Top 20 cách mix đồ với chân váy xòe ngắn sành điệu cho các nàng

20.01.2022 - 14:54

Bài viết này cung cấp cho các nàng top 20 cách mix đồ với chân váy xòe ngắn. Tại sao? Bởi vì chân váy xòe ngắn là một trong những item được các cô nàng ưu ái hiện nay. Vừa tôn lên vẻ đẹp điệu đà, nữ tính vừa che đi những khuyết điểm khiến các nàng tự ti.

Cho nên item này là một món đồ luôn hiện diện trong tủ đồ của các nàng. Vậy câu hỏi đặt ra là? Chiếc váy lý tưởng này nên kết hợp với đồ nào đây nhỉ? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé!

Đặc điểm của chân váy xòe

Chân váy xòe đã có từ rất lâu đời và theo thời gian, kiểu chân váy xòe này đã có rất nhiều biến thể hay cách tân để bắt kịp xu hướng của thời đại. Đặc điểm chung của kiểu váy này là phần trên ôm trọn eo và xòe rộng xuống phía dưới.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-10-1-1640754693
Chân váy xòe qua gối

Chân váy xòe khá là đa dạng về kiểu dáng như chân váy xòe trên đầu gối, ngang đầu gối và chân váy xòe quá đầu gối. Kiểu dáng vừa đa dạng vừa dễ phối đồ giúp các nàng có thể điện đi chơi hay đi làm đều được.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-11-1-1640754743
Chân váy xòe ngắn 

Đặc biệt, chân váy xòe có thể khéo léo che đi các khuyết điểm của các nàng có vòng 3 khiêm tốn hay vòng eo kém thon gọn. Các nàng có đôi chân to có thể sử dụng độ bồng của chân váy giúp đôi chân trở nên thon gọn, nuột nà hơn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-12-1-1640754755
Chân váy xòe ngang gối

Đây quả là một cứu cánh lý tưởng giúp các nàng “tự tin tỏa sáng” phải không nào?.

Tuy nhiên, chân váy xòe dễ phối đồ là thế, nhưng làm sao để mix đồ với chân váy xòe thật ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo 20 cách phối đồ với chân váy xòe ngắn nhé!

Top 20 cách mix đồ với chân váy xòe ngắn

Cách mix đồ với chân váy xòe ngắn mùa hè

Mix áo sơ mi với chân váy xòe ngắn

Sơ mi là kiểu áo quen thuộc đối với các cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch, công sở. Tuy nhiên cũng có phần hơi chững chạc, chín chắn cho nên khi kết hợp chân váy ngắn xòe với áo sơ mi sẽ tạo cảm giác trẻ trung, năng động hơn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-14-1-1640754778
Áo sơ mi với chân váy xòe ngắn

Khi diện set đồ này các nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách sơ vin áo sơ mi. Sẽ giúp set đồ gọn gàng, lịch sự hơn, đặc biệt có thể nhẹ nhàng khoe trọn vòng eo. Đừng quên những đôi giày cao gót để set đồ thanh lịch có thể đẹp hơn nhé!

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-15-1-1640754793
Áo sơ mi cổ bèo với chân váy xòe ngắn

Mix croptop với chân váy xòe ngắn

Cách mix đồ với chân váy xòe ngắn này giúp các cô nàng dễ dàng khoe đường cong cơ thể cùng vòng eo thon gọn. Bởi vì kiểu áo croptop này có chiều dài không quá eo. Hơn hết, kết hợp item này với áo croptop sẽ khiến các cô nàng trông có vẻ trendy hơn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-17-1-1640754823
Áo croptop với chân váy xòe ngắn

Set đồ cuốn hút này phù hợp cho những buổi vui chơi, dã ngoại cùng bạn bè. Và các nàng đừng quên kết hợp với các phụ kiện trang sức nhỏ xinh, một đôi giày sneaker, giày cao gót, hay giày boot để diện cùng với set đồ để tạo nên một tổng thể sành điệu nhé!

Xem top chân váy xòe ngắn bán chạy nhất trên Shopee

Mix áo trễ vai với chân váy xòe ngắn

Với các cô nàng sở hữu bờ vai với xương quai xanh quyến rũ thì đây quả thật là một set đồ không thể bỏ qua. Khi kết hợp áo trễ vai với chân váy xòe ngắn sẽ tạo nên một bộ trang phục có phần đơn giản nhưng lại ngọt ngào và gợi cảm.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-18-1-1640754839
Áo trễ vai với chân váy xòe ngắn

Với cách mix như này, các nàng có thể chủ động các kiểu giày dép khác nhau. Dép sandal hay giày sneaker đều phù hợp với set đồ này.

Mix áo phông với chân váy xòe ngắn

Set đồ áo phông cùng với chân váy ngắn xòe này quả thực là cực kỳ quen thuộc đôi với các cô nàng. Set đồ đơn giản này sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao. Với các nàng mũm mĩm hoàn toàn có thể diện set đồ này để che khuyết điểm của mình. Tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần năng động.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-19-1--1-1640755011
Áo phông với chân váy xòe ngắn

Đặc biệt set đồ này cực kì hợp với giày sneaker để tăng thêm phần khỏe khoắn cho các nàng.

Mix áo hai dây với chân váy xòe ngắn

Chân váy xòe ngắn phối hợp với áo hai dây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho mùa hè tới. Đây là một cặp đôi hoàn hảo giúp các cô nàng trở nên sexy, cuốn hút mọi ánh nhìn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-20-1-1640755056
Áo hai dây với chân váy xòe ngắn

Khi mặc set đồ này sẽ các nàng cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên các nàng lưu ý là nên chọn các mẫu áo hai dây ngắn, hơi ôm vào cơ thể để giúp set đồ trông gọn gàng và nữ tính hơn nhé!

Mix áo voan với chân váy xòe ngắn

Các nàng mong muốn trở nên dịu dàng, đằm thắm, điều đà hơn vào những buổi gặp mặt đầu tiên. Các nàng hãy phối ngay áo voan với chân váy xòe ngắn để diện thôi nào!.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-21-1-1640755097
Áo voan với chân váy xòe ngắn

Cách phối này sẽ mang lại sự thanh lịch, trưởng thành, và “phụ nữ” hơn bao giờ hơn. Ngoài ra, các nàng có thể kết với giày cao gót để tăng phần nữ tính, điệu đà.

Mix áo kẻ sọc với chân váy xòe ngắn

Áo kẻ sọc với các đường kẻ tinh tế mix cùng chân váy xòe ngắn giúp set đồ bớt đơn điệu trông sang trọng hơn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-22-1-1640755120
Áo sọc với chân váy xòe ngắn

Phụ thuộc vào dáng người để chọn họa tiết kẻ sọc của áo cho phù hợp. Một típ nhỏ đó là nếu bạn gầy thì nên chọn sọc ngang nếu bạn hơi mũm mĩm thì nên chọn sọc dọc.

Xem top chân váy xòe ngắn mới nhất trên Shopee

Mix áo yếm với chân váy xòe ngắn

Nếu cô nàng nào sở hữu vòng một hơi khiêm tốn nhưng lại có một vòng yêu thon gọn nên chọn cách phối này làm set đồ “ruột” của mình.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-23-1-1640755145
Áo yếm với chân váy xòe ngắn

Cách phối này thường thấy ở các đêm hội, đi trình diễn hơn là đời thường. Tuy nhiên nó được cách sao nữ nổi tiếng lựa chọn.

Mix áo ống với chân váy xòe ngắn

Nhắc đến áo ống chắc hẳn các nàng sẽ nhớ đến ngay sự sexy, gợi cảm. Với thời đại bây giờ thì đây một item được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Cách phối này vừa có phần quyến rũ lại vừa rất năng động.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-24-1-1640755185
Áo ống với chân váy xòe ngắn

Các nàng có thể khoác thêm một chiếc áo mỏng hay một chiếc blazer để nâng tầm vẻ đẹp lên nhé!

Mix áo denim với chân váy xòe ngắn

Các cô nàng không thích phong cách bó buộc sẽ rất hợp với set đồ này. Nếu như áo denim mang phong cách cá tính, mạnh mẽ bao nhiêu thì chân váy ngắn xòe lại nhẹ nhàng, nữ tính bấy nhiêu.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-25-1-1640755204
Áo denim với chân váy xòe ngắn

Sự mix đồ ăn ý này sẽ giúp các nàng sở hữu một set đồ với nét đẹp riêng biệt và độc đáo. Sẽ thật tuyệt nếu kết hợp cùng một đôi boot hoặc một đôi sneaker.

Mix áo lệch vai với chân váy xòe ngắn

Những ngày nắng oi ả các nàng mong muốn sở hữu set đồ thông thoáng nhưng vẫn thu hút, quyến rũ để xuống phố, đi hẹn hò. Cách mix áo lệch vai với chân váy xòe này sẽ giúp bạn thoải mái dạo chơi vào lần hẹn đầu tiên.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-13-1640755219
Áo lệch vai với chân váy xòe ngắn

Set đồ vừa có sự gợi cảm vừa đủ nhưng vẫn kín đáo, sang trọng.

Cách mix đồ với chân váy xòe ngắn mùa đông

Để chuẩn bị cho một mùa đông với phong cách thời trang ấm áp nhưng không kém phần thu hút hãy tham một số cách mix đồ với chân váy ngắn xòe sau đây! Và nhớ một tips nhỏ là Khi mặc những chiếc chân váy xòe ngắn vào mùa đông thì hãy mang thêm tất dài để giữ ấm tốt hơn nhé!

Chân váy xòe kết hợp áo len

Mix chân váy xòe với áo len vào mùa đông là cách đơn giản và có vẻ phổ biến nhất đối với các nàng. Cách mix này bạn có thể kết hợp chân váy xòe với các kiểu áo len ôm sát (có thể sơ vin) hoặc form rộng đều hài hòa, lịch sự. Nếu muốn giữ ấm hơn bạn có thể kết hợp bộ outfit này với tất, vớ đùi cổ dài.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-1-3-1641176331
Áo len kết hợp với chân váy xòe ngắn

Việc kết hợp những chiếc áo len điệu đà với chân váy xòe ngắn tuy không quá phá cách nhưng vẫn đủ để gây ấn tượng về sự thanh lịch.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-2-1-1-1641176347
Áo len kết hợp với chân váy xòe ngắn

Chân váy xòe kết hợp với áo thun ôm tay dài

Sự kết hợp giữa chân váy xòe với áo thun ôm tay dài là sự lựa chọn tuyệt vời cho các nàng vào mùa thu đông này. Điểm nhấn tạo nên sự gợi cảm vừa đủ nét tinh tế chính là chiếc áo thun tay dài này. Khi diện set đồ này thì đường cong cơ thể của các nàng được phô diễn hết sức nhẹ nhàng, tinh tế không quá táo bạo.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-3-2-1640755491
Áo thun ôm dài với chân váy xòe ngắn

Tuy nhiên hai món đồ này chỉ nên kết hợp với nhau khi thời tiết không quá lạnh.

Chân váy xòe kết hợp với áo Sweatshirt form rộng

Đối với những cô nàng nào đam mê phong cách Sporty nhưng muốn giữ nét dịu dàng, đáng yêu đây đúng là set đồ trong mơ. Sự trẻ trung, năng động, ấm áp của áo sweatshirt cộng với sự nhẹ nhàng, nữ tính của chiếc váy xòe ngắn này sẽ giúp các nàng thu hút mọi ánh nhìn. Đây là sự kết hợp ăn ý giữa chân váy xòe và áo Sweatshirt cho các nàng mùa đông này.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-4-1-1640755542
Áo sweatshirt với chân váy xòe ngắn

Các nàng có thể lựa chọn áo sweatshirt có họa tiết dễ thương, hoặc là trơn, hoặc có chữ, oversize đều đẹp. Có thể sơ vin vạt áo phía trước để “nâng tầm” set đồ sành điệu hơn.

Chân váy xòe mặc với áo khoác dạ

Áo khoác dạ vừa đem lại vẻ thanh lịch, sang chảnh cho người mặc vừa đảm bảo được sự ấm áp vào mùa đông này. Là một sự lựa chọn tốt khi mix cùng chân váy xòe ngắn.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-5-1-1640755564
Áo khoác dạ với chân váy xòe ngắn

Ở bên trong bạn có thể kết hợp với các mẫu áo bất kì mà bạn thích như áo sơ mi, áo len, áo thun dài cổ lọ… để tăng nên sự dịu dàng, nữ tính cho các nàng. Chụp hình sống ảo cũng rất đẹp, chỉ cần khoác nhẹ chiếc áo bên ngoài là đã rất sang chảnh rồi.

Chân váy xòe với áo Hoodie

Áo Hoodie đang được giới trẻ hiện nay ưa chuộng, vừa thể hiện sự trẻ trung, năng động và sẽ rất đáng yêu khi kết hợp với chân váy xòe ngắn. Các nàng có chọn các mẫu hoodie form rộng kết hợp chân váy ngắn tạo sự thoải mái khi mặc, cũng giúp che đi những khuyết điểm cơ thể.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-6-1-1640755596
Áo hoodie với chân váy xòe ngắn

Các nàng có thể giúp set đồ trở nên năng lượng hơn bằng cách kết hợp với giày thể thao, và tất dài qua gối. Tạo nên hình tượng cute, năng động, thu hút hơn cho các nàng vào mùa thu đông.

Chân váy xòe và áo Bomber

Áo bomber cũng là một trong những items được nhiều tín đồ lựa chọn để phối với chân váy xòe ngắn. Set đồ này sẽ mang lại cho các nàng phong cách vừa ngọt ngào lại vừa cá tính.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-7-1-1640755648
Áo bomber với chân váy xòe ngắn

Để set đồ thêm phần thú vị các nàng có thể kết hợp với giày sneacker khỏe khắn hoặc giày cao gót mảnh mai để trông thật nữ tính. Tùy vào màu sắc, cũng như kiểu dáng của chân váy xòe ngắn mà cô nàng có thể lựa chọn áo Bomber và áo bên trong phù hợp.

Chân váy xòe kết hợp áo khoác lông

Với set đồ này các nàng sẽ trở nên sang trọng, quyền quý hơn hẳn nhớ sự xuất hiện của áo khoác lông ấm áp. Vừa thể hiện được gu thời trang sang trọng vừa thu hút được ánh nhìn.Một mẹo nhỏ bạn nên lựa chọn áo khoác lông vừa đến ngang hông là đẹp.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-8-1640755688
Áo khoác lông với chân váy xòe ngắn

Về phong cách áo khoác lông không chỉ thích hợp với style “cool ngầu”, sang chảnh mà còn có thể biến hóa tốt với cả phong cách điệu đà, ngọt ngào.

Ví dụ như áo khoác lông teddy mix với chân váy xòe ngắn cùng giày mary jane lại đem tới diện mạo nữ tính, dễ thương. Còn khi chân váy xòe ngắn kết hợp cùng áo thun cao cổ, sneaker, mũ bucket thì set đồ với áo khoác lông lại trở nên cá tính hơn hẳn.

Kết hợp chân váy xòe cùng áo phao

Áo phao cũng là loại áo phổ biến vào mùa đông về sự giữ ấm tuyệt vời của nó. Và khi nó kết hợp với chân váy xòe ngắn thì tương đối là đơn giản, không quá nổi bật nhưng có thể giúp các nàng giữ ấm tốt.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-9-1640755728
Áo phao với chân váy xòe ngắn

Khi lựa chọn áo phao mặc với chân váy xòe ngắn các nàng nên lựa chọn chiếc áo vừa vặn, không quá dài thì sẽ đẹp hơn.

Phối chân váy xòe với áo khoác da

Một sự kết hợp ngược đời giữa áo khoác da phong cách, sành điệu, khỏe khoắn với chân váy xòe ngắn dịu dàng, nhẹ nhàng tưởng đối lập nhưng lại trung hòa cho nhau.

cach-mix-do-voi-chan-vay-xoe-ngan-26-1-1640755397
Áo khoác da với chân váy xòe ngắn

Đây sẽ là một sự lựa chọn gây ấn tượng mạnh cho lần gặp hẹn hò đầu tiên vào mùa đông này đấy!

Cách chọn chân váy xòe ngắn phù hợp dáng người

Các bạn nữ có thân hình dáng quả táo hoặc chân ngắn thì nên lựa chọn váy xòe ngắn cạp cao. Bởi vì phần cạp cao sẽ giúp nhấn ở eo, tái tạo lại vóc dáng trông mi nhon hơn. Và phần tà váy ngắn giúp tạo độ thông thoáng cho đôi chân, giúp bạn nhìn cao ráo, mạnh khảnh hơn.

Các nàng dáng quả lê nên tránh mặc váy xòe ngắn này bởi vì bạn cần che đi phần hông và đùi nhưng chiếc váy ngắn xòe này lại không thể làm điều đó.

Trên đây là 20 cách phối đồ với chân váy xòe ngắn dành cho các cô nàng sành điệu chưa biết cách phối chân váy xòe ngắn với món đồ nào để mix. Hi vọng rằng qua bài viết này câu hỏi của các nàng sẽ được giải đáp. Và tậu về cho mình top 20 cách mix đồ với chân váy xòe ngắn sành điệu nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!