99+ STT làm đẹp hay, lôi cuốn cho Spa, thẩm mỹ viện

21.03.2024 - 16:54

Các stt làm đẹp và những câu châm ngôn về cái đẹp không chỉ là nguồn cảm hứng mạnh mẽ mà còn giúp phụ nữ có động lực để “tân trang” nhan sắc của mình. Nếu bạn là chủ của một spa, thẩm mỹ viện, salon tóc hoặc tiệm nails.. thì chắc hẳn bạn sẽ rất cần đến những câu status hay về làm đẹp để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng. Dưới đây, Chanh Tươi Review sẽ gợi ý cho bạn những câu nói, những stt hay về việc làm đẹp. Cùng theo dõi nhé!

Tổng hợp các câu nói hay về Spa làm đẹp

Dưới đây là những câu nói hay về spa làm đẹp, được đúc kết từ những chuyên gia và những người phụ nữ thành đạt, để tìm ra nguồn cảm hứng đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mỗi cô gái.

1. Xấu là một cái tội, không phải là tội trong tội lỗi, mà là tội trong tội nghiệp

2. Xấu là nguyên nhân không có gấu

3. Xấu từ mầm non, xấu sang trung cấp, xấu lên đại học. Nhưng khi gặp spa thì xấu cũng bị thổi bay trong một nốt nhạc.

4. Đẹp tự nhiên thì sao. Đẹp rồi mà không cần tắm trắng sao. Đẹp rồi là không cần đi Spa sao. Không đi rồi xuống cấp thì hết chữa

5. Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên, mình quyết định không trang điểm mà đến gặp anh. Kể từ đó, tôi không tài nào liên lạc được với anh nữa…

6. Giữa con trai và con gái có tình bạn đơn thuần không? – Chỉ cần mày xấu, người dưng bốn bể đều là anh em

7. Thanh xuân như một ly trà – Ăn xong miếng bánh hết bà thanh xuân

8. Tài thì kiếm thầy mà luyện. Sắc thì đến thẩm mỹ viện mà cầu

9. Ngày xưa sắc đẹp trời cho – Ngày nay sắc đẹp là do người làm

stt-lam-dep
stt làm đẹp cho spa, thẩm mỹ viện

10. Bạn có biết vì sao từ cổ chí kim, chỉ có hồng nhan là bạc mệnh không? Vì chẳng ai quan tâm những cô gái xấu sống được bao lâu cả

11. Trong xã hội ngày nay, thứ chênh lệch lớn nhất giữa người với người là gì không? Không phải là chỉ số thông minh hay tiền bạc đâu, mà là nhan sắc đó!

12. Thu đi để lại lá vàng. Mụn đi để lại muôn vàn vết thâm. Đến spa để trị thâm ngay bạn nhé!

13. Đẹp tự nhiên thì không cần đi spa sao? Không đi đến khi nhan sắc xuống cấp thì buồn lắm đấy!

14. Mập đẹp, ốm dễ thương, cao sang, lùn quý phái, bình thường thì đi spa để làm đẹp nha!

15. Xấu cũng không phải là tội, tội là không có tiền để tân trang nhan sắc. Đừng lo lắng, spa của chúng tôi có muôn vàn chương trình khuyến mãi, chi phí vô cùng phải chăng.

16. Gỗ đã tốt thì sơn nước gì cũng tốt. Em đẹp rồi, em làm gì cũng được

17. Con người là tạo hóa ban cho. Sắc đẹp có được là con người tự trùng tu.

18. Vẻ đẹp của bạn là niềm tự hào của chúng tôi.

19. Sứ mệnh của kiến trúc sư là điêu khắc lên những kì quan, còn sứ mệnh của nghề spa thẩm mỹ là điêu khắc lên những gương mặt hoàn hảo.

20. Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật.

21. Nếu bàn tay của người họa sĩ vẽ nên bức tranh nghệ thuật trên giấy thì bàn tay của chuyên viên spa lại làm nên những bức tranh nghệ thuật giữa đời thường.

stt-lam-dep-1
stt làm đẹp truyền cảm hứng cho phụ nữ

Top STT hay về làm đẹp tôn vinh nhan sắc phụ nữ

Trong cuộc sống hàng ngày, những lời khuyên truyền cảm hứng đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp chúng ta có thêm động lực để đạt được thành công, và việc chăm sóc vẻ đẹp cũng không ngoại lệ. Dưới đây là một số câu nói đầy ý nghĩa về làm đẹp, được Chanh Tươi Reivew tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Bạn hãy chọn ra lời khuyên phù hợp và ý nghĩa nhất cho mình nhé!

1. "Sắc đẹp tự nó đủ thuyết phục đôi mắt của người đàn ông mà chẳng cần nhà hùng biện”

2. "Sắc đẹp là một món quà hướng ngoại hiếm khi bị ai ghét, chỉ trừ những người không nhận được nó”

3. "Sắc đẹp tệ hơn rượu, nó chuốc say cả người ngắm lẫn chủ nhân”

4. "Phụ nữ hãy như những đóa hồng, đẹp quyến rũ nhưng đầy gai góc”

5. "Cần 4 tuần để bạn nhận ra cơ thể mình bắt đầu thay đổi. Mất 8 tuần để mọi người bắt đầu trầm trồ. Và 12 tuần là thời điểm cả thế giới sẽ kinh ngạc nhìn bạn. Cho nên, hãy tiếp tục cố gắng nhé!”

6. "Này em gái, nếu em không chịu cố gắng, không chịu làm đẹp thì năm sau em vẫn sẽ là em như lúc này, chỉ là già thêm một tuổi”

7. "Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình. Một người không biết yêu quý bản thân mình thì cũng không có tư cách yêu người khác”

8. "Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần”

9. "Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa. Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng”

10. "Phụ nữ ai cũng thích mình xinh đẹp, ai cũng thích mình được mọi người xung quanh yêu mến và trân trọng. Có được điều này không khó, chỉ cần bạn làm được một thứ: THAY ĐỔI SUY NGHĨ CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH”

11. "Muốn người thân bạn bè hãnh diện khi ở bên cạnh bạn, và những kẻ ghét bạn phải tức điên lên vì ghen tị với body của bạn thì không được phép bỏ cuộc”

12. Một người phụ nữ trưởng thành có quyền quyết định những gì sẽ xảy ra với cuộc sống và cơ thể của cô ấy.

13. Cái đẹp không phải luôn luôn là một điều tốt, nhưng điều tốt luôn luôn là cái đẹp.

14. Khỏe đẹp hơn để tự tin và ngày càng thành công hơn.

15. Nếu em không cố gắng nỗ lực thì một năm sau em vẫn là em của ngày hôm nay. Chỉ là già thêm một tuổi.

16. Ở xã hội này sắc đẹp đã chiếm đến 7 phần rồi. Nên hãy yêu thương bản thân nhiều hơn.

17. Cố gắng luyện tập vì sức khỏe bản thân chứ không vì lời nói của người khác.

18. Đến bạn không yêu bản thân mình thì làm gì có quyền đòi hỏi ai làm điều đó cho bạn.

19. Yêu người khác trước tiên phải yêu bản thân mình.

20. Bởi vì bạn không biết được có nhan sắc sẽ có lợi như thế nào cho đến khi bạn đẹp.

21. Trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình.

22. Làm đẹp là một quá trình không phải là đích đến.

23. Đừng ngại thay đổi hãy thử những điều mới để tìm ra phong cách phù hợp với mình.

stt-lam-dep-2
stt hay về làm đẹp cho nghề naill

Top STT làm đẹp “chất” giúp truyền động lực cho chị em mỗi ngày

Trong cuộc hành trình không ngừng của cuộc sống, những câu nói truyền cảm hứng và các status về làm đẹp như những ánh sáng dẫn lối cho chúng ta vượt qua mọi thách thức và trải nghiệm mới. Chúng là bạn đồng hành tận tâm, nhắc nhở chúng ta về quyền lực của sự tự tin và biết yêu thương bản thân. 

Danh ngôn, châm ngôn về làm đẹp

Dưới đây là một số trích dẫn, danh ngôn hay về làm đẹp mà bạn có thể tham khảo:

1. "Đừng mơ là lọ lem để tìm được hoàng tử, hãy là công chúa để hoàng tử đến tìm mình” – Kim Tae Hee

2. "Chỉ cần bạn không dừng lại thì việc bạn tiến chậm cũng không là vấn đề”

3. "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” – La Bruyere

4. "Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên, hãy xinh đẹp và hạnh phúc rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn.” – Charlene Phan

5. "Hãy yêu thương bản thân, hãy chăm sóc cho mình thật tốt. Hãy ăn cơm đúng giờ, hãy đi ngủ sớm một chút. Thích thứ gì thì mua, thích đi đâu thì tiết kiệm tiền để đến đó. Người có thể không có ai yêu, nhưng nhất định phải yêu lấy chính mình” – Ngọc Trinh

6. "Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu” – Câu nói huyền thoại của nữ hoàng thời trang Coco Chanel là một trong những stt chất về làm đẹp khiến chị em phụ nữ thích thú. Theo Coco, sắc đẹp chính là nội lực lớn lao nhất giúp phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh vượt qua sóng gió cuộc đời.

7. "Trong mắt đàn ông, phụ nữ giống như một cuốn sách. Nếu bìa không đẹp, họ sẽ chẳng buồn lật xem nội dung” – Marilyn Monroe.

8. "Trước phái đẹp và âm nhạc, thời gian sẽ trở thành vô nghĩa” – A.Xmit"

9. "Khuôn mặt đẹp là cái đẹp nhất của tất cả cảnh sắc và nhịp điệu êm ái nhất là giọng nói của người phụ nữ ta yêu” – La Bruyere

10. “Khi ngồi bên cạnh một người phụ nữ đẹp nóng bỏng trong 1 giờ đồng hồ, người đàn ông cảm thấy như thời gian mới chỉ trôi qua trong vòng 1 phút. Nhưng nếu ngồi bên một lò lửa nóng một phút, họ lại cảm thấy lâu hơn cả một giờ” – Albert Einstein

11. "Mỗi ngày đều là một cuộc trình diễn thời trang, và thế giới là sàn diễn." - Coco Chanel

12. "Hãy ăn mặc đẹp để thành công. Hình ảnh rất quan trọng. Người ta sẽ đánh giá bạn theo vẻ bề ngoài" - Brian Tracy.

13. "Cái đẹp không phải luôn luôn là điều tốt, nhưng điều tốt luôn luôn là cái đẹp" - Ninon de L’Enclos.

14. "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ chưa biết làm đẹp và chưa biết cách chăm sóc bản thân" - La Bruyere.

15. "Yêu cái đẹp là thấy ánh sáng" - Victor Hugo.

16.  “Tôi hy vọng phụ nữ khắp thiên hạ sẽ ngừng hỏi tại sao quần áo đắt thế, phải hỏi tại sao bản thân không mua được. Giá cả do thị trường quyết định, không mua được là vấn đề của bản thân bạn. Khi bạn nghĩ bản thân mình rẻ mạt, bạn sẽ thấy mọi thứ đều đắt đỏ. Nhưng khi bạn hiểu được bản thân mới là thứ quý giá nhất trên đời này, thì còn thứ gì bạn không xứng đáng có được?” – Phạm Băng Băng"

stt-lam-dep-3
stt làm đẹp cho thẩm mỹ viện

Những câu nói truyền cảm hứng làm đẹp cho chị em phụ nữ

Mọi người đều biết rằng phụ nữ xinh đẹp thường được ưu ái quý trọng và hưởng những đặc quyền đặc biệt. Nhưng hành trình để trở nên xinh đẹp luôn đầy thách thức và khó khăn. Nếu bạn muốn truyền động lực cho khách hàng hoặc tạo thêm quyết tâm để đạt được mục tiêu làm mới bản thân, những câu nói dưới đây sẽ là nguồn động viên không thể thiếu:

1. Xấu là một cái tội, nhưng tội ở đây không phải trong tội lỗi mà là tội nghiệp, tội không có tiền đi làm đẹp, không chăm sóc bản thân.

2. Đừng chạy theo xu hướng, đừng khiến bản thân lệ thuộc vào thời trang, hãy để chính mình là người quyết định bản thân sẽ mặc gì cũng như sẽ sống ra sao.

17. Yêu cái đẹp là thưởng thức, tạo ra cái đẹp là nghệ thuật.

18. Phụ nữ ai cũng thích mình xinh đẹp, ai cũng thích mình được mọi người xung quanh yêu mến và trân trọng. Có được điều này không khó, chỉ cần bạn làm được một thứ: Thay đổi suy nghĩ của chính bản thân mình ngay hôm nay.

19. Là phụ nữ, người bạn cần yêu quý đầu tiên chính là bản thân bạn.

20. Phụ nữ hãy nhớ: Trở thành một người con gái quyến rũ để tất cả các chàng trai đều muốn có chứ không phải người yếu đuối luôn phải dựa dẫm vào các chàng trai.

21. Chỉ cần bạn tin mình xinh đẹp thì bạn đã trở nên xinh đẹp rồi.

22. Làm đẹp chính là cách bạn tự yêu thương chính bản thân mình.

23. Người ta không thể sống được nhờ cái đẹp, nhưng có thể chết vì cái đẹp.

24. Vẻ đẹp của bạn là niềm tự hào của những người xung quanh.

stt-lam-dep-4
stt làm đẹp, những câu nói hay về làm đẹp spa

26. Hãy mặc đẹp như thể ngày hôm nay bạn sẽ gặp kẻ thù tồi tệ nhất của mình.

27. Giảm cân là cuộc chơi duy nhất mà bạn chỉ chiến thắng khi mất đi.

28. Khi bạn buồn, hãy tô thêm son và tiếp tục chiến đấu.

29. Là con gái dù muốn hay không cũng nên học làm đẹp vì chính bản thân mình.

30. Là phụ nữ, không có lý do gì mà không làm đẹp.

31. Không bao giờ là quá muộn để làm đẹp, chăm sóc bản thân.

32. Tạo hóa ban cho bạn sắc đẹp nhưng để nó sống sót được bao lâu là do bạn chăm nom.

33. Hãy coi trang điểm như trang sức cho gương mặt, nó sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin.

33. Ngoài việc cố gắng làm đẹp hình thể, bạn đừng quên bồi đắp cho đời sống.

34. Là phụ nữ, phải biết tự yêu thương lấy bản thân mình. Nếu bạn không tự yêu bản thân mình thì cũng không thể làm điều đó với ai. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không thể mong mỏi người khác sẽ làm điều này với bạn.

35. Đừng là Lọ Lem suốt ngày mơ mộng viển vông là tìm được hoàng tử. Hãy trở thành nàng công chúa xinh đẹp để hoàng tử tự đến tìm.

36. Những cô gái xinh đẹp là những người hạnh phúc nhất.

37. Mỗi ngày đều là một cuộc trình diễn thời trang và thế giới là sàn diễn.

stt-lam-dep-a
câu nói truyền cảm hứng làm đẹp

Sưu tầm stt về làm đẹp hài hước khác 

Dưới đây là một số câu nói stt làm đẹp, slogan hay, hài hước khác mà bạn có thể tham khảo.

Những câu nói hay hài hước về phụ nữ đẹp

1. Người xưa vẻ đẹp trời cho nhưng nay phụ nữ muốn đẹp chỉ cần có tiền là được.

2. Em đã trở lại, lợi hại gấp hai... xinh gái gấp bốn... và khiêm tốn vô cùng.

3. Những lúc chán đời bạn hãy thử đi cắt tóc. Vì biết đâu cắt xong bạn sẽ chán cái bản mặt bạn hơn cả đời.

4. Mỗi lần cắt tóc là một lần đánh bạc nhan sắc của mình và tôi chưa một lần thắng.

5. Gỗ đã tốt thì sơn nước gì cũng đẹp. Em xinh rồi, em mặc gì cũng đẹp.

6. Nếu xinh gái là một cái tội thì xin thông báo với mọi người rằng em dính tội x1000 lần.

Những câu nói, stt làm đẹp ấn tượng trong ngành spa, thẩm mỹ, nail, làm tóc

1. Việc mắc sai lầm ra bình thường đây là tác dụng của axeton.

2. Cuộc sống không hoàn hảo, nhưng móng tay của bạn có thể được.

3. Nghe nói làm nail xong là có người yêu phải không nhỉ?

4. Bạn không thể mua hạnh phúc nhưng bạn có thể mua một bộ móng đẹp.

5. Mê cung thì còn có lối thoát chứ mê nail thì em chịu.

6. Trăm năm Kiều vẫn là Kiều

Em làm tóc đẹp sẽ nhiều người theo.

7. Vẻ đẹp của người phụ nữ như một bộ nail vậy. Họ chỉ đẹp khi được chăm sóc và quan tâm.

8. Xinh đẹp, sexy quyến rũ em không có

Tóc ngắn, cá tính mạnh mẽ anh lấy không?

9. Những bộ quần áo mà bạn mặc không bao giờ làm cho bạn đẹp lên. Chính bạn đã làm cho chúng trở nên đẹp hơn

10. Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ

11. Không bao giờ là quá trễ để làm đẹp!

12. Spa - nơi tạo ra nghệ thuật và vẻ đẹp trong cuộc sống hàng ngày.

Xem thêm:

99+ STT cây xanh hay, chọn lọc và ý nghĩa nhất

999+ stt về màu hồng, Cap thả thính về màu hồng ấn tượng

Kết luận

Bài viết trên đây, Chanh Tươi Review đã gửi đến bạn hơn 50 câu nói truyền cảm hứng về làm đẹp, yêu bản thân.  Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi!

Hy vọng rằng việc tổng hợp các status hay về spa, các câu nói nổi tiếng ca ngợi vẻ đẹp của phụ nữ, cùng với các stt làm đẹp trên đây đã giúp bạn có thêm động lực để tự tin hơn và cải thiện bản thân mỗi ngày rồi nhé! Chúc bạn luôn xinh!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!