Top 1500+ câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp hay nhất mọi thời đại

04.04.2024 - 06:15

Top 1500+ câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp sẽ phần nào "an ủi", sốc lại tinh thần cho các bạn đang gặp khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Hy vọng với những câu nói hay, ý nghĩa trong bài các bạn sẽ có nhiều động lực vượt qua thách thức, để vững bước tiến về phía trước!

Những stt hay về cuộc sống tươi đẹp
Những stt hay về cuộc sống tươi đẹp

Top stt hay về cuộc sống, câu nói về cuộc sống tươi đẹp đáng suy ngẫm nhất

Câu nói hay về cuộc sống quanh ta hàng ngày

Chỉ cần mỗi ngày đọc 1 vài câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp, stt yêu đời các bạn sẽ luôn cảm nhận được cuộc sống muôn màu muôn sắc và tìm thấy niềm vui cho chính mình. Hãy tham khảo ngay những câu nói hay về cuộc sống dưới đây và cùng cảm nhận nhé!

1. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.

2. Để cuộc sống tươi đẹp hơn, hãy dậy thật sớm mỗi ngày, để tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sáng mai.

3. Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều.

4. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, và đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết “cảm giác bình thường tuyệt vời” của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.

5. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.

6. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

7. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.

8. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

9. “Chúng ta không nên bỏ cuộc, chúng ta không nên đề những khó khăn đánh bại mình.”

10. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp 

11. Hãy đủ khát khao để vươn tới, đừng nản lòng hay bỏ cuộc khi thực hiện một việc gì đó, hãy thực hiện nó bằng lòng quyết tâm của bạn, cho dù nó thất bại thì những điều bạn nhận được từ những thất bại đó cũng vô cùng lớn lao

12. “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.”

13. “Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!”

Câu nói hay về cuộc sống quanh ta hàng ngày
Câu nói hay về cuộc sống quanh ta hàng ngày

14. “Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.

15. Đừng che dấu tình yêu và sự dịu dàng của mình cho đến khi bạn lìa đời. Hãy làm cuộc đời bạn tràn đầy sự ngọt ngào. Hãy nói những lời thân thương khi bạn còn nghe được và tim bạn còn rung động.

16. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất bạn có thể đem trao tặng một người. Sự thật, lòng tin cậy, tình bạn và tình yêu đều tùy thuộc vào điều đó cả.

17. Hãy can đảm để từ bỏ, từ bỏ những thứ không thuộc về mình, từ bỏ những thứ chẳng phải là của mình, đã là của mình thì sẽ là của mình, còn đã là của người khác thì cho dù bạn có giành dật, nó cũng không thuộc về bạn.

18. Hãy đủ bản lĩnh để thực hiện những ước muốn trong cuộc sống, hãy thực hiện những ước muốn nhỏ bé trước, thì khi đó những điều lớn lao là vô cùng dễ dàng.

19. Bộc lộ nóng nảy ra bên ngoài là bản năng của con người. Kìm nén được nóng nảy là người có bản lĩnh.

20. Duyên phận đời người được ví một cuốn sách, đọc qua loa thì chúng ta sẽ chẳng để tâm, nếu chăm chú để đọc sẽ khiến con người phải rơi nước mắt.

21. Trả thù không thể hóa giải được thù hận. Khoan dung, tha thứ mới có thể làm được việc đó. Hãy để cuộc sống của chúng ta được yên bình.

22. Những thứ bẩn thỉu nhất không nằm ở vẻ bề ngoài, mà nó nằm ở trong tâm hồn của con người.

23. Phía sau một cuộc đời tươi đẹp là không ít những đau khổ.

24. Nỗi đau lớn nhất cuộc đời con người là con cái muốn báo hiếu nhưng cha mẹ không còn nữa!

25. Cuộc sống vui vẻ là phương thuốc kỳ diệu giúp con người có sức khỏe tốt. Người có cuộc sống vui vẻ là người có cuộc sống trường thọ.

26. Hãy đủ khát khao để vươn tới, đừng nản lòng hay bỏ cuộc khi thực hiện một việc gì đó, hãy thực hiện nó bằng lòng quyết tâm của bạn, cho dù

Chùm stt hay về cuộc đời ý nghĩa nhất mọi thời đại

Top những câu châm ngôn hay về cuộc sống, danh ngôn, ca dao, tục ngữ, stt hay nhức nhối, những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp .... sẽ giúp bạn đồng cảm và tìm thấy định hướng tương lai cho chính mình.

1. Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.

2. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.

3. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.

4. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

5. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.

6. Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trang tồi tệ.

7. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi mọt thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.

8. Người đàn ông yêu bạn, là người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được là một phần cuộc sống của bạn.

9. Hãy sống theo con đường mà cuộc đời bạn đã chọn. Đừng sống hộ cuộc sống của người khác.

10. Có ba thứ cần lãng quên để cuộc sống bình yên hơn:

  • Lãng quên về tuổi tác.
  • Lãng quên đi quá khứ.
  • Lãng quên hết những ân oán.

11.  4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nhiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.

12. Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.

13. Mỗi con người sinh ra trên thế giới không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.

14. Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.

15. Hãy trao cho người khác những câu nói chân thành nhất. Hãy cho người đó biết đấy là cái quý giá nhất mà bạn có.

16. Hãy cười lên và cả thế giới sẽ cười cùng bạn, nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

Chùm stt hay về cuộc đời ý nghĩa nhất mọi thời đại
Chùm stt hay về cuộc đời ý nghĩa nhất mọi thời đại

17. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.

18. Một người bạn thật sự là người bước vào cuộc sống của bạn khi cả thế giới đã bước ra.

19. Yêu thương cho đi là yêu thương có thể giữ được mãi mãi.

20. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

21. Nếu bạn không thể là Mặt Trời thì cũng đừng làm một đám mây.

22. Khi tự nhìn nhận cuộc sống của mình đã hoàn hảo, ko còn mục đích lớn lao gì nữa thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang mất đi rất nhiều ý nghĩa.

23. Sự chia sẻ và tình yêu thương là điều quý giá nhất trên đời.

24. Điều quyết định sự thành công hay thất bại của mỗi người không phải là khả năng, học vấn hay tri thức – mà chính là ý chí.

25. Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

26. Trên đời này, ai thắng thì có người phải chịu thua. Nhưng người nào biết hy sinh vì lợi ích của người khác thì luôn luôn là người chiến thắng.

27. Ko tin vào chính mình – tức là bạn đã thất bại một nửa trước khi bắt đầu.

28. Mọi thứ rồi sẽ qua đi, chỉ còn tình người ở lại.

29. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường.

30. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

31. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai.

32. Trong khi đau khổ, người ta nhận ra bạn bè .

33. Con người trở nên cô đơn vì trong cuộc đời, thay vì xây những chiếc cầu người ta lại xây những bức tường.

34. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

35. Điều quyết định không phải là nơi mình đang đứng mà là hướng mình đang đi.

36. Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”!

37. “Cái tôi” chính là thứ duy nhất hủy hoại một mối quan hệ. Hãy là một người trưởng thành, buông bỏ cái tôi của chính mình.

38. Niềm tin chính là bước đi bước đầu tiên ngay cả khi bạn không nhìn thấy toàn bộ chiếc cầu thang.

39. Một đứa trẻ hỏi Thượng đế: “Nếu mọi thứ đều đã được viết vào số mệnh vậy tại sao con phải ước?”

40. Thượng đế mỉm cười và trả lời: “Có thể một số trang ta đã viết như con ước.”

41. Hai nơi giá trị nhất trên thế giới: Nơi đẹp nhất trong suy nghĩ của một người và nơi an toàn nhất trong lời cầu nguyện của một người.

42. Bạn đã thành công khi ảnh của bạn được đăng lên Google chứ không phải Facebook.

43. Thái độ tốt nhất là: “Đừng để lại tin nhắn trên lưng tôi.

44. Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng tối.

45. Chừng nào ta chưa tha thứ cho những người đã làm ta tổn thương thì họ còn choán tâm trí ta chừng ấy.

46. Đừng chiến thắng người khác bằng tranh cãi. Hãy đánh bại họ bằng nụ cười của bạn. Bởi vì những người luôn muốn tranh cãi với bạn không thể chịu đựng được sự im lặng của bạn.

47. Hồi ức luôn đặc biệt. Đôi khi, ta bật cười vì nhớ lại những ngày mình đã khóc và đôi khi ta bật khóc vì nhớ lại những ngày mình đã cười.

48. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Tháo nó ra một lần, có thể dán lại lần nữa nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần dán đầu tiên.

49. Giọt nước rơi xuống hồ sẽ tan biến. Nhưng rơi xuống lá sen, nó sẽ lấp lánh như ngọc quý. Rơi như nhau nhưng phụ thuộc vào ai mới quyết định điều quan trọng.

50. Mọi thứ về tương lai đều không chắc chắn, nhưng có một điều chắc chắn: Thượng đế đã sắp đặt ngày mai của tất cả chúng ta. Hiện tại chúng ta phải tin tưởng Người và trong vấn đề này, bạn phải hết sức kiên nhẫn.

51. Chúng ta thường không phân biệt được giữa những người chỉ muốn nghe những câu chuyện của mình với người thật lòng muốn hiểu cảm giác của chúng ta sau những gì đã trải qua.

52. Trong cuộc sống có đôi lúc giường như mọi thứ đều chống lại bạn. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, sự cố gắng sẽ đem bạn đến với thứ mà bạn muốn

53. Đúng là cuộc sống có rất nhiều ngã rẽ nhưng không phải lúc nào bản thân cũng có thể chọm được một con đường dễ đi nhất.

54. Đừng khi quyết định việc gì khi bạn đang súc động dù vui hay đang buồn. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp rắc rối.

55. Thời gian không tốn tiền nhưng nó quý như vàng. Bạn không thể nắm giữ nó, nhưng bạn có thể tận dụng nó. Bạn có thể tiêu xài nó, nhưng bạn không thể bảo quản nó. Một khi bạn đánh mất nó, bạn sẽ không thể nào lấy lại được nó.

56. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

57. Cuộc sống luôn bất công, ngừng than phiền. Hãy tạo ra giá trị riêng cho bản thân bạn.

58. Lo lắng sẽ cướp đi thời gian và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

59. Không tranh cãi với kẻ ngu, nếu không sẽ không biết ai là kẻ ngu thật sự.

60. Bộc lộ nóng nảy ra bên ngoài là bản năng của con người. Kìm nén được nóng nảy là người có bản lĩnh.

 

>>> Xem thêm:

Top 111+ stt cuộc sống an nhiên, bình dị tự tại giúp bạn thêm yêu đời

101+ Stt về cuộc sống bình yên, an yên và bình dị hay nhất 2024

555+ stt về cuộc sống xã hội đậm chất đời đáng suy ngẫm nhất

 

Những câu nói hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy

Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực với những bộn bề cuộc sống hãy tham khảo list status hay về cuộc sống giúp bạn vực dậy tinh thần ngay nhé! Đây đều là những câu nói về cuộc sống tươi đẹp, mang lại động lực và năng lượng tích cực cho bạn!

1. Thất bại đơn giản chỉ là cơ hội để bắt đầu lại mọi thứ một cách thông minh hơn.

2. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa.

3. Đừng bao giờ nói bạn đã thất bại cho đến khi đó là nỗ lực cuối cùng của bạn. Và đừng bao giờ nói rằng đó là nỗ lực cuối cùng của bạn cho đến khi bạn đã thành công.

4. Khó khăn không trường tồn, chỉ có con người cứng rắn trường tồn.

5. Người duy nhất mắc sai lầm chính là người không làm gì cả. Đừng sợ sai lầm, miễn là bạn đừng mắc cùng một sai lầm hai lầm.

6. Khi cuộc đời đẩy bạn ngã, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy!

7. Mỗi khi vấp ngã, tôi thường tự nhủ bản tahan hãy nhanh chóng đứng dậy và đi tiếp. Vì chỉ có bước đi mới có thể đến đích. Cùng lắm chỉ là thêm lần vấp ngã, rồi lại đứng lên. Còn nếu nằm đó, tất cả những gì tôi nhận được chỉ là những tiếng xì xầm.

8. Mạnh mẽ lên vì mọi thứ sẽ tốt đẹp. Có thể bây giờ là bão tố, nhưng trời đâu thể mưa mãi được.

9. Trong cuộc đời này có một số chuyện nhất định phải tự mình giải quyết, dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.

10. Cuộc sống rất ngắn, đừng lãng phí nó bởi nỗi buồn. Hãy là chính mình, luôn vui vẻ, tự do và trở thành bất cứ gì bạn muốn.

11. Tập hài lòng với thứ mình đang có, học cách từ bỏ với thứ trời không cho.

12. Sự cô đơn thôi thúc bạn trưởng thành, những khi trưởng thành bạn mới hiểu rằng nhiều khi cô đơn cũng chính là bình yên.

13. Hãy yêu bản thân bạn vì chỉ có “nó” là không bao giờ phản bội bạn.

14. Học cách sống tức là học cách tự do, và tự do tức là chấp nhận việc gì phải đến sẽ đến!

15. Đừng nghĩ mãi về quá khứ, nó chỉ mang tới những giọt nước mắt. Đừng nghĩ nhiều về tương lai, nó chỉ mang lại lo sợ. Sống ở hiện tại với nụ cười trên môi như trẻ thơ nó sẽ mang lại niềm vui cho bạn.

16. Cuộc sống cũng giống như đi bằng xe đạp, nếu muốn thăng bằng bạn phải tiếp tục di chuyển.

Những câu nói hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy
Những câu nói hay về cuộc sống buồn giúp bạn vực dậy

17. Trong cuộc sống, không có ai là người tốt và chân chính cả. Khi là người hùng của một nước thì chính bạn cũng là kẻ thù của quốc gia còn lại.

18. Cuộc sống đầy ắp những việc không như ý, chúng ta chẳng thể nào né tránh. Điều duy nhất có thể làm là thay đổi góc nhìn về nó.

19. Gia đình là nơi tốt nhất để bạn về mỗi khi vấp ngã. Nhà cũng là nơi bình yên nhất để bạn tìm về mỗi khi cuộc sống buồn chán. Ở đó luôn có sự sẻ chia, luôn đong đầy yêu thương một cách vô điều kiện.

20. Dù sai lầm bạn mắc phải có lớn như thế nào, thì ẩn đằng sau nó vẫn là những điều tốt đẹp hơn đang đợi chờ.

21. Con đường chúng ta phải đi để đến đích không phải lúc nào cũng thẳng. Hãy tìm một cách khác, có thể là mất thời gian hơn nhưng đảm bảo mình sẽ đạt được mục tiêu.

22. Niềm vui lớn nhất trong cuộc sống là làm được những gì mà người đời cho rằng ta không làm được.

23. Đừng tỏ ra đáng thương để người khác thương hại. Hãy tỏ ra lợi hại để người khác không thể coi thường.

24. Hãy để tính cách trưởng thành nhờ những lần ngược gió!

25. Ở đâu đó có người đang mơ về nụ cười của bạn, ở đâu đó có người cảm thấy sự có mặt của bạn là đáng giá. Vì vậy khi bạn đang cô đơn, buồn rầu và ủ rũ, hãy nhớ rằng có ai đó, ở đâu đó đang nghĩ về bạn.

26. Dù cho thế giới này có bất công như thế nào, có biết bao đau khổ và tai họa không thể lường trước được nhưng lúc có thể vui vẻ được thì hãy tận hưởng nó.

27. Vấp ngã mà không chịu đứng dậy, tính đợi người ta giẫm đạp lên mình hay sao?

28. Nếu bạn không cố gắng, người khác muốn kéo bạn lên cũng không biết tay bạn ở đâu.

29. Hãy đến nơi giấc mơ đã cuốn bạn đi. Một ngày nào đó bạn sẽ chạm tới được nếu bạn tin vào chính mình.

30. Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai nó được gọi là ngày mai.

31.Khi cuộc sống đẩy bạn vào khó khăn, đừng uất ức “Tại sao lại là tôi?” Hãy mỉm cười “Cứ thử tôi đi!”

32. Hãy làm những việc bình thường bằng lòng say mê phi thường thành công sẽ đến với bạn.

33. Bạn có thể bị lừa dối nếu bạn tin tưởng quá nhiều, nhưng bạn sẽ không thể tồn tại nếu bạn không có lòng tin.

34. Đừng bao giờ đánh mất lòng tin vào chính bản thân mình. Chỉ cần tin là mình có thể làm được là bạn lại có thêm lý do để cố gắng thực hiện điều đó.

35. Hạnh phúc không tùy thuộc vào việc bạn là ai, bạn làm gì mà tùy thuộc vào bạn nghĩ gì.

36. Hãy biến cuộc sống giống như cách pha trà. Đun sôi cái tôi của bạn, làm bay hơi mọi lo lắng, pha loãng mọi buồn phiền, lọc đi mọi sai lầm và bắt đầu thưởng thức sự hạnh phúc.

37. Đầu tiên, hãy biết chấp nhận nỗi buồn. Bạn sẽ nhận ra rằng nếu không có thất bại thì chiến thắng sẽ không tuyệt vời như thế.

38. Nắng mưa có thể làm chậm bước bạn. Gió bụi có thể làm mờ bước đi. Đường xa có thể làm bạn mỏi gối. Khó khăn có thể làm bạn nao lòng. Thất bại có thể làm bạn thất vọng. Người đời có thể làm bạn bận tâm. Nhưng chỉ có chính bản thân mình có thể khiến bạn bỏ cuộc mà thôi.

39. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn biết tin tưởng vào bản thân. Nếu bạn có thể mơ ước. Bạn có thể làm được!

40. Hãy luôn tiến về phía trước, dù chỉ là nửa bước.

 

>>> Đọc ngay: Những câu nói hay về nhân cách sống thâm thúy càng ngẫm càng đúng

 

Những câu nói hay buồn về cuộc sống ý nghĩa mà bạn nên biết

Cuộc sống có rất nhiều điều ý nghĩa và đáng quan tâm. Bạn đừng vì một chuyền buồn mà cảm thấy tuyệt vọng với tất cả thế giới. Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp, top stt hài hước, vui vẻ, sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống ý nghĩa hơn. 

1. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

2. Thay vì theo đuổi danh lợi và khoe khoang, hãy sống có ý nghĩa và trách nhiệm. Bạn sinh ra không mang gì đến và sẽ không mang gì đi khi qua đời.

3. Khi cuộc sống trở nên rối bời, hãy tìm cách đơn giản hóa nó. Hãy hành động thực tế hơn là chỉ nói suông.

4. Khi bạn đang cảm xúc cao trào, dù vui hay buồn, đừng vội đưa ra quyết định. Nó có thể gây ra rắc rối cho cuộc sống của bạn.

5. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giải quyết được nhiều khó khăn còn im lặng tránh được nhiều phiền toái.

6. Cuộc sống không bao giờ công bằng, đừng kêu ca. Hãy tạo dựng giá trị cho chính mình.

7. Lo lắng sẽ cướp đi thời gian và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

8. Không tranh cãi với kẻ ngu, nếu không sẽ không biết ai là kẻ ngu thật sự.

9. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế… những lần không hẹn mà gặp.

10. Nếu bạn luôn buồn phiền, hãy dùng hy vọng để chữa trị. Hạnh phúc lớn nhất của nhân loại chính là biết hy vọng.

11. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.

12. Hãy dùng thái độ cam tâm tình nguyện để sống một cuộc sống an ổn.

13. Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”.

14. Hai nơi giá trị nhất trên thế giới: Nơi đẹp nhất trong suy nghĩ của một người và nơi an toàn nhất trong lời cầu nguyện của một người.

15. Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Rơi giống nhau nhưng ở cùng ai mới là điều quan trọng.

16. Có sinh sẽ có tử, song chỉ cần bạn vẫn đang có mặt trên đời này, thì phải sống bằng cách tốt nhất. Có thể không có tình yêu, không có đồ hàng hiệu, song không thể không vui vẻ.

17. Họ tốt đến đâu không quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về họ. Họ tốt với bạn thế nào mới quan trọng, bởi những thứ đó thuộc về bạn.

18. Thứ không cần, có tốt đến đâu cũng là rác.

19. Nếu bạn không mù, thì đừng dùng tai để hiểu tôi.

20. Sự lợi hại thực sự không phải là bạn quen biết bao nhiêu người, mà là vào lúc bạn gặp hoạn nạn, có bao nhiêu người quen biết bạn.

21. Những lúc tôi mệt mỏi, buồn chán. Tôi chỉ muốn đi một nơi thật xa lạ, không có điểm đến, không biết ngày về.

22. Không phải vết thương nào cũng chảy máu. Và cũng không phải không chảy máu là không bị đau.

23. Có những nỗi đau trong cuộc sống mà người biết nên chỉ mình ta.

24. Đường đời bao la rộng lớn. Nhưng không có nghĩa là chúng ta đi cùng trên một con đường.

Những câu nói hay buồn về cuộc sống ý nghĩa mà bạn nên biết
Những câu nói hay buồn về cuộc sống ý nghĩa mà bạn nên biết

25. Khi mất đi thứ gì đó, thì vĩnh viễn bạn sẽ không thể tìm lại được. Do vậy hãy trân trọng những thứ trước mắt mà cuộc sống đã bạn tặng.

26. Con người cũng như cây cỏ, cùng lớn lên, sinh sôi nảy nở. Và cuối cùng cùng cũng quay về với lòng đất. Khác biệt duy nhất là con người có cảm súc và lưu trữ lại kí ức.

27. Điểm yếu khi ta còn trẻ là dễ mắc những sai lầm trong cuộc sống. Nhưng bù lại, chúng ta có sức sống mạnh mẽ. Dễ dàng hỏi phục và vươn lên.

28. Không một gia đình nào là hoàn hảo. Vẫn có những cãi vã, vẫn chiến tranh thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian dài. Nhưng cho đến cuối cùng gia đình vẫn là gia đình. Nơi tình yêu luôn hiện hữu một cách vô điều kiện.

29. Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp gặp lại. Có những người đã định sẽ không hề gặp lại, nên cũng không cần nói tạm biệt.

30. Con người ta, một khi bị lòng tham làm mờ hai mắt. Cũng không thể nào phân biệt được đúng sai, phải trái.

31. Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

32. Thời gian không ngừng biến đổi con người thành các loại hình thái khác nhau. Lấy đi sự ngây thơ chất phác, mộng tưởng, tình cảm mãnh liệt. Những thứ bạn từng coi là trân bảo, khi đã lấy xong tất cả, điều đó chứng tỏ bạn đã trưởng thành.

Câu nói hay về cuộc sống gia đình, hôn nhân

Hôn nhân là một phần trong cuộc sống của bạn. Hôn nhân hạnh phúc, người trong cuộc luôn thấy yêu đời. Tuy nhiên nếu hôn nhân gia đình tan vỡ bạn cũng đừng vội đánh mất niềm tin nhé! Còn rất nhiều cơ hội ở phía trước, cánh cửa này đóng lại cánh cửa khác mở ra. Hãy tham khảo những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp để luôn có suy nghĩ tích cực, hy vọng vào 1 tương lai tươi sáng.

1. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc.

2. Một người chồng tốt không bao giờ đi ngủ trước vào buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.

3. Tôi không muốn cưới chỉ để cưới. Tôi không thể nghĩ nổi tới việc nào cô đơn hơn việc gắn bó cuộc đời mình với một ai đó mà tôi không thể nói chuyện cùng, hoặc tệ hơn nữa là với người đó, tôi không thể được tĩnh tâm.

4. Vấn đề trong hôn nhân đó là nó thường kết thúc sau mỗi cuộc yêu vào ban đêm, và cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.

5. Con đường duy nhất khiến tình yêu có thể tồn tại vĩnh hằng khi nó vô điều kiện. Sự thật có lẽ tình yêu không được quyết định bởi đối tượng được yêu mà bởi đối tượng quyết định chọn yêu.

6. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định. Gabriel Garcia Marquez.

7. Một cuộc hôn nhân không hạnh phúc không phải là một cuộc hôn nhân thiếu tình yêu, mà đó là một cuộc hôn nhân thiếu tình bạn.

8. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc. Khuyết danh.

9. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó. Khuyết danh.

10. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

11. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

12. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương.

13. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy.

14. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn.

15. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

16. Nhưng một khi họ nhận ra rằng thậm chí giữa những người gẫn gũi nhất cũng có khoảng cách vô hạn, cuộc sống kỳ diệu bên nhau sẽ nảy nở, nếu họ yêu được khoảng cách giữa cả hai vì nó cho họ khả năng có thể luôn thấy nhau trọn vẹn trên nền trời bát ngát.

17. Mục tiêu của hôn nhân không phải để tạo ra sự tương đồng nhanh chóng bằng cách xé bỏ mọi biên giới; ngược lại, một cuộc hôn nhân tốt là khi mỗi người để đối phương bảo vệ cho sự cô độc của mình, và vì vậy họ cho nhau sự tin tưởng mãnh liệt nhất. Sự hợp nhất hai người là không thể, và khi nó dường như tồn tại, nó là sự đồng thuận bủa vây cướp đi tự do và sự phát triển đầy đủ nhất của một hoặc cả hai người.

18. Nhiều cuộc hôn nhân sẽ tốt hơn nếu người chồng và người vợ hiểu rõ ràng rằng họ đang ở cùng một bên.

19. Người chồng xứng đáng là khi liếc nhìn trăm ngàn cô gái khác mà vẫn phán rằng: Không đẹp bằng vợ tao.

20. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn

21. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

22. 

  • Râu tôm nấu với ruột bầu
  • Chồng chan vợ húp gật đầu khen ngon

23. Không có gì thật cao quý và đáng kính trọng hơn lòng chung thủy

24. Còn duyên kẻ đón người đưa,Hết duyên đi sớm về trưa mặc lòng.

Câu nói hay về cuộc sống gia đình, hôn nhân
Câu nói hay về cuộc sống gia đình, hôn nhân

25. Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu. Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương

26. Sau mỗi thành công của người chồng luôn có hình bóng người vợ kề bên.

27. Một cuộc hôn nhân tốt là giữa bà vợ mù và ông chồng điếc

28. Trăm năm tình viên mãn. Bạc đầu nghĩa phu thê.

29. Không một gia đình nào là hoàn hảo… vẫn có cãi vã, vẫn có chiến tranh, thậm chí là sự lạnh lùng trong một thời gian rất dài, nhưng cho đến cuối cùng, gia đình vẫn là gia đình… nơi tình yêu luôn luôn hiện hữu

30. Nếu hai vợ chồng có chuyện bất hòa, xảy ra cãi vã.Là người vợ, hãy hết sức nhẫn nhịn vào lúc đó, bạn có thể không muốn nói chuyện, không làm việc nhà nhưng tuyệt đối không thẳng mặt cãi lại chồng mình.Chỉ một chút nóng giận có thể làm 2 người có những hành vi, câu nói gây tổn thương nghiêm trọng cho nhau.

31. Chia sẻ niềm tin với người bạn đời là một bảo đảm cho hạnh phúc.

32. Đứng bao giờ lúc nào cũng nghĩ tới sĩ diện của bản thân, nhất là trong gia đình, trong quan hệ vợ chồng mình là người vợ thì nên nhường nhịn một chút.Sĩ diện của người đàn ông rất cao, đã sống với nhau thì cần bỏ cái này sang một bên để yêu nhau, hiểu nhau.Có như vậy mới bền lâu được.Đặc biệt là trong văn hóa phương Đông..

33. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình

34. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt, nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi, chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

35. Chồng giận thì vợ phải lui, Chồng giận, vợ giận thì dùi nó quăng.

36. Trực giác là thứ cho người vợ biết người chồng đã làm sai ngay từ trước khi anh ta nghĩ tới việc đó

37. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó

38. Hôn nhân là cuộc chiến tranh duy nhất mà bạn ngủ với kẻ thù

39. Tôi thấu hiểu một điều, hôn nhân không tình yêu là hôn nhân không đạo đức

40. Có lẽ hai ta không còn duyên phận, chỉ có những ký ức đã qua mà thôi.

41.  Khi tôi nói không sao có nghĩa là tôi đang giận dữ, khi tôi nói không cần có nghĩa là tôi đang rất nhớ anh.

42. Thanh xuân gói gọn trong hai từ dang dở. Biết làm sao được khi lướt qua mình đầu tiên lại là người hoàn hảo nhất.

43. Hạt ca cao mùa đông đắng nhưng thơm, chuyện tình của tôi cũng đắng và thơm mùi kỷ niệm đã qua.

44. Trên đời này không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

45. Thật dễ dàng để làm quen với một người xa lạ, nhưng thật khó để quên đi một người xa lạ đã từng quen

46. Đau khổ nhất là khi yêu ai đó, thương ai đó mà không thể ở bên, không thể nói ra nỗi lòng của mình với người ấy.

47. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

48. Đừng lợi dụng nhau lúc cảm thấy cô đơn, rồi ngoảnh mặt làm ngơ khi thấy mình đã ổn

49. Đêm nay, đêm mai, đêm sau nữa ….. Tôi nhớ 1 người chưa từng nhớ tôi

50. Nỗi buồn lớn nhất khi lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người đang hạnh phúc. Nỗi đau lớn nhất là luốn phải cố gắng mỉn cười

51. Khi yêu … sợ nhất là người ta vẫn nhận lời yêu nhưng trong trái tim của họ chưa bao giờ xuất hiện hình bóng của mình.

52. Thật đáng sợ nếu bỗng dưng một ngày mình thức dậy và nhận ra rằng mình không có ai và không còn điều gì để chờ đợi

53. Tình yêu của anh nhẹ nhàng như gió, mong manh như nắng và để lại trong tim em “cay đắng ngút ngàn”

54. Cố gắng để quên người mình yêu cũng giống như cách mà mình cố gắng nhớ một người chưa từng gặp

55. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em

56. Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa

57. Cảm ơn ai đó đã vô tâm hời hợt để rồi tôi biết mình nên dừng lại ở đâu

58. Lần cuối cùng em khóc vì anh. Em sẽ ngừng khóc và ngừng cả sự yêu thương

59. Hạnh phúc thì chẳng được bao lâu mà nỗi đau thì in sâu không thể xóa

60. Cái lạnh nhất không phải là khi mùa đông sang, mà là sự vô tâm hời hợt từ người mà bạn đã từng xem là tất cả

61. Có những người mình yêu mà không thể gần được. Và cũng có những người yêu mình nhưng không thể ừ được

62. Quá khó để bắt buộc ai đó phải yêu mình. Và càng khó hơn khi ép bản thân mình phải ngừng yêu ai đó

63. Yêu một người không yêu mình giống như ôm một cây xương rồng, càng ôm chặt càng làm bản thân mình đau hơn

64. Chỉ cần khoảng cách đủ xa, thời gian đủ lâu thì dù có quen thuộc đến thế nào cũng sẽ trở lên xa lạ

65. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất

66. Ai cũng sẽ có thời điểm cảm thấy cuộc sống thật tồi tệ, mệt mỏi bất lực với mọi thứ, chỉ muốn đi một nơi thật xa, không cần biết điểm đến, không định trước ngày về

67. Cuộc sống thì ngắn mà nỗi đau thì dài. Quên để sống hay sống để quên? Có lẽ ta nên lạnh lùng hơn một chút, để dễ dàng đứng dậy bước tiếp khi vấp ngã, dũng cảm gạt đi nước mắt và tìm lại nụ cười

68. Đừng lãng phí thời gian trong cuộc đời để ghen ghét với người khác. Đời ngắn lắm, yêu thương còn chưa đủ, bởi chúng ta chỉ có một lần để sống

69. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau, và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược dẫn ta về tìm kiếm những nỗi đau

70. Người dễ cười cũng là người dễ khóc, nhưng khi đau khổ tan nát nhất thì họ sẽ im lặng

Những câu nói hay về cuộc sống độc thân

Độc thân không phải ế, độc thân chỉ là bạn chưa tìm thấy 1 nửa thích hợp mà thôi. Thế nên hãy tận hưởng cuộc sống độc thân đến khi nào có thể nhé!

1. Độc thân không có nghĩa là bạn đang yếu đuối.

2. Một cô gái thông minh sẽ chọn độc thân thay vì phản bội và vô tâm.

3. Độc thân thì sao? Vừa thích anh trai này vừa thích anh trai kia chẳng ai quản.

4. Độc thân cho thanh thản yêu nhau rắc rối lắm.

5. Nên nhớ những vĩ nhân đa số đều độc thân.

6. Mình không có ế chỉ là mình đang yêu xa thôi vì người yêu mình đang ở tương lai

7. Xinh là một lợi thế. Ế là một kĩ năng. Mình không có cái lợi thế nhưng bù được cái kĩ năng.

8. Chúng ta thường sai lầm khi cho rằng: “kẻ độc thân là kẻ cô đơn trong khi thực tế họ là những người có cuộc sống rất phong phú, tĩnh lặng, tự tại và hiệu quả.

9. Không phải tớ ế mà tại tớ thích như thế!

10.

  • Độc thân thì sao?
  • Thứ nhất không ai lạm dụng tài nguyên riêng tư của bạn.
  • Thứ hai không ai lo nhớ ngày kỉ niệm này kia.
  • Thứ ba không vui cũng không cần che dấu.
  • Thứ tư không cần chờ tolet
  • Thứ năm điều khiển TV sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bạn.
  • Thứ sáu thích ngủ thì ngủ không cần giải thích
  • Con gái hiện đại là chẳng ngại FA
  • Độc thân thì cũng có gì to tát đâu, miễn là bạn cảm thấy không cô đơn là được

11. 

  • Cuộc sống của mấy đứa không có người yêu
  • Tối có quyền thức khuya, không ai nhắc
  • Sáng ngủ vô tư khỏi phải nhắn tin gọi người yêu dậy
  • Điện thoại lúc nào cũng hết tiền, khỏi cần nạp
  • Ăn uống thoải mái, mập cũng không ai chê
  • Thoải mái đi nhờ xe người khác mà không sợ người yêu ghen.

12. Ế đang là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao hơn điện thế.

13. Chỉ có điều là người yêu mình đang ở trong tương lai mà thôi.

14. Thà rằng tôi độc thân vui tính. Chứ chẳng cần thứ tình cảm nửa vời.

15.

  • Không có người yêu thật bình yên
  • Chẳng cần mua sắm đỡ tốn tiền
  • Ra đường chẳng lo phải ăn diện
  • Nằm nhà ăn ngủ sướng như tiên.
  • Cuộc sống FA thật đỡ phiền 
    Không vợ, nhiều tiền, thật bình yên.

16. Đừng buồn vì Noel này bạn không có “gấu”. Bởi vì bình thường bạn cũng có “gấu” đâu!

17. Chắc ai đó sẽ sớm quay lại thôi, chắc ai đó sẽ sớm quay về thôi. Khoan đã….đaz có gấu đâu mà quay về

18. Tôi rất tự hào vì anh em FA,vì chúng tôi có khả năng đặc biệt là không cần nhìn điện thoại cũng biết ai nhắn tin rồi.

19. Có một sự thật là những đứa ế lại hay đi tư vấn chuyện tình cảm

Những câu nói hay về cuộc sống độc thân
Những câu nói hay về cuộc sống độc thân

20. Tôi chỉ có một ước muốn vô cùng nhỏ bé mà thôi… Là một lần trong đời hiểu được nỗi đau bị người yêu đá là như thế nào!

21. Quyết không yêu để tiền uống rượu. Sống cô đơn cho gái thèm chơi.

22. Nỗi khổ của một đứa FA là nằm kế một đứa… đang nói chuyện điện thoại với người yêu.

23. Nhiều lúc muốn yêu những kiêu không thèm nói

24. Con gái quyến rũ nhất chính là lúc chẳng thuộc về ai. Đó là khi được thoải mái, tự do bay nhảy với chân trời riêng; được thỏa thê làm những điều mình thực sự mong muốn; được thoải mái bầu bạn, chẳng ai ràng buộc; làm chủ cuộc sống của chính mình chứ chẳng cần lệ thuộc gì vào một bờ vai.

25. Độc thân không có nghĩa là bạn đang yếu đuối. Chỉ là bạn đủ mạnh mẽ để chờ đợi tình yêu mà mình khao khát mà thôi.

26. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì phản bội, lừa dối và vô tâm.

27. Nếu bạn không thể cảm thấy vui vẻ lúc còn độc thân thì lúc đã có người yêu bạn cũng không thể cảm thấy hạnh phúc được. Vì niềm vui đến từ trong con người bạn chứ không phụ thuộc vào chàng trai kia

28. Độc thân không có nghĩa là em không tốt, mà là do anh không đủ tốt để có em thôi.

29. Một cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân thay vì bị lừa dối, phản bội và bị đối xử một cách vô tâm

30. Cuộc sống độc thân luôn tự do nhất, bạn có thể đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai mà không sợ mất lòng người khác

31. Làm mẹ đơn thân vì dại khờ nông nổi trong tình yêu vẫn đáng quý hơn nhiều so với những người mẹ mải mê tìm kiếm hạnh phúc mà bỏ rơi con mình

32. Độc thân thì cũng có gì là to tát đâu, miễn là bạn không cảm thấy cô đơn. Vẫn có người để gọi đi cafe khi buồn và có người ở bên khi bạn đau ốm

33. Nói thật … tôi thà cô đơn cả đời chứ không cần thứ tình cảm nửa vời. Vậy nên đã không là tất cả thì tốt nhất sẽ không là gì cả. Bạn chẳng cần phải miễn cưỡng quan tâm tôi và lôi tôi vào trò chơi tình cảm giả dối

34. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi một ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu

35. Độc thân là một quãng thời gian tuyệt đẹp để bạn học cách tự mình xoay sở với việc chăm sóc bản thân, việc đối mặt với những cơn lên xuống thất thường của tâm trạng, việc sắp xếp cuộc sống, công việc, bạn bè sao cho thật ổn thỏa để luôn dư giả thời gian yêu quý, nuông chiều chính mình. Và đặc biệt là quãng thời gian chuẩn bị mọi thứ thật tốt để rồi mới sẵn sàng bước vào tình yêu

36. Cô gái thông minh sẽ lựa chọn cuộc sống độc thân, thay vì bị lừa dối, phản bội, và đối xử vô tâm.

37. Độc thân cho thanh thản, yêu nhau rắc rối lắm. Độc thân thì đã sao?

38. Sai lầm lớn nhất của những đứa ế là suốt ngày đi tụ tập với những đứa ế còn lại. Vì thế chẳng bao giờ thoát kiếp FA

39. Độc thân không phải là ế mà là đang chờ người tử tế để yêu

40. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi một ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu

41. Nếu bạn không thể cảm thấy vui vẻ lúc còn độc thân thì lúc đã có người yêu bạn cũng không thể cảm thấy hạnh phúc được. Vì niềm vui đến từ trong con người bạn chứ không phụ thuộc vào chàng trai kia.

42. Độc thân không có nghĩa là bạn bị bỏ rơi, mà là một sự lựa chọn. Đó là lựa chọn để bạn không còn phải dựa vào tình trạng mối quan hệ để định nghĩa bản thân. Đó là khi bạn được biết đến bởi chính những giá trị do bạn tạo ra”.

43. Nếu bạn thực sự muốn được người bạn yêu tôn trọng, hãy chứng minh với họ rằng bạn có thể sống tốt mà không cần đến họ.

44. Làm phụ nữ độc thân chẳng có gì tệ… ngoại trừ việc phải tự chăm lo cho cái xe của mình

45. Khi bạn cảm thấy buồn và cô đơn vì đang sống đời độc thân, hãy nhắc mình nhớ rằng có rất nhiều người bị mắc kẹt trong những mối quan hệ tồi tệ và chỉ mơ được tự do như bạn ngay lập tức

46. Đừng để xã hội đánh lừa bạn rằng cuộc đời sẽ chẳng ra sao nếu không có người yêu. Đức Đạt Lai Lạt Ma đã sống một mình trong suốt 80 năm và ngài là một trong những người hạnh phúc nhất thế giới. Đừng tìm kiếm hạnh phúc từ bên ngoài nữa, hãy bắt đầu tìm nó trong chính bản thân mình

Danh sách các câu nói tiếng Anh về cuộc sống có thể bạn chưa biết

Trên mạng xã hội có rất nhiều câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp bằng tiếng Anh. Trong bài viết này mình đã note lại Top những câu nói, stt hay nhất về cuộc sống để bạn tham khảo. 

1. The busy have no time for tears. – Người bận rộn không còn thời gian để khóc.

2. When life gives you a hundred reasons to cry, show life that you have a thousand reasons to smile. – Khi cuộc đời cho bạn cả trăm lý do để khóc, hãy cho đời thấy bạn có cả ngàn lý do để cười. 

3. An intelligent person is like a river, the deeper the less noise. – Một người thông minh sẽ như một dòng sông, càng sâu càng ít ồn ào.

4. Life is like riding a bicycle. To keep your balance you must keep moving. – Cuộc sống giống như việc lái một chiếc xe đạp. Để giữ được thăng bằng, bạn phải tiếp tục di chuyển.

5. Love on. It is just a chapter in the past, but don’t close the book, just turn the page. – Hãy tiếp tục bước đi. Đó chỉ là một phần nhỏ trong quá khứ. Đừng đóng cả quyển sách lại, hãy chỉ lật sang trang mới!

6. Never say all you know. And never believe all you hear. – Đừng bao giờ nói tất cả những gì bạn biết. Và đừng bao giờ tin tất cả những gì bạn nghe.

7. Never give up. Today is hard, tomorrow will be worse, but the day after tomorrow will be sunshine. – Đừng bao giờ từ bỏ. Hôm nay khó khăn, ngài mai còn khó khăn hơn nhưng ngày kia sẽ là ngày tuyệt vời. 

Danh sách các câu nói tiếng Anh về cuộc sống có thể bạn chưa biết
Danh sách các câu nói tiếng Anh về cuộc sống có thể bạn chưa biết

8. You should learn from your competitor, but never copy. Copy and you die. – Bạn nên học từ đối thủ, nhưng đừng bao giờ sao chép. Sao chép thì bạn sẽ chết. 

9. I will always choose a lazy person to do a difficult job. Because, he will find an easy way to do it. – Tôi luôn chọn một người lười biếng để làm một công việc khó. Bởi vì anh ta sẽ luôn tìm ra cách dễ dàng để thực hiện nó. 

10. If you born poor it’s not your mistake, but you die poor it’s your mistake. – Nếu bạn sinh ra nghèo khó, đó không phải lỗi của bạn, nhưng nếu bạn chết trong nghèo khó thì đó là lỗi của bạn. 

11. If I fail, I try again and again, and again. – Nếu tôi thất bại, tôi sẽ thử làm lại, làm lại và làm lại nữa

Những câu nói tiếng Hàn hay về cuộc sống

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp bằng tiếng Hàn không chỉ giúp bạn cải thiện và nâng cao vốn từ vựng tiếng Hàn mà còn mang lại nhiều năng lượng tích cực từ ý nghĩa của từ những câu nói đó. Hãy note lại để đọc mỗi ngày nhé!

1. 꿈은 기록하는 것이 아닌 실현하는 것이다.

Ước mơ không phải là ghi chép lại , mà là hiện thực hoá nó.

2. 나는 실패하고, 실패하고 또 실패했다. 그리고 그것이 지금 내가 성공한 이유이다.

Tôi đã thất bại, rồi thất bại, và lại thất bại nữa. Nhưng rồi đó chính là lý do khiến tôi thành công như ngày hôm nay.

3. 사실 문제 자체가 문제는 아니야. 그 문제를 대하는 너의 태도가 진짜 문제인거지.

Thật ra vấn đề không nằm ở bản thân nó, mà nằm ở cách mà ta đối mặt với nó.

4. 잘못된 일에 너무 싱경쓰지 마. 되돌릴 방법이 항상 있으니깐.

Đừng quá đề tâm vào những lỗi lầm đã qua. Vì dù sao cũng sẽ có cách để quay lại mà thôi.

5. 좋은 생각만 해요, 좋은 일이 생길 거예요

Chỉ cần suy nghĩ tích cực thôi, những việc tốt đẹp rồi sẽ đến.

6. 밝은 성격은 어떤 재산보다 귀하다.

Tính cách tích cực còn đáng quý hơn bất kỳ tài sản nào.

7. 계속 인생은 아름답고 웃어야 할 일로 가득차 있다.

Hãy để cuộc sống luôn ngập tràn những điều tuyệt vời và khiến ta phải mỉm cười

8. 가장 어두운 밤도 끝날 것이다, 그리고 태양은 떠오를 것이다.

Đêm tối nhất rồi cũng sẽ buông xuống, và mặt trời rồi cũng sẽ lên thôi.

9. 이때까지 잘 버텨왔자나. 힘내

Cho bây giờ bạn đã vượt qua tất thảy rất tốt rồi. Mạnh mẽ lên.

10. 웃어라, 온세상이 너와 함께 웃을 것이다.

Cười lên đi, và. cả thế gian sẽ cười cùng bạn

11. 도중에 포기하지 말라, 망설이지 말라. 최후의 성공을 거둘때까지 밀고 나가자.

Đừng bỏ cuộc giữa chừng, cũng đừng chần chừ gì cả. 
Hãy không ngừng tiến lên cho đến khi bạn thành công mới thôi

12. 네 자신의 불행을 생각하지 않게 되는 가장 좋은 방법은 일에 몰두하는 것이

Phương pháp tốt nhất để quên đi nỗi bất hạnh của bản thân chính là hãy say mê công việc của mình.

13. 일하여 얻으라. 그러면 운명의 바퀴를 붙들어 잡은 것이다.

Hãy hành động và học hỏi. Vì như thế bạn mới có thể quyết định được vòng quay của số phận.

14. 실패는 잊어라. 그러나 그것이 준 교훈은 절대 잊으면 안 된다.

Hãy quên đi thất bại nhưng tuyệt đối đừng quên đi bài học từ thất bại đó.

15. 성공의 비결은 단 한 가지, 잘 할 수 있는 일에 광적으로 집중하는 것이다

Bí quyết của thành công chỉ có một, tập trung hết mức vào việc bạn giỏi.

16. 성공에 대해서 서두르지 않고, 교만하지 않고, 쉽지 않고, 포기하지 않는다.

Thành công là không gấp gáp, không kiêu căng, không dễ dàng, và không bỏ cuộc.

17. 위대한 것으로 향하기 위해 좋은 것을 포기하는 걸 두려워하지 마라.

Muốn làm được việc lớn, bạn phải dám bỏ đi những thứ dễ dàng

18. 성공을 갈망할 때만 성공할 수 있다.

Chỉ khi bạn khao khát thành công bạn mới có thể thành công

19. 최고의 선택은 없고, 후회하지 않을 선택만 있을 뿐이다.

Không có lựa chọn nào là tốt nhất, chỉ có lựa chọn mà bạn sẽ không hối hận mà thôi

20. 망설이기보다 차라리 실패를 선택한다

So với chần chừ do dự tôi thà rằng chọn thất bại còn hơn

Những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp bằng Tiếng Nhật

Nếu bạn đang học tiếng Nhật hãy note ngay những câu nói về cuộc sống tươi đẹp bằng tiếng Nhật trong bài nhé! Đây đều là câu nói ý nghĩa giúp bạn học tiếng Nhật tốt hơn đồng thời mang lại năng lượng tích cực cho bạn, cái nhìn về cuộc sống tốt đẹp hơn.

1. 雲の向こうは、いつも青空。(ルイーザ・メイ・オルコット) 
Luôn luôn có ánh sáng đằng sau những đám mây.

2. 変革せよ。変革を迫られる前に。(ジャック・ウェルチ) 
Hãy thay đổi trước khi bạn bắt buộc phải làm điều đó.

3. 夢見ることができれば、それは実現できる。(ウォルト・ディズニー) 
Nếu bạn đã dám ước mơ đến điều đó thì bạn cũng hoàn toàn có thể thực hiện được!

4. 自分の生きる人生を愛せ。自分の愛する人生を生きろ。(ボブ・マーリー) 
Hãy yêu cuộc sống mà bạn đang sống. Và sống cách sống mà bạn yêu.

5. 私の人生は楽しくなかった。だから私は自分の人生を創造したの。(ココ・シャネル) 
Cuộc sống của tôi vốn không vui vẻ. Vì vậy mà tôi đành phải tự tạo cuộc sống cho chính mình.–

6. 何事も成功するまでは不可能に思えるものである。(ネルソン・マンデラ) 
Mọi thứ đều có vẻ là không tưởng cho đến khi nó được hoàn thành.

7. 平和は微笑みから始まります。(マザー・テレサ) 
Hãy nở một nụ cười và hòa bình sẽ đến.

8. 努力しない者に成功はない

Đối với những người không có nỗ lực thì không có khái niệm thành công

9. 何をするにしても、よく考えてから行動しなさい

Dù làm gì đi nữa cũng phải suy nghĩ kĩ trước khi quyết định

10. 勝つにしても負けるにしても、正々堂と戦いたい

Dù thắng dù thua, tôi cũng muốn chiến đấu một cách đường đường chính chính

11. すべては練習のなかにある。(ペレ) 
Tất cả mọi thành công trên đời đều là do luyện tập mà thành.

12. 幸せになりたいのなら、なりなさい。(トルストイ) 
Hãy sống thật hạnh phúc nếu bạn muốn trở nên hạnh phúc.

13. 下を向いていたら、虹を見つけることは出来ないよ。(チャップリン) 
Nếu chỉ mãi cúi đầu, bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy cầu vồng ở phía trước.

14. 機敏であれ、しかし慌ててはいけない。(ジョン・ウッデン)

Hãy nhanh chóng nhưng đừng vội vàng.

15. どんなに暗くても、星は輝いている。(エマーソン)

Trời đêm có tối thế nào cũng vẫn luôn tồn tại những vì sao.

16. 過去よりも大きな夢を持とう。(ダグラス・アイベスター)

Hãy để những ký ức của bạn lớn hơn những giấc mơ.

17. 人には自由があるからといって、何をしてもいいというものではない

Con người đâu phải cứ có tự do là muốn làm gì cũng được

18. 自分の能力以上の仕事を与えられるのは悪いことではない

Được giao phó một công việc vượt quá sức mình thì ko phải là việc xấu

19. 困難に陥ったときにこそ、そのひとの実力が分かる

Chính khi rơi vào tình trạng khó khăn mới biết được thực lực của một người

20. 母の愛はいつまでも強い

Tình yêu của người mẹ luôn bền vững theo thời gian

21. 孵らないうちから雛を数えるな。

Đừng có đếm gà khi trứng còn chưa nở

22. 苦労もしないで手に入るのは貧乏だけ。

Chẳng có gì gặt hái được mà không nếm trải sự đau đớn trừ nghèo đói 

23. 人間の一生には、苦しいことも、悲しいことも、楽しいことも、あります。でも、一生懸命生きましょう。

Đời người có khi buồn đau, có khi cực khổ, cũng có lúc vui sướng. Tuy nhiên, dù thế nào cũng cố gắng lên mà sống nhé.

24. 自分の行為に責任を持つべきだ。

Phải tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình

25. 偉大さの対価は責任だ。

Cái giá phải trả cho sự vĩ đại là trách nhiệm

26. 偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。

Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng

27. 熱意なしに偉大なことが達成されたことはない

Không có sự vĩ đại nào đạt được nếu không có sự nhiệt tình, nhiêt tâm

28. お坊さんは、盗みはいけないと説教しておきながら、袖の中にはチョウを隠していた

Miệng nhà sư thì bảo không được ăn trộm, nhưng nách lại giấu con ngỗng (Khẩu phật tâm xà)

Hy vọng với những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp mình chia sẻ trong bài sẽ giúp mang lại cho các bạn thật nhiều bài học giá trị về cuộc sống. Nếu biết thêm câu nói nào hay, bạn hãy comment dưới bài viết mình sẽ tổng hợp lại, chia sẻ để mọi người cùng tham khảo nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!