Gợi ý Top 14 món quà tặng sinh nhật cho người yêu ý nghĩa nhất

06.01.2023 - 13:20

Quà tặng sinh nhật cho người yêu nên mua món gì ý nghĩa là điều mà chắc hẳn tất cả mọi người đều quan tâm. Lựa chọn món quà tặng phù hợp với sở thích, phong cách của người yêu sẽ giúp thắt chặt thêm tình cảm của 2 người. Trong nội dung bài viết này, mình sẽ chia sẻ tới bạn những món quà tặng thông dụng được nhiều người lựa chọn nhất. 

Quà sinh nhật tặng người yêu (Bạn gái)

Bạn gái có vô số những món quà mà bạn có thể mua tặng từ phụ kiện, trang phục cho tới thiết bị...Tuy nhiên việc lựa chọn quà sao cho vừa hợp ý nàng lại vừa thể hiện được sự khác biệt là điều chẳng hề dễ dàng. Nội dung dưới đây là một số gợi ý về những món quà tặng phổ biến nhất. 

1. Son môi

Là thứ vũ khí cho những cô nàng hiện đại, son môi là vật bất ly thân của tất cả phụ nữ. Dù già hay trẻ thì mọi người đều thích sử dụng son môi khi ra đường để trông tươi tắn và đỡ nhợt nhạt. Trong tủ trang điểm của các cô gái, mỗi nàng đều có từ 1 đến 2 thỏi son với những tone màu thông dụng, không kén da như đỏ thuần, nude...Đây là món quà dành tặng sinh nhật cực kỳ lý tưởng mà bạn nhất định không thể bỏ qua. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Bạn có thể tìm đến những cửa hàng mỹ phẩm nàng thường xuyên lui tới để chọn màu son mà nàng yêu thích. Hoặc nếu muốn tạo bất ngờ có thể mua một dòng son mới toanh, màu son mới toanh mà nàng chưa có cơ hội dùng thử. Một số hãng mĩ phẩm có son môi cực xinh bạn có thể tham khảo đó là Mac, Shu, 3Ce... Đừng quên kèm theo đó là một chiếc thiệp bé xinh với lời chúc ý nghĩa cho nàng. Chắc chắn sự chỉn chu và lãng mạn này sẽ làm cô ấy vô cùng cảm động. 

Các mẫu son môi bán chạy nhất hiện nay

2. Túi xách

Túi xách là món phụ kiện khiến nàng trở nên sành điệu hơn so với việc đi tay không. Đây là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm quà tặng sinh nhật cho người yêu. Một chiếc túi xách phù hợp không chỉ dừng lại ở công dụng đựng đồ, mà nó còn là phụ kiện thời trang giúp nàng biến tấu thành cô nàng thời thượng, đa phong cách. Vì vậy các cô gái có càng nhiều túi càng tốt.

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Bạn có thể tìm mua túi tại các cửa hàng mà nàng thường xuyên đặt hàng hoặc đến tận nơi những địa chỉ uy tín để xem cận chất. Hãy ưu tiên những sản phẩm làm từ chất liệu tốt một chút để cô ấy có thể sử dụng lâu dài. Ngoài ra kiểu dáng thời trang cũng là yếu tố mà bạn cần quan tâm. Nếu nàng là dân công sở, đã ngoài 30, có thể ưu tiên những mẫu túi đeo vai trông sang chảnh, thanh lịch. Nếu cô ấy còn là học sinh, sinh viên thì túi đeo chéo sẽ phù hợp với dáng vẻ trẻ trung nhí nhảnh. Đừng quên chọn những tone màu an toàn, dễ phối với các loại tràn phục như nâu, đen, đỏ bạn nhé.

Top các mẫu túi xách bán chạy được ưa chuộng nhất

3. Váy

Vóc vóc, quần áo là niềm đam mê bất diệt của mọi cô gái. Chẳng có ai chê quần áo cả. Vì vậy nếu đang rơi vào tình trạng không biết chọn gì thì bạn có thể mua tặng cô ấy một chiếc váy. Điều quan trọng đó là phải hiểu được gu ăn mặc của nàng cũng như canh size cho vừa vặn. Nếu nàng bánh bèo công chúa hãy tặng một chiếc đầm tiểu thư, còn nàng cá tính năng động bạn có thể tặng chân váy ngắn... Nếu là người tinh tế, bạn hoàn toàn có thể đến những cửa hàng mà cô ấy thường xuyên ghé qua để mua tặng món đồ mà nàng chưa sở hữu. Hãy cung cấp cân nặng chiều cao của người yêu và nhờ nhân viên tư vấn để mua được sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Các mẫu váy nữ sang trọng, lịch thiệp nhất cho nàng

4. Trang sức

Nếu nàng thường xuyên mua đồ trang sức thì bạn có thể chọn nó làm quà tặng sinh nhật cho người yêu. Một chiếc nhẫn bé xinh, một đôi bông tai đặc biệt hay vòng cổ ấn tượng sẽ khiến nàng của bạn trở nên rạng rỡ. Không cần phải chọn sản phẩm quá đắt tiền, một món đồ đẹp kèm theo đó là tấm lòng thành của người tặng chắc chắn sẽ khiến nàng vui mừng và biết ơn bạn.

Điều quan trọng hơn cả đó là bạn cần tìm được sản phẩm phù hợp với sở thích và vóc dáng của nàng. Nếu nàng có phần cổ thanh mảnh, xương quai xanh quyến rũ thì nên ưu tiên chọn dây chuyền để khoe cổ. Còn một đôi tay thon dài trắng trẻo sẽ phù hợp với những chiếc nhẫn và lắc tay. Ngoài ra khuyên tai sẽ phù hợp với mọi khuôn mặt giúp cho khí chất của bạn gái ngời ngời. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

BST TRANG SỨC CHO NÀNG TRÊN PNJ

5. Giày

Giày nữ có vô số loại và đây cũng là một trong những món quà tặng sinh nhật người yêu lý tưởng bạn có thể cân nhắc. Giày thể thao, giày cao gót, giày búp bê đều có thể trở thành món quà tặng cho người yêu. Tùy vào sở thích của nàng, bạn hãy cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, chọn size giày sao cho vừa vặn để tránh tình trạng đổi trả cũng là điều mà bạn nên xem xét kĩ lưỡng. Giày cao gót sẽ phù hợp với quý cô công sở, giày thể thao phù hợp với học sinh sinh viên năng động, giày bệt dành cho những cô nàng bánh bèo... Đừng quên xem xét kiểu dáng, chất liệu đê chọn lựa sản phẩm tốt nhất. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Hiện nay có rất nhiều cửa hàng giày dép nữ mọc lên, hãy ưu tiên lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng. Quà tặng sinh nhật cho người yêu là giày, bạn sẽ trở thành người đàn ông chu đáo trong mắt nàng. 

BST giày nữ siêu ưu đãi tại Juno

6. Chuyến du lịch

Nếu đã lâu hai bạn chưa đi chơi cùng nhau thì đây có thể là cơ hội để gắn kết tình cảm hoàn hảo. Một số địa chỉ vô cùng lãng mạn mà bạn có thể đưa nàng đi như là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt...Việc cùng nhau lên lịch trình, cùng nhau chuẩn bị sẽ khiến chuyển đi thêm phần ý nghĩa. Đi du lịch và trải nghiệm vùng đất mới sẽ giúp bạn hiểu hơn về đối phương. Đừng quên book trước phòng khách sạn và vé máy bay để chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất bạn nhé. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

7. Hoa tươi

Hoa tươi dường như là món quà bất hủ không bao giờ lỗi mốt. Hoa tươi có thể dùng làm quà tặng cho bất cứ ai ở trong bất kì dịp nào. Hoa tươi mang đến cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng, và thanh lịch cho người được nhận. Với người yêu, bạn nên chọn những bó hoa mang nhiều màu sắc, ưu tiên chọn loại hoa mà nàng yêu thích. Nếu không biết chọn loại hoa nào hãy ưu tiên hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu nhé. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Đừng quên viết vài dòng chúc mừng sinh nhật cô ấy. Chắc chắn bó hoa ấn tượng được lựa chọn tỉ mỉ sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu (Bạn trai)

Phái nam không tốn nhiều thời gian để lựa chọn quà tặng như phái nữ. Mặc dù vậy, những món quà tặng sinh nhật cũng nên được lựa chọn và cân nhắc kĩ lưỡng sao cho có thể sử dụng được lâu dài, lại mang ý nghĩa đặc biệt. Phái mạnh không quá quan trọng những món quà mang ý nghĩa vật chất. Ngược lại những món quà tinh thần thể hiện sự thấu hiểu của người tặng quà sẽ khiến chàng vui hơn cả. 

1. Thắt lưng

Thắt lưng là vật bất ly thân của các chàng trai. Chính vì sử dụng mỗi ngày cho nhiều loại trang phục khác nhau nên thắt lưng nam thường có xu hướng nhanh chóng bị nổ da, bị xước sau nhiều lần sử dụng. Để bộ trang phục trở nên chỉn chu hơn thì việc lựa chọn một chiếc thắt lưng mới cho chàng sẽ rất phù hợp. Đây là món quà sinh nhật tặng người yêu tuyệt vời. Nếu bạn để ý thấy người yêu dùng chiếc thắt lưng đã sờn cũ nhưng chưa có cơ hội thay mới thì đây chính là dịp tuyệt vời để bạn thay thắt lưng cho anh ấy.

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Bạn có thể tìm mua thắt lưng tại các địa chỉ chuyên bán đồ da cao cấp, tại đó bạn sẽ tìm được vô số mẫu thắt lưng đẹp, phù hợp. Hiện nay phổ biến nhất đó là 2 loại thắt lưng có đục lỗ và thắt lưng luồn. Mỗi loại đều có ưu nhược điểm nhất định. Hãy ưu tiên chọn loại sản phẩm có chất liệu tốt để có thể sử dụng được lâu dài bạn nhé. 

Top sản phẩm thắt lưng nam dễ phối đồ nhất

2. Ví da

Cũng như thắt lưng, ví da là vật tối quan trọng của các chàng trai mà đi đâu cũng đều phải sử dụng. Để trở thành người phụ nữ tinh tế, bạn hãy chọn chiếc ví đẹp với tone màu trầm ấm như đen, xanh đen hoặc nâu. Lựa chọn ví được làm từ chất liệu da cao cấp để chàng có thể yên tâm sử dụng. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Nếu muốn món quà trở nên đặc biệt hơn, bạn có thể cho vào ví hình ảnh chụp chung của cả 2 người để mỗi lần mở ví ra, anh ấy đều nhớ tới bạn. Đừng quên nói những lời ngọt ngào chúc mừng để món quà tặng sinh nhật cho người yêu này thêm phần ý nghĩa nhé. 

Mẫu ví nam chất liệu da cao cấp hot nhất

3. Áo sơ mi

Áo sơ mi luôn hiện hữu trong tủ đồ của cánh mày râu. Mỗi người phải có từ 2 đến 3 chiếc để thay đổi. Dù đi học hay đi làm đều thường xuyên sử dụng sơ mi bởi nó tạo cảm giác thanh lịch, trưởng thành. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất áo sơ mi nổi tiếng mà bạn có thể cân nhắc như Owen, Torano...

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Hãy chọn áo đứng dáng được làm từ chất liệu mềm mại, để anh ấy có thể thoải mái cử động khi mặc. Đồng thời lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với đặc thù công việc cũng như làn da là điều quan trọng. Nếu có quá nhiều băn khoăn, hãy đừng chần chừ mà chọn ngay màu trắng bạn nhé. Màu trắng là gam màu muôn thuở, phù hợp với tất cả mọi người và không bao giờ lỗi mốt. Màu trắng có thể sử dụng cho học sinh sinh viên lẫn người đi làm. Đây cũng là gam màu dễ mặc đẹp nhất và thu hút nhất. Còn chần chờ gì mà không biến người yêu mình thành soái ca chỉ với một chiếc sơ mi trắng?

Mẫu áo sơ mi nam đẹp nhất cho nam

4. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện giúp định hình phong cách cá nhân, thể hiện đẳng cấp phái mạnh. Đồng hồ có rất nhiều loại từ đắt đến rẻ, từ mặt vuông đến mặt tròn, bạn có thể tùy ý lựa chọn. Nếu có tình hình kinh tế hạn chế, không nên chọn sản phẩm quá đắt tiền. Một chiếc đồng hồ đủ tốt đến từ thương hiệu uy tín là quá đủ. Đồng hồ không chỉ đơn thuần chỉ là vật để xem giờ, nó còn là sợi dây gắn kết, là động lực niềm tin để anh ấy có thể tự tin hoàn thành tốt mọi việc. Chàng chắc chắn sẽ cảm động trước món quà tuyệt vời này. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Mẫu đồng hồ nam cao cấp, sang trọng nhất hiện nay

5. Túi xách

Nếu người yêu bạn thường xuyên phải di chuyển, đi công tác thì bạn có thể tặng anh ấy một chiếc túi xách để có thể bỏ giấy tờ, hành lý. Túi có nhiều kiểu dáng kích thước lớn nhỏ khác nhau nhưng một chiếc túi da cao cấp, đựng vừa laptop là gợi ý hoàn hảo nhất. Chàng vừa có thể sử dụng khi đi họp lại vừa tiện lợi khi di chuyển vài ngày. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Bạn có thể mua hàng tại các cửa hàng bán đồ da thật uy tín, hay tại các nhà sách lớn. Đừng quên kèm theo những lời chúc tốt đẹp để món quà tặng sinh nhật cho người yêu này thêm ý nghĩa bạn nhé. 

Top mẫu túi xách nam công sở hiện đại trẻ trung

6. Cà vạt

Cà vạt thể hiện sự chỉn chu, trưởng thành và là phần phụ kiện không thể thiếu được để bộ vest trở nên hoàn hảo. Mỗi một bộ vest khác nhau sẽ tương ứng với màu cà vạt riêng. Bạn cần phải vô cùng tinh tế khi chọn màu cà vạt phù hợp với trang phục có sẵn của người yêu bạn. Chàng đã có tuổi, đừng chọn màu sắc quá sặc sỡ lòe loẹt, và ngược lại, anh ấy còn trẻ thì đừng chọn tone màu quá tối, quá u ám. Nếu còn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn họa tiết nào thì đừng ngại nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn nhé. 

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Mẫu cà vạt nam công sở lịch lãm

7. Dụng cụ thể thao

Nếu chàng là người đam mê thể thao thì dụng cụ thể thao đích thị là món quà không thể hoàn hảo hơn. Chàng chơi bóng đá bạn có thể tặng giày, chơi bóng chuyền hãy tặng quần áo, còn chơi cầu lông thì nên tặng vợt. Việc tặng dụng cụ thể thao thể hiện được sự tinh tế và ủng hộ chàng từ những sở thích nhỏ nhất. Đồng thời hành động này cũng là sự ủng hộ ngầm cho các sở thích của anh ấy. Tìm được cô người yêu thấu hiểu cho sở thích của mình chắc chắn sẽ khiến chàng hạnh phúc.

Quà tặng sinh nhật cho người yêu

Cặp vợt cầu lông chính hãng chất lượng tốt

Cân nhắc lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người yêu sao cho ý nghĩa, thể hiện được tình cảm chân thành của người tặng. Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể nhanh chóng tìm được cho mình món quà tặng phù hợp!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!