Tư vấn mua lò nướng điện nào tốt giữa Sanaky, Bosch, Sunhouse, Sharp, Ukoeo, Pensonic, Electrolux...

10.08.2022 - 16:29

Bạn đang muốn mua lò nướng nhưng còn băn khoăn vì không biết nên mua lò nướng điện nào tốt giữa Sanaky, Bosch, Sunhouse, Sharp, Pensonic, Electrolux...Vậy bài viết sau đây, mình sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn cách để chọn mua được một sản phẩm lò nướng phù hợp nhất với nhu cầu của từng gia đình nhé!

lo-nuong-dien-nao-tot-01

Lò nướng là thiết bị nhà bếp cần thiết cho mỗi gia đình

TOP LÒ NƯỚNG BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

A/ Tiêu chí đánh giá lò nướng điện nào tốt

1. Nhu cầu sử dụng lò nướng điện

Trước khi quyết định mua lò nướng, bạn hãy cân nhắc và suy nghĩ xem bạn sẽ dùng lò nướng điện vào mục đích gì? Bạn muốn nướng trong nhà hay ngoài trời? Có sử dụng thường xuyên không hay chỉ thỉnh thoảng?

Bởi lò nướng điện trong nhà thì thường có kích thước gọn nhẹ, dung tích nhỏ, thích hợp phục vụ cho những bữa ăn đơn giản hàng ngày trong gia đình.

Ngược lại, lò nướng ngoài trời dành riêng cho các buổi gia đình tổ chức tiệc ở ngoài trời hay dã ngoại, picnic. Những loại lò nướng này sẽ có kích thước lớn, rất cồng kềnh khi di chuyển. Tuy nhiên, nó có thể phục vụ được cho nhu cầu thực phẩm cho nhiều người cùng lúc.

Thông thường, một lò nướng cỡ nhỏ, dung tích từ 16 - 20 lít là đã có thể đáp ứng được cho nhu cầu nướng thức ăn cho khoảng 3 - 4 người. Vì vậy tùy vào nhu cầu sử dụng của gia đình mà bạn có thể tìm ra những loại lò nướng có công xuất và kích cỡ khác nhau phù hợp với túi tiền mà vẫn có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khi chế biến món ăn.

lo-nuong-dien-nao-tot-02

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT TRÊN shopee

2. Nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh?

Sau khi đã biết được nhu cầu sử dụng của gia đình thì bước tiếp theo bạn nên tiến hành phân loại lò nướng điện nào tốt. Hiện nay, trên thị trường lò nướng điện được chia làm hai loại phổ biến là: lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh.

2.1. Lò nướng thùng

Đây là dạng lò nướng thường có thiết kế hình hộp chữ nhật, cửa lò mặt trước, cấu tạo bên trong gồm 4 thanh kim loại (điện trở), 2 thanh lắp ở mặt trên và 2 thanh lắp ở mặt dưới. Khi khởi động lò nướng, các thanh điện trở sẽ được nung nóng lên tới nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Lượng nhiệt này sẽ lan tỏa xung quanh khoang lò và làm cho thực phẩm chín đều.

Lò nướng thùng bao gồm 2 loại: Lò nướng âm tủ và lò nướng để bàn

2.1.1. Lò nướng để bàn

Loại lò nướng này được sử dụng khá phổ biến trên thị trường bởi sự đa dạng và phong phú về mẫu mã, dung tích cũng như mức giá sử dụng.

Ưu điểm:

  • Có thể di chuyển linh động và đặt ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.
  • Lò nướng đa năng có thể nướng nhiều loại thực phẩm như: thịt, cá, rau củ và cả các loại bánh trái.
  • Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
    Dung tích lò nướng rất lớn nên bạn có thể nướng được nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn.
  • Thiết kế vô cùng tiện lợi gồm nhiều chế độ nướng để bạn có thể lựa chọn

Nhược điểm:

  • Chiếm nhiều diện tích không gian nhà bếp
  • Giá thành khá cao so với mặt bằng chung
  • Khó quan sát thức ăn bên trong lò khi nướng.

2.1.2. Lò nướng âm tủ

Trong số các loại lò nướng điện nào tốt thì đây là dạng lò nướng lắp âm, được cố định trực tiếp vào tủ bếp nhà bạn, nó có thiết kế bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Ưu điểm:

  • Nhiệt độ cao, ổn định trong suốt quá trình nướng thức ăn.
  • Có dung tích lớn, phù hợp với những gia đình đông người, thường xuyên dùng đồ nướng.
  • Tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, cụ thể như chức năng tự làm sạch nhiệt phân.
  • Lắp đặt âm tủ, tiết kiệm không gian nhà bếp.

lo-nuong-dien-nao-tot-03jpg

Nhược điểm:

  • Giá thành rất cao nên được đánh giá là không phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam

2.2. Lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh hay còn được gọi là nồi nướng đa năng là dạng lò nướng hình tròn, thân được làm bằng thủy tinh trong suốt, có nắp đậy và nướng chín thức ăn bằng phương pháp nung nhiệt được phát ra từ bóng đèn halogen. Hầu hết những loại lò nướng này đều được trang bị quạt đối lưu giúp nhiệt lan tỏa dàn khắp khoang lò nướng, khắc phục tình trạng thức ăn chín không đều. 

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp mắt với thủy tinh trong suốt, dễ dàng quan sát thức ăn đang nướng bên trong
  • Tích hợp chức năng hâm nóng giống lò vi sóng.
  • Đảm bảo dầu mỡ không bắn ra ngoài khi nướng nhờ có nắp đậy.
  • Cấu tạo có tay cầm chắc chắn, có thể di chuyển đến mọi vị trí mà bạn mong muốn, nhưng hãy cẩn thận khi lò nướng đang còn nóng.
  • tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Nhược điểm: 

  • Khó lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng.
  • Cấu tạo chỉ có thanh nhiệt trên nên không thích hợp để nướng bánh.

2.3. Vậy nên mua lò nướng thùng hay lò nướng thủy tinh

Với mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích, nhu cầu sử dụng lò nướng của gia đình mà bạn có thể lựa chọn loại lò nướng điện nào tốt và phù hợp. Dưới đây là những điểm khác biệt giữa lò nướng thùng và lò nướng thủy tinh mà bạn có thể tham khảo

 
Tiêu chíLò nướng thùngLò nướng thủy tinh
 Công nghệ làm nóng Điện trở Đèn Halogen
 Chức năng Nướng bánh, thịt cá và các loại rau củ Nướng thịt cá, rau củ
 Trang bị quạt đối lưu Có nhưng tùy vào từng model Hầu hết đều có
 Đèn chiếu sáng bên trong lò nướng Có nhưng tùy vào từng model Hầu hết đều có
 Nướng xiên quay Có nhưng tùy vào từng model Không
 Chế độ nướng Lửa trên, lửa dưới, cả 2 lửa Chỉ có lửa trên
 Giá cả Từ 950.000 đồng - 2.4 triệu đồng Từ 700.000 đồng tới 2.5 triệu đồng

3. Dung tích lò nướng

Tùy vào nhu cầu sử dụng lò nướng và số lượng các thành viên trong gia đình mà bạn nên lựa chọn dung tích lớn hay nhỏ. Cụ thể như sau:

Dung tích nhỏ, từ 20 – 35 lít: Phù hợp với gia đình 3-4 người, không gian bếp nhỏ.

  • Dung tích phổ thông, từ 30 – 35 lít: Gia đình có 3 – 4 người.
  • Dung tích từ 35 - 50 lít: Gia đình đông thành viên.
  • Dung tích từ 45 – 50 lít: Thường xuyên dùng lò nướng để nướng xiên gà, vịt hoặc làm bánh.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý với những loại lò có dung tích lớn sẽ giúp bạn nướng được nhiều loại thực phẩm hơn nhưng chúng cũng tiêu tốn khá nhiều tiền điện của bạn vào cuối tháng.

4. Về chất liệu của lò nướng

Chất liệu lò nướng an toàn, bền bỉ sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Vì vậy, bạn hãy chú ý một số yếu tố sau đây để tìm ra chất liệu phù hợp với gia đình mình nhé:

  • Nên chọn lò nướng có vỏ ngoài chắc chắn và khoang bóng mịn, không bị trầy xước, bóp méo hay bong tróc. Thiết kế có cấu tạo bới các đinh vít bền, chắc và không bị gỉ sét. Thêm vào đó, thanh tản nhiệt của lò nướng cũng phải được lắp vững vàng, ổn định, tránh tình trạng bị vướng khi đặt thức ăn vào.
  • Nên chọn những lò nướng có khoang được phủ thêm một lớp men chống dính, và vỏ lò có phủ lớp sơn tĩnh điện. Điều này sẽ giúp lò nướng ít bị bám bẩn, không bị hằn dấu vân tay, giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh hơn.

5. Lựa chọn công suất phù hợp

Công suất là yếu tố quyết định đến thời gian nướng chín thực phẩm nhanh hay chậm. Lò nướng có công suất càng cao thì thời gian nướng chín thức ăn càng nhanh và giòn hơn so với các loại lò nướng công suất thấp. Tuy nhiên do công suất tỉ lệ thuận với dung tích nên bạn hãy xem xét kỹ trước khi lựa chọn lò nướng điện nào tốt nhé.

Các mức công suất phổ biến:

  • Với lò nướng có dung tích dưới 25 lít đi kèm công suất khoảng 1300 -1400W
  • Với lò nướng có dung tích 25 - 35 lít đi kèm công suất khoảng 1500 - 1800W.
  • Với lò nướng có dung tích 45 – 50 lít đi kèm công suất khoảng 2000W.

6. Các tính năng của lò nướng

Nhìn chung, một chiếc lò nướng sẽ tích hợp các tính năng sau:

  • Điều chỉnh nhiệt độ: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với loại thực phẩm cần nướng.
  • Cửa kính cách nhiệt, cách điện 2 lớp: Với cửa kính 2 lớp sẽ giúp cách nhiệt, cách điện, đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em.
  • Đèn chiếu sáng (tùy từng model, thương hiệu): Một số lò nướng có cả tính năng đèn chiếu sáng nhằm giúp bạn dễ dàng quan sát quá trình nướng ở nơi có ánh sáng yếu.
  • Tính năng hẹn giờ: Cho phép người sử dụng cài đặt thời gian nướng thức ăn (0 - 60 phút). Lò nướng sẽ tự tắt sau khoảng thời gian được hẹn trước. Tính năng này giúp hạn chế việc quên , giúp an toàn trong quá trình sử dụng.

7. Nên chọn lò nướng tầm giá nào?

Với sự đa dạng về mức giá như hiện nay, bạn có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc lò nướng với đầy đủ các chức năng và tiện ích.

lo-nuong-dien-nao-tot-14

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG GIA ĐÌNH ƯU ĐÃI NHẤT

Tùy theo tình hình kinh tế/tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn hãy chọn ra loại lò nướng nào phù hợp nhất cho nhu cầu của gia đình mình.

Có thể chia giá lò nướng thành 3 phân khúc:

  • Dòng phổ thông (dưới 800.000 VNĐ): Mức giá phù hợp với hầu hết những bạn sinh viên, gia đình ít người hoặc không thường xuyên dùng món nướng trong bữa ăn hàng ngày. Với giá tiền này, lò nướng sẽ vẫn đáp ứng được nhu cầu nướng chín thực phẩm. Tuy nhiên không có nhiều chức năng và thiết kế cũng không được bắt mắt lắm.
  • Dòng tầm trung (800.000đ đến 2.000.000 VNĐ): Phù hợp với gia đình thường sử dụng món nướng trong bữa ăn hàng ngày hoặc các chị em văn phòng có sở thích làm bánh. Loại lò nướng này có thiết kế tỉ mỉ cũng như tích hợp thêm nhiều tính năng thông minh và chế độ nướng hơn.
  • Dòng cao cấp (từ 2.000.000đ trở lên): Phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Đây là lò nướng thuộc dòng sản phẩm cao cấp, hiện đại, được làm từ chất liệu siêu bền, thiết kế sang trọng thích hợp với những không gian bếp hiện đại, rộng rãi.

8. Xuất xứ, thương hiệu

Lò nướng điện là một trong những mặt hàng gia dụng bán khá chạy nên sẽ không tránh khỏi tình trạng hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng và có thiết kế mẫu mã không khác gì lò nướng chính hãng. Nhất là ở những khu chợ đen và cả các cửa hàng đơn lẻ.

Việc sử dụng lò nướng kém chất lượng trong một thời gian dài sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của cả gia đình. Thêm vào đó, những loại lò nướng này cũng sẽ nhanh bị hư hỏng, tốn kém nhiều chi phí sửa chữa hoặc thay mới.

Vì vậy, để tiết kiệm chi phí cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình, tốt nhất bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng và có uy tín trên thị trường đang được nhiều người tin dùng như: Sanaky, Panasonic, Sharp, Comet, Electrolux, Kitchenlux, Sunhouse, Pensonic, Philips, ... để mua hàng.

Ngoài ra để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì bạn cũng nên cân nhắc tìm mua sản phẩm tại những đại lý, trang thương mại điện tử chính hãng như, Lazada, Nguyễn Kim, Adayroi và điện máy xanh. Thường mình sẽ ưu tiên mua hàng trên shopee và Lazada hơn vì chế độ hậu mãi mua hàng rất tốt, giá thành lại rẻ hơn những nơi khác.

B/ Mua lò nướng điện nào tốt nhất cho gia đình?

1. Lò nướng Sanaky

Nổi bật trong phân khúc lò nướng chất lượng cao, giá thành rẻ, đáng mua nhất hiện nay là các sản phẩm đến từ thương hiệu Sanaky. Với thiết kế đa dạng, đẹp mắt và mẫu mã phong phú, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các loại lò nướng Sanaky với dung tích từ 25-50 lít hoặc có thể lớn hơn như 120 lít.

lo-nuong-dien-nao-tot-15

XEM LÒ NƯỚNG SANAKY GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này là sử dụng quạt đối lưu giúp thực phẩm chín nhanh và thơm hơn. Bạn có thể nướng ở chế độ lửa trên, chế độ lửa dưới hoặc bạn cũng có thể nướng cả 2 lửa, rất tiện dụng.

Tuy vậy, lò nướng Sanaky cũng có một số nhược điểm như trong quá trình nướng thì nhiệt độ của lò nướng thường không đều, có lúc còn cao hơn nhiệt độ chuẩn nên bạn cần chú ý hơn khi nướng thực phẩm. Và chiếc quạt tản nhiệt khi sử dụng lâu cũng có thể gây ra tiếng kêu to.

Giá thành sản phẩm:

Giá bán lò nướng Sanaky dao động trung bình từ 700 - 3,5 triệu đồng, phù hợp với phần lớn người tiêu dùng Việt.

2. Lò nướng Electrolux

Tiếp đến là Electrolux- thương hiệu bạn không nên bỏ qua khi mua các sản phẩm lò nướng điện. Áp dụng tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu, lò nướng Electrolux có thiết kế khá đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng. Đảm bảo độ bền với chất liệu làm bằng thép không gỉ, công suất mạnh mẽ, đặc biệt là khả năng làm chín thức ăn nhanh hơn những loại khác.

Nhược điểm lớn nhất của sản phẩm này chính là không có khả năng tự ngắt điện khi thực phẩm đã chín đều nên trong quá trình nướng, bạn cần phải quan sát cần thận để tránh làm cháy thức ăn.

Lò nướng điện Electrolux thường có giá dao động từ 500.000 cho đến 52.000.000 VNĐ, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Các sản phẩm cao cấp của Electrolux được thiết kế là loại bếp âm tủ và có các chức năng hiện đại nhất.

3. Lò nướng điện Bosch

Bên cạnh Electrolux thì Bosch cũng là một trong những thương hiệu lò nướng điện cao cấp hàng đầu trên thị trường với nhiều sản phẩm thuộc dòng âm tủ được thiết kế sang trọng, hiện đại, mỏng và gọn nhẹ. Lò nướng Bosch được trang bị màn hình hiển thị, bạn có thể dễ dàng quan sát thức ăn được chế biến trong lò.

Điểm cộng của thương hiệu này là hầu hết các lò nướng đều được phủ thêm một lớp Catalytic với hệ thống cửa kính 3 lớp cách nhiệt và khóa an toàn tự động giúp bảo vệ sức khỏe, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.

lo-nuong-dien-nao-tot-16

XEM LÒ NƯỚNG BOSCH GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Có lẽ vì đây là dòng sản phẩm cao cấp, nên giá của những chiếc lò nướng điện Bosch cũng cao hơn so với các dòng lò nướng của các hãng khác. Với mức giá dao động từ 10 – 30 triệu 1 sản phẩm, thì việc có nên lựa chọn mua hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình bạn.

4. Lò nướng Sharp

Lò nướng điện nào tốt? Sharp là một thương hiệu có xuất xứ từ Nhật Bản. Lò nướng Sharp có thiết kế khá tinh tế, được sản xuất từ những vật liệu vô cùng bền như thép không gỉ, kính chịu nhiệt, chịu lực tốt. Khoang lò được làm từ thép tráng men chống dính cao cấp và tích hợp đèn chiếu sáng, giúp bạn dễ dàng quan sát thức ăn khi nướng cũng như việc vệ sinh, lau chùi bên trong trở nên đơn giản hơn.

Ngoài ra, Lò nướng Sharp còn có đa dạng mẫu mã và dung tích từ 20 - 42 lít. phù hợp sử dụng với mọi không gian nhà bếp.

Giá tham khảo: 1- 3 triệu VNĐ

5. Lò nướng điện Sunhouse

Thành lập năm 2004, Sunhouse hiện là thương hiệu nổi tiếng được sản xuất tại Việt Nam. Với chất liệu thanh nướng inox siêu bền, chịu nhiệt tốt, lò nướng Sunhouse có khả năng nướng thức ăn chín đều, tiện dụng cho việc quay, nướng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có kính 2 bảo vệ tránh thất thoát nhiệt và vô cùng an toàn cho người sử dụng.

Sunhouse cũng có các thiết kế lò nướng hiện đại, bắt mắt. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất của hãng là dung tích chỉ thuộc tầm trung, loại lớn nhất mới chỉ được 38 lít nên khá hạn chế khi sử dụng trong các buổi tiệc tùng.

Nói về giá cả, Sunhouse có lẽ là thương hiệu đứng đầu thị trường về mức giá bởi các sản phẩm lò nướng hãng có mức giá rất rẻ, thấp nhất chỉ từ 300.000 VNĐ. Như vậy, bất kể gia đình nào cũng có thể sắm ngay cho mình một chiếc lò nướng Sunhouse tiện dụng, giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tuyệt đối.

6. Lò nướng điện Panasonic

Panasonic được biết tới với dòng sản phẩm lò nướng đối lưu cao cấp có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống và nội thất của mọi gia đình. Hầu hết các sản phẩm lò nướng Panasonic đều có lớp vỏ được làm từ chất liệu thép cao cấp và phủ sơn tĩnh điện nên vô cùng chắc chắn, ít bị han gỉ khi sử dụng. Công suất hoạt động của lò nướng cũng khá lớn trên 1000W nên có thể nấu chín thức ăn rất nhanh và đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách tốt nhất.

lo-nuong-dien-nao-tot-17

XEM LÒ NƯỚNG PANASONIC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng sản phẩm này là không có sự đa dạng về mẫu mã cũng như chủng loại để người tiêu dùng lựa chọn. Do đó bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định nhé.

7. Lò nướng Comet

Thêm một sản phẩm nữa đến từ Việt Nam nhận được nhiều đánh giá tốt của người tiêu dùng. Lò nướng Comet khá đa dạng về các dòng sản phẩm từ lò nướng thùng đến lò nướng thủy tinh. Chất liệu được làm từ thép sơn tĩnh điện chống gỉ sét, mặt kính cao cấp chịu nhiệt chịu lực chắc chắn và bền bỉ.

Hơn nữa, lò nướng Comet có giá thành khá rẻ, chỉ từ 400 - 1,5 triệu đồng. Do đó, với những gia đình ít người hay nhu cầu sử dụng lò nướng không nhiều thì đây chắc chắn là lựa chọn thích hợp nhất.

8. Lò nướng điện Pensonic

Đây là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia. Lò nướng Pensonic có dung tích từ 35 - 60 lít với thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm của hãng còn được trang bị cửa kính chắc chắn và có quạt đối lưu, giúp thực phẩm chín đều và giòn hơn, đặc biệt là những lò nướng có dung tích lớn cực kỳ phù hợp cho việc nướng bánh.

Nhược điểm của lò nướng Pensonic là dung tích của nó hơi lớn và không có đèn báo sáng thực phẩm bên trong nên rất khó quan sát thực phẩm được nướng chín trong lò.

Gía bán của dòng sản phẩm này không quá đắt, chỉ dao động từ 800 - 2 triệu đồng. Một số dòng cao cấp có mức giá cao hơn nhưng cũng không chênh quá nhiều.

9. Lò nướng điện Kangaroo

Kangaroo là thương hiệu đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt hơn 15 năm qua, các sản phẩm lò nướng được đánh giá cao bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả hợp lý. Điểm nổi bật của lò nướng Kangaroo là có hệ thống nướng đối lưu bằng đèn Halogen tản nhiệt giúp thực phẩm được chín đều và thơm ngon hơn.

Về giá cả, lò nướng Kangaroo có nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Bạn có thể sở hữu lò nướng Kangaroo với model rẻ nhất với giá 600.000 đồng và model lò nướng cao cấp chỉ với 2 triệu đồng tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của mình.

C/ Top 10 lò nướng điện nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Lò Nướng Sanaky VH-259N 25 lít

Lò Nướng Sanaky VH-259N được tích hợp với công nghệ hiện đại, không bị khói, nóng như các lò nướng than, và không bị ám mùi thức ăn, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn trong khi chế biến. Với chất liệu vỏ ngoài bền tốt, cửa kính dày và chắc chắn, loại lò nướng này giúp giữ nhiệt rất tốt và có khả năng chín thức ăn nhanh chóng.

lo-nuong-dien-nao-tot-04

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Nhiều chức năng: nướng, hâm nóng, làm bánh, rã đông nhanh.
  • Cửa kính 2 lớp, tiết kiệm điện năng đến 30%.
  • Có thể sử dụng ngoài trời, hay bên ngoài không gian bếp.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng và di chuyển dễ dàng an toàn.
  • Hoạt động với công suất mạnh mẽ 1500W
  • Dung tích lớn 25 lít
  • Trang bị 4 thanh nhiệt, cùng nhiều chế độ nướng, đáp ứng nhiều mục đích sử dụng.
  • Kích thước: 490 x 340 x 325 mm  
  • Nhiều phụ kiện tiện ích: khay nướng, khay hứng mỡ, xiên nướng, giá kẹp.
  • Bảo hành 12 tháng.

Giá tham khảo: 905.000 VNĐ

2. Lò nướng Sanaky VH-5099S2D

Sanaky VH-5099S2D là sản phẩm lò nướng thùng có chất lượng và giá cả tốt nhất ở thời điểm hiện tại mà bạn nên cân nhắc và lựa chọn cho gia đình mình. Với dung tích khá lớn, lên đến 50 lít, cho phép bạn nướng cùng lúc nhiều loại thực phẩm với số lượng lớn, vừa tiết kiệm thời gian lẫn công suất chế biến.

lo-nuong-dien-nao-tot-05

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian bếp
  • Công suất hoạt động 2000W, dung tích 50L
  • Hệ thống nướng với quạt đảo nhiệt hiệu quả
  • 2 thanh nhiệt lửa trên và lửa dưới
  • Cửa lò 2 lớp cách nhiệt cao cấp
  • Nguồn điện: 220V/50Hz
  • Kích thước: 595 x 430 x 355 (mm)
  • Chức năng nướng xiên quay đặc biệt thơm ngon
  • Tích hợp đèn chiếu sáng trong khoang lò.

Giá tham khảo: 1.679.000 VNĐ

3. Lò Nướng Sharp EO-A323RCSV-ST 32L

Lò nướng Sharp EO-A323RCSV-ST có thiết kế hiện đại, sang trọng, tiện dụng cùng công suất lên đến 1500W, giúp các món ăn được thực hiện nhanh chóng với độ giòn tuyệt hảo, tiết kiệm thời gian tối đa cho các chị em nội trợ. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn lò nướng điện nào tốt thì có thể xem xét thêm sản phẩm này nhé.

 

lo-nuong-dien-nao-tot-06

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Công suất 1500W, tiết kiệm điện năng
  • Dung tích 32 Lít
  • Trang bị đèn lò
  • Nướng kép trên dưới
  • Nướng xiên quay và đối lưu
  • Chất liệu: Thép không gỉ, cửa kính, khay nướng tráng men
  • Cửa kính 2 lớp
  • 5 chức năng nướng
  • 7 phụ kiện đi kèm: Khay tròn chống dính nướng bánh Pizza, khay nướng, vỉ nướng, tay cầm, khay hứng vụn bánh, tay cầm cho xiên quay, bộ xiên quay (8 que xiên)
  • Chế độ hẹn giờ lên đến 120 phút

Giá tham khảo: 1.489.000 VNĐ

4. Lò nướng để bàn Electrolux EOT4805K -21L

Electrolux EOT4805K là một trong những sản phẩm lò nướng để bàn vô cùng tiện dụng không thể thiếu trong nhà bếp, được nhiều bà nội trợ yêu thích và tin dùng bởi khả năng nấu nướng tiện lợi và giá thành rẻ. Lò nướng có được trang bị chất liệu cao cấp và an toàn giúp bạn có thể thoải mái nấu nướng. Sản phẩm này phù hợp với những người có nhu cầu nấu nướng không nhiều hoặc cho các gia đình ít thành viên. 

 

lo-nuong-dien-nao-tot-07

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng
  • Dung tích: 21L
  • Công suất: 1500W 
  • Nhiệt độ từ 100-250 độ C có thể điều chỉnh
  • Được làm từ chất liệu cao cấp, mặt trước làm bằng kính
  • Chế độ quạt đối lưu tản nhiệt hiệu quả
  • Bàng điều khiển cơ dễ sử dụng
  • Chức năng hẹn giờ với 3 chế độ nướng
  • Chế độ hẹn giờ 60 phút
  • Thanh nhiệt bằng thép không gỉ an toàn

Giá tham khảo: 1.319.000 VNĐ

5. Lò nướng Comet CM6510

Nếu bạn chưa có đủ điều kiện để mua các sản phẩm lò nướng điện nào tốt, đắt tiền thì một sản phẩm có mức giá cực kỳ rẻ như Comet CM6510 chắc chắn là lựa chọn thích hợp nhất. Tuy dung tích nhỏ chỉ 10 lít, công suất 1000 W, nhưng lò nướng có khả năng dùng để hâm nóng, rã đông thức ăn hiệu quả. Bạn có thể nướng lượng nhỏ thực phẩm, gà nguyên con chặt góc tư, thịt bít tết đều có thể cho vào vừa vặn trong lò.

lo-nuong-dien-nao-tot-08

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • Loại lò nướng điện thùng, dùng cho gia đình
  • Khoang nướng lớn với dung tích 10L
  • Hoạt động mạnh mẽ với công suất 1000W
  • Thời gian hẹn giờ đến 30 phút
Công suất: 1000W
  • Dung tích: 10L (loại lò mini)
  • Chế độ hoạt động: Nướng cả trên và dưới
  • Công nghệ làm nóng: Thanh điện trở
  • Mức điều chỉnh nhiệt độ: 100-250 độ C
  • Có thể tùy chỉnh hoạt động lò nướng với 4 mức công suất ứng với 4 nhiệt độ nướng khác nhau.

Giá tham khảo: 348.000 VNĐ

6. Lò Nướng Pensonic PEO-3803G 38L

Lò nướng Pensonic PEO-3803G được thiết kế với dung tích 38 lít, 4 mâm nhiệt Inox giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm cùng một lúc hoặc cũng có thể nướng gà, vịt nguyên con. Khoang lò được làm từ chất liệu tốt, không gỉ sét, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm lò nướng phù hợp cho những gia đình đông thành viên hoặc các quán ăn, nhà hàng nhỏ. 

lo-nuong-dien-nao-tot-09

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Chế độ quạt đối lưu tản nhiệt hiệu quả.
  • Có tính năng hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt.
  • Dung tích 38 Lít.
  • Công suất: 1600W.
  • 4 mâm nhiệt Inox.
  • Khoang lò có đèn.
  • Đồng hồ hẹn giờ 60 phút
  • Vỏ ngoài inox - Cửa kính 2 lớp
  • Lò nướng có xiên quay, khay nướng đi kèm.
  • Đa chức năng: Nướng trên, nướng dưới, nướng cả trên dưới, nướng đối lưu, nướng xiên quay.

Giá tham khảo: 1.198.000 VNĐ

7. Lò nướng điện nào tốt - Lò nướng thùng Pensonic PEO - 6300G 

Lò nướng Pensonic PEO-6300G được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Malaysia với thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn. Thân lò nướng được làm từ chất liệu thép không gỉ, tay cầm và các nút vặn ốp inox chắc chắn, sáng bóng, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

lo-nuong-dien-nao-tot-10-1571712025

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Dung tích: 63L
  • Công suất: 2000W
  • Nhiệt độ có thể điều chỉnh đến 230 độ C
  • Điều chỉnh thời gian lên đến 60 phút.
  • Có đèn bên trong lò
  • Có chức năng nướng đối lưu và quay
  • Vỏ ngoài làm bằng thép không rỉ
  • Tay cầm được ốp inox
  • Cửa lò kết cấu 2 lớp kính
  • Phụ kiện kèm: 1 tay cầm xiên, xiên nướng, khay, tay cầm, vỉ
  • Bảo hành 12 tháng

Giá tham khảo: 1.799.000 VNĐ

8. Lò nướng đối lưu cao cấp Panasonic NU-SC100WYUE

Lò nướng đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE với 17 thực đơn tự động được cài đặt sẵn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn có những món ăn ngon bổ dưỡng. Được cấu tạo với 3 mức nhiệt khác nhau và đặc biệt chức năng chiên ít dầu và không dầu lò nướng Panasonic NU-SC100WYUE giúp bạn dễ dàng nấu những món ăn giàu dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và bắt mắt, sản phẩm này chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho các bà nội trợ.

lo-nuong-dien-nao-tot-11

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Dung tích: 15L
  • Chế độ nấu ăn đa dạng
  • Hấp nướng đối lưu
  • Tùy chỉnh diện tích hấp và nướng
  • Có thể hấp cùng lúc 2 món ăn khác nhau.
  • Màn hình LCD, điều khiển núm vặn
  • Chất liệu thép không gỉ cao cấp
  • Các góc được bo tròn làm tăng tính thẩm mỹ.
  • Dễ dàng sử dụng và vệ sinh
  • Bảo hành: 12 tháng

Giá tham khảo: 5.899.000 VNĐ

9. Lò nướng điện nào tốt - Lò nướng Sunhouse SHD4210 (10L)

Với dung tích 10 lít, có thể nói lò nướng Sunhouse SHD4210 là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có từ 2- 4 thành viên dùng để chế biến tất cả các loại thực phẩm như thịt cá và rau củ. Sử dụng lò nướng thùng Sunhouse sẽ giúp cho các món nướng của gia đình bạn trở nên ngon hơn, an toàn vệ sinh hơn và ngay cả những hoạt động nướng thực phẩm cũng trở nên đảm bảo, nhanh chóng hơn. Thực phẩm sau khi cho vào lò nướng đã loại bỏ được đáng kể lượng dầu mỡ nên sẽ rất tốt cho sức khỏe.

lo-nuong-dien-nao-tot-12

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật:

  • Công suất: 1000W
  • Dung tích: 10L
  • Thanh ra nhiệt đối xứng truyền nhiệt nhanh
  • Hẹn giờ và điều chỉnh nhiệt độ linh họat
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, vỏ inox bền bỉ
  • Có nhiều chế độ nướng tiện lợi
  • Dễ dàng vệ sinh
  • Tiết kiệm điện năng
  • Thanh ra nhiệt được làm từ sợi đốt dạng ceramic
  • Giá để thực phẩm bằng thép không gỉ an toàn cho sức khỏe

Giá tham khảo: 369.000 VNĐ

10. Lò nướng thủy tinh Halogen Kangaroo KG197

Nằm cuối cùng trong danh sách lò nướng điện tốt bán chạy nhất hiện nay là sản phẩm đến từ thương hiệu Kangaroo - Lò nướng thủy tinh Halogen Kangaroo KG197. Nhận được đánh giá cao từ các bà nội trợ, lò nướng này có thiết kế khá nhỏ gọn, tông màu trắng bắt mắt và được trang bị công nghệ nướng đối lưu bằng đèn Halogen giúp tỏa nhiệt đều khắp lò nướng giúp thực phẩm chín đều từ trong ra ngoài trong thời gian ngắn mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon nguyên chất. Bên cạnh đó, hệ thống đèn sáng và lòng nồi bằng thủy tinh chịu nhiệt và trong suốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được thực phẩm trong quá trình nướng.

lo-nuong-dien-nao-tot-13

XEM GIÁ LÒ NƯỚNG ƯU ĐÃI NHẤT Ở ĐÂY

Tính năng nổi bật của sản phẩm:

  • Công suất 1400W
  • Dung tích 12L
  • Nồi nấu thủy tinh chịu lực chịu nhiệt.
  • Được trang bị công nghệ nướng đối lưu bằng đèn Halogen
  • chức năng hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút
  • Rơ-le bảo vệ quá nhiệt, chống cháy
  • Tiết kiệm nhiên liệu

Giá tham khảo: 519.000 VNĐ

D/ Lời kết

Đến đây, chắc hẳn bạn đã có thể trả lời cho thắc măc nên mua lò nướng nào tốt hiện nay rồi phải không. Một chiếc lò nướng chất lượng tốt sẽ không những giúp cho món ăn thêm ngon miệng mà còn đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn đấy.

Tuy nhiên, để chọn mua được chiếc lò nướng nào tốt cũng phải tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Bạn nên lưu ý những sản phẩm chính hãng nếu bạn đặt mua online sẽ rẻ hơn nhiều so với mua ở các đại lý hoặc ở siêu thị điện máy mà chế độ bảo hành vẫn như nhau nên hãy cân nhắc lựa chọn nhé. Chúc các bạn sớm tìm được câu trả lời chiếc lò nướng điện nào tốt đúng ý và phù hợp với mục đích sử dụng!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!