Top 10 lò nướng đa năng rẻ nhất được các bà nội trợ tin dùng

02.11.2022 - 10:55

Lò nướng là vật dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại trong đó lò nướng đa năng với nhiều tính năng hỗ trợ mạnh mẽ trong việc nướng, tinh giản khối lượng công việc nội trợ cho các chị em là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hơn cả. 

Tuy nhiên làm sao để biết cách mua và lựa chọn các loại lò nướng chất lượng lại phù hợp với túi tiền?  Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 lò nướng đa năng rẻ nhất để bạn tham khảo lựa chọn nhé! 

Lò nướng đa năng là gì ?

Lò nướng là một thiết bị làm nóng các vật mà chịu tác động từ nó và được kế thừa từ những chiếc lò nguyên thủy sơ khai của đất nước Ai Cập cổ xưa phát minh. Lò nướng tạo ra được sức nóng của nhờ hai yếu tố: thứ nhất là vật dụng tạo ra lửa để nung nóng (Cách này đều được áp dụng và sử dụng rộng rãi từ thời xa xưa). Yếu tố thứ hai được tạo nên nhờ những dòng điện từ trường đốt nóng và dẫn nhiệt. Hiện nay, dựa vào yếu tố thứ hai mà các nhà sáng chế đã tạo ra chiếc lò nướng cải tiến hiện đại và ngày càng được hoàn thiện phù hợp nhất đối với nhu cầu sử dụng của con người. Lò nướng đa năng là sản phẩm tích hợp của lò nướng với nhiều chức năng tiện lợi giúp việc nấu nướng dễ dàng hơn và tiết kiệm nhiều thời gian cho chúng ta hơn.

1. Lò nướng đa năng Comet 

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Lò Nướng Đa Năng COMET
Ưu đãi tốt nhất

589.000 VNĐ

Xem tại Shopee

605.000 VNĐ

Xem tại Lazada

640.800 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dung tích lớn 18L
  • Nướng và rã đông thực phẩm nhanh chóng.
  • Nướng bằng thanh nhiệt 3 chế độ
  • Có nút xoay cơ và tay cầm

Lò Nướng Đa Năng COMET CM6516-18L với sắc đen tinh tế và không kém phần sang trọng cùng nhiều chức năng nướng và rã đông thực phẩm giúp đem lại những món nướng thơm ngon, hấp dẫn. Cửa lò được làm bằng kính trong suốt giúp  dễ dàng nhìn thấy được quá trình nướng thức ăn với màu sắc vô cùng bắt mắt kích thích vị giác. Khoang lò chịu nhiệt tốt và thiết kế dễ tháo lắp giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

2. Lò nướng điện Bear

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Lò nướng điện Bear
Ưu đãi tốt nhất

539.000 VNĐ

Xem tại Tiki

800.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.123.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Bên ngoài, sản phẩm được làm từ thép không gỉ dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng
  • Lớp cửa kính trong suốt, an toàn và bền chắc giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng
  • Mỗi một mẻ nướng bạn có thể làm tối đa khoảng: 12 bánh biscuit nhỏ, 10 chiếc cánh gà,6 cupcacke hoặc bánh gato size 18cm,

Lò nướng mini Bear hiện đang là sản phẩm hot tại Trung Quốc, màu sắc trẻ trung dễ thương, dung tích vừa phải phù hợp với những cô nàng đam mê bếp núc và làm bánh và không gian bếp nhỏ.Mỗi một mẻ nướng bạn có thể làm tối đa khoảng: 12 bánh biscuit nhỏ, 10 chiếc cánh gà hoặc 6 cupcacke. Lò nướng mini Bear rất dễ sử dụng, kể cả với người cao tuổi, độ an toàn cao.

3. Lò nướng điện Joyoung

Top 3
Lò Nướng Điện Joyoung
Ưu đãi tốt nhất

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.350.000 VNĐ

Xem tại Lazada

Ưu điểm nổi bật
  • Chất liệu hợp kim cao cấp
  • Cửa kính trong suốt dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng
  • Thiết kế độc đáo và hiện đại, khay hứng dầu dưới đáy lò có thể tách rời
  • Nhiều chức năng, có thể dùng để rã đông thực phẩm

Lò nướng điện Joyoung, thương hiệu Nhật Bản có 2 tầng nướng giúp tối ưu không gian.Thiết kế hiện đại, gọn gàng và đa năng phù hợp với mọi không gian nhà bếp.Các món nướng sẽ ngon hơn với lò nướng điện cao cấp Joyoung J88.Nhiệt độ và thời gian điều chỉnh linh hoạt, tiện lợi.Dễ dàng vệ sinh,giá cả phù hợp. Lò nướng điện đa năng Joyoung có độ bền cao, sử dụng được lâu dài mà lại tiết kiệm điện.

4. Lò nướng Sanaky 

Top 4
Lò Nướng Sanaky
Ưu đãi tốt nhất

1.474.900 VNĐ

Xem tại Tiki

1.490.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.539.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Chức năng quay cho thực phẩm chín nhanh và đều
  • Có đèn chiếu sáng trong lò, dễ nhìn thấy đồ ăn
  • Quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong lò được tản đều
  • Hệ thống điều khiển nhiệt độ, hẹn giờ

Lò Nướng Sanaky VH-259S2Dcó thiết kế đẹp mắt, gọn đẹp, lắp đặt và sử dụng thuận lợi trong mọi gian bếp. Khoang lò bằng thép không gỉ, vỏ thép phủ sơn tĩnh điện chịu nhiệt tốt, cho bạn sử dụng lâu bền với thời gian. Lò có thể dùng nướng thịt, cá, nướng bánh… giúp bạn chuẩn bị các món nướng đa dạng, dễ dàng.Tích hợp thêm tính năng nướng xiên quay đặc biệt, đây là tính năng giúp người dùng có thể nướng nguyên cả một con gà hoặc một khối từ 2kg trở xuống, rất hữu ích để dùng trong những buổi tiệc với người thân hay bạn bè.

5. Lò nướng điện đa năng Nagakawa

Top 5
Lò Nướng Điện Đa Năng Nagakawa
Ưu đãi tốt nhất

375.000 VNĐ

Xem tại Tiki

445.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Giá để thực phẩm bằng thép không gỉ, an toàn cho sức khỏe
  • Điều khiển bằng núm xoay dễ dàng, tiện lợi
  • Vỏ lò sơn tĩnh điện bền đẹp, phù hợp với mọi không gian nhà bếp
  • Mặt kính chịu nhiệt siêu bền

Lò nướng 10L Nagakawa NAG3210 có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn sang trọng với màu đỏ nổi bật đặc biệt, vỏ ngoài được sơn tĩnh điện bền bỉ, chống hoen gỉ tốt và an toàn cho sức khỏe trong suốt quá trình sử dụng. Lò nướng có màu đỏ đen hiện đại, phù hợp với bất kỳ không gian căn bếp nào.

Lò nướng được thiết kế với 4 chân nhỏ giúp tạo khoảng cách an toàn giữa máy với mặt phẳng, tránh những trường hợp bị chập điện do ngập Giá để thực phẩm bằng inox an toàn cho sức khỏe

Sản phẩm sử dụng inox làm giá để thực phẩm, đảm bảo an toàn khi dùng, tốt cho sức khỏe, truyền nhiệt nhanh, nướng chín đều, thức ăn giữ được hương vị và dinh dưỡng tốt nhất.

6. Lò nướng điện đa năng Iruka I19

Top 6
Lò Nướng Điện Đa Năng Iruka I19
Ưu đãi tốt nhất

373.000 VNĐ

Xem tại Lazada

449.000 VNĐ

Xem tại Tiki

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Lò nướng 12L
  • Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình nhỏ
  • Thực hiện đa dạng nhiều món nướng
  • Cửa kính trong suốt

Lò Nướng Điện Đa Năng Iruka I19 (12 lít) được thiết kế hiện đại với màu trắng sang trọng, kết hợp các chi tiết Inox, đường nét cong nhẹ nhàng và tinh tế. Cửa lò sử dụng mặt kính trong suốt chịu nhiệt cao giúp bạn dễ dàng quan sát món ăn, đồng thời tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

Trang bị dung tích 12 lít, giúp bạn thoải mái chế biến món ăn yêu thích cho cả gia đình cùng thưởng thức. Khoang lò vừa phải cho phép bạn chế biến được nhiều thức ăn như nướng được bánh ngọt, nướng gà, sườn và các loại thực phẩm khác.

7. Lò nướng thùng Asanzo EV35A1

Top 7
Lò Nướng Thùng Asanzo EV35A1
Ưu đãi tốt nhất

859.000 VNĐ

Xem tại Shopee

939.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.029.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Có đèn chiếu sáng dễ quan sát
  • Công suất 1500W mạnh mẽ, rút ngắn thời gian đun nấu thực phẩm
  • Chuông báo tiện lợi khi kết thúc thời gian quay nướng

Lò nướng được trang bị đèn chiếu sáng bên trong là rất cần thiết cho nhu cầu nướng bánh. Bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm đang nướng bên trong để đảm bảo thức ăn được thực hiện đúng cách.

Có quạt đối lưu:Với chức năng có quạt đối lưu bạn hoàn toàn yên tâm về độ chín đều của thực phẩm trong lò nướng. Khi bật tính năng quạt đối lưu, nhiệt lượng sẽ được đảo đều lò. Làm cho thực phẩm trong lò chín đều, vàng đều hơn, se đều các mặt. Asanzo EV-35A1 đặc biệt thích hợp với các chị em nướng bánh hoặc nướng các đồ trong gia đình.

8. Lò nướng mini Panasonic NT-H900KRA

Top 8
Lò Nướng Mini Panasonic NT-H900KRA
Ưu đãi tốt nhất

980.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.077.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Lò nướng, công suất 1000W
  • Dung tíc : 9 lít
  • Có nút điều chỉnh nhiệt độ, nút thời gian 15 phút
  • Ống nhiệt trên và dưới
  • Nướng cơ bản: Tiện lợi và nhanh chóng nướng các khẩu phần ăn nhỏ: bánh mì, xúc xích, phô mai bỏ lò,…
  • Dải nhiệt độ từ 70℃ đến 230℃ thỏa sức sáng tạo món ăn ngon

Lò có kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích sử dụng, thiết kế đẹp và hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Dung tích 9 lít lý tưởng cho việc nướng các bữa ăn nhanh gọn vào những buổi sáng bận rộn hay ăn bữa xế chiều. 

Cách nhiệt hiệu quả: Cửa kính tráng men làm bằng kính cách nhiệt, đảm bảo độ bền cao nhưng vẫn mỏng nhẹ; giúp giảm thiểu biến động nhiệt khi nướng, để nhiệt trong lò luôn ổn định. Tay cầm chịu nhiệt được thiết kế với hai lớp cách nhiệt, chống bỏng tay trong khi mở và đóng cửa lò.

9. Lò nướng điện đa năng Magic Korea A63

Top 9
Lò Nướng Điện Đa Năng Magic Korea A63
Ưu đãi tốt nhất

369.000 VNĐ

Xem tại Lazada

449.000 VNĐ

Xem tại Shopee

449.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Dung tích 12 lít
  • Chế độ nướng cho người dùng lựa chọn
  • Thiết kế tay cầm cách nhiệt bằng inox

Trước đây, để có được một món nướng ngon, các chị em thường mất rất nhiều thời gian, nhưng giờ đây đã có Lò nướng điện đa năng Magic Korea A63 sẽ giúp bạn có những món nướng thật nhanh chóng. Đặc biệt đối với những người phụ nữ bận rộn việc nội trợ gia đình thì lò nướng điện đa năng Magic Korea A63 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

- Thiết kế hiện đại, với gam màu đen sang trọng, chất liệu cao cấp, cửa kính chịu lực làm cho nhiệt trong lò kín, tiết kiệm 30% điện năng tiêu thụ.

- Dung tích 12 lít giúp bạn thoải mái chế biến món ăn yêu thích cho cả gia đình cùng thưởng thức, phù hợp với gia đình nhỏ, ít người.

- Chức năng hẹn giờ thông minh nên bạn không phải bận tâm về thời gian mà vẫn giữ nguyên được hương vị và chất dinh dưỡng vốn có của thực phẩm.

10. Lò nướng điện đa năng UNIE K4602

Top 10
Lò nướng điện đa năng UNIE K4602
Ưu đãi tốt nhất

3.460.000 VNĐ

Xem tại Tiki

3.660.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Vỏ ngoài làm từ chất liệu thép không gỉ được phủ sơn tĩnh điện đảm bảo chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt, dễ lau chùi, vệ sinh
  • Khoang lò bằng thép mạ kẽm sáng bóng, độ bền cao, nướng thực phẩm an toàn, dễ vệ sinh sau mỗi lần dùng
  • Dung tích 46 lít nướng được nhiều thức ăn, quay gà vịt cỡ lớn thoải mái

Siêu phẩm lò nướng cơ đa chức năng UNIE K4602 đột phá công nghệ với dung tích lớn, dùng ổn định, độ bền cao. với thiết kế hiện đại, Lò nướng điện cơ Unie K4602 dung tích 46 lít điều khiển dễ dàng, thích hợp dùng cho gia đình, hộ kinh doanh nhỏ…nướng thịt cá, bánh mì, bánh ngọt… Công suất nướng tối đa tới 2000 W giúp gia nhiệt nhanh, thực phẩm chín nhanh và có độ giòn tuyệt hảo. Chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút cho người dùng chủ động thời gian nấu, linh hoạt hơn với các công việc bếp núc khác

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về lò nướng đa năng rẻ nhất. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!