Top 10 gối ôm cho bé được bé yêu thích, mẹ hãy tham khảo ngay!

11.04.2023 - 13:23

Gối ôm cho bé ra đời đã trở thành một vật dụng vô cùng hữu ích cho mẹ và bé. Bởi đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ cực kỳ quan trọng. Một giấc ngủ ngon sẽ là một liều thuốc giúp bé yêu nhanh lớn hơn, khỏe mạnh hơn. Vì vậy để chăm sóc giấc ngủ cho bé, nhiều cha mẹ thường có thói quen ôm con để truyền hơi ấm của mình giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngủ sâu hơn và lâu hơn. 

Bố mẹ hay tham khảo những sản phẩm gối ôm cho bé chất lượng nhất dưới đây nhé!

Gối ôm cho bé là gì?

Gối ôm trẻ em là loại gối thường được thiết kế dáng dài, hình thù ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc sặc sỡ thu hút bé. Gối dùng để bé ôm, gối đầu hoặc tựa lưng khi nằm hoặc lúc ngủ. Chất liệu bên trong gối thường được làm bằng bông gòn hoặc không khí. Lớp vải bên ngoài là vải cotton hoặc nhung, không bai xù, thân thiện với làn da của bé và dễ giặt giũ, nhanh khô. Khi bé ngủ cùng gối ôm, máu huyết dễ dàng lưu thông, tăng cường hoạt động của các dây thần kinh. Đồng thời, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu giúp bé cảm nhận được giống như có mẹ bên cạnh, bé sẽ có giấc ngủ ngon hơn và không bị giật mình giữa đêm.

Đặc biệt sử dụng gối ôm cho bé còn có tác dụng giúp bé cải thiện tư thế ngủ đúng nhất, tránh cong vẹo cột sống. 

Top 10 loại gối ôm trên thị trường mà mẹ nên mua cho bé

1. Gấu Bông Mền Gối 3 Trong 1 Trái Cây

Lựa chọn tốt nhất bạn nên mua
Gấu Bông Mền Gối 3 Trong 1 Trái Cây
Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Lazada

154.000 VNĐ

Xem tại Shopee

176.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Gối được thiết kế xinh xắn với kiểu dáng ngộ nghĩnh dễ thương, có thể gối đầu hoặc dựa lưng êm ái.

Sản phẩm bằng chất liệu nỉ nhung mềm mịn, không bị xù lông hay phai màu sau một thời gian sử dụng, thân thiện với làn da của bạn và của bé.

Màu sắc sinh động, phù hợp mọi lứa tuổi, tiện lợi ấm áp.

Cho bé đang đi học bán trú, cho mẹ làm văn phòng

Sử dụng 4 mùa đều được. 

Bộ sản phẩm gồm: 01 chăn + 01 gối - Kích thước: Chuột Hamster; Gối: 50x25cm, Chăn 1m1x1m6 Heo Xinh: Gối :50x30cm, Chăn: 1m1x1m6 Mèo Xinh: Gối: 35xmx30cm, Chăn 1m1x1m6 Ngựa Xinh: Gối 60cmx28cm, chăn 1m1x1m6

2. Gối ôm trẻ em KIM HOME

Á quân, một sự lựa chọn tuyệt vời
Gối ôm trẻ em KIM HOME
Ưu đãi tốt nhất

108.500 VNĐ

Xem tại Lazada

120.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Sản phẩm phù hợp cho các bé sơ sinh và nhà trẻ. Gối ôm với hình thú dễ thương và phối màu hài hòa sẽ mang đến sự thích thú cho bé.

Gối ôm trẻ em Kim Home có hai loại bằng vải Kara và vải Cotton. Gối được làm từ gòn 100% polyester. Vỏ gối bằng lớp vải kara hoặc cotton êm ái và thoáng mát.  Ruột gối riêng , dễ dàng vệ sinh. Ruột gối có khóa kéo.

Các màu: 3 màu - Màu Xanh Dương: Phù hợp cho bé trai. - Màu Hồng Kitty: Phù hợp cho bé gái. - Màu xanh lá : Gam màu trung tính tươi mới.

Kích thước: 3 loại * 25x60 cm: Phù hợp cho bé từ 1 - 3 tuổi * 27x70 cm: Phù hợp cho trẻ từ 2 – 5 tuổi * 30x80 cm: Phù hợp cho trẻ từ 4 - 10 tuổi

3. Gối ôm trẻ em vải cotton organic

Top 3
Gối ôm trẻ em vải cotton organic
Ưu đãi tốt nhất

59.000 VNĐ

Xem tại Lazada

95.000 VNĐ

Xem tại Shopee

96.600 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Sử dụng cho trẻ em giúp cho bé nằm ở tư thế ngủ tốt nhất.
  • Chất lượng đảm bảo An toàn đến Sức Khỏe người sử dụng.
  • Đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ.

Gối ôm trẻ em vỏ cotton 100% đủ màu cực xinh. Gối có khoá, có vỏ và ruột riêng, thay vỏ dễ dàng, may liền có nẹp 2 đầu đảm bảo chất lượng không bay lông trong quá trình bé sử dụng.

Kích thước gối 20x60cm.

Đây là loại gối được thiết kế có hình dáng ống tuýp dài thiết kế để ôm khi ngủ hoặc sử dụng để kê đầu hoặc cổ giống như các loại gối đầu.

Sử dụng cho trẻ em giúp cho bé nằm ở tư thế ngủ tốt nhất.

Cần vệ sinh thường xuyên bằng cách phơi ruột ra ngoài nắng, nếu chúng quá bẩn thì bạn có thể giặt nước. Khi giặt cần chú ý + Giặt ở nhiệt độ không quá 30 độ C + Không nên vắt khô + Phơi khô dưới ánh nắng mặt trời + Không được ủi là. 

4. Gối ôm 3 d hình bánh mỳ sinh động

Top 4
Gối ôm 3 d hình bánh mỳ sinh động
Ưu đãi tốt nhất

130.000 VNĐ

Xem tại Lazada

191.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Với những fan của bánh mì mỗi sáng, đơn giản và gọn, thì chiếc gối ôm ổ bánh mì 3D sẽ là món quà tặng sinh nhật, quà tặng cho những dịp đặc biệt.

Chất liệu nhồi bên trong: Cotton PP Gối nhung hình dạng bánh mì sống động. In hình cả hai mặt, có khóa kéo. Chiếc gối hình dạng thức ăn mới lạ thực sự thú vị! Món quà tuyệt vời cho gia đình và bạn bè của bạn! Vỏ gối rất bền, thân thiện với môi trường và rất thoải mái. Chất liệu thân thiện với da, mềm mại và thoáng khí.

5. Gối ôm cho bé vải Thắng Lợi hoạ tiết hoạt hình trẻ em

Top 5
Gối ôm cho bé vải Thắng Lợi hoạ tiết hoạt hình trẻ em
Ưu đãi tốt nhất

80.000 VNĐ

Xem tại Shopee

Ưu điểm nổi bật
  • Gối ôm cho bé 60cm vải Thắng Lợi hoạ tiết hoạt hình trẻ em dùng để chặn bên hông của bé, bé ôm khi ngủ nằm nghiêng người.Bé khi ngủ thường thích có người bên cạnh được ôm hoặc gác và sẽ cảm thấy an toàn hơn nên ngủ sâu giấc hơn. Vì thế một chiếc gối ôm sẽ giúp bố mẹ 1 phần việc này, gối ôm trẻ em sẽ là bạn đồng hành với giấc ngủ của bé.

Gối ôm 60cm vải Thắng Lợi chất liệu mềm, mát, thoáng khí, ruột gối 100% gòn polyester dạng sợi microfiber êm ái. Gối xuất xứ Việt Nam Chất liệu: + Áo gối vải Thắng Lợi mềm, mát nhẹ, thoáng khí. Màu sắc tươi sáng họa tiết hoạt hình quen thuộc như Doraemon, Hello Kitty, Funny Dino,... + Ruột gối: 100% gòn sợi microfiber.

Áo gối có thể tháo lắp để dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh giặt sạch. Không được giặt ruột gối mà nên phơi nắng thường xuyên để tránh ẩm mốc.

6. Gối ôm cao cấp gấu mèo 60cm hàng VNXK dành cho bé

Top 6
Gối ôm cao cấp gấu mèo 60cm hàng VNXK dành cho bé
Ưu đãi tốt nhất

57.000 VNĐ

Xem tại Shopee

79.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Vải cao cấp, mềm mịn, không xù lông, rất an toàn với sức khỏe của bé. Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bé.

Kích thước: Dài 60cm. Sản phẩm làm bằng vải cao cấp, mềm mịn, không xù lông, rất an toàn với sức khỏe của bé. Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bé.

7. Gối Ôm Cho Bé Hình Thú

Top 7
Gối Ôm Cho Bé Hình Thú
Ưu đãi tốt nhất

139.000 VNĐ

Xem tại Shopee

150.000 VNĐ

Xem tại Lazada

159.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Là món quà ý nghĩa mà bố mẹ mang lại cho bé. Hình thú ngộ nghĩnh, dễ thương, thu hút bé. Có thể làm vật dụng trang trí trong nhà Sản phẩm có kích cỡ vừa vặn, tiện lợi để các bé cầm.

Sản phẩm có kích cỡ vừa vặn, tiện lợi để các bé cầm Kích thước: Dài 60cm Vải cao cấp, mềm mịn, không xù lông, rất an toàn với sức khỏe của bé. Bên trong là chất liệu bông cao cấp tạo độ đàn hồi không bị xẹp nên tạo được sự êm ái khi sử dụng, đảm bảo sẽ đem lại cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu cho bé.

8. Gối ôm Gấu bông hình thú vải nhung co dãn 4 chiều

Top 8
Gối ôm Gấu bông hình thú vải nhung co dãn 4 chiều
Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Shopee

242.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Bé có giấc ngủ sâu và ngon hơn trong những ngày hè nóng nực nhờ chất liệu vải thoáng mát - mịn và không bết rít gây rát da.

Chất liệu mềm - mịn - trơn láng - mát lạnh, không bết rít da như thú bông có lông giúp bé thoải mái ôm ngủ trong những ngày hè nóng nực.

Size 60cm-75cm-90cm.

Gối ôm vô cùng đáng yêu này sẽ luôn là món quà vô cũng ý nghĩa dành tặng cho bé, bạn bè, gia đình.

9. Gối ôm 3d hình trái bắp

Top 9
Gối ôm 3d hình trái bắp
Ưu đãi tốt nhất

85.000 VNĐ

Xem tại Shopee

130.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • Bạn đã nhàm chán với những con thú bông bình thường, không có gì khác lạ. Bạn muốn một thiết kế gối ôm đặc biệt, độc lạ và cá tính hơn? Bạn nghĩ sao khi có một chiếc gối ôm hình trái bắp 3D đáng yêu, đẹp và độc lạ duy nhất trên thị trường.
  • Gối ôm 3d hình trái bắp là món quà tặng có thể dành cho cả bé trai lẫn bé gái, các bé sẽ rất háo hức và bất ngờ khi cũng có thể dùng để ôm được.

Dụng cụ trực quan để trẻ phát triển trí não không gì đặc biệt hơn là những chiếc  gối ôm 3D in hình như thật

Chiếc gối ôm hình trái bắp 3D với hình ảnh in màu sắc bắt mắt, mô phỏng chiếc gối ôm y như trái bắp thật. Giúp bé thoải mái với chất vải siêu mát lạnh này bạn nhé.

Gối ôm hình trái bắp 3D là mẫu gối sản xuất có giới hạn, nhanh tay rinh về một em gối 3D cực độc đáo và dễ thương vô đối này về làm quà nào, bé nhà bạn sẽ bất ngờ lắm cho xem.

10. Gối ôm hình càng cua 3D

Top 10
GỐI ÔM HÌNH CÀNG CUA 3D
Ưu đãi tốt nhất

125.000 VNĐ

Xem tại Shopee

141.000 VNĐ

Xem tại Tiki

Ưu điểm nổi bật
  • An toàn cho sức khỏe người dùng, vải nhung mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi ôm..
  • Giặt rửa nhanh khô, chất vải nhung mịn, đặc biệt không bị xổ lông nên sẽ không gây ảnh hưởng đến đường hô hấp của trẻ nhỏ.
  • Kiểu dáng: kiểu dáng thân thiện, tròn mập, dễ thương, thân thiện với trẻ nhỏ.

Sản phẩm gối ôm 3D càng cua áp dụng công nghệ 3D cho ra sản phẩm như thật, thích hợp làm quà tặng hoặc trang trí ghế sofa.

Kích cỡ khổ vải: 70cm. Sản xuất tại: Việt Nam. Chất liệu ngoài: Vải nhung xoắn 3 chiều, lông nhung mềm mịn, không rụng lông và an toàn cho người dùng. Chất liệu bên trong: Nhồi 100% bông gòn trắng tinh khiết LOẠI 1, trắng phồng mịn giúp cho gối được căng đầy.

Xem thêm: Top 6 loại gối cho bé 1 tuổi được mẹ bỉm tin dùng nhiều nhất

Trên đây là danh sách 10 sản phẩm về gối ôm trẻ em được bé yêu thích - Thay tình yêu mẹ đưa em vào giấc ngủ ngon!. Hy vọng vài viết sẽ là gợi ý hữu ích cho bạn. Nếu bạn cần thảo luận, đánh giá hãy sử dụng phần bình luận phía dưới bài viết gối ôm cho bé này nhé.
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!