Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo có thật không?

11.09.2023 - 11:17

Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo có thật không? Đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dịch vụ bảo hiểm của Hanwha Life. 

Trong bài viết này, Chanh Tươi Review sẽ đi vào chi tiết để trả lời câu hỏi này và giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu để biết thêm thông tin về vấn đề này.

Giới thiệu về về Bảo hiểm Hanwha Life

Hanwha Life được thành lập vào năm 1946 và có trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Với hơn 70 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm, Hanwha Life đã xây dựng được uy tín và danh tiếng trên toàn cầu. Công ty có mặt ở nước ta từ năm 2009 và đã trở thành một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm như bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm hưu trí và bảo hiểm tai nạn. Hanwha Life cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm toàn diện và phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Hanwha Life cũng nổi tiếng với việc đầu tư vào các dự án xã hội và góp phần phát triển cộng đồng. Công ty thường xuyên thực hiện các hoạt động từ thiện và đóng góp cho các chương trình giáo dục và y tế.

Với mục tiêu trở thành một công ty bảo hiểm hàng đầu và đáng tin cậy, Hanwha Life không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang lại sự an tâm, bảo vệ tài chính cho khách hàng.

Tìm hiểu chi tiết gói bảo hiểm trực tuyến Hanwha Life TẠI ĐÂY

Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo có thật hay không?

1. Tại sao có thông tin Hanwha Life lừa đảo?

Sự phát triển và tăng trưởng về số lượng hợp đồng của Hanwha Life cũng kéo theo những thông tin tiêu cực về việc công ty bảo hiểm nhân thọ này lừa đảo khách hàng. Điều này gây ra ảnh hưởng xấu đến tâm lý của những khách hàng đang có nhu cầu hoặc đã tham gia bảo hiểm của Hanwha Life.

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-1
Hợp đồng giả mạo tinh vi

Không phải chỉ riêng Hanwha Life mà hầu hết các công ty bảo hiểm đều phải đối mặt với những ý kiến trái chiều, phản hồi không tốt từ phía khách hàng khi tham gia bảo hiểm. Nguyên nhân có thể là do thái độ phục vụ không tốt của nhân viên tư vấn, sự thiếu minh bạch trong việc cung cấp thông tin sản phẩm, dẫn đến khách hàng bị hiểu lầm, hiểu sai về quyền lợi bảo hiểm. Tuy nhiên, chưa có bằng chứng nào chứng minh rằng Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo khách hàng. Những thông tin tiêu cực về Hanwha Life có thể xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

  • Khách hàng bị lừa bởi những nhân viên giả mạo là nhân viên của Hanwha Life để chiếm đoạt tiền bảo hiểm. Đây là trường hợp thường gặp ở nhiều công ty bảo hiểm và thường làm mục tiêu là những khách hàng cao tuổi, ít hiểu biết về bảo hiểm
  • Khách hàng vi phạm các điều khoản ngoại trừ trong hợp đồng. Điều này khiến cho quyền lợi bảo hiểm không được giải quyết đúng quy định, gây ra những mâu thuẫn không cần thiết
  • Nhóm cá nhân, tổ chức có ý định xấu, muốn làm tổn hại uy tín của Hanwha Life, tung ra những tin đồn về việc công ty bảo hiểm Hàn Quốc này lừa đảo khách hàng
  • Ngoài ra, một số khách hàng cũng gây ra sự cố do không trung thực trong việc kê khai thông tin, vi phạm các điều khoản trong hợp đồng, dẫn đến việc mất đi các quyền lợi. Đây cũng là nguyên nhân gây ra những tranh chấp, khiến cho nhiều người nghi ngờ về việc Hanwha Life lừa đảo khách hàng.

Xem thêm: Cách tra cứu bảo hiểm Hanwha Life

2. Những lưu ý tránh bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo

Khi tham gia bảo hiểm Hanwha Life hay bất kỳ một loại bảo hiểm nào, hãy chú ý những điều sau đây:

  • Nghiên cứu kỹ về công ty: lịch sử hoạt động, uy tín và đánh giá từ khách hàng trước đây.
  • Kiểm tra giấy phép hoạt động.
  • Đọc kỹ các điều khoản hợp đồng đặc biệt về quyền lợi, trách nhiệm của bạn và công ty bảo hiểm.
  • Nắm rõ các loại sản phẩm bảo hiểm mà Hanwha Life cung cấp.
  • Hiểu rõ quy trình và thủ tục đền bù của công ty bảo hiểm Hanwha Life. Đảm bảo rằng quy trình này là minh bạch và công bằng và rằng công ty có thể đáp ứng đúng các yêu cầu đền bù trong trường hợp xảy ra sự cố.
  • Đọc kỹ và hiểu rõ về quyền lợi mà bạn sẽ nhận được từ bảo hiểm Hanwha Life. 
  • Tìm hiểu về quyền và nghĩa vụ của bạn trong quá trình mua bảo hiểm.
  • Biết rõ về quyền khiếu nại và quy trình giải quyết tranh chấp với công ty bảo hiểm. Đảm bảo rằng bạn có cơ hội để giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại một cách công bằng và minh bạch.

Lưu ý rằng việc tìm hiểu và nắm bắt thông tin càng kỹ càng tốt để tránh rơi vào các trường hợp lừa đảo và đảm bảo rằng bạn đang mua bảo hiểm từ một công ty đáng tin cậy.

Đánh giá độ uy tín của bảo hiểm Hanwha Life

Những con số nổi bật

Tập đoàn Hanwha - một trong 7 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới với tổng tài sản hơn 196,2 tỷ đô la Mỹ. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực với mạng lưới gồm 616 thành viên trên toàn cầu. 

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-2
Một vài con số nổi bật

Những con số cực kỳ nổi với một công ty bảo hiểm:

  • Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới
  • Tổng tài sản hơn 196,2 tỷ đô la Mỹ
  • Giấy phép thành lập và hoạt động số 51GP/KDBH cấp ngày 12/6/2008
  • Hanwha Life Việt Nam có vốn điều lệ 4.891 tỷ đồng.
  • Hanwha Life Việt Nam cũng là doanh nghiệp vinh dự được nhận danh hiệu “Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín” liên tục trong 6 năm (từ 2017 đến 2022)
  • Có hơn 500 nhân viên cùng hơn 37.000 tư vấn tài chính hoạt động ở trên 160 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. 
  • Tính đến năm 2022, công ty có gần 1.000.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng của Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc là một trong những yếu tố quan trọng khi đánh giá bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo không. Dưới đây là một số điểm nổi bật về chính sách này:

  • Áp dụng các biện pháp quản lý, kỹ thuật, vật lý, pháp lý phù hợp với pháp luật về bảo vệ dữ liệu cá nhân hiện hành và luôn nỗ lực để đảm bảo sự an toàn của dữ liệu cá nhân của khách hàng trên các hệ thống.
  • Giải quyết khiếu nại: Hanwha Life có quy trình giải quyết khiếu nại rõ ràng và minh bạch. Khách hàng có quyền gửi khiếu nại nếu có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến dịch vụ bảo hiểm của công ty. Hanwha Life sẽ tiến hành điều tra và giải quyết khiếu nại một cách công bằng và nhanh chóng.
  • Cải tiến liên tục: Hanwha Life không ngừng cải tiến chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng dựa trên phản hồi và đánh giá từ khách hàng. Công ty này luôn tìm cách nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: Hanwha Life đầu tư vào việc đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức sâu về lĩnh vực bảo hiểm. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất khi cần thiết.

Hướng dẫn đăng ký gói bảo hiểm trực tuyến rẻ, nhiều ưu đãi

Bảo vệ 365 là gói bảo hiểm toàn diện của Hanwha Life, giúp bạn và gia đình an tâm trước những rủi ro bất ngờ của cuộc sống. Với Bảo vệ 365, bạn sẽ được hưởng các quyền lợi bảo hiểm cao nhất trong thị trường, bao gồm: quyền lợi tử vong, quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, quyền lợi nghỉ việc do tai nạn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Đặc biệt gói bảo hiểm này được chia thành 4 gói nhỏ với mức đóng chỉ từ 98.000VNĐ/năm. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những người muốn bảo vệ tài chính cho bản thân và người thân yêu.

Các bước tìm hiểu thông tin và đăng ký cực kì đơn giản:

Bước 1: Truy cập vào trang Web: https://e.hanwhalife.com.vn/

Bước 2: Giao diện sẽ hiện ra 4 gói bảo hiểm trực tuyến

=> Bấm chọn vào gói bạn muốn tìm hiểu

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-3
Các gói bảo hiểm Hanwha Life

Bước 3: Nhập ngày sinh, giới tính, nghề nghiệp để xem biểu phí và điều khoản

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-4
Điền thông tin để xem bảng phí

Bước 4: Đọc và tham khảo quyền lợi của gói => “Tiếp theo”

Bước 5: Điền thông tin cá nhân

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-5
Điền thông tin cá nhân

Ở bước này, bạn sẽ điền đầy đủ Tên, SĐT, CMND/CCCD kèm ảnh chụp.

Bước 6: Cung cấp thông tin về sức khỏe

  • Điền thông tin địa chỉ, email,..
  • Trả lời các câu hỏi về sức khỏe
bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-6
Trả lời thông tin sức khỏe

Bước 7: Xác nhận thông tin và điền mã OTP

Bước 8: Thanh toán phí

bao-hiem-hanwha-life-han-quoc-lua-dao-7
Hoàn tất đăng ký
  • Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp: Thẻ ATM nội địa hoặc thẻ Visa/Mastercard
  • Nhập số thẻ => Xác nhận
  • Như vậy là bạn đã hoàn tất việc đăng ký và nắm trong tay một hợp đồng bảo hiểm trực tuyến.

Xem thêm: Các công ty bảo hiểm uy tín

Hanwha Life là một công ty bảo hiểm lâu đời đến từ Hàn Quốc và nhận được tin tưởng của nhiều khách hàng. Hiện tại có nhiều nguồn thông tin khác nhau, mặc dù vậy việc nói Bảo hiểm Hanwha Life Hàn Quốc lừa đảo là một thông tin chưa được kiểm chứng. Do đó các bạn hãy cẩn thận và làm theo lưu ý để mua bảo hiểm an toàn hơn.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!