Happy Cake Lazada là gì? Cách chơi game Happy Cake để nhận voucher nhanh nhất

31.03.2023 - 16:19

Sự kiện sinh nhật Lazada 2021 hứa hẹn sẽ có rất nhiều game hay giúp bạn săn được nhiều phần quà thú vị, voucher Lazada giá trị trong đó thật sự đáng tiếc nếu bạn bỏ qua Game Happy cake Lazada. Đây là game lần đầu tiên có trên Lazada nên chắc hẳn có nhiều bạn chưa hiểu cách chơi và cách nhận thưởng như thế nào? Cùng ChanhTuoi khám phá ngay nhé!

1. Happy Cake là gì? Có gì hấp dẫn?

Đây là game làm bánh để nhận voucher, diễn ra từ ngày 20/3-26/3/2021. Trong thời gian này, nếu người dùng làm bánh và hoàn thành cấp độ bánh theo quy định, bạn có thể nhận được voucher mua hàng hóa, dịch vụ trên Lazada có giá trị lên đến 30.000 do Lazada, nhà bán hàng cung cấp hoặc được tặng đến 9 Lazcoins.

Các bạn lưu ý nhé, số lượng voucher và Lazcoins có giới hạn và phụ thuộc vào ngân sách của chương trình. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay tăng hạng chiếc bánh của mình nhé!

happy-cake-lazada-01

2. Thể lệ và quy định của Game Happy Cake Lazada

Để có thể chơi game này đạt kết quả tốt nhất các bạn cần phải hiểu rõ luật của trò chơi. Cụ thể:

  • Luật chơi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần có tài khoản Lazada là có thể tham gia game Lazada Happy Cake.
  • Trò chơi miễn phí 100%, bạn không cần phải nạp tiền hay mua sắm gì
  • Bạn hoàn thành nhiệm vụ mà hệ thống yêu cầu mỗi ngày
  • Voucher Lazada, Lazcoins không có giá trị quy định thành tiền mặt, bạn chỉ có thể sử dụng voucher để đặt hàng online trên Lazada thôi nhé!
  • Lazada có thể yêu cầu người dùng kích hoạt ví eM như là một điều kiện để nhận Voucher. Lazcoins
  • Lazcoins, Voucher sẽ được cung cấp cho người dùng trên cơ sở người dùng thu thập trước thì được sử dụng trước và phải tuân theo các quy định cụ thể tại đây.

happy-cake-lazada-02.jpg

3. Hướng dẫn cách chơi game Happy Cake trên Lazada

- Bước 1: Bạn cần phải tải ứng dụng Lazada. Game này chỉ chơi được trên app Lazada thôi. Mọi người vào đây để tải app lazada về nhé!

- Bước 2: Đăng nhập sẵn tài khoản và đợi đến khung giờ trò chơi diễn ra.

- Bước 3: Đăng ký và kích hoạt ví eM Lazada. Cách làm như nào bạn có thể tham khảo tại đây

- Bước 4: Để chơi game Happy Cake bạn vào link này nhé! Hoặc vào mục tài khoản của Tôi ở góc trái màn hình - chọn Happy Cake (Làm như hình)

- Bước 5: Thực hiện các nhiệm vụ hàng của hệ thống đưa ra. Để xem nhiệm vụ của mình là gì bạn click vào "Săn thêm điểm" nhé!

happy-cake-lazada-04.jpg

Tại đây bạn click vào "GO". Nếu hệ thống đưa bạn đến gian hàng, bạn có thể vào xem các sản phẩm của gian đó, đặt hàng rồi quay trở lên Game nhé! Đừng quên click vào "Nhận" để lấy điểm thưởng

 

happy-cake-lazada-05.jpg

- Bước 6: Viếng thăm các gian hàng hàng tài trợ - Đây là cách giúp bạn tăng level của mình nhanh hơn đó.

happy-cake-lazada-06.jpg

Để kiểm tra Voucher đã thu thập được, bạn truy cập vào "Kho Qùa" để kiểm tra nhé!

Ngoài ra, trong sự kiện sinh nhật Lazada 2021, Lazada còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác. Các bạn có thể cập nhật trong bài viết các mã giảm giá Lazada khuyến mãi nhé! Mình tổng hợp và update tất cả thông tin ưu đãi mỗi ngày tại đây! Đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khuyễn mãi nào đâu!

Với game Happy Cake Lazada, bạn không chỉ tích lũy được rất nhiều Lazcoins hay voucher Lazada dùng trong quá trình mua hàng mà còn có cơ hội săn được voucher giá trị. Vậy nên đừng bỏ qua game này nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!