Gợi ý cho bạn top 10 shop bán trang sức bạc trên Shopee uy tín nhất

26.09.2023 - 09:01

Tìm được các shop bán trang sức bạc trên Shopee với mẫu mã đẹp, uy tín sẽ giúp chị em mua được cho mình những bộ trang sức chất lượng. Bởi trang sức là một trong những phụ kiện không thể thiếu của chị em phụ nữ, không chỉ là một phụ kiện tô điểm cho trang phục của chị em mà trang sức còn là món đồ thể hiện tính cách, cá tính của mỗi người. 

Hiện nay các shop bán đồ trang sức đã chuyển hướng bán online rất nhiều, đặc biệt là shopee, hãy cùng điểm qua những shop bán đồ trang sức bạc trên Shopee được yêu thích nhất nhé.

TOP 10 SHOP BÁN TRANG SỨC BẠC TRÊN SHOPEE UY TÍN NHẤT

1. PNJSilver

Top 1 shop bán đồ trang sức bạc trên shopee phải nói đến PNJSilver. PNJSilver vốn là cửa hàng trang sức cao cấp nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay, PNJ luôn gây ấn tượng với những tín đồ yêu thích trang sức với những bộ sưu tập cực kỳ tinh tế, bắt mắt và chất lượng cực kỳ tốt.

Trang sức PNJ mang đậm phong cách hiện đại khẳng định phong cách giới trẻ năng động, thoải mái. Các dòng sản phẩm trang sức bạc thời trang của PNJ có nhiều dòng phân cấp từ trung đến cao cấp.

Shop có số lượt theo dõi trên 42k lượt và có tỉ lệ đánh giá là 4.9/5.0 với những phản hồi tích cực từ người mua hàng. 

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-1
Shop PNJSilver

2. MIRASON Trang sức bạc 925

Trang sức bạc S925 là một trong những dòng trang sức cực kỳ phổ biến và là cơn sốt cực kỳ  hot cho giới trẻ dạo gần đây. Nắm bắt được xu hướng đó, MIRASON là một trong những shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee hot trend, phù hợp với thị hiếu của người dùng.

Những bộ sưu tập trang sức của MIRASON hầu hết là những sản phẩm trang sức bạc đơn giản nhưng vẩn nổi bật làm nên phong thái của bạn. Bạn có thể lựa chọn thoải mái các dòng sản phẩm bạc từ lắc tay, nhẫn, lắc chân, hoa tai,.…

Shop hiện đang có hơn 34.2k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 5.0/5.0 và có những phản hồi tích cực từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee
MIRASON Trang sức bạc 925

3. Trang sức Jemmia

Jemmia cũng là một trong những shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee thời trang cực kỳ hot tại shopee. Jemmia còn thường xuyên tổ chức những chương trình giảm giá dành riêng cho những tín đồ đam mê trang sức bạc.

Những bộ sưu tập trang sức bạc của Jemmia hầu hết là những items được kết hợp với những hạt đá lấp lánh giúp bạn tự tin hơn khi đi ra ngoài.

Mẫu mã của jemmia cũng cực kỳ đa dạng có đủ từ loại nhẫn, vong tay, vòng cổ, dây chuyền,... Bạn có thể lựa chọn thoải mái sản phẩm nào phù hợp với mình nhất nhé!

Shop hiện có hơn 53.7k người theo dõi với tỉ lệ đánh giá là 4.9/5.0 và những phản hồi tích cực từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-2
Trang sức Jemmia

4. Eleanor Accessories

Eleanor Accessories là một cái tên hot trong thị trương trang sức bạc, shop bán trang sức bạc trên Shopee này chuyên bán những mẫu trang sức cực kỳ đa dạng, độc lạ, nhưng lại siêu đẹp luôn nha. Shop này phù hợp với độ tuổi trẻ có theo hướng phong cách cá tính và hợp thời.

Về ưu điểm bộ sưu tập của Eleanor Accessories luôn biết cách thu hút khách hàng từ sự đầu tư cho chụp ảnh Flatlay cho đến những chương trình giảm giá cực rẻ đồng giá 47k- 57k - 67k cực hot. 

Tuy nhiên bên cạnh đó là một số nhược điểm đó là, thì hầu hết các sản phẩm giảm giá đều là trang sức bạc 925, đặc biệt là trang sức có màu vàng thì khả năng phai màu sẽ nhanh hơn so với các loại bạc khác,vì vậy nên cân nhắc trước khi mua sản phẩm.

Shop có hơn 93k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 5.0/5.0 và có những phản hồi tích cực từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-3
 Eleanor Accessories

5. Bluepeach- Trang sức bạc

Bluepeach là một trong những cửa hàng trang sức nổi tiếng với giới trẻ Hà Nội. Bluepeach luôn cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức bạc giá rẻ và mẫu mã cực kỳ đẹp mắt.

Bên cạnh đó, Bluepeach còn là một trong những shop bán trang sức bạc trên Shopee chuyên cung cấp những mẫu trang sức bạc đơn giản và có hỗ trợ người mua để làm quà tặng cho người thân đây là một trong những shop mà mình cũng hay lựa chọn để mua sắm.

Shop hiện đang có hơn 300.6k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 4.9/5.0 và có những phản hồi tích cực đến từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-4
Bluepeach- Trang sức bạc

6. Trang sức TNJ

TNJ là shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee nổi tiếng sở hữu nhiều lượt theo dõi và yêu thích trên shoppe.

Đến với TNJ bạn sẽ được mua trang sức với giá cực rẻ,mua tận gốc mà không qua bất kỳ trung gian nào, chất lượng của những bộ sưu tập được đảm bảo 100%, cam kết không gỉ và không phai màu.

Shop hiện đang có hơn 246.2k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 4.8/5.0 và có những phản hồi tích cực đến từ người mua.

 shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-5
Trang sức TNJ

7. Trang sức bạc Miuu Silver

Miuu Silver là một trong những shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee có giá học sinh, sinh viên với những mẫu đơn giản nhưng không kém phần tinh tế rất phù hợp với những bạn không thích sự cầu kỳ.

Shop có rất nhiều ưu đãi giảm giá các sản phẩm với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây cũng là một trong những địa chỉ uy tín dành cho các bạn học sinh sinh viên muốn mua quà tặng cho bạn bè hay người thân của mình.

Shop hiện đang có 544,4k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 4.9/5.0 và có phản hồi tích cực đến từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-6
Trang sức bạc Miuu Silver

GHÉ THĂM CÁC SẢN PHẨM BẠC CHẤT LƯỢNG CỦA GIAN HÀNG TẠI ĐÂY

8. Shop bán trang sức bạc trên Shopee - Cáo Bạc Jewelry

Cáo Bạc Jewelry là một trong những shop bán trang sức bạc đẹp trên shopee khá hot, tuyển bộ trang sức bạc cực kỳ sang chảnh với đa dạng mẫu mã từ vòng tay, nhẫn, lắc, dây chuyền,…

Bên cạnh đó còn có sự kết hợp giữa trang sức bạc với những viên đá quý Saphiree, mang lại sự sang trọng và nổi bật khi khoác lên mình bộ trang sức đó.

Shop hiện đang có 34k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 4.9/5.0 và có những phản hồi rất tốt đến từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-7
Cáo Bạc Jewelry

9. Dế Bạc

Dế bạc cũng là một trong những shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee nổi tiếng tại thành phố Hà Nội. Dế bạc chuyên cung cấp các bộ sưu tập trang sức bạc đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt và dễ dàng tạo ra điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn.

Tuy nhiên theo mình thấy shop này phù hợp với độ tuổi tầm trung hơn so với giới trẻ vì mẫu mã còn hơi hạn chế và chưa cập nhật nhiều sản phẩm hot trend trên thị trường lắm, thế nhưng đây là một shop bán trang sức bạc đẹp trên Shopee uy tín, vì vậy bạn có thể cân nhắc shop này nhá. Shop hiện đang có 22k lượt người theo dõi với tỉ lệ đánh giá là 4.9/5.0 và có những phản hồi tích cực đến từ người mua.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-8
Dế Bạc

10. MINH CANH JEWELRY Official

Cuối cùng trong top 10 là một cái tên cực kỳ quen thuộc đối với tín đồ săn Shoppe phải không nào? MINH CANH JEWELRY là một trong những shop bán trang sức bạc trên shopee có độ uy tín cao.

Các mẫu trang sức của MINH CANH JEWELRY cực kỳ đa dạng và hot trend, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu sưu tập trang sức bạc của những idol nổi tiếng trong phim.

Shop hiện đang có 81.7k lượt theo dõi với tỉ lệ đánh giá 5.0/5.0 và có những phản hồi tích cực đến từ người mua hàng.

shop-ban-trang-suc-bac-tren-shopee-9
MINH CANH JEWELRY Official

Top 9 mẫu trang sức nữ dưới 100k đẹp ma mị đốn tim mọi cô gái

Những lưu ý khi mua trang sức bạc trên Shopee mà bạn cần biết

Khi mua trang sức bạc trên Shopee, có một số lưu ý cần biết để đảm bảo bạn chọn được sản phẩm phù hợp và chất lượng. Dưới đây là những điểm cần lưu ý:

  • Lựa chọn chất liệu bạc: Trước khi mua, bạn nên cân nhắc lựa chọn chất liệu bạc để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm bạc giả, bạc kém chất lượng hoặc bạc pha với các thành phần hóa học. Hãy đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn mua được là bạc thật, thường được đánh dấu là "Bạc 925" hoặc "Bạc nguyên chất".
  • Địa chỉ mua uy tín: Một yếu tố quan trọng khi mua trang sức bạc trên Shopee là chọn nhà cung cấp uy tín. Hãy xem xét đánh giá và bình luận từ khách hàng trước đó để có cái nhìn tổng quan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của người bán. Nếu mua từ một người bán không uy tín, có thể dễ dàng mua phải hàng giả, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của trang sức và thậm chí là sức khỏe của bạn.
  • Tương xứng với trang phục: Khi mua dây chuyền hoặc lắc tay bạc, hãy cân nhắc xem sản phẩm có phù hợp với trang phục của bạn không. Ví dụ, nếu bạn mặc váy khoét sâu chữ V, thì dây chuyền dài sẽ là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, nếu bạn mặc áo cổ tròn hoặc cổ lọ, dây chuyền có mặt đá lớn sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn. Hãy xem xét phong cách và ý kiến cá nhân của bạn để lựa chọn trang sức bạc phù hợp với trang phục và phong cách của bạn.

Các tín đồ Shopee đừng quên ghé Chanh Tươi Review để nhận được những mã ưu đãi độc quyền HOT nhất từ Shopee nhé!

Xem thêm:

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết. Hy vọng với những thông tin mà Chanh Tươi Review cung cấp, bạn đã tìm được các shop bán trang sức bạc trên Shopee đẹp rồi nhé

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!