Top 7 gợi ý đồ dùng gia dụng làm quà 8/3 cho mẹ độc nhất vô nhị

06.01.2023 - 11:46

Bạn đang loay hoay tìm quà 8/3 cho mẹ trong ngày quốc tế phụ nữ sắp tới? Giữa muôn vàn thứ, từ hoa, trang sức cho đến mỹ phẩm, đâu là món quà hữu ích dành tặng cho mẹ? Những những món đồ gia dụng thường ngày sẽ là một sáng kiến không tồi đâu! Nếu bạn chưa biết nên chọn món quà gì hãy note ngay 7 đồ gia dụng hữu ích tặng mẹ dưới đây nhé! 

Vì sao nên tặng quà 8/3 cho mẹ là đồ vật gia dụng?

Đồ gia dụng được xem là những vật dụng có tính vận dụng rất cao. Ngỡ như bình dị nhưng thực chất lại rất “xịn xò”. Những đồ gia dụng “đỡ đần” mẹ rất nhiều trong công việc “bếp núc” cho đến “công tác” dọn dẹp nhà cửa. Tiết kiệm được không ít thời gian cho những bà mẹ vừa làm công sở vừa phải lo việc nhà.

qua-8-3-cho-me-1581849882

Vì sao nên tặng quà 8/3 cho mẹ là đồ vật gia dụng?

Nếu so với mỹ phẩm, trang sức hay quần áo thì đồ gia dụng rất dễ mua. Vì mỹ phẩm rất khó để lựa chọn. Bởi nếu bạn không rõ loại da của mẹ sẽ chọn những mỹ phẩm không phù hợp. Nếu sử dụng sẽ gây kích ứng cho da.

Song quần áo và trang sức lại không hợp “nhãn” với mẹ. Hoa tươi thì lại không có tính ứng dụng cao trong dài hạn. Chỉ sử dụng chưa đến 10 ngày đã phải vứt đi vì hoa héo. Vì vậy mà đồ gia dụng rất phù hợp làm quà 8/3 cho mẹ trong dịp lễ này.

Nhưng đâu là những món đồ gia dụng phù hợp làm quà 8/3 cho mẹ? Cùng chanhtuoi.com tìm hiểu ngay.

TOP 7 món đồ gia dụng làm quà 8/3 cho mẹ

1. Nồi chiên không dầu

Điểm mặt đầu tiên trong danh sách những món gia dụng làm quà 8/3 cho mẹ là “anh bạn” nồi chiên không dầu. Đây là vật dụng “đỡ đần” rất nhiều trong “công tác” bếp núc.

Với nồi chiên không dầu, chỉ cần bôi lớp dầu mỏng lên thực phẩm và bấm nút. Chỉ trong thời gian ngắn đã hoàn thành xong món ăn. Không những tiết kiệm không ít thời gian mà còn rút ngắn thời gian vệ sinh bếp núc. Vì không cần phải lau dọn dầu mỡ bắn ra xung quanh.

Song theo nghiên cứu, món ăn chế biến từ nồi chiên không dầu giảm đến 70% lượng mỡ so với cách chiên truyền thống. Đảm bảo thực phẩm không bị cháy đen, chín đều, an toàn sức khỏe người dùng.

qua-8-3-cho-me-1

10 nồi chiên chân không tốt nhất

2. Nồi cơm điện đa năng

nồi cơm điện đa năng bao gồm nhiều tính năng như: nấu cháo, làm bánh, nấu canh,… “Đỡ” diện tích khu vực bếp vì không cần nhiều vật dụng như máy nướng, lò vi sóng,… Song nồi cơm điện đa năng được nhận xét rằng “nấu cơm ngon hơn hẳn và giữ được nhiều vitamin” hơn so với các loại nồi cơm điện truyền thống.

Mặc dù đa năng nhưng thiết bị này lại rất dễ sử dụng. Không cần nhiều thao tác phức tạp, rườm rà. Chỉ cần cho nguyên liệu vào nồi, nhấn nút là có thể sử dụng được ngay. Tiết kiệm không ít sức lực cũng như “đỡ” hao phí tiền bạc vì không cần trang bị nhiều loại máy.

Nồi cơm điện đa năng đa dạng với nhiều thương hiệu và giá. Gía dao động từ 1-2 triệu đồng với những loại xuất xứ từ Việt Nam, Trung Quốc. 3-4 triệu tới 20 triệu đồng với thương hiệu Hàn Quốc và Nhật Bản.  

qua-8-3-cho-me-2

Top nồi cơm điện tử đa năng được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay  
 

 

3. Robot hút bụi, lau nhà

Dụng cụ này có kích thước nhỏ gọn, không rườm rà. Song được thiết kế sử hoàn toàn tự động nên rất dễ dàng sử dụng. Chỉ cần khởi động, robot hút bụi sẽ chạy hết ngóc ngách trong nhà và tự tìm đến nơi sạc khi sắp hết pin.

So với máy hút bụi kiểu cũ, thiết kế to lớn cùng với dây nhợ tườm rà. Với thiết kế ưu tiên trải nghiệm người dùng, thiết bị này rất được lòng các chị em phụ nữ thời nay.

Robot hút bụi rất cần thiết cho các bà mẹ, đặc biệt là những bà mẹ bị đau khớp lưng. Vì chúng có thể “xóa tan” tình trạng khớp đau nhức khi lau dọn nhà cửa. Nhưng để sử dụng hiệu quả, cần hạn chế những chướng ngại vật trên sàn.

qua-8-3-cho-me-3

Review Top 7 Robot hút bụi lau nhà thông minh tốt nhất hiện nay

4. Máy rửa bát

Máy rửa bát là món quà 8/3 cho mẹ rất hữu ích mà bạn có thể lựa chọn. Theo khảo sát những người đã sử dụng, máy rửa bát sạch hơn hẳn so với rửa bằng tay theo truyền thống. Đồng thời, thiết bị này còn loại trừ những vi khuẩn từ giẻ rửa bát đã sử dụng.

Giúp bàn tay mẹ tránh xa xà phòng độc hại, không còn bị xà phòng ăn tay. Xà phòng rửa bát chứa lượng chất tẩy nhất định để loại bỏ dầu mỡ trên đĩa bát. Vì vậy nếu tiếp xúc nhiều sẽ gây ảnh hưởng không ít đến da tay.

Máy rửa bát giờ đây không còn là thiết bị quá xa xỉ mà chỉ tầm 7-8 triệu đồng, bạn đã sỡ hữu một chiếc máy công suất nhỏ. Phù hợp cho gia đình 4 người sử dụng. Máy rửa bát cải tiến được thiết kế nhỏ gọn, không tốn quá nhiều diện tích trong khu vực bếp. Vì vậy bạn có thể yên tâm nếu bếp không quá lớn.

qua-8-3-cho-me-4

5. Máy xay sinh tố

máy xay sinh tố đã không còn quá xa lạ với chị em phụ nữ. Với những chiếc máy đa năng, không những chúng giúp “chế tác” những món sinh tố thơm ngon hỗ trợ trong công tác làm đẹp. Mà chúng còn giúp các chị em nội trợ xay thực phẩm dễ dàng hơn trong khâu nấu nướng.

Những chiếc máy xay sinh tố đa năng được thiết kế gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều diện tích. Lại rất dễ sử dụng, rất phù hợp cho các bà mẹ nội trợ hay ngay cả những bà mẹ công sở cần tiết kiệm thời gian.

Máy xay sinh tố giờ đây đa dạng mẫu mã, chủng loại cho đến màu sắc. Bạn có thể chọn lựa dựa trên các tính năng tùy theo thói quen sử dụng của mẹ. Bạn đọc tìm mua dễ dàng tại các cửa hàng gia dụng như: điện máy xanh, nguyễn kim,…

qua-8-3-cho-me-5

6. Máy sấy tóc

Dù trong bất kỳ độ tuổi nào, tóc tai luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Nhưng công việc 8 tiếng hành chính đã “ngốn” của mẹ không ít sức lực. Khi xế chiều lại phải lo cơm nước, nhà cửa thì đến tối khuya có chăng mẹ mới dành thời gian chăm sóc mái tóc của mình.

Vì vậy bạn có thể chọn máy sấy tóc làm quà 8/3 cho mẹ để giúp mẹ dễ dàng hơn trong “công tác” chăm sóc tóc. Máy sấy tóc hiện nay không chỉ có chức năng làm khô tóc mà còn được cải thiện với chức năng phục hồi mái tóc hư tổn.

Bạn có thể chọn các loại máy sấy tóc tích hợp các tính năng như: chế độ sấy máy, tạo ion âm, tự ngắt hoạt động khi quá nhiệt, gấp gọn tay cầm,… Tiết kiệm không ít chi phí và diện ích vì không cần “sắm” quá nhiều loại máy.

qua-8-3-cho-me-6

Kinh nghiệm mua máy sấy tóc giá rẻ và top máy sấy tốt 2020

7. Bàn ủi

Với nhu cầu “tiêu thụ” quần áo mỗi ngày của mỗi gia đình, dù là gia đình nhỏ 4 người cũng có ít nhất 7 chiếc áo và 7 chiếc quần cần ủi. Những chiếc bàn ủi sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho mẹ “chế tạo” những bộ trang phục thẳng tắp mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

Tuy nhiên, bạn cần chú ý đến khối lượng bàn ủi khi mua. Việc này giúp mẹ đỡ mệt nhọc hơn vì những chiếc bàn ủi cớ lớn, kích thước nặng khi sử dụng sẽ rất mỏi.

Hiện nay bàn ủi có nhiều loại như bàn ủi khô, bàn ủi bằng hơi nước, bàn ủi đứng,… đa dạng màu săc, kiểu dáng cho đến thương hiệu. Nhưng theo mình bạn nên chọn bàn ủi đứng để mẹ sử dụng dễ dàng, không bị mỏi lưng.

qua-8-3-cho-me-7

TOP CÁC BÀN ỦI ĐÚNG PHILIPS NÊN MUA HIỆN NAY

Trên đây là 7 món đồ gia dụng mà bạn có thể sử dụng để làm quà 8/3 cho mẹ. Lưu ý chỉ mua những sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng bạn nhé. Chanhtuoi.com chúc phái đẹp ngày lễ quốc tế phụ nữ thật hạnh phúc.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!