555+ stt về cuộc sống xã hội đậm chất đời đáng suy ngẫm nhất

05.04.2024 - 09:40

Trong xã hội đầy phức tạp ngày nay, những stt về cuộc sống xã hội là nơi giúp các bạn giải toả được những mệt mỏi, âu lo giữa cuộc sống đầy bộn bề và áp lực. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp cho các bạn những câu stt ngắn về cuộc sống muôn màu muôn vẻ này.

Cap, Stt đậm chất đời xã hội
Cap, Stt đậm chất đời xã hội

Stt về cuộc sống xã hội chất để đăng mạng xã hội

Những câu nói buồn về cuộc sống tâm đắc nhất

Trong cuộc đời của mỗi con người, ai cũng sẽ gặp phải những chuyện buồn phiền. Những câu nói buồn về cuộc sống tâm đắc nhất sau đây sẽ phần nào giúp bạn vơi bớt đi sự tuyệt vọng đó.

1. Một quyết định được đưa ra trong một thoáng, có thể sẽ trở thành nỗi tiếc nuối trong suốt cả cuộc đời. Tất cả mọi thứ trong cuộc đời này, đặc biệt là chuyện tình cảm, dường như đều được định trước, không ai có thể phân rõ đúng sai.

2. Vì sao con người luôn thích vì bản thân mình lưu lại tiếc nuối chứ? Có lẽ nhân sinh có một chút tiếc nuối thì mới vẹn toàn. Cuộc sống luôn từng chút, từng chút dùng sự lơ đễnh để nhắc nhở chúng ta rằng, những thứ bản thân cho rằng đã quên thực ra chỉ là vì chúng ta sợ phải nhớ lại mà thôi.

3. Mọi người thường bảo rằng thời gian là thứ vĩ đại nhất, tất thảy đều bị nó bào mòn, vùi lấp, bất kể là niềm vui hay đau thương, cuối cùng vẫn không thể tránh khỏi.

4. Sống mãi trong ký ức thì thật đáng thương bởi vì chẳng còn ai đợi ai trên đất cũ.

5. Nếu không có một trái tim kiên cường, bất luận là hiện thực hay mộng ảo, đều không thể có niềm vui mãi mãi, nếu có trái tim kiên cường, hoàn toàn có thể sống tốt trong thế giới hiện thực, hà tất sống trong ảo mộng…

6. Có những việc nên thẳng thắn nói ra, bởi trên đời này chẳng có bí mật nào mãi mãi không bị tiết lộ, cho dù có giấu được thì đã sao? Chẳng qua chỉ là khó lòng tiếp nhận khoảnh khắc khi sự thật được phơi bày mà thôi.

7. Nhân sinh là như thế, trả giá và nhận lại vĩnh viễn không thể ngang bằng. Nếu không thể gian này sao lại có nhiều bi kịch như thế.

8. Khi con người che giấu sự lúng túng hay bối rối của bản thân, luôn chọn cách làm tổn thương người khác, và cứ nghĩ dù tổn thương như thế nào, đều có thể mượn thời gian cho qua chuyện, nhưng khi mất đi rồi thì không hề nghĩ, có những lúc, thời gian không phải là thứ vạn năng để xóa nhòa tất cả.

9. Có người nói, trí nhớ của cá vàng chỉ có 7 giây. Có lẽ chính vì vậy mà bọn chúng mới có thể nhanh chóng vui vẻ như vậy, chỉ có 7 giây, dù là đau khổ có lớn như thế nào, đều có thể hoàn toàn quên đi. Thật tốt, thật đáng ghen tỵ…

10. Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

11. Có những người trở nên gắn bó hơn, có những người nhạt nhoà dần khỏi thế giới của mình. Có người trân trọng giữ bên mình, có người chôn sâu trong tim, thỉnh thoảng uống cốc trà chiều, nhớ lại những chuyện đã qua, có thể mỉm cười, vậy là đủ.

12. Con người ta, một khi bị lòng tham làm mờ hai mắt, cũng không thể nào phân biệt được đúng sai, phải trái.

13. Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp gặp lại. Có những người đã định sẽ không hề gặp lại, nên cũng không cần nói tạm biệt…

14. Sống như ta muốn, buồn vui khi có thể, yêu thương khi có thể, ghét giận khi có thể, dâng hiến khi có thể… Chỉ cần nhớ “cần có một tấm lòng” đủ để cho ta và người. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ được xoa dịu bởi yêu thương…!

Stt về cuộc sống xã hội hay nhưng buồn 

Bạn đang có ý định đăng những stt hay buồn về cuộc sống nhưng chưa nghĩ ra cap và chưa biết phải thể hiện cảm xúc như thế nào. Đừng lo các bạn có thể tham khảo những stt dưới đây nhé:

1. Gặp nhau là một chuyện, yêu nhau lại là chuyện khác. Hãy nắm bắt cơ hội nếu có.

2. Thà rằng cô đơn vì không yêu ai, còn hơn yêu một ai đó nhưng trong lòng vẫn cô đơn.

3. Đủ nắng hoa sẽ nở và đủ yêu thương thì hạnh phúc sẽ đong đầy.

4. Từ bỏ quá khứ là một bắt đầu mới tốt đẹp hơn. Còn kéo dài chỉ đem lại đau buồn.

5. Im lặng là cách tốt nhất để biết ai đang cần ta và ai đang nhớ đến ta.

6. Tình yêu không cần phải hoàn hảo, nó chỉ cần chân thật và sự quan tâm vừa đủ.

7. Đừng mơ ước những ai ngoài tầm với, mây của trời hãy để gió cuốn đi.

8. Mưa thì mát, mà tạt vào mặt thì rát. Yêu thì hạnh phúc mà kết thúc thì đau. Bởi thể bạn hãy trân trọng những gì bạn đang nắm giữ, đừng đánh mất rồi lại cố tìm.

9. Hãy im lặng anh nhé vì kể từ giờ em sẽ không tin vào anh nữa.

10. Em mệt lắm khi em nói mà chẳng ai nghe, em buồn mà không ai thấu. Em cô đơn mà không thể có một người ở bên.

11. Tôi vẫn đang đợi ai đó đến yêu tôi nghiêm túc.

12. Có một người thức rất khuya để khi ngủ rồi không còn bận tâm đến gì cả.

13. Im lặng là cách tốt nhất để cho ai đó biết họ đã làm bạn bị tổn thương.

14. Thuốc phiện thì còn có trại để mà cai, chứ đã yêu ai thì chỉ có đầu thai mới hết được nghiện.

15. Em buồn thì anh có bận tâm không?

STT hay ý đẹp về cuộc sống

Những stt về cuộc sống xã hội hay ý đẹp là những stt mang ý nghĩa sâu sắc giúp truyền cảm hứng, tạo động lực cho con người. Nó giúp người ta trở nên yêu và trân trọng cuộc sống này hơn.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-2-1668907353
Status hay về cuộc sống mang ý nghĩa thay đổi cuộc đời

1. Trong cuộc sống đừng chờ đợi sự may mắn, mà hãy thực hiện và cũng đừng sợ sự thất bại, nếu bạn sợ, bạn sẽ chẳng làm được việc gì nên hồn đâu.

2. Để cuộc sống tươi đẹp hơn, hãy dậy thật sớm mỗi ngày, để tận hưởng ánh nắng chan hòa của buổi sáng mai.

3. Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều.

4. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, và đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết “cảm giác bình thường tuyệt vời” của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.

5. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.

6. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

7. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.

8. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

9. “Chúng ta không nên bỏ cuộc, chúng ta không nên đề những khó khăn đánh bại mình.”

10. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.

11. Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn.

12. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.

13. “Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.”

14. “Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!”

15. “Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.”

Những câu nói hay về cuộc sống & cuộc đời buồn bã đầy tâm trạng

Nếu bạn cảm thấy cuộc đời của mình quá tẻ nhạt, chán nản hãy đọc những stt về cuộc sống xã hội, câu nói hay về cuộc sống và cuộc đời buồn bã đầy tâm trạng dưới đây sẽ giúp bạn có thêm động lực nhé.

1. Một quyết định được đưa ra trong một thoáng, có thể sẽ trở thành nỗi tiếc nuối trong suốt cả cuộc đời. Tất cả mọi thứ trong cuộc đời này, đặc biệt là chuyện tình cảm, dường như đều được định trước, không ai có thể phân rõ đúng sai.

2. Hạnh phúc của mình phải do chính mình nắm bắt, phải do chính mình bảo vệ.

3. Mọi người thường bảo rằng thời gian là thứ vĩ đại nhất, tất thảy đều bị nó bào mòn, vùi lấp, bất kể là niềm vui hay đau thương, cuối cùng vẫn không thể tránh khỏi.

4. Những thứ đẹp nhất luôn là những thứ lâu lâu mới được gặp.

5. Sống mãi trong ký ức thì thật đáng thương bởi vì chẳng còn ai đợi ai trên đất cũ.

6. Thế giới này, biết được càng nhiều thì bạn càng không vui vẻ. Sự thật luôn tàn nhẫn hơn bạn tưởng tượng.

7. Nếu không có một trái tim kiên cường, bất luận là hiện thực hay mộng ảo, đều không thể có niềm vui mãi mãi, nếu có trái tim kiên cường, hoàn toàn có thể sống tốt trong thế giới hiện thực, hà tất sống trong ảo mộng…

8. Có những việc nên thẳng thắn nói ra, bởi trên đời này chẳng có bí mật nào mãi mãi không bị tiết lộ, cho dù có giấu được thì đã sao? Chẳng qua chỉ là khó lòng tiếp nhận khoảnh khắc khi sự thật được phơi bày mà thôi.

9. Nhân sinh là như thế, trả giá và nhận lại vĩnh viễn không thể ngang bằng. Nếu không thể gian này sao lại có nhiều bi kịch như thế.

10. Có người nói, trí nhớ của cá vàng chỉ có 7 giây. Có lẽ chính vì vậy mà bọn chúng mới có thể nhanh chóng vui vẻ như vậy, chỉ có 7 giây, dù là đau khổ có lớn như thế nào, đều có thể hoàn toàn quên đi. Thật tốt, thật đáng ghen tỵ…

11. Trải qua bấy nhiêu chuyện, ta mới phát hiện chết thực ra rất dễ dàng, sống mới là khó khăn. Có thể sống đến cuối cùng mới là khó nhất.

12. Có những người trở nên gắn bó hơn, có những người nhạt nhoà dần khỏi thế giới của mình. Có người trân trọng giữ bên mình, có người chôn sâu trong tim, thỉnh thoảng uống cốc trà chiều, nhớ lại những chuyện đã qua, có thể mỉm cười, vậy là đủ.

13. Con người ta, một khi bị lòng tham làm mờ hai mắt, cũng không thể nào phân biệt được đúng sai, phải trái.

14. Tạm biệt, là vì sau đấy, có thể còn tốt đẹp gặp lại. Có những người đã định sẽ không hề gặp lại, nên cũng không cần nói tạm biệt…

15. Sống như ta muốn, buồn vui khi có thể, yêu thương khi có thể, ghét giận khi có thể, dâng hiến khi có thể… Chỉ cần nhớ “cần có một tấm lòng” đủ để cho ta và người. Nỗi đau nào rồi cũng sẽ được xoa dịu bởi yêu thương…!

Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu

Cuộc sống hiện tại hiện nay, vốn dĩ không công bằng, luôn tồn tại sự bất công. Nhưng, cuộc sống không tự nhiên lấy đi hay cho không ai bất kỳ điều gì phải không nào. Hãy dành 1 phút suy ngẫm những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống dưới đây nhé.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-3-1668907605
Câu nói hay về cuộc sống và tình yêu

1. Những người hay cười, đôi khi chỉ là họ che dấu đi cuộc sống chứa đựng những nỗi buồn. Họ luôn cần người khác yêu thương.

2. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy hãy dành sự yêu thương cho những người xứng đáng.

3. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi. Cuối cùng, người bị tổn thương đầy mình là chính bản thân.

4. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

5. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn sống thế nào, cũng không có liên quan gì đến người ta. Muốn có cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.

6. Không bao giờ được dùng những lời đau lòng để làm tổn thương đến người mà bạn yêu thương vào những lúc bạn có tâm trang tồi tệ.

7. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi mọt thứ chưa chắc đã vì bạn, vì những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.

Người đàn ông yêu bạn, là người đàn ông sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để được là một phần cuộc sống của bạn.

8. Hãy sống theo con đường mà cuộc đời bạn đã chọn. Đừng sống hộ cuộc sống của người khác.

9. Có ba thứ cần lãng quên để cuộc sống bình yên hơn:

+ Lãng quên về tuổi tác. 
+ Lãng quên đi quá khứ. 
+ Lãng quên hết những ân oán.

10. 4 cái cần có để cuộc sống ý nghĩa hơn: Có sự nhiệp, có bạn tri kỷ, có người bạn trăm năm với tình yêu đích thực, cuối cùng là một mái ấm gia đình.

11. Sống đơn giản hơn với sáu điều này: Không nhất thiết đới mới chịu ăn, không nên khát mới uống, hối hận đúng lúc đừng để đến già, hãy nghỉ trước khi bạn thấy mệt, khám sức khỏe trước lúc bệnh, đừng nên buồn ngủ mới đi ngủ.

12. Mỗi con người sinh ra trên thế giới không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.

13. Đừng che dấu yêu thương. Hãy nói cho mọi người xung quanh bạn biết bạn yêu thương họ rất nhiều. Hãy nói những câu nói đẹp và ngọt ngào nhất khi bạn có thể nói. Đừng giữ lại những lời nói yêu thương quan bên kia thế giới.

14. Hãy trao cho người khác những câu nói chân thành nhất. Hãy cho người đó biết đấy là cái quý giá nhất mà bạn có.

15. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

16. Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

 

>>> Đọc ngay:

Stt anh em xã hội bá đạo, càng đọc càng thấm thía sâu cay mới 2024

Những câu nói hay về nhân cách sống thâm thúy càng ngẫm càng đúng

Stt về cuộc sống xã hội hàng ngày

Cuộc đời vốn là một hành trình dài để con người tiếp thu, học hỏi nhiều điều trong cuộc sống ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Dưới đây là những câu nói hay về cuộc sống hàng ngày giúp bạn tự tin hơn trên con đường của mình.

1. Hãy luôn nhớ câu nói “không có gì là tuyệt đối”. Đừng buồn khi bạn thất bại, sai lầm nhất của con người là không mắc sai lầm.

2. Đừng cố kiếm nhiều tiền, ước mơ cao sang, cố gắng khiến người khác biết bạn giàu có. Hãy cố gắng làm cho cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. Vì bạn không thể mang theo gì khi chết đâu.

3. Khi cuộc sống quá phức tạp, hãy làm cho nó đơn giản đi. Hành động tốt nhiều hơn là nói miệng.

4. Đừng khi quyết định việc gì khi bạn đang xúc động dù vui hay đang buồn. Nó sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp rắc rối.

5. Trong cuộc sống hiện đại: Nụ cười giúp bạn giải quyết nhiều vấn đề còn im lặng giúp bạn tránh xa vô số vấn đề rắc rối.

6. Cuộc sống luôn bất công, ngừng than phiền. Hãy tạo ra giá trị riêng cho bản thân bạn.

7. Lo lắng sẽ cướp đi thời gian và niềm vui của bạn. Bớt suy nghĩ khi nó không có thay đổi giúp ích cho bạn.

8. Không tranh cãi với kẻ ngu, nếu không sẽ không biết ai là kẻ ngu thật sự.

9. Cuộc sống không phải là phim ảnh, không có nhiều đến thế… những lần không hẹn mà gặp.

10. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

11. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.

12. Hãy dùng thái độ cam tâm tình nguyện để sống một cuộc sống an ổn.

13. Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều.

14. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn bày tỏ tình cảm với mọi người, và đón nhận những tính cảm họ dành cho ta, để biết “cảm giác bình thường tuyệt vời” của tình yêu thương, để sống chan hòa và cởi mở.

15. Tinh tế hơn một chút. Dịu dàng hơn một chút. Mạnh mẽ hơn một chút. Chú ý đến bản thân hơn một chút. Người lớn hơn một chút. Tin tưởng hơn một chút. Dứt khoát hơn một chút. Thay đổi… một chút thôi mà! để cuộc sống tươi đẹp hơn.

16. Lúc nào tôi cũng bay theo hướng bay của người khác. Lần này tôi sẽ bay theo con đường mà tôi đã lựa chọn.

17. Tôi tự nhủ với bản thân mình rằng, cần phải sống chân thực. Bất kể người khác nhìn mình bằng con mắt nào đi chăng nữa, dù cả thế giới phủ định, tôi vẫn có bản thân tin tưởng mình.

18. Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

19. Chúng ta không nên bỏ cuộc, chúng ta không nên đề những khó khăn đánh bại mình.

20. Đừng nói mà hãy làm. Đừng huyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp

21. Đừng bao giờ quyết định những vấn đề lâu dài trong lúc cảm xúc đang ngắn hạn.

22. Đối với bạn mà nói, sẽ chẳng bao giờ là quá già để có một mục tiêu mới hay để mơ một giấc mơ mới.

23. Cuộc sống chỉ mang lại cho chúng ta 10% cơ hội, 90% còn lại là do chúng ta trải nghiệm thế nào với nó.

24. Trong trò chơi của cuộc sống, trước khi bạn nhận được bất cứ cái gì, bạn phải cho đi một thứ gì đó!.

25. Đừng khóc tiếc nuối cho những gì đã xảy ra trong quá khứ. Đừng căng thẳng cho những việc chưa xảy ra trong tương lai. Hãy sống trọn vẹn ở thời điểm hiện tại và làm nó thật tươi đẹp.

26. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó.

27. Cuộc tình đẹp nhất không phải của Romeo và Juliet, mà là hai ông bà lão sống với nhau đến trọn đời.

28. Hạnh phúc trong hôn nhân hoàn toàn là vấn đề may rủi.

29. Một người đàn ông có bổn phận trước tiên là che chở cho vợ mình.

30. Bất kỳ người đàn ông đã kết hôn nào cũng nên quên đi những lỗi lầm của anh ta, bởi chẳng ích gì khi cả hai vợ chồng cùng nhớ về một thứ.

31. Tình yêu và đam mê có thể kéo dài bao lâu? Hôn nhân không phải dựa vào đam mê để duy trì suốt đời, mà phải dựa vào sự hiểu biết, chia sẻ, cảm thông và nương dựa vào nhau. Tình yêu dữ dội chỉ mang lại đau khổ, chỉ có tình cảm giao hòa như nước mới là mãi mãi.

32. Kỳ thực, tình yêu trong hôn nhân vốn không cần những lời thề non hẹn biển, càng không cần thể hiện bằng sự bi tráng của sinh ly tử biệt. Nó chẳng qua chỉ là một cuộc sống yên bình như nước.

33. Khi yêu nhau hai người có thể rất lãng mạn, mãnh liệt. Nhưng khi đã là vợ chồng chỉ cần đơn giản và thực tế thôi. Chữ “yêu” bây giờ chuyển thành chữ “thương” nhiều hơn… chỉ cần “bình yêu nắm tay người đi giữa nhân gian” là đủ…

34. Sự quyến rũ hay vẻ đẹp của người phụ nữ sẽ phai dần theo thời gian. Nhưng nếu cưới một người đàn ông có thể khiến bạn được cười vui mỗi ngày, đó chính là một ưu đãi.

35. Gia đình là nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu không bao giờ kết thúc.

Stt ngắn hay và ý nghĩa về cuộc sống bon chen

Stt hay về cuộc sống bon chen càng đọc càng thấm đặc biệt dành cho những bạn trẻ bước vào ngưỡng cửa trưởng thành. Những câu Stt cuộc sống bon chen sẽ giúp bạn hiểu sâu sắc và cảm nhận rõ nét hơn về cuộc sống muôn màu để có thể tự tin bước đi trên cuộc đời của mình.

1. Nếu cứ sống với một công việc mà bản thân không hề yêu thích thì dù có làm cả đời bạn cũng không nhận được bất kì một thành tựu gì. Có lẽ đến lúc bạn nên thay đổi rồi.

2. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

3. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. Đây là stt về công việc mệt mỏi mà bạn có thể chia sẻ sau những ngày làm việc căng thẳng.

4. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.

5. Vẫn biết rằng quá khứ ở đằng sau và phải sống cho những gì phía trước. Nhưng đôi khi đôi chân vẫn bước ngược để dẫn ta về với những nỗi đau.

6. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó.

7. Nỗi buồn là di sản của quá khứ, sự nuối tiếc là nỗi đau của ký ức.

8. Khoảng trống có thể lấp đầu bằng những yêu thương. Nhưng tổn thương thì chẳng có gì bù đắp được.

9. Điều tồi tệ nhất không phải là đơn độc mà điều tồi tệ nhất chính là ở bên một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy thật đơn độc.

10. Làm những gì mình thích thì đó không phải là công việc mà là thực hiện niềm đam mê của bản thân. Đây status hay về công việc được nhiều người chia sẻ.

Status ngắn hay về cuộc sống

Cuộc sống này là muôn hình vạn trạng, sẽ có lúc vui, lúc buồn, lúc chán nản, lúc tràn đầy niềm hi vọng… và quan trọng là cách mà bạn đón nhận nó như thế nào.  Những stt ngắn hay về cuộc sống sau đây sẽ giúp bạn vơi đi những nỗi buồn, nhân đôi niềm hạnh phúc.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-5-1668908094
Status ngắn hay về cuộc sống

1. Đừng bao giờ chia sẻ những bí mật của bạn với bất cứ ai vì nó có thể hủy hoại bạn. Đây có lẽ là lời khuyên quan trọng nhất đời mà stt hay về cuộc sống muốn chia sẻ với bạn.

2. Đừng kể rắc rối của bạn cho bất cứ ai.

3. Cuộc sống cũng tương tự như một trò đấm bốc. Thất bại không được tuyên bố khi bạn ngã xuống mà là khi bạn từ chối “đứng dậy”!

4. “Cái tôi” chính là thứ duy nhất hủy hoại một mối quan hệ. Hãy là một người trưởng thành, buông bỏ cái tôi của chính mình.

5. Niềm tin chính là bước đi bước đầu tiên ngay cả khi bạn không nhìn thấy toàn bộ chiếc cầu thang.

6. Một đứa trẻ hỏi Thượng đế: “Nếu mọi thứ đều đã được viết vào số mệnh vậy tại sao con phải ước?”

Thượng đế mỉm cười và trả lời: “Có thể một số trang ta đã viết như con ước.”

7. Chiếc túi rỗng dạy bạn một triệu điều trong cuộc sống nhưng chiếc túi đầy lại làm hỏng bạn trong một triệu cách.

8. Những người sai luôn dạy bạn những bài học đúng trong đời. Đó gọi là kinh nghiệm sống.

9. Tất cả mọi thứ chỉ quý giá tại 2 thời điểm: Trước khi có được và sau khi mất đi.

10. 2 điều mang lại hạnh phúc và thành công trong cuộc sống: Cách bạn xoay xở khi không có gì và thái độ của bạn khi bạn có mọi thứ.

11. Hai nơi giá trị nhất trên thế giới: Nơi đẹp nhất trong suy nghĩ của một người và nơi an toàn nhất trong lời cầu nguyện của một người.

Stt đậm chất đời xã hội Chất và Thấm nhất

Dưới đây là danh sách các stt đậm chất đời xã hội và cap về cuộc sống thấm nhất khiến bạn càng độc càng thấm thía. Nó sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện, khách quan hơn về cuộc sống đầy phức tạp này.

Stt đậm chất đời xã hội

Những stt đậm chất đời xã hội được đúc kết từ chính cuộc sống thực tiễn hàng ngày, giúp bạn có nhiều bài học và kinh nghiệm để vững vàng bước đi trên con đường của mình.

1. Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn.

2. Chim chích mà dám xích mích với chim ưng. Tinh tinh mà đòi xinh hơn khỉ đột.

3. Mưa rơi ướt áo, ướt quần, làm sao ướt được tinh thần dân chơi.

4. Mái tóc anh nhuộm màu sương gió. Yêu giang hồ nghèo khó lắm em ơi.

5. Hãy cười lên, cả thế giới sẽ cười cùng bạn, còn nếu khóc, bạn sẽ phải chỉ khóc một mình.

6. Đời thì hối hả bon chen còn con người thì cứ nhỏ nhen và giả tạo.

7. Hút thuốc không phải là ngầu, hút thuốc là để đi cầu cho đỡ hôi.

8. Quá khứ rẻ tiền chớ làm phiền tương lai đắt giá.

9. Phấn mốc mà lại bốc phét với vôi tôi.

10. Cuộc đời thật lắm éo le. Cớ sao mình lại cu te thế này?

11. Cuộc đời thật lắm bất công. Thằng 2 hộp sữa thằng không hộp nào.

12. Thân là củ cải mà ngỡ mình là nhân sâm. Sống không có tâm thì đừng giao giảng đạo đức.

13. Người ta có thể đi cùng bạn qua giông bão, nhưng sẽ không ai bước hộ bạn.

14. Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, nhưng cười không đúng chỗ thì chuẩn bị rổ mà... hứng răng.

15. Giàu thì nó ghét. Nghèo thì nó khinh. Thông minh thì nó tìm cách tiêu diệt.

16. Cống rãnh mà đòi sóng sánh với đại dương. Kênh mương mà dám xem thường biển cả.

17. Đời lãng tử phiêu du theo ngàn gió. Chốn phiêu bồng sẽ có lắm mỹ nhân.

18. Ngóc ngách mà cứ thích lạng lách với đại lộ.

19. Làm người: Có thể nghèo, có thể xấu, có thể hôi, có thể bẩn nhưng không thể hèn.

20. Cố tình cua em, em không chịu. Vô tình gặp chị, chị ưng ngay.

Tus chất về đời, ý nghĩa sâu sắc

Trong cuộc sống bao giờ cũng có những giây phút buồn vui, mệt mỏi, lo âu… nhưng chúng ta cần học cách vượt qua nó để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Dưới đây là những tus chất về đời, stt về cuộc sống xã hội dậm chất đời đáng để suy ngẫm:

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-6-1668908313
Tus Chất Về Đời Ý Nghĩa Sâu Sắc

1. Trong cuộc sống lắm bon chen này Tiền không mua được tất cả. Nhưng về cơ bản thì mua được gần hết!

2. Trong cuộc sống, nơi nào có một người chiến thắng, nơi đó có một người thua cuộc. Nhưng người biết hi sinh vì người khác luôn luôn là người chiến thắng.

3. Đời thì hối hả bon chen Mà con người thì ngày càng nhỏ nhen và giả tạo.

4. Ăn cơm đậu phụ bàn chuyện chính phủ.

5. Hồi bé giả vờ khóc thật to để đi ngủ Bây giờ giả vờ đi ngủ rồi lặng lẽ khóc.

6. Cuộc sống hối hả đầy bon chen Lòng người dông bão muôn đời đợi bình yên đến.

7. Sống trên đời này cũng giống như việc đi xe đạp Muốn giữ thăng bằng, bạn không còn cách nào khác ngoài tiếp tục di chuyển.

8. Khi tự nhìn nhận cuộc sống của mình đã hoàn hảo, ko còn mục đích lớn lao gì nữa thì có nghĩa là cuộc sống của bạn đang mất đi rất nhiều ý nghĩa.

9. Trên đời này không có thứ gì dễ dàng đạt được Nếu quá dễ dàng đạt được thì lại không biết trân trọng.

10. Đừng lãng phí sinh mạng của mình trong những chốn mà nhất định bạn sẽ ân hận.

11. Mỗi một vết thương đều là một sự trưởng thành.

12. Trong khi đau khổ, người ta nhận ra bạn bè .

13. Con người trở nên cô đơn vì trong cuộc đời, thay vì xây những chiếc cầu người ta lại xây những bức tường.

14. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

15. Điều quan trọng không phải vị trí đứng mà là hướng đi.Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

16. Người ta có thể quên đi điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong lòng họ thì ko bao giờ nhạt phai.

17. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại ko phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết – mà chính là ở ý chí.

18. Sự thay đổi của cuộc sống là điều ko thể tránh khỏi – Việc của chúng ta đơn giản là lựa chọn cách để vượt qua mà thôi.

19. Người mà thân tâm chứa đầy cách nghĩ và cách nhìn của mình thì không bao giờ nghe được tiếng lòng người khác.

20. Khi bạn vui, phải nghĩ rằng niềm vui này không phải là vĩnh hằng. Khi bạn đau khổ, hãy nghĩ hằng nỗi đau này cũng không trường tồn.

21. Sự cố chấp của ngày hôm nay sẽ là niềm hối hận cho ngày mai.

22. Khi nào bạn thực sự buông xuống thì lúc ấy bạn mới hết phiền não.

23. Bạn có thể có tình yêu nhưng đừng nên dính mắc vì chia ly là lẽ tất nhiên.

Stt đậm chất đời xã hội ngắn gọn

Cuộc sống đầy khó khăn, giông bão chắc hẳn ai cũng trải qua một lần và nó khiến cho chúng ta cảm thấy chán nản, đôi khi bế tắc. Những stt đậm chất đời xã hội ngắn dưới đây sẽ giúp các bạn gỡ rối một phần nào đó.

1. Hãy luôn cảm ơn những ai đem đến nghịch cảnh cho mình.

2. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.

3. Khi cánh cửa hạnh phúc đóng lại, cái khác sẽ mở ra.

4. Bạn phải luôn mở lòng khoan dung lượng thứ cho người khác, cho dù họ xấu bao nhiêu, thậm chí họ làm tổn thương bạn. Bạn phải buông bỏ mới có được niềm vui đích thực.

5. Đừng bao giờ níu kéo thứ không thuộc về mình

6. Mà phải giật nhiệt tình chừng nào thuộc về mình mới thôi.

7. Đằng sau sự thành công của một người đan ông luôn có hình bóng của một người đàn bà, và đằng sau sự thất bại của một người đan ông là một người đàn bà thật sự.

8. Muốn yêu đàn bà không ghen thì mua nồi cơm điện về mà yêu

9. Vừa biết nấu cơm, lại không ghen, không biết cãi lời..

10. Đèn nhà ai nhà nấy sáng. Vợ thằng nào, thằng đấy…ngán

11. Sở dĩ người ta đau khổ vì mãi theo đuổi những thứ sai lầm.

12. Nếu bạn không muốn rước phiền não vào mình thì người khác cũng không cách nào gây phiền não cho bạn. Vì chính tâm bạn không buông xuống nổi.

13. Chúng ta cũng chẳng biết đã bỏ lỡ điều gì cho đến khi điều ấy trở lại.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-7-1668908564
Cap Đậm Chất Đời đáng suy ngẫm

15. Tình chấp là nguyên nhân của khổ não, buông tình chấp bạn mới được tự tại.

16. Chớ có đi tìm của cải xa hoa, bởi vì nó chỉ đánh lừa bạn.

17. Người bi quan luôn tìm thấy những khó khăn trong mọi cơ hội.

18. Hãy luôn đặt ta vào vị trí của người để biết rằng nếu ta đau thì chắc chắn người cũng đau như ta vậy.

19. Đừng khẳng định cách nghĩ của mình quá, như vậy sẽ đỡ phải hối hận hơn.

20. Sống một ngày là có diễm phúc của một ngày nên bạn phải trân quý. Khi tôi khóc tôi không có dép để mang thì tôi lại phát hiện có người không có chân.

21. Tốn thêm một chút tâm lực để chú ý người khác chi bằng mất một chút tâm lực phản tỉnh chính mình, bạn hiểu chứ?

22. Mỗi người ai cũng có mạng sống nhưng không phải ai cũng hiểu được điều đó thậm chí trân quý mạng sống của mình hơn. Người không hiểu được mạng sống thì mạng sống đối họ chính là một sự trừng phạt.

23. Hận thù người khác là một mất mát lớn nhất đối với mình.

Stt về cuộc sống chất ngắn

Những stt về cuộc sống chất ngắn sẽ giúp bạn có được cái nhìn đa chiều, toàn diện hơn về cuộc sống phức tạp này. Để từ đó bạn có thể có nhiều kiến thức, kinh nghiệm của mình để tự tin bước đi trên con đường mình đã lựa chọn.

1. Có lúc chúng ta muốn thầm hỏi mình, chúng ta đang đeo đuổi cái gì? Chúng ta đang sống vì cái gì?

2. Cuộc sống như một trang sách, kẻ điên sẽ giở qua nhanh chóng. Người khôn ngoan thì vừa đọc, vừa suy nghĩ vì biết rằng mình chỉ được đọc một lần.

3. Nếu bạn không thể xây dựng một thành phố thì hãy xây lấy một trái tim hồng.

4. Lương tâm là tòa án công bằng nhất của mỗi người. Bạn dối được người khác được nhưng bạn không bao giờ dối được lương tâm mình.

5. Có lòng thương yêu vô tư thì sẽ có tất cả.

6. Đến là ngẫu nhiên, đi là tất nhiên cho nên cần phải tùy duyên mà hành bất biến, bất biến mà hành tùy duyên.

7. Đừng vì một chút tranh chấp mà xa lìa tình bạn chí thân của mình, cũng đừng vì một chút oán giận mà quên đi thâm ân của người khác.

8. Từ bi là vũ khí tốt nhất của chính bạn.

9. Chỉ cần đối diện với hiện thực bạn mới vượt qua được.

10. Người không biết yêu mình thì không thể yêu được người khác.

11. Chân lý của nhân sinh chỉ là giấu trong cái bình thường đơn điệu.

12. Khi bỏ qua tất cả cảm xúc, niềm si mê, sự lãng mạn mà ta vẫn thấy còn yêu thì đó chính là tình yêu.

13. Tình yêu bắt đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc với một giọt nước mắt hay với vòng tay ôm xiết bất tận.

14. Người không tắm rửa thì càng xức nước hoa càng thấy thối. Danh tiếng và tôn quý đến từ sự chân tài thực học. Có đức tự nhiên thơm

15. Khi bạn thành thật được với chính mình, thế giới sẽ không ai lừa dối bạn.

16. Người che đậy khuyết điểm của mình bằng thủ đoạn tổn thương người khác là kẻ đê tiện.

17. Người âm thầm quan tâm chúc phúc người khác đó là một sự bố thí vô hình.

18. Đừng gắng sức suy đoán cách nghĩ của người khác, nếu anh không phán đoán chính xác bằng trí tuệ và kinh nghiệm thì mắc phải nhầm lẫn là lẽ thường tình.

19. Muốn hiểu một người chỉ cần xem mục đích đến và xuất phát điểm của họ có giống nhau không, thì có thể biết được họ có thật lòng không.

20. Có một nghịch lí: Hạnh phúc thật sự chỉ đến khi bạn biết mạnh dạn cho đi – chứ ko phải nắm giữ thật chặt.

21. Niềm tin chính là bước đi bước đầu tiên ngay cả khi bạn không nhìn thấy toàn bộ chiếc cầu thang.

Stt ngắn đậm chất đời xã hội

Những stt ngắn đậm chất đời xã hội sau sẽ giúp bạn nhìn nhận rõ nhiều mặt của xã hội hơn, đồng thời thể hiện cá tính riêng độc đáo của bản thân.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-8-1668908777
Stt đậm chất đời hay nhất

1. Tất cả những gì tốt đẹp trong tôi, tôi đều chịu ơn sách. Khi nói đến sách, tôi không thể nào không cảm thấy mối cảm động sâu sắc và niềm vui mừng phấn khởi

2. Xin chớ có làm thinh trước những gì mà một người nói với bạn bằng cả con tim .

3. Ta đã thành công vì ta quyết tâm, ta không bao giờ do dự.

4. Thiên đàng ở chính trong lòng ta

5. Địa ngục cũng do lòng ta mà có

6. Bạn hãy học cách tôn trọng sách. Bạn hãy nhớ rằng sách là do con người tạo ra, vì vậy bạn tôn trọng sách cũng chính là bạn tôn trọng con người.

7. Ngày lãng phí nhất trong đời là ngày chúng ta không cười.

8. Nếu anh bắn vào quá khứ bằng súng lục thì tương lai sẽ bắn vào anh bằng đại bác

9. Tất cả những gì tốt đẹp trong tôi, tôi đều chịu ơn sách. Khi nói đến sách, tôi không thể nào không cảm thấy mối cảm động sâu sắc và niềm vui mừng phấn khởi

10. Một cuốn sách hay có thể thay đổi số phận biết bao người.

Stt đậm chất đời xã hội bằng tiếng Anh

Càng trưởng thành con người ta sẽ càng có những gánh nặng và áp lực nhiều hơn. Hãy mượn những stt đạm chất đời xã hội bằng tiếng Anh để vơi bớt đi những nỗi nặng lòng nhé.

1. In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on.

2. You only live once, but if you do it right, once is enough.

3. There are only two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other is as though everything is a miracle.

4. You’ve gotta dance like there’s nobody watching,

5. Love like you’ll never be hurt,

6. Sing like there’s nobody listening,

7. And live like it’s heaven on earth.

8. I’m selfish, impatient and a little insecure. I make mistakes, I am out of control and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best.

9. Life is what happens to us while we are making other plans.

10. It does not do to dwell on dreams and forget to live.

11. To live is the rarest thing in the world. Most people exist, that is all.

12. Insanity is doing the same thing, over and over again, but expecting different results.

13. It is better to be hated for what you are than to be loved for what you are not.

STT cuộc sống xã hội chất ngầu cho giới trẻ hiện nay

STT cuộc sống xã hội khiến giới trẻ phải suy ngẫm

Giữa cuộc sống đầy vội vã, phức tạp này, điều mỗi người chúng ta cần phải làm là cần sống chậm lại một chút để nhìn lại những gì đã qua, những gì ta đã được và mất, đặc biệt là cho tâm hồn có thời gian được nghỉ ngơi, thư giãn để ngẫm lại đời. Hãy cùng đọc những stt cuộc sống xã hội sau đây khiến người đọc phải suy ngẫm nhé!

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-9-1668908994
Hãy sống chậm lại một chút để nhìn lại những gì đã qua

1. Cuộc đời không thể thuận buồm xuôi gió mãi, có thành công, cũng sẽ có thất bại; có niềm vui, cũng sẽ có nỗi buồn. Nếu chúng ta quá để tâm đến những bấp bênh trong cuộc sống, vậy thì chúng ta vĩnh viễn không thể có được niềm vui.

2. Trên thế giới này, tại sao có người sống vui vẻ, lại có người sống mệt mỏi? Bởi vì người trước cầm lên được, buông xuống được; còn người sau cầm lên được, nhưng không buông xuống được.

3. Khó khăn là con đường ắt phải đi.

4. Hãy coi mình là kẻ ngốc, không hiểu thì hỏi, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn.

5. Sai lầm nhất thời không có nghĩa là cả đời đều sai.

6. Chỉ cần không tuyệt vọng, sẽ có hy vọng.

7. Hãy học cách chấp nhận, bởi vì trong cuộc sống sẽ luôn xảy ra những chuyện mà chúng ta không ngờ tới, không có sự lựa chọn nào khác, chỉ có thể lẳng lặng chấp nhận, dũng cảm đối mặt.

8. Có những lúc chúng ta phải bình tĩnh để hỏi bản thân, rằng chúng ta đang theo đuổi điều gì? Chúng ta sống vì cái gì?

9. Để đến với thành công, không có đường đi tắt.

10. Người đánh mất tiền bạc tổn thất ít nhất, người đánh mất sức khỏe tổn thất rất nhiều, người đánh mất dũng khí tổn thất tất cả.

11. Nghịch cảnh là phúc, không phải là họa.

12. Việc của mình nên do mình làm chủ.

13. Đời người không cần thiết phải theo đuổi sự hoàn mỹ ở mọi phương diện.

14. Giúp đỡ người khác chính là giúp đỡ chính mình.

15. Tôn trọng người khác là tôn trọng mình.

Stt cuộc sống xã hội đầy áp lực và mệt mỏi

Stt hay về sự mệt mỏi trong cuộc sống đầy áp lực và bon chen giúp mọi người giải tỏa tâm trạng của bản thân một cách tốt nhất. Chắc hẳn sẽ có lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và muốn buông xuôi tất cả.

stt-ve-cuoc-song-xa-hoi-10-1668909237
Stt về áp lực cuộc sống giúp bạn có động lực vượt qua mệt mỏi, khó khăn

Trong cuộc sống này ai cũng gặp những mệt mỏi và khó khăn riêng, hãy chia sẻ với mọi người để cải thiện tâm trạng bản thân, cân bằng lại cảm xúc.

1. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

2. Điều bất ngờ nhất của cuộc sống đó là: Nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất

3. Cuộc đời khắc nghiệt đến vậy sao??? Nó bắt ta phải lớn lên, phải đối mặt với những đau khổ. Nhiều khi nó khiến ta gục ngã không còn đủ sức để đứng lên và chỉ muốn bỏ cuộc…

4. Có những lúc trong cuộc sống bạn không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì, đó là những lúc cuộc sống buồn nhất.

5. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

6. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua” .

7. Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Đấy tôi thay đổi công ty mãi rồi mà vẫn chưa thấy đích đến ở đâu.

8. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.

9. Có đôi khi muốn đi đâu đó thật xa, đi đến nơi không người. Ở nơi đó không ai buồn mà chỉ có nụ cười, ở nơi đó không có giả dối mà chỉ có toàn sự thật…

10. Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh. Thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

11. Có đôi khi chỉ ước bản thân được chết đi 1 vài phút, để chẳng phải nghĩ suy thêm 1 điều gì nữa. Không thì, nếu có thể cứ ngô nghê cũng được.

12. Hồi đó có buồn gì trong lòng cũng gặp ai than thở được. Bây giờ có buồn cũng chẳng thể tìm ai giải bày. Buồn cũng chẳng biết tâm sự với ai!! Chán cũng chẳng biết than vãn với ai!!

Stt đểu chất thấm về cuộc sống

Trên đời này chẳng có ai mà bị lừa hết lần này đến lần khác và sống trên đời ai mà chẳng đôi ba lần bị người khác xỏ xiên. Những stt đểu chất thấm về cuộc sống là những lời lẽ sâu cay để đáp trả lại những kẻ thâm độc.

1. Tao là vậy đó

Sống không dựa dẫm vào ai cả

Bằng chính đôi chân của mình

Ai như mày

Sống bằng cách ăn bám trai

Tao KHINH.

2. Tao không phải là 1 con người hoàn hảo

Không đẹp rạng ngời và cũng không đẹp tuyệt vời

Không nhà giàu cũng không làm màu

Nhưng tao là tao – Và tao là độc nhất.

3. Gặp được nhau có lẽ là tình cờ

Quen biết nhau chắc số phận đẩy đưa

Nhưng tại sao ko thể cùng chung bước

Đến rồi đi… là chân lý phải ko.

4. Đời tôi nghèo lấy đâu ra mộng đẹp

Kiếp phong trần thu hẹp chuyện yêu đương.

5. Nhớ quá khứ buồn rơi nước mắt… Nhìn tương lai lạnh toát mồ hôi.

6. Có cánh hoa nào mà không tàn úa

Có hạnh phúc nào sẽ chẳng hư hao

Có cuộc đời nào không xuống thấp lên cao

Có môi nào không rung lên vì tiếng nấc!

7. Yêu anh bằng tất cả những gì em có,

Để rồi anh đi theo NÓ như chưa từng có em.

8. Người đi một nửa hồn tôi mất!! Một nửa hồn kia …… đứng chửi thề!!!

9. Năm tháng yêu anh, em không tiếc, em chỉ tiếc rằng mình đã yêu quá nhiều, đã tin quá nhiều. Sau tất cả, em chỉ còn một điều duy nhất để nói với anh, chúng ta không ai nợ ai nữa, lời hứa về một đời hạnh phúc, em sẽ giữ lại cho riêng mình.

STT về xã hội đen, phức tạp

Nếu bạn đang tìm kiếm những stt về xã hội đen, phức tạp thì sau đây là gợi ý cho bạn:

1. Sát thủ ngày đêm tìm thách đấu/ Anh em ta nào có sợ chi/ Thích khách nhiều tên phải cúi đầu/ Tà môn hắc phái đều kiêng sợ.

Nhưng nay ngày cũ đã còn đâu.

2. Vọng gác đêm thanh ngắm sao xanh/ Bảo kiếm thong dong vẫn tung hoành/ Giang hồ danh nổi như sóng cuộn/ Sáng bóng hồ trong in mắt anh.

3. Ân oán giang hồ nuôi ta lớn/ giang hồ hiểm ác dạy ta khôn/ Không đâm không chém đời không nể/ Không tiền không bạc gái không theo.

4. Ân oán giang hồ nuôi ta lớn/ cuộc đời khốn nạn dạy ta khôn/ Không đâm không chém đời không nể/ Không tiền không bạc gái không theo.

5. Đâm chém là trò chơi tuổi trẻ/ chốn lao tù là quán trọ đời trai.

6. Sóng gió giang hồ nuôi tôi lớn/ cơm tù bạc bẽo dạy tôi khôn/ Không đâm không chém đời không nể/ Không tiền không bạc gái không theo.

7. Anh em bốn bể là nhà, người dưng khác họ vẫn là anh em.

8. Anh là khi thấy nhau đau, khổ là phải giúp đỡ/ Đừng vì tính quý đồng tiền mà đánh mất nhau.

9. Anh em mình nghèo khó có bao giờ bỏ nhau đâu/ chúng nó có tiền cũng chỉ vì lợi dụng/ Anh em mình chơi vì tình cảm sống chết có nhau/ còn tụi nó, chơi vì đồng tiền.

10. Sống với nhau bằng đôi bàn tay trắng/Tập làn khói trắng để cảm giác bay bay/ Anh em ta cùng chung nhau góp sức/ Dù có cạn đứt nhưng tình anh vẫn không hề rời xa.

Những câu nói hay về lòng dạ con người cực kỳ thâm thúy mới nhất

Trên đây là tất cả những stt về cuộc sống xã hội hay, ý nghĩa. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn phần nào vơi bớt đi những gánh nặng trong cuộc sống.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!