Họa tiết kẻ sọc mặc sao cho đẹp?

09.01.2019 - 08:40

Họa tiết kẻ sọc một lần nữa chinh phục phái đẹp với những thiết kế lạ mắt và thời thượng.Kẻ sọc kinh điển, không bao giờ lỗi mốt và giúp kiến tạo một vẻ ngoài đậm chất thời trang theo một cách dễ dàng, các thiết kế với họa tiết kẻ sọc sẽ là nguồn cảm hứng mới F5 cho phong cách và đem lại sự tự tin, quyến rũ tuyệt đối cho bạn.

Xem qua gợi ý về những thiết kế kẻ sọc đang làm mưa làm gió trong làng thời trang đầu năm 2018 nhé!

Họa tiết kẻ trên đầm dài giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác thân hình thon thả. Kết hợp với phụ kiện cùng tông màu, cho hình ảnh thăng hoa. 

ke-soc

Tạo điểm nhấn cho outfit với áo kiểu nữ thiết kế bởi Mango. Áo có màu sắc nổi bật hoàn hảo đan xen bởi những đường kẻ sọc đẹp mắt sẽ là mảnh ghép không thể bỏ qua cho tủ đồ của bạn.

ke-soc-3

Dành cho những cô nàng còn bỡ ngỡ với họa tiết kẻ sọc này, hãy đi từ item cơ bản đầu tiên: áo! Kẻ sọc được ưu ái nhiệt tình nên bạn có thể tìm thấy item này ở bất kỳ brand thời trang nào từ bình dân đến cao cấp.

ke-soc-1
Biến tấu cùng kẻ sọc chỉ từ 199k - Xem Ngay

Lựa chọn dễ dàng nhất chính là quần short. Tuy nhiên, với kẻ sọc chiếc quần dài ống rộng mới là gợi ý tuyệt vời giúp sở hữu vẻ ngoài thời thượng nhất! Kết hợp item này cùng những chiếc áo cơ bản nhất như croptop, áo thun đơn sắc đến áo sơmi. Họa tiết kẻ sọc xuất hiện hàng loạt trong các thiết kế của các nhà mốt cùng màu sắc đa dạng thế bên bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một chiếc quần kẻ sọc đẹp mắt một cách khá dễ dàng.

ke-soc-2

Item nữ tính dễ dàng diện với xu hướng này nhất không thể không nhắc đến váy. Các mẫu đầm liền với nhiều kiểu dáng khác nhau từ form áo sơmi dài đến đầm off-shoulder hay lạ mắt hơn là thiết kế bất đối xứng đều được ứng dụng với chất liệu vải mang họa tiết kẻ sọc.

ke-soc-4

Với những nàng yêu thích phong cách menswear, hãy diện 1 bộ suit cùng tone. Dành cho các cô nàng nhẹ nhàng hơn, bạn có thể thử jumpsuit cùng họa tiết với cổ áo khoét sâu nữ tính hoặc bộ áo + quần short.

ke-soc-5

Ngoài ra bạn cần bỏ túi 5 nguyên tắc phối đồ kẻ sọc trở nên thời trang và tinh tế hơn:

- Kẻ càng lớn, càng gây chú ý: Nếu bạn muốn trông đầy đặn hơn, hãy chọn nó. Còn nếu muốn thon gọn, nhớ làm ngược lại.

- Kẻ sọc dọc và nhỏ dành cho những ai muốn trông cao hơn và thanh mảnh. Đây là lựa chọn số 1 cho những bạn gái đẫy đà, chiều cao khiêm tốn.

- Tránh mặc cả một “cây” cùng kiểu kẻ giống nhau: áo và chân váy; áo và quần dài.

- Bố cục điểm nhấn: Đây là phương án “an toàn”, dễ dàng và luôn đạt hiệu quả. Chỉ áo hoặc chân váy có họa tiết kẻ, các trang phục kết hợp còn lại là màu trơn cơ bản.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!