Top 9 mẫu trang sức nữ dưới 100k đẹp ma mị đốn tim mọi cô gái

21.03.2023 - 15:43

Bên cạnh quần áo, giày túi thì các món trang sức nữ là những món đồ không thể thiếu của hội chị em để tạo điểm nhấn đắt giá hơn cho trang phục. Và tất nhiên không cần phải quá đắt tiền mới đẹp vì có những món trang sức chưa đến 100.000đ cũng đủ đốn tim chị em.

Không quá đắt tiền, những mẫu trang sức sau đây cũng đang làm mưa làm gió với hội chị em trong suốt thời gian qua, tin hay không? Xem ngay

Top 9 mẫu trang sức nữ giá dưới 100k đốn tim mọi cô gái

Chocker đá: 

Sang trọng và nổi bật là hai tính từ chính xác nhất để miêu tả mẫu trang sức này. Chocker đá thường được các quý cô tiệc tùng ưa chuộng bởi sự nổi bật và kiểu dáng thiết kế đầy quyến rũ. 

Nếu thích chocker đá thì đừng ngại mix cùng những kiểu trang phục hở vai để lộ xương quai xanh đầy quyến rũ dưới mẫu trang sức đầy lấp lánh nhé!

trang sức nữ

Chocker ren - mẫu trang sức nữ chưa bao giờ lỗi thời:

Đã xuất hiện từ rất lâu nhưng dường như những mẫu chocker ren vẫn chưa bao giờ lỗi thời bởi tính dễ chịu khi mix cùng hầu hết các trang phục. Dạo phố, đi chơi, đi tiệc,... bạn đều có thể biến hóa với hầu hết các kiểu chocker và chưa kể giá thành của các mẫu chocker ren khá rẻ.

trang sức nữ

Vòng tay rắn:

Ma mị và đầy sức hút - vòng tay rắn dường như là trang sức quyến rũ của các cô gái cho những buổi tiệc tùng. Một chút cầu kì lạ mắt lại toát lên vẻ kiêu hãnh đầy quyền lực , vòng tay rắn đang trở thành món trang sức cực ưa chuộng của những cô gái yêu thích sự cá tính.

trang sức nữ

Vòng kim cô Hoa Du Ký:

Nổi lên từ bộ phim Hoa Du Ký không biết bao nhiêu cô gái yêu phim, vòng kim cô hiển nhiên trở thành hot trend được các cô gái săn lùng suốt một thời gian dài trên mạng và tất nhiên đến thời điểm hiện tại chiếc vòng này vẫn chưa hạ nhiệt.

Điểm cộng cho em này là thích hợp cho cá nam và nữ nên bạn có thể dễ dàng mang cặp với người ấy.

trang sức nữ

Vòng tay Charm - món trang sức nữ tính

Với nhiều kiểu dáng kết hợp từ các hạt đá một cách đầy ngẫu hứng hầu như các mẫu vòng tay charm luôn có mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, đặc biệt mang đến nét nữ tính dịu dàng cho các cô gái. 

Đồng thời đây còn được xem là món trang sức phong thủy cho các cô gái với năng lượng từ các hạt đá đầy màu sắc. 

Charm hiện tại có khá nhiều mức giá từ bình dân vài chục cho đến cao cấp vài trăm vài triệu, tùy vào nhu cầu cũng nhu ngân sách bản thân bạn có thể chọn  mua cho mình chiếc vòng phù hợp.

trang sức nữ

Hoa tai tua rua:

Trông không quá sang chảnh như những kiểu dáng bông tai đính đá khác nhưng những thiết kế bông tai tua rua lại nổi bật nhờ sự đơn giản, cá tính lẫn độc đáo, lạ lẫm.

Bông tai tua rua có nhiều thiết kế, màu sắc khác nhau nên còn có thể kết hợp với nhiều trường hợp và set đồ khác nhau nữa

trang sức nữ

Hoa tai sợi mảnh:

Nếu nói về các kiểu dáng bông tai dễ ứng dụng nhất thì đó là bông tai sợi mảnh. Điểm cộng của loại bông tai này là sự thanh thoát tinh tế nhẹ nhàng.

Không những làm điểm nhấn cho bạn mà còn có thể che đi một số khuyết điểm trên gương mặt nữa đấy.

trang sức nữ

Hoa tai chữ thập:

Họa tiết chữ thập trên những đôi bông tai không phải kiểu dáng quá xa lạ nhưng nếu trước đây nó chỉ là những chiếc khuyên tai nhỏ xinh bằng đốt ngón tay thì giờ hình chữ thập đã được làm to bản và được đính đá. Thêm vào đó, đây là họa tiết đặc trưng cho những món đồ của nước ngoài. Khuyên tai chữ thập mang đến vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. 

trang sức nữ

Hoa tai ruy băng: 

Đươc xem là xu hướng hoa tai mới nhất trong cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Chi tiết ruy băng tạo sự lạ mắt mà vẫn đem lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng. Nếu bạn thích sự giản dị, có thể chọn mẫu ruy băng đơn giản, nhỏ xinh. Bạn cũng có thể chọn màu sắc sao cho phù hợp với trang phục của mình, tạo thành sự đồng điệu thời trang.

trang sức nữ

Mua tại đâu?

Thật sự thì không quá khó để các nàng có thể tìm mua những mẫu trang sức nữ kể trên, tuy nhiên để mua được sản phẩm đẹp với giá mềm thì lại là một chuyện khác phải không nào?

Nàng có thể ghé ngang shopee - đây là trang mình hay tìm mua các sản phẩm thời trang cũng như phục kiện khá ưng ý. Đồng thời mình cũng liệt kê ra 2 shop bán phụ kiện - trang sức nữ đẹp và lạ các bạn có thể tham khảo nhé!

July shop: trang sức phụ kiện khá sexy nhưng độc và lạ đạt điểm 10+ [Xem Ngay]

Vivian Accessories: đẹp và rẻ, sản phẩm chủ yếu dưới 50k [Xem Ngay]

Gợi ý cho bạn top 10 shop bán trang sức bạc trên Shopee uy tín nhất

Trên là gợi ý về 9 mẫu trang sức giá rẻ dưới 100k và 2 shop bán online tại Shopee, nếu bạn có kiểu trang sức nữ mới hoặc shop bán uy tín, chất lượng thì đừng quên chia sẻ với mọi người tại bình luận nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!