Top 20 các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới được ưa chuộng nhất hiện nay

11.04.2023 - 15:23

Hầu hết mọi người đều nghĩ các sản phẩm đến từ các hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới đều có giá thành khá cao, và chỉ dành cho những người có tiền thôi. Thực tế không phải vậy, đồng hồ có nhiều phân khúc giá dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc đồng hồ cho bản thân mình từ những thương hiệu lớn với mức giá phải chăng.

 

Các hãng đồng hồ cao cấp đắt nhất thế giới

1. Patek Philippe

Patek Philippe là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ do Antoni Patek được thành lập năm 1851. Đồng hồ của hãng nổi tiếng về độ chính xác và sự tinh xảo trong thiết kế. Một số dòng sản phẩm nổi bật: Calatrava, Complication, Nautilus, Aquanaut.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Giá thành trong khoảng: 15.000 – 1 triệu USD.

Mẫu đồng hồ nổi bật được ưa chuộng nhất: Henry Graves Jr.’s Supercomplication trị giá 24 triệu USD.

2. Audemars Piguet - AP

Audemars Piguet được biết đến là một những nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thụy Sĩ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1875.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Một số dòng sản phẩm nổi bật: Millenary Openworked, Royal Oak

Giá thành trong khoảng: 7.000 – 850.000 USD.

Mẫu đồng hồ nổi bật được ưa chuộng nhất: Signed Audemars Piguet Geneve Leap Year Perp trị giá 545.000 USD.

3. Vacheron Constantin

Vacheron Constantin thuộc top đầu các hãng đồng hồ nổi tiếng với những chiếc đồng hồ thiết kế đẹp và sang trọng. Vacheron Constantin do Jean-Marc Vacheron sáng lập vào vào năm 1755.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Một số dòng sản phẩm nổi bật: Malte (cổ điển), Patrimony (đơn giản/thanh lịch), Overseas (thể thao) và Historiques (Truyền thống).

Giá bán: 18.000 – 6 triệu USD.

Sản phẩm nổi bật: King Fouad trị giá 2.77 triệu USD.

4. TAG Heuer

Nếu bạn muốn tìm những tuyệt tác đã khiến dân tình điên đảo trong cộng đồng người yêu thích đồng hồ cao cấp thì không thể bỏ qua TAG Heuer. Thương hiệu đồng hồ cao cấp được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại Saint-Imier.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Một số dòng sản phẩm nổi bật: Carrera, Aquaracer, Monaco, Connected Modular 45, Formular 1, Link.

Khoảng giá trung bình của sản phẩm là: 1.500 – 10.000 USD.

Đồng hồ nổi bật của hãng: Steve McQueen’s Heuer trị giá 799.500 USD.

5. A.Lange & Söhne

A.Lange & Söhne được biết đến là thương hiệu đồng hồ cao cấp tốt nhất thế giới. Hãng đồng hồ cao cấp này có trụ sở chính tại Glashütte, Đức. Sản phẩm của hãng rất được yêu thích trên toàn thế giới.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của A. Lange & Söhne gồm: Lange 1, Zeitwerk, Richard Lange, 1815, Saxonia.

Giá bán dao động: 15.000 – 1 triệu USD.

Mẫu đồng hồ nổi bật: The Platinum Tourbillon trị giá 333.000 USD.

6. Jaeger-LeCoultre

Jaeger-LeCoultre là thương hiệu đồng hồ cao cấp đến từ Thụy sĩ và có trụ sở tại Le Sentier. Đây được coi là biểu tượng cho sự sang trọng của giới thượng lưu từ giữa thế kỷ 19 đến nay.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các dòng sản phẩm cao cấp của hãng: Reverso, Duoplan, Joaillerie 101, Atmos, Memovox.

Khoảng giá bán sản phẩm trung bình: 5.000 – 2 triệu USD.

Mẫu đồng hồ được ưa chuộng nhất: Atmos 561 trị giá 425.000 USD.

7. Rolex

Rolex là là cái tên quen thuộc được nhiều người biết đến nổi tiếng trên thế giới. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1919 tại vương quốc Anh bởi Hans Wilsdrof. Tuy nhiên trụ sở chính của Rolex tại Geneva, Thụy Sĩ.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các dòng sản phẩm được yêu thích của Rolex: Day-Date, Datejust, Explorer…

Khoảng giá bán dao động: 5.000 – 650.000 USD.

Sản phẩm nổi bất nhất: Bao Dai Rolex trị giá 5 triệu USD.

8. Hublot

Thương hiệu đồng hồ xa xỉ Hublot do Carlo Crocco sáng lập cùng với giám đốc điều hành Ricardo Guadalupe. Hublot ra đời vào năm 1980 tại Thụy Sĩ. Dù hãng có tuổi đời chưa đầy 50 năm nhưng đến thời điểm hiện tại đã gặt hái được nhiều thành công và nổi tiếng trên toàn cầu.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Rolex: 5 Millions, Classic Fusion Vision II, Classic Fusion Zirconium, Hublot cổ điển vàng hồng và kim cương.

Mức giá bán trung bình: 4.200 – 5 triệu USD.

Dòng sản phẩm được yêu thích nhất: Hublot King Power Model Limited Edition Tourbillon trị giá 191.723 USD.

9. Breguet & Fils

Breguet & Fils là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng thế giới với sự phức tạp, tinh xảo, đi đầu trong nhiều kỹ thuật làm đồng hồ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1775 bởi ông Abraham-Louis Breguet. Đến thời điểm hiện nay, Breguet & Fils đã liên kết với Tập đoàn Swatch.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Breguet & Fils: Classique, Marine, Heritage, Type XX, XXI, XXI, La Tradition, XXII, Reine, de Naples.

Giá bán trung bình một sản phẩm: 7.000 - 400.000 USD.

Dòng sản phẩm nổi bật: No. 2667 Precision Stop Watch from 1814 trị giá 4,7 triệu USD.

10. Chopard

Chopard được biết đến thương hiệu đồng hồ sang trọng bậc nhất có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Thương hiệu này, do nghệ nhân nổi tiếng Louis-Ulysse Chopard sáng lập vào năm 1860.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các dòng đồng hồ nổi tiếng: Happy Diamonds, Imperiale, Diamond, L.U.C, La Strada.

Mức giá bán trung bình: 5.040 – 60.000 USD.

Mẫu đồng hồ nổi bật của hãng: Chopard 210 Karat trị giá 26 triệu USD.

Các hãng đồng hồ giá bình dân uy tín, phổ biến tại Việt Nam

1. Casio: giá từ 500k

Nếu bạn đang tìm hiểu về các hãng đồng hồ nổi tiếng thì không thể bỏ qua cái tên thương hiệu Casio. Hãng được biết đến rộng rãi nhờ độ bền và rẻ hàng đầu khó có hãng đồng hồ thế giới nào vượt qua được.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Tại Việt Nam thương hiệu Casio gắn liền với nhiều thế hệ là những chiếc đồng hồ điện tử có độ chính xác đến từng giây. Một điều khiến Casio không bị tuột lại phía sau đó là hãng luôn cho ra đời những dòng đồng hồ thể thao chất lượng có thiết kế siêu ấn tượng với nhiều tính năng như G-Shock, Baby G, Casio Edifice, Sheen, Pro Treck.

2. Daniel Wellington: giá từ 3 triệu

Daniel Wellington (DW) là một trong những hãng đồng hồ có tuổi đời còn khá non trẻ của Thụy Điển. Tuy nhiên, với những đặc điểm riêng của sản phẩm những năm gần đây hãng đã gây được tiếng vang lớn trong ngành.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington được thành lập vào năm 2011. Tính đến năm 2016, DW đã bán được hơn 1 triệu chiếc đồng hồ, dù giá thành sản phẩm không hề rẻ. Đây là thương hiệu đồng hồ tầm trung tại thị trường Việt Nam.

3. Orient: giá từ 2.4 triệu

Orient là dòng đồng hồ máy cơ automatic nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm của hãng có mức giá bình dân hơn mà không hề thua kém nhiều so với đồng hồ Thụy Sĩ đâu nhé.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Sản phẩm của Orient theo tiêu chí thiết kế đơn giản, hơn nữa còn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục của mọi đối tượng. Đây là một thương hiệu nhận được rất nhiều lời khen của dân Việt.

4. Citizen: giá từ 2.5 triệu

Citizen là thương hiệu mang trong mình ý nghĩa toàn cầu, thuộc một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng thứ 2 Nhật Bản. Thương hiệu này luôn có tham vọng mang sản phẩm của mình phổ biến trên toàn cầu.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các sản phẩm của Citizen đa dạng về chủng loại từ đồng hồ máy cơ, đồng hồ pin, đồng hồ năng lượng mặt trời, cao cấp đến bình dân đều được Citizen đáp ứng một cách hoàn hảo. Nổi bật nhất có thể kể đến là dòng máy Eco-Drive sử dụng năng lượng ánh sáng mặt trời với những ưu việt vượt trội đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với người dùng.

5. Tissot: giá từ 5.4 triệu

Nếu bạn là người yêu thích đồng hồ thì hẳn đều biết đến đến Tissot. Đây là một thương hiệu đồng hồ lâu đời với 164 năm tuổi đến từ Thụy Sỹ. Nhờ một bề dày lịch sử cùng chất lượng sản phẩm tuyệt hảo kết hợp cải tiến công nghệ và thiết kế đẳng cấp, Tissot luôn có vị trí nhất định trong tâm trí người tiêu dùng.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Những bộ sưu tập đồng hồ được yêu thích của Tissot là T-Classic mang thiết kế cổ điển thanh lịch và T-Sport mang đến trong mình sự mạnh mẽ, hợp với phong cách năng động, thể thao.

6. Fossil: giá từ 2.3 triệu

Fossil không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ mà còn có thế mạnh sản xuất quần áo và phụ kiện thời trang lớn nhất của Mỹ. Chính vì vậy mà các thiết kế của Fossil luôn mang trong mình nét đẹp thời trang hiện đại mà tinh tế.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

7. Seiko: giá từ 3 triệu

Seiko là một thương hiệu đồng hồ được cánh mày râu rất yêu thích. Sản phẩm của mãng mang nét sang trọng, đẳng cấp, vô cùng thu hút. Đây là thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản với ưu thế kết hợp linh hoạt giữa công nghệ mới với những tính năng hiện đại và thiết kế cơ khí truyền thống.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Các sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu chính ngạch nên bạn yên tâm về chất lượng và giá cả nhé.

8. Saga: giá từ 5 triệu

Sage là thương hiệu đồng hồ thời trang đến từ nước Mỹ, được thành lập từ năm 1950. Các dòng sản phẩm đồng hồ của hãng hiện đang sở hữu gồm:

các hãng đồng hồ nổi tiếng

  • Saga Safran: dòng cao cấp, được sản xuất trực tiếp tại Thụy Sỹ.
  • Saga Stella: với những chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp trang sức, đính pha lê swarovski lấp lánh.
  • Saga Space: dòng đồng hồ dành cho nam kết hợp ý tưởng về không gian và hành tinh.
  • Saga Signature: mang nét đẹp thanh lịch, truyền thống, là lựa chọn số một của người tiêu dùng.

9. Michael Kors: giá từ 6 triệu

Michael Kors là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng được ít người biết đến của Mỹ. Bởi hãng nổi tiếng chuyên về quần áo. Tuy nhiên, hiện nay những chiếc đồng hồ thông minh của Michael Kors rất được yêu thích.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

10. OP: giá từ 2.5 triệu

Đồng hồ OP là một thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sỹ giá rẻ dành cho phân khúc thị trường đồng hồ giá rẻ như tại Trung Quốc. Thương hiệu đồng hồ OP có 2 dòng sản phẩm chính là Olympia Star và Olym Pianus. Sự khác nhau rõ rệt của 2 dòng này là Olympia Star lắp máy quartz của Thụy Sỹ, trong khi đó Olym Pianus lắp máy cơ của Nhật.

các hãng đồng hồ nổi tiếng

Với mức giá thành hợp lý chỉ khoảng 2 đến 6 triệu đồng cùng thiết kế kiểu dáng đồng hồ lịch lãm sang trọng, OP luôn nằm trong top những chiếc đồng hồ dành cho nam được dùng làm quà tặng sinh nhật bạn trai, người yêu hay bạn gái phổ biến nhất hiện nay.

Order mua đồng hồ hàng hiệu chính hãng quốc tế uy tín 

Trên thị trường, tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan. Tại Việt Nam, nguy cơ mua phải đồng hồ fake với giá đắt đỏ là khá lớn. Do đó, thay vì mua trong nước, nhiều người dùng thường chọn cách order đồng hồ từ những trang web bán đồng hồ cao cấp từ nước ngoài.

Các trang web bán đồng hồ hiệu đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc và giá tiền. Mọi người có thể lựa chọn thoải mái. Đặc biệt chất lượng sản phẩm tại đây đều đảm bảo là hàng chính hãng có quy trình kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt. Ngoài ra luôn có chế độ bảo hành quốc tế chu đáo và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tuy nhiên nên order đồng hồ hiệu chính hãng ở đâu? Web order đồng hồ chính hãng nào uy tín? Đây là vấn đề rất nhiều bạn quan tâm. Nếu bạn chưa biết chọn web nào có thể tham khảo 13 website mua đồng hồ hàng hiệu quốc tế uy tín dưới đây:

  • Fado - Website order hàng nước ngoài uy tín. Trang web này được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng. Ngoài đồng hồ, các bạn còn đặt mua mỹ phẩm, thiết bị điện tử trên web này được nhé. Đặc biệt Fado có nhiều mã ưu đãi, thế nên trước khi đặt hàng các bạn nhớ check khuyến mãi, mã giảm giá Fado tại đây để tiết kiệm chi phí nhất có thể.
  • Jomashop -Trang web order đồng hồ uy tín tại Mỹ
  • Amazon - Trang web bán đồng hồ uy tín
  • Ebay –Trang web mua đồng hồ chính hãng
  • Areatrend –Webiste order đồng hồ hàng hiệu cao cấp
  • Ashford –Trang web bán đồng hồ quốc tế chính hãng
  • Chrono24 – Trang order đồng hồ cao cấp
  • Certifiedwatchstore –Website bán đồng hồ và trang sức cao cấp
  • Authenticwatches –Order đồng hồ hàng hiệu xa xỉ
  • Gemnation –Trang order đồng hồ cao cấp hiếm
  • Creationwatches –Website mua đồng hồ tại Mỹ giá rẻ
  • Cartier –Trang web mua đồng hồ ở Mỹ
  • Vua Hàng Hiệu –Trang chuyên bán và order đồng hồ quốc tế chính hãng

Vậy là mình đã vừa giới thiệu cho các bạn các hãng đồng hồ nổi tiếng đi đầu về chất lượng hiện nay. Mỗi hãng sẽ mang đến cho người dùng những đặc tính độc đáo về thiết kế và tính năng. Hãy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích và khả năng tài chính, để lựa chọn cho mình cững như người thân, bạn bè chiếc đồng hộ phù hợp nhất nhé.  

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Accessories POLY

tham khảo trang sức phụ kiện giá rẻ ngay tại đây nào

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 13:13 13/04/2023
img-avatar