Review kem đánh răng Thái Dương có tốt không? Nên mua không?

05.05.2023 - 14:47

Kem đánh răng Thái Dương là một sản phẩm đến từ thương hiệu Sao Thái Dương nổi tiếng của Việt Nam. Với các thành phần tự nhiên được lựa chọn kỹ càng, kem đánh răng dược liệu đã nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về đặc điểm và hiệu quả của sản phẩm này nhé!

Giới thiệu thương hiệu Thái Dương

Thương hiệu Thái Dương là một trong những thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam. Thương hiệu này được thành lập từ năm 2002 và đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Thái Dương được biết đến với các sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên và an toàn cho sức khỏe. Thương hiệu này luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Sở hữu một đội ngũ chuyên gia và nhân viên có trình độ cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp, Thái Dương đã mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người tiêu dùng. Các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc răng miệng cho đến các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe tổng thể luôn được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao và được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.

Thương hiệu Sao Thái Dương cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng và an toàn, giúp nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp của người tiêu dùng. Thương hiệu cũng luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm ngày càng tốt hơn.

Review chi tiết kem đánh răng Thái Dương

Thiết kế bao bì và mùi hương

Sản phẩm thiết kế dạng tuýp khá thông dụng với gam màu trắng và cam nổi bật. Thiết kế được chia làm 2 nửa rõ ràng: nửa màu trắng in các thông tin cơ bản nhu tên, thành phần chính cũng như công dụng; nửa màu cam sẽ in hình chiếc răng cùng với chứng nhận chất lượng quốc gia.

thiet-ke-kem-danh-rang-thai-duong
Thiết kế kem đánh răng dược liệu Thái Dương
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

50.000 ₫

shopee-buy-now

50.000 ₫

Đầu lấy kem là dạng nắp bật, có đường kính khá rộng nên khi lấy các bạn điều chỉnh lực tay để lấy lượng kem đánh răng phù hợp. Nếu như lúc mới mua về thì cả nắp ngoài lẫn trong đều được dán seal niêm phong rất cẩn thận. Đi kèm tuýp kem là hộp giấy có thiết kế tương tự.

Về mùi hương, kem đánh răng Thái Dương có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng và không gây khó chịu. Mùi hương của sản phẩm được tạo ra từ các thành phần thảo dược tự nhiên như bạc hà, tinh dầu quế và hạt cau, giúp mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mát sau khi đánh răng.

Thành phần chính và công dụng

thanh-phan-kem-danh-rang-thai-duong-1
Thành phần được in đầy đủ trên vỏ hộp

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương là sản phẩm chăm sóc răng miệng được nhiều người tin dùng vì có thành phần tự nhiên và an toàn. Sản phẩm có các thành phần chính sau:

  • Tinh dầu bạc hà: có khả năng sát trùng, loại bỏ vi khuẩn gây hôi miệng, sâu răng, viêm nha chu.
  • Tinh dầu quế: có khả năng kháng khuẩn và chống nấm, giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như răng sâu, viêm nướu.
  • Lược vàng: có tác dụng giảm đau răng, hỗ trợ điều trị viêm họng, tăng cường tuần hoàn máu xung quanh chân răng.
  • Hạt cau: có tác dụng diệt khuẩn, giúp chắc răng, khỏe nướu, chữa sâu răng và viêm nướu.
  • Nano bạc: có tác dụng giảm đau, giảm sưng, cho hơi thở thơm mát.
  • Sorbitol: tạo ra vị ngọt và đồng thời giữ ẩm cho sản phẩm.
  • Hydrated Silica: làm sạch mảng bám trên răng mà không gây tổn thương cho men răng. 
  • Glycerin: làm mềm và loại bỏ mảng bám trên răng.
  • Sodium Lauryl Sulfate: loại bỏ mảng bám trên răng và tạo cảm giác sảng khoái sau khi đánh răng.

Từ những bảng thành phần có lợi trên, kem đánh răng dược liệu Thái Dương làm sạch mảng bám và vết ố vàng trên răng, giữ răng luôn trắng sáng tự nhiên. Đồng thời hạn chế viêm nhiễm răng, lợi (Nướu) và tuần hoàn xung quanh chân răng như ngăn ngừa tụt lợi; chảy máu chân răng, cho răng chắc khỏe.

Cảm nhận khi dùng kem đánh răng Thái Dương

Dạo trước đó mình hay gặp tình trạng ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh cùng với hay bị chảy máu chân răng. Mỗi lần đánh răng cảm giác vừa đau, vừa khó chịu mà máu chân răng còn hay chảy. Mình phải tìm hiểu khá nhiều loại mới chọn mua kem đánh răng dược liệu của Thái Dương.

cam-nhan-kem-danh-rang-thai-duong
Kệ tủ mình đã mua thêm nhiều kem đánh răng thảo dược

Đầu tiên là do thương hiệu này nổi tiếng, thứ hai là tìm hiểu bảng thành phần mình cũng không tìm thấy các chất tẩy và có hại cho răng của mình. Tính đến hiện tại thì mình đã dùng được 3 tuýp và tình trạng răng miệng được cải thiện đáng kể.

Tình trạng chảy máu chân răng giảm đi rất nhiều, kể cả khi đánh răng thì cũng rất ít khi bị chảy máu. Mình cũng có cảm giác răng miệng chắc khỏe hơn. Khả năng làm sạch thì mình đánh giá ở mức khá, có thể loại bỏ các mảng bám và một ít điểm ố vàng trên răng. Tuy nhiên cũng chỉ dừng lại ở mức làm sạch thôi, còn tẩy trắng răng thì gần như mình không thấy.

Đối với một tuýp kem đánh răng dược liệu như này thì mình nghĩ nó đáng để các bạn trải nghiệm, đặc biệt là những bạn đang gặp phải tình trạng viêm lợi, nhiệt miệng, hôi miệng và răng nhạy cảm.

Review chi tiết kem đánh răng Thái Dương cho trẻ em

Thiết kế bao bì và mùi hương

thiet-ke-kem-danh-rang-thai-duong-tre-em
Thiết kế kem đánh răng trẻ em Thái Dương
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

45.000 ₫

lazada-buy-now

45.000 ₫

Sản phẩm được thiết kế với hình dạng tuýp và đầu lấy kem giống như em thảo dược ở trên. Tuy nhiên, vì là sản phẩm cho trẻ em nên trên bao bì được trang trí hình động vật ngộ nghĩnh cùng với một số thông tin chính của sản phẩm.

Em này có vị và mùi hương dưa lưới ngọt, dễ chịu có thể “dụ” các bé thường xuyên đánh răng và chăm sóc răng miệng. Khi đánh cũng không có vị cay nồng mặc dù trong thành phần cũng có tinh chất bạc hà.

Phân tích thành phần kem đánh răng Thái Dương trẻ em

thanh-phan-kem-danh-rang-thai-duong-tre-em
Thành phần chính được dán trên vỏ hộp

Vì là sản phẩm cho trẻ em nên thành phần được kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa: Natri Lauryl Sulfat (No Sodium Lauryl Sulfate), Paraben (No Paraben), Florid (No Flouride), Gluten (No Gluten) nên an toàn với răng miệng của bé.

  • Tinh dầu Bạc hà: Có tính kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, giúp làm sạch răng miệng và mang lại hơi thở thơm mát.
  • Tinh dầu Quế: Có tính kháng viêm, kháng khuẩn và kích thích tuần hoàn máu, giúp giảm viêm nướu, ngăn ngừa sâu răng và bảo vệ răng miệng khỏi các bệnh lý.
  • Lược vàng: Giúp loại bỏ các vết ố vàng trên răng miệng, làm trắng răng tự nhiên.
  • Hạt cau: Có tính chất tẩy trắng và làm sạch răng, loại bỏ các mảng bám và các tạp chất trên răng miệng.
  • Nano bạc: Có khả năng kháng khuẩn, khử trùng, giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến răng miệng và mang lại hơi thở thơm mát.
  • Xylitol: giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây sâu răng và hôi miệng.
  • Vitamin E: giúp nuôi dưỡng và làm mềm nướu răng.
  • Hương vị trái cây tự nhiên: giúp tạo cảm giác thơm ngon và dễ chịu khi đánh răng.

Công dụng của sản phẩm

Kem đánh răng Valentine Kiddy chứa các thành phần an toàn kết hợp với Nano bạc giúp:

  • Chăm sóc và bảo vệ răng miệng cho bé.
  • Làm sạch dịu nhẹ với thành phần nguồn gốc tự nhiên (100% natural surfactant)
  • Loại bỏ mảng bám thức ăn và vệt ố vàng trên răng mà không gây mòn, tổn hại đến men răng sữa non yếu của trẻ đồng thời giúp răng trắng sáng tự nhiên.
  • Các hạt nano bạc siêu nhỏ giúp hạn chế vi khuẩn, ngừa sâu răng hiệu quả.
  • Hạn chế dấu hiệu viêm nhiễm khoang miệng: răng, lợi, nhiệt miệng, hôi miệng.
  • Làm sạch nướu xung quanh răng, bảo vệ nướu giúp nướu răng vững chắc hơn, ngăn ngừa tụt lợi, chảy máu chân răng.

Đánh giá kem đánh răng dược liệu Thái Dương tốt không?

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương là sản phẩm chăm sóc răng miệng được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại kem đánh răng thông thường. Dưới đây là phân tích chi tiết những ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm sau những trải nghiệm thực tế:

Ưu điểm

Làm sạch mảng bám, vết ố vàng và ngăn ngừa sâu răng hiệu quả, cho hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Bảng thành phần có khả năng kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau và làm mát miệng, giúp hạn chế các bệnh về răng miệng như viêm lợi, viêm nha chu, hôi miệng.

Phù hợp với răng nhạy cảm, không gây mòn men răng hay kích ứng nướu răng như các loại kem đánh răng có chứa chất tẩy mạnh.

Có mùi thơm dễ chịu, không gây cảm giác khó chịu hay cay nóng khi sử dụng.

Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giảm đau, sưng và chảy máu chân răng, phù hợp với răng nhạy cảm hay ê buốt.

Khử mùi hôi, tạo cảm giác thơm mát và dễ chịu cho hơi thở.

Bảo vệ men răng, tăng cường khả năng chống ăn mòn và sâu răng.

Nhược điểm

Không có hiệu quả cao trong việc làm trắng răng nếu răng bị ố vàng do thuốc lá, cà phê, trà,... hoặc do di truyền. Kem chỉ giúp làm sạch mảng bám và ngăn ngừa sự hình thành của vết ố mới.

Kem không thể thay thế cho việc chăm sóc răng miệng đúng cách và thường xuyên, như sử dụng chỉ nha khoa, lấy cao răng, khám răng định kỳ,... Nếu không, kem không thể ngăn ngừa được các bệnh về răng miệng nghiêm trọng như sâu răng, viêm nha chu, tụt lợi,...

Việc sử dụng kem đánh răng dược liệu Thái Dương hay không phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích của mỗi người. Tuy nhiên, với các thành phần tự nhiên và an toàn cho sức khỏe được sử dụng trong sản phẩm này, việc đánh răng hằng ngày là hoàn toàn an toàn và có thể mang lại hiệu quả trong việc làm sạch răng miệng.

Ngoài ra, sản phẩm này cũng đã được chứng nhận bởi các cơ quan y tế uy tín và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Nhưng nếu bạn có răng nhạy cảm, viêm nướu hoặc bị tổn thương niêm mạc miệng, mình khuyên các bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

Mua kem đánh răng Thái Dương chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để mua kem đánh răng Thái Dương chính hãng, bạn có thể tìm kiếm trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ như nhà thuốc, siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

mua-kem-danh-rang-thai-duong
Nhãn hàng đóng gói hàng cẩn thận

Giá của kem đánh răng dược liệu Thái Dương thường dao động từ 50.000 đến 60.000 đồng tùy vào địa điểm bán và chương trình khuyến mãi của từng nơi. Tuy nhiên, để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, bạn nên mua hàng trên gian hàng chính hãng của Sao Thái Dương trên Lazada và Shopee. Mua ở những điểm này thì bạn vừa hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, đồng thời có thể áp mã giảm giá và săn sale để mua hàng với giá rẻ nhất. Địa chỉ cụ thể như sau:

Câu hỏi thường gặp

1. Kem đánh răng Sao Thái Dương có phù hợp với người có răng nhạy cảm không?  

Kem đánh răng dược liệu Thái Dương không chứa fluoride, một thành phần có thể gây kích ứng và làm tăng độ nhạy cảm của răng. Thay vào đó, kem đánh răng này chứa các thành phần dịu nhẹ và lành tính, phù hợp cho người có răng nhạy cảm. Tuy nhiên, nếu như bạn gặp nhiều vấn đề về răng miệng và xảy ra trong thời gian dài, hãy gặp và tham khảo ý kiến của bác sĩ Nha Khoa trước khi dùng nhé!

2. Kem đánh răng Thái Dương có an toàn cho trẻ em sử dụng không?  

Sản phẩm không chứa các thành phần độc hại và lành tính, phù hợp cho trẻ em sử dụng. Tuy nhiên, trẻ em dưới 6 tuổi cần được hướng dẫn và giám sát khi sử dụng kem đánh răng. Tuy nhiên, đối với các bạn nhỏ mình vẫn khuyên mọi người nên chọn dòng sản phẩm dành riêng cho em bé, ví dụ như kem đánh răng trẻ em Thái Dương Valentine Kiddy.

3. Kem đánh răng dược liệu Thái Dương có giúp trắng răng không?  

Sản phẩm không được thiết kế để làm trắng răng. Tuy nhiên, nó có thể giúp loại bỏ mảng bám và tác động tích cực đến sức khỏe răng miệng.

Xem thêm: Review chi tiết kem đánh răng Aquafresh

                   Review chi tiết kem đánh răng Eucryl

Với thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, kem đánh răng dược liệu của Sao Thái Dương giúp làm sạch răng hiệu quả, ngăn ngừa sâu răng và hơi thở hôi. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm kem đánh răng an toàn và hiệu quả, các bạn có thể tham khảo kem đánh răng Thái Dương. Nếu còn thắc mắc nào, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

nguyen-tham
Nguyễn Thắm

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Thắm Chào các bạn, mình là Nguyễn Thắm - một cô gái trẻ với đam mê viết lách. Đối với mình, viết không đơn giản chỉ là một “nghề”, viết với mình là những cảm xúc, chia sẻ, những cái ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!