Hướng dẫn tìm mã giảm giá Lazada bằng link cực hiệu quả

26.10.2022 - 09:29

Bạn đã  biết cách săn mã giảm giá Lazada chưa? Thường thì trên Lazada có rất nhiều các dạng mã giảm giá như: Mã giảm giá vận chuyển, mã giảm trực tiếp từ gian hàng hay Voucher khuyến mại,…Nếu là các tín đồ mua hàng online trên các sàn thương mại điện tử thì chắc hẳn không còn lạ lẫm gì với thao tác này. Thế nhưng có nhiều bạn khi mua hàng trên Lazada lại chưa biết lưu mã giảm giá và áp dụng để được hưởng ưu đãi giảm giá mua hàng.

Bởi vậy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm mã giảm Lazada bằng link nhanh chóng và hiệu quả nhất để săn được những voucher hấp dẫn. Đừng bỏ qua mà hãy theo dõi bài viết để từ giờ mua hàng qua Lazada sẽ được giảm giá nhiều hơn bạn nhé!

Cách tìm mã giảm giá Lazada bằng link

Bước 1: Tiện ích mua sắm Chanh Tươi - Cùng bạn tiết kiệm trên máy tính bằng cách truy cập link này

Bước 2: Bấm vào nút thêm vào Chrome

them-vao-chrome
Thêm tiện ích vào Chorm

Nhấn vào nút thêm vào Chrome để cài đặt

Bước 3: Trình duyệt sẽ hỏi bạn, bạn có muốn cài không, hãy nhấn Add extension nhé

nhan-vao-dong-y
Cài đặt qua trình duyệt

Bước 4: Để thuận tiện hãy gọi biểu tượng Chrome lên góc màn hình nhé.

ghim-len-thanh-cong-cu
Ghim tiện ích Chanh Tươi lên thanh công cụ

Bạn nhấn vào biểu tượng Extension và nhấn vào biểu tượng Ghim như hình dưới nhé.

Vậy là hoàn tất, rất đơn giản đúng không. Giờ hãy tham khảo cách sử dụng nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng tiện tích tìm mã giảm giá Lazada bằng link

Bạn truy cập vào Lazada, tìm đến sản phẩm mình dự định mua để check mã giảm giá:

tim-kiem-ma-giam-gia-lazada-bang-link
Truy cập link sản phẩm

Hãy nhấn tìm mã giảm giá để hệ thống tự động tìm kiếm mã giảm giá Lazada bằng link

Kết quả ta sẽ được như sau (nếu sản phẩm này có mã giảm giá phù hợp)

tim-kiem-ma-giam-gia-lazada
Hướng dẫn tìm kiếm mã giảm giá Lazada bằng link

Danh sách mã giảm giá cho sản phẩm này

Các loại mã giảm giá Lazada

Hiện nay có 2 loại mã giảm giá Lazada. Một loại là mã giảm giá thông thường, gồm một đoạn ký tự để bạn sao chép; loại còn lại là mã giảm giá trên trang của Lazada, không có ký tự, bạn chỉ cần nhấn “sưu tầm” mà không cần ghi nhớ hoặc sao chép.

Mã giảm giá cho khách hàng mới

Tuy đang là cái tên hàng đầu trong làng thương mại điện tử Việt Nam, nhưng tiềm năng của thị trường vẫn còn rất lớn. Với nhu cầu có thêm khách hàng mới chưa bao giờ giảm, Lazada luôn có chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người dùng lần đầu sử dụng dịch vụ. Thông thường khách hàng mới sẽ nhận được thông báo tự động của Lazada về khuyến mãi này. Nếu bạn mới biết đến và làm quen với Lazada mã giảm giá này nhất định là một "lời chào hỏi" không thể ngọt ngào hơn!

Mã độc quyền

Dùng cho các đối tác chính thức của Lazada Việt Nam, thường thì các bên đối tác sẽ được hưởng ưu đãi với nhiều chương trình liên kết nhằm mang đến những ưu đãi tốt nhất cho khách hàng. Vì vậy, vào những dịp khuyến mãi đặc biệt, Lazada sẽ có mã giảm giá và voucher độc quyền dành riêng cho người dùng qua các kênh liên kết với đối tác. 

Các mã này thường có giá trị giảm 50K, 100K, thậm chí 300K tùy theo chương trình và đợt khuyến mãi. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thỏa thích mua sắm với ưu đãi không thể tìm được ở đâu khác.

Hãy truy cập Chanh Tươi hàng ngày để không bỏ lỡ những khuyến mãi đặc biệt này nhé.

Mã giảm giá Lazada khi mua hàng trên app 

Mặc dù ứng dụng Lazada đã trở thành một phần "không thể thiếu" trên nhiều thiết bị di động của các tín đồ mua sắm cũng như người dùng nói chung, nhưng Lazada vẫn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho ứng dụng nhằm thúc đẩy sự phổ biến của Lazada App. Các hình thức ưu đãi có thể bao gồm giảm giá đặc biệt chỉ dành cho ứng dụng, mã giảm giá cho lần đầu tải ứng dụng, freeship, mã voucher Lazada khi đặt hàng qua ứng dụng,...

Mã miễn phí vận chuyển

Mua hàng Freeship dần như trở thành thói quen khi mua trên các trang thương mại điện tử của nhiều khách hàng. Bởi vậy, Lazada thường xuyên có mã freeship cho khách, thậm chí với những đơn hàng có giá trị không cao. Mã miễn phí vận chuyển là dạng sưu tầm trực tiếp trên trang, mã sẽ tự động áp dụng khi thanh toán mà không cần nhập. Đặc biệt, bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng chung mã freeship với các mã giảm giá thông thường khác.

Xem thêm về tiện ích Chanhtuoi TẠI ĐÂY
 
Qua bài viết trên Chanhtuoi đã hướng dẫn cho bạn xong cách tìm mã giảm giá Lazada bằng link rồi đó nhé. Rất nhanh chóng và dễ dàng phải không nào. Để được hưởng ưu đãi khi mua hàng các bạn đừng quên lướt 1 lượt để xem có mã nào phù hợp để áp mã khi mua hàng. Sử dụng mã giảm giá Lazada khi mua hàng sẽ giúp bạn có lợi hơn nhiều đấy nhé!
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!