Top 5 mẫu giày nữ đẹp mà mọi cô gái cần phải có cho tủ giày

09.01.2019 - 08:40

Dù bạn là một cô gái cá tính hay điệu đà thì chắn hẳn một điều rằng mỗi cô gái chúng ta điều nên có cho mình 5 mẫu giày nữ đẹp dưới đây để thoải mái mix cùng các trang phục và tiện lợi trong việc đi làm, đi tiệc, đi chơi,... Tủ giày của bạn đã có đủ những mẫu giày xinh đẹp này chưa? Xem ngay thôi nào!

Top 5 mẫu giày nữ đẹp mọi cô gái cần phải có

Giày sneakers:

Giày Sneakers không chỉ là đôi giày chỉ xuất hiện trong phòng tập gym như trước đây, ngày nay những đôi sneakers đã được giới trẻ phối hợp đa phong cách với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Chúng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau như thanh lịch với suit hay đơn giản, cá tính, cũng không thể thiếu cảm hứng mang tinh thần vị lai. Cá tính, khỏe khoắn và năng động sneaker hầu như là người bạn đồng hành tin yêu của hầu hết các cô gái cho những chuyến đi chơi cũng như những trang phục demin chất lừ. 

Bạn có thể bỏ túi 3 mẫu giày sneaker đẹp thần thánh không bào giờ lỗi mốt gồm: 

  • All - black (hoặc all - white)
  • Basket ball (Phong cách bóng rổ)
  • Classic
mẫu giày nữ đẹp
Adidas Superstar bất tử với thời gian

Giày cao gót - mẫu giày nữ đẹp thần thái cho mọi cô gái:

Giày cao gót được xem là chìa khóa để bước vào thế giới thời trang đầy màu sắc và họa tiết của phái đẹp. Bất kì cô gái nào cũng cảm thấy như mình đã trưởng thành khi “chập chững” những bước đi đầu tiên trên đôi giày cao gót của riêng mình.

Kiểu dáng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là giày cao gót đế vuông cùng tông màu đen sang trọng và đặc biệt vô rất dễ mix cùng hầu hết các kiểu màu sắc hoặc các kiểu trang phục. Dù là đồ đi chơi, đi tiệc, công sở thì hầu như những mẫu giày cao gót nữ đều "cân tất".

mẫu giày nữ đẹp
Giày cao gót - Vũ khí thần thánh của hội chị em

Giày sandal:

Thoải mái và dễ mix là điểm cộng to bự mà các cô gái dành tặng cho kiểu giày sandal. Cho dù là những xu hướng thời trang kiểu dáng cách điệu hiện đại hay nổi loạn nhất cũng cần phải đáp ứng những nhu cầu này để bạn dễ dàng phối cùng những item thời trang đẹp cơ bản như quần shorts, áo sơ mi, áo thun, chân váy, đầm xòe…

Chưa kể xu hướng mùa hè năm nay phần lớn là những mẫu thiết kế giày sandal nữ đẹp hướng tới mục tiêu thoải mái, thoáng mát và năng động. Và tất nhiên đi biển thì không thể thiếu cho mình một đôi sandal ngay và luôn trong túi hành lý đấy nhé!

mẫu giày nữ đẹp
Thoải mái + dễ mix: sandal là lựa chọn hoàn hảo

Giày boots:

Khi gió mùa bắt đầu gõ cửa khắp ngõ phố cũng là lúc phái đẹp nói lời tạm biệt đôi giày cao gót yêu kiều và rồi bắt đầu “phải lòng” những đôi boots ấm áp mà không kém phần cá tính. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa, boots chính là món đồ cần phải có trong tủ đồ của mọi cô gái ngày đông.

Một trong những lý do khiến chúng được các chị em “phát cuồng” đến như vậy có lẽ là ở khả năng phối đồ với mọi loại trang phục khác nhau để tạo nên một “bộ cánh” không thể ấn tượng hơn.

Linh hoạt là thế, song không giống như giày sneaker, boots đòi hỏi tính đồng nhất với bộ trang phục bởi đây là kiểu phụ kiện đòi hỏi sự khôn ngoan trong cách phối đồ, các cô gái chú ý khi mix đồ cùng boot nhé!

mẫu giày nữ đẹp
Mùa đông đừng quên một đôi boots cho tủ giày của nàng nhé!

Giày búp bê - mẫu giày nữ đẹp kinh điển không tuổi:

Chẳng hề kém cạnh những đôi giày cao gót điệu đà, giày búp bê vẫn luôn chiếm lĩnh một vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái. Từ những cô bé tuổi teen đến những cô nàng trưởng thành thì giày búp bê vẫn giữ một vị trí nhất định bởi sự dễ thương và dễ mang.

Dễ kết hợp với các trang phục khác cũng là một ưu điểm của giày búp bê. Bạn có thể kết hợp giày búp bê với quần jean, quần legging, quần ngố, váy, ... dù đi với bất cứ trang phục nào thì giày búp bê vẫn mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu và nét đẹp rất thời trang mà dịu dàng vốn có của nó.

mẫu giày nữ đẹp
Nữ tính và điệu đà giày búp bê không bao giờ hết hot

Top website bán các mẫu giày nữ đẹp:

Bạn đã có đủ hết những mẫu giày "phải có" chưa nào? Nếu chưa thì nhanh tay xem ngay gợi ý những website bán giày nữ đẹp để bổ sung cho tủ giày của nàng ngay thôi nào. Và nếu nàng đã đủ rồi thì cũng đừng ngại update những xu hướng giày nữ đẹp mới tại những trang này nhé!

Juno - Quá quen thuộc rồi phải không nào, thường xuyên có sale giá tốt chỉ từ 200k - [Xem ngay]

Laka - Chuyên các sản phẩm giày da (độ đẹp không thua gì Juno nha) - [Xem ngay]

Sablanca - Chuyên sản phẩm giày sandal và cao gót (giá rất tốt) - [Xem ngay]

Yes24 - Trang này chuyên bán đồ Hàn Quốc update xu hướng làm đẹp xứ Hàn 24/24 - [Xem ngay]

Trên là top 5 mẫu giày nữ và gợi ý các website bán giày đẹp chất lượng, mong là với những gợi ý từ mình các cô gái sẽ chọn được những mẫu giày nữ đẹp phù hợp và luôn xinh đẹp nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!