Top 10 shop nước ngoài trên Shopee uy tín và chất lượng hàng đầu

23.11.2022 - 11:50

Mua hàng từ các shop nước ngoài trên Shopee đang là xu hướng của các tín đồ mua sắm bởi sự đa dạng về hàng hóa mà các sản phẩm trong nước không có đồng thời tại Shopee còn tổ chức nhiều hoạt động khuyến mãi cho việc mua sắm hàng quốc tế.

Nếu bạn đang tìm hiểu và có nhu cầu mua sắm hàng quốc tế tại Shopee thì hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về Top 10 shop nước ngoài trên shopee uy tín và chất lượng hàng đầu nhé! 

img-04102021-210346-800-x-600-pixel-2

Top 10 shop nước ngoài trên Shopee uy tín và được yêu thích nhất

1. Dsstore.vn

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-1-2

Dsstore.vn là cái tên cũng khá hot trong danh sách các shop nước ngoài trên Shopee, shop này là shop quốc tế nhé nên giao hàng khá lâu, tuy nhiên với những sản phẩm phụ kiện thì thời gian ship chỉ khoảng 7 ngày.

Với mẫu mã, kiểu dáng phụ kiện của shop phải nói là siêu đa dạng, tuy không sở hữu nhiều ốp điện thoại nhưng shop này lại chuyên cung cấp những phụ kiện điện thoại siêu cần thiết phải kể đến như vỏ bảo vệ tai nghe, cục sạc, cường lực, tai nghe,... Nói chung là nhiều lắm, bạn sẽ phải hoa mắt khi vào shop mất. 

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

2. Sysea

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-3-1-2

Sysea là một trong các shop nước ngoài trên Shopee cực bá đạo về váy luôn, đặc biệt là váy đen, cắt xẻ, bèo nhúng không chê đâu được, tầm dưới 200k là có đồ đẹp mặc. Nói là hàng quốc tế tưởng đắt nhưng thực ra lại rất rẻ, những loại váy liền tới chân váy chỉ tầm 120k – 200k quay đầu. 

Sysea có 3 hạng mục hàng chính cực đắt hàng, một là áo kiểu, hai là chân váy và thứ ba là váy liền không diêm dúa, trông khá basic nhưng rất điệu đà, nhiều phong cách thiết kế trông khá thích mắt.

Hầu hết đều là hàng quảng châu nên giá thành khá rẻ, Sysea cũng rất chăm tham gia vào những đợt marketing trên Shopee thành ra nếu siêng năng những nàng sẽ săn được đồ rẻ cực đẹp. Đánh giá đồ trên Shopee phần nhiều là 4-5 sao, đồ đẹp, chất xịn, nói chung là đáng đồng xu tiền bát gạo.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

3. Beautyone

shop-nuoc-ngoai-tren-shopee-2-2

Shop nước ngoài trên Shopee này thì hơi hên xui một chút ít, lượt mua cao, nhìn nhận cũng cao, nhìn nhận 5 sao khá nhiều nhưng 1 sao cũng tương đối. Điều đó chứng tỏ sản phẩm & hàng hóa có cái được, có cái không nha. Tuy nhiên shop lại cực kỳ được chị em yêu thích đó.

Kinh nghiệm mua hàng cho những nàng khi gặp mấy shop như Beautyone là có thời cơ săn được hàng đẹp giá rẻ, nhưng phái quan tâm lượt mua và lượt đánh giá. Cứ cái nào có lượt đánh giá tốt, lượt mua nhiều thì hãy mạnh dạn "chốt đơn".

Nhìn chung giá thành của shop cũng không quá đắt đỏ, tầm vài chục nghìn có khi đã được một chiếc áo nên rủi ro đáng tiếc cũng không lớn lắm. Hàng quảng châu cũng có hàng này cái kia mà. Không may mua lộn cũng đỡ tiếc vì ngân sách thấp.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

4. Hello Girl Jewelry

img-04102021-204211-800-x-1000-pixel-2

Tiếp tục là một shop nước ngoài trên Shopee, Hello Girl Jewelry là cửa hàng trang sức, phụ kiện có lượt theo dõi và lượt mua cực kỳ khủng. Các sản phẩm của shop hầu như đều có lượt mua trên 5k đặc biệt có nhiều sản phẩm có lượt mua từ 12k đến 15k thậm chí lên đến 38k.

Những sản phẩm trang sức của shop chủ yếu là các sản phẩm mạ bạc với vẻ đẹp sang trọng, xinh tươi và nhỏ nhắn phù hợp để tạo nên nét mềm mại, nữ tính cho các chị em. Vì thế, không hề ngạc nhiên khi shop Hello Girl Jewelry có tới 274k người theo dõi và có tời 271,1k đánh giá với 4.9 điểm.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

5. beauty2018.vn 

img-04102021-204158-800-x-1000-pixel-2

Là một shop nước ngoài trên Shopee mới tham gia sàn thương mại điện tử này chưa được bao lâu, beauty2018.vn đã trở thành một shop khá nổi tiếng trong các hội review mua sắm đồ decor trang trí nhà cửa. Shop sở hữu số lượng hàng khủng: 801 mặt hàng với những món đồ đẹp, bắt mắt và vô cùng hợp với xu hướng, thị hiếu của dân decor.

Một số sản phẩm "hot" của shop có thể kể đến như: thảm treo tường, rèm cửa, khăn trải bàn, decal,... Tuy nhiên, vì đây là shop nước ngoài trên Shopee nên có thể bạn sẽ phải chờ đợi lâu (7-9 ngày) để nhận được sản phẩm mình đã đặt mua.

GHÉ THĂM SHOP TẠI ĐÂY

6. statesmarkets.vn 

img-04102021-204143-800-x-1000-pixel-2

Statesmarkets.vn là một shop nước ngoài trên Shopee hiện có hơn 500 mặt hàng. Các sản phẩm của Shop được chia thành các danh mục rất rõ ràng.

Đến với statesmarkets.vn bạn có thể tìm thấy những tấm thảm treo tường mang nhiều phong cách khác nhau, những chiếc thảm chống trượt dày dặn, trang nhã, những tấm poster phim... Và đặc biệt, dành cho fan của sofa, chiếc sofa nhà bạn sẽ không còn đơn điệu nữa bởi những tấm vải bọc mềm mại, đa dạng màu sắc, phong cách.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

7. YFCASE Mobile & Accessories

img-04102021-204125-800-x-1000-pixel-2

Cũng tương tự như Dsstore, YFCASE cũng là shop nước ngoài trên Shopee chuyên bán phụ kiện điện tử tuy nhiên mức giá có phần nhỉnh hơn một chút xíu, nhưng không đáng kể đâu nha.

Shop sở hữu đa dạng các loại phụ kiện khác nhau như dụng cụ bảo vệ các điện thoại hay những cường lực điện thoại với giá siêu rẻ. Chất lượng hầu hết của các sản phẩm cũng khá tốt, được nhiều lượt mua và yêu thích, bạn có thể tham khảo shop này nhé.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

8. Alonso Boutique

img-04102021-203056-800-x-1000-pixel-2

Nhắc đến shop nước ngoài trên Shopee thì không thể không nhắc đến Alonso, một trong những thương hiệu quần áo quốc tế khá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt Alonso cũng quá quen thuộc đối với những tín đồ hay xem review quần áo rồi.

Shop này thì siêu đa dạng các loại quần áo rồi, chủ yếu là phong cách nữ tính, hàn xẻng hot trend, bên cạnh đó shop còn bán nhiều loại phụ kiện như trang sức, túi xách, ví cực kỳ xinh luôn. Lượn 1 vòng quanh shop là bạn đã sắm được đồ từ đầu tới chân luôn đó.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

9. Focallure.vn

img-04102021-203029-800-x-1000-pixel-2

FOCALLURE là một shop nước ngoài trên Shopee về mảng trang điểm, thời trang, luôn nỗ lực khám phá những xu hướng thời trang mới nhất và nghiên cứu phát triển các sản phẩm makeup như phấn mắt hay son môi.

FOCALLURE chỉ tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, thay vì quảng cáo sản phẩm. Với hơn 537k lượt theo dõi, đánh giá 4.9 sao với hơn 429k lượt theo dõi. FOCALLURE thường xuyên tung ra những khuyến mãi hấp dẫn người mua. Một số sản phẩm đạt gần 100k lượt mua.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

10. Superseller

img-04102021-203013-800-x-1000-pixel-2

Superseller là một shop nước ngoài trên Shopee vô cùng uy tín dành riêng cho bé gái. Từ năm 2020 trở lại đây, phong trào mua hàng quốc tế trên Shopee trở nên thông dụng hơn. Và Superseller là một cái tên đáng nói trong danh sách shop bán quần áo trẻ em trên Shopee.

Tại Superseller, mẹ có thể tìm được các mẫu váy xinh cho bé đa dạng với hơn 9,000 sản phẩm khác nhau. Shop này update nhanh chóng các mẫu váy hot trend với giá cả siêu siêu hợp lý, chỉ từ 60-200K/chiếc.

Tuy nhiên, thời gian chờ đợi giao hàng thì khá lâu do phải order từ Trung Quốc (tầm từ 10-14 ngày). Superseller hiện đang có hơn 90K lượt theo dõi, 4,9/5 điểm đánh giá và 9K loại sản phẩm khác nhau.

XEM TOÀN BỘ SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

Trên đây là Top 10 shop nước ngoài trên Shopee được yêu thích nhất! Hi vọng qua đôi lời giới thiệu về các shop các bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!