4 lý do nên sở hữu máy uốn tóc Halio Premium ngay trong hè này

20.04.2023 - 11:14

Máy uốn tóc Halio Premium hứa hẹn sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập làm đẹp của các cô gái trong mùa hè này. Dòng máy này có nhiều ưu điểm tuyệt vời mà nếu biết được bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó đâu. Đọc ngay bài viết để khám phá những điều thú vị về các dòng máy uốn tóc của thương hiệu Halio nhé!

Bạn đã biết đến thương hiệu Halio chưa?

Halio là thương hiệu chăm sóc da và nha khoa đến từ Hoa Kỳ được ra mắt vào năm 2017. Trải qua thời gian ngắn, hãng này đã nhanh chóng chiếm lĩnh vị trí đầu bảng trên thị trường làm đẹp nhờ sở hữu nhiều thiết bị hi-tech có ngoại hình đẹp, ứng dụng công nghệ tiên tiến và đạt hiệu quả sử dụng cao. 

Thương hiệu Halio hiện sở hữu 17 thiết bị hi-tech bao hàm nhiều lĩnh vực như Skincare, Hair care, Dental care, Bodycare. Riêng ở lĩnh vực Hair care, Halio sở hữu công nghệ Nano Ion được ứng dụng trong mọi thiết bị làm đẹp giúp sản sinh hàng triệu ion âm nhằm giảm hư tổn tóc tối đa khi tạo kiểu với nhiệt độ cao, đồng thời giúp tóc phồng mượt và vào nếp hơn rất nhiều.

Một trong những dòng sản phẩm nổi bật ứng dụng công nghệ Nano Ion của Halio là dòng máy uốn Halio Premium. Đây là thiết bị có thể tạo ra nhiều kiểu tóc uốn khác nhau từ sóng nhẹ đến xoăn lọn bồng bềnh. Chúng ta sẽ tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này trong phần tiếp theo của bài viết.

4 lý do nên sở hữu máy uốn tóc Halio Premium hè này

Hè đến rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho những chuyến du lịch của mình chưa? Ngoài những bộ quần áo xinh xắn, bạn cũng không thể bỏ qua việc chăm sóc tóc để tạo nên phong cách thời trang hoàn hảo. 

Và để làm được điều đó, bạn không thể thiếu người bạn đồng hành là máy uốn Halio Premium - sản phẩm đình đám của thương hiệu Halio. Đây là 4 lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay chiếc máy này:

may-uon-toc-halio-premium
Sở hữu ngay máy uốn tóc Halio để “chấp” mọi phong cách

1. Tạo đa dạng kiểu tóc giúp bạn xinh xắn trong mọi khung hình

Với máy uốn tóc Halio Premium này, bạn có thể tự do thay đổi kiểu tóc theo ý thích, từ tóc xoăn nhẹ nhàng cho phong cách nữ tính, điệu đà đến tóc xoăn sóng cho phong cách cá tính, cool ngầu. Bạn sẽ luôn tự tin diện những bộ trang phục phù hợp với kiểu tóc và biến hóa phong cách của mình trong mọi khung hình, tha hồ sống ảo, ảnh đẹp ngập tràn “insta”.

2. Máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp mang theo khi đi du lịch

Đây cũng là một lý do giúp Halio Premium nhận được sự yêu thích của phái đẹp. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ chỉ hơn một gang tay, rất tiện lợi để mang theo bất kỳ khi nào bạn cần. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch hoặc di chuyển nhiều. Bạn có thể dễ dàng cất giữ sản phẩm vào trong túi xách hay vali mà không gây cảm giác nặng nề, cồng kềnh. Vì thế, bạn sẽ bỏ qua được nỗi lo về việc dụng cụ làm đẹp chiếm không gian hay cân nặng của hành lý.

3. Máy uốn tóc Halio Premium giảm hư tổn tóc tối đa khi tiếp xúc với nắng hè 

Một trong những ưu điểm “ăn tiền” của máy uốn tóc Halio Premium là sử dụng công nghệ Nano ion sản sinh ion âm khi uốn tóc. Ion âm giúp giảm thiểu tĩnh điện, giữ ẩm và bảo vệ tóc khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường, nhất là trong cái nắng gắt của mùa hè. Nhờ thế, bạn sẽ xua tan được lo lắng về việc tóc bị khô xơ hay yếu, gãy khi uốn tạo kiểu với loại máy này.

4. Giá hợp lý, tiết kiệm chi tiêu mua sắm trong mùa du lịch

Chỉ hơn 1 triệu đồng, bạn đã sở hữu một chiếc máy chất lượng tốt, sử dụng lâu dài. Từ đó sẽ tiết kiệm được một khoản chi tiêu lớn khi không phải ra tiệm làm tóc hay mua các sản phẩm chăm sóc tóc khác. Bạn có thể dành tiền đó để mua sắm hay trải nghiệm những điều thú vị khác trong chuyến du lịch của mình.

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao máy uốn tóc Halio Premium lại được săn đón đến vậy rồi đúng không? Nếu bạn đã bị thuyết phục bởi Halio Premium thì hãy theo dõi phần tiếp theo để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhé!

Review 2 dòng máy uốn tóc Halio Premium “đỉnh” nhất

Halio giới thiệu tới hội yêu làm đẹp 2 dòng máy làm tóc Halio Premium với công nghệ và tính năng cải tiến bao gồm: Máy uốn tự xoay Ion âm Halio InstaCurl Premium và máy uốn sóng Ion âm Halio InstaGlam Premium. Để giúp bạn chọn đúng sản phẩm phù hợp với mình, bài viết sẽ đánh giá chi tiết hai dòng máy uốn tóc Halio Premium ngay sau đây:

1. Máy uốn tóc tự xoay Ion âm Halio instaCurl Premium - phồng mượt gấp 18 lần

Thông tin máy uốn tóc tự xoay Ion âm Halio instaCurl Premium

  • Nhiệt độ: 170-190-210 độ C
  • Công suất định mức: 44W
  • Điện áp định mức: 110 - 220V 50Hz

Halio instaCurl Premium là chiếc máy “chân ái” dành cho những cô nàng yêu phong cách nữ tính, dịu dàng. Sản phẩm sẽ tạo ra những lọn xoăn to bồng bềnh, phồng mượt gấp 18 lần. Nếu đây là “gu” của bạn thì hãy cùng bài viết tìm hiểu về dòng máy uốn tóc tự xoay Ion âm này của Halio nhé!

Máy uốn tóc  Halio Premium tự xoay
Máy uốn tóc tự xoay Ion âm Halio instaCurl Premium

Thiết kế, hình dáng

Với màu tím Periwinkle thời thượng, cực kì trẻ trung và thanh lịch, máy uốn tóc tự xoay Ion Halio InstaCurl Premium sẽ khiến bạn đắm say ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, Halio còn cho ra đời một phiên bản giới hạn với màu Pearl White - Ngọc trai trắng cũng cực kỳ hút mắt.

Thiết kế trụ tròn dài với phần tay cầm bằng vật liệu cách nhiệt, cách điện cực kì chắc chắn. Phần lõi uốn tóc làm từ gốm phủ Tourmaline giúp nhiệt được tản đều ra khắp lọn tóc, hỗ trợ quá trình uốn nhanh chóng và giảm thiểu tổn thương cho tóc.

Phần nút bấm chọn nhiệt độ, nút nguồn bật tắt và hai nút điều chỉnh hướng xoay nằm trên phần thân máy được Halio thiết kế rất cẩn thận để không bị quá chìm và dễ thao tác hơn. Máy đi kèm với một hộp giấy dày dặn giúp bảo vệ máy an toàn của máy khi đến tay khách hàng.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy uốn tóc Halio Premium này có thiết kế màu tím Periwinkle trẻ trung, tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Với trục lọn 32mm, máy uốn tóc Halio InstaCurl Premium tạo ra những lọn tóc bồng bềnh quyến rũ như tại salon.
  • Ngạnh nhựa được làm từ chất liệu PC giúp cố định tóc và cách nhiệt tránh trục tạo kiểu tiếp xúc da người gây bỏng.
  • Trục xoay 360 độ giúp thao tác dễ dàng và tạo lọn xoăn cho cả 2 chiều.
  • Máy có 3 mức nhiệt độ phù hợp nhiều chất tóc: 170°C cho tóc yếu, tóc mỏng và tóc hư tổn; 190°C dành cho tóc thường đến tóc khỏe; 210°C dành cho mái tóc xoăn hoặc tóc cứng.
  • Tính năng Smart Timer, phát ra âm thanh tín hiệu khi lọn xoăn hoàn thành, giúp tóc đều hơn, tránh cháy tóc do quá thời gian uốn tóc.
  • Sau 30 phút sử dụng máy sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng.
  • Halio InstaCurl Premium có điện áp kép, sử dụng được với cả dòng điện 110V và 220V mà không lo hỏng máy.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, kể cả tóc tẩy, tóc hư tổn.
ưu điểm của máy uốn tóc Halio Premium instaCurl
Trải nghiệm sử dụng máy uốn tóc tự xoay Ion âm Halio instaCurl Premium trên tóc tẩy rất tuyệt vời

Cách sử dụng 

Bạn có thể tự uốn tóc với máy uốn tóc tự xoay Ion âm Halio instaCurl Premium chỉ với các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Trước khi sử dụng máy, hãy chải và gỡ rối tóc để đảm bảo tóc được uốn đều và mượt mà.
  • Bước 2: Bật máy bằng cách giữ nút nguồn trong vòng 3 giây cho đến khi đèn báo hiệu sáng lên.
  • Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với chất tóc của bạn.
  • Bước 4: Khi đèn báo hiệu ngừng nhấp nháy và ổn định, máy đã sẵn sàng sử dụng.
  • Bước 5: Chia tóc thành từng phần nhỏ, tùy vào độ dày và kiểu tóc bạn muốn làm. Sau đó cho từng phần tóc vào máy lần lượt từng lớp, từ phía trong ra ngoài.
  • Bước 6: Cố định một lọn tóc vào đỉnh trục xoay, sau đó nhấn nút mũi tên trái/phải trên thân máy để cuộn tóc vào trục.
  • Bước 7: Giữ cho đến khi máy phát ra 4 tiếng “bíp” liên tục, gỡ lọn tóc ra khỏi trục cuốn.

Mẹo: Bạn nên uốn lọn tóc hướng ra ngoài nếu muốn tóc bồng bềnh hơn.

2. Máy uốn sóng Ion âm Halio instaGlam Premium

Thông tin máy uốn sóng Ion âm Halio instaGlam Premium

  • Nhiệt độ: 160 - 180 - 200C
  • Công suất định mức: 220 - 240V
  • Tần số định mức: 50 - 60Hz
  • Điện áp định mức: 55W

Đối với những cô nàng chuộng phong cách cá tính, cool ngầu thì Halio instaGlam Premium lại là sự lựa chọn tuyệt vời hơn. Sản phẩm này sẽ tạo ra những kiểu uốn sóng nước thời thượng như Idol Hàn Quốc. Hội mê tóc xoăn sóng khám phá ngay em này thôi!

Máy uốn Halio Premium sóng
Máy uốn sóng Ion âm Halio instaGlam Premium

Thiết kế, hình dáng

Máy uốn tóc Halio Premium này có màu tím Lilac rất dễ thương. Phần tay cầm có thiết kế trụ tròn dễ dàng sử dụng, bao gồm các nút điều chỉnh nhiệt độ. Điểm nổi bật của đầu kẹp là cơ chế lò xo, giúp tiết kiệm sức lực, không cần phải giữ, đảm bảo tóc được tiếp xúc nhiệt đều hơn.

Với trục đôi kích thước 28mm, Halio instaGlam Premium giúp cho quá trình uốn xoăn nhanh, tạo ra những lọn sóng bồng bềnh và tự nhiên hơn rất nhiều. Trục uốn tóc được làm từ gốm phủ Tourmaline, giúp bổ sung điện tích âm trong tóc, làm cho việc uốn sóng dễ dàng và vẫn giữ sự mềm mại sau khi uốn.

Ưu điểm nổi bật

  • Trục làm xoăn phủ gốm Tourmaline tỏa nhiệt đều dễ dàng tạo kiểu và sản xuất ion âm gấp 6 lần máy thông thường, mang lại độ bóng mượt cho mái tóc.
  • Với trục đôi 28mm với diện tích lớn tạo kiểu xoăn sóng nước bồng bềnh và rút ngắn thời gian làm tóc.
  • Sở hữu 3 mức nhiệt (160°C - 180° - 200°C) phù hợp cho nhiều chất tóc mỏng - yếu, khoẻ, dày - cứng.
  • Ngoại hình cứng cáp cùng màu tím Lilac thời thượng, bắt mắt.
  • Tạo ra xoăn sóng nước thời thượng, cá tính chuẩn IT Girl.
  • Hỗ trợ người mới sử dụng với đầu kẹp tự động, không cần dùng lực tay giúp thao tác uốn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
ưu điểm máy uốn tóc Halio Premium instaGlam
Kiểu tóc chuẩn sao Hàn, bất chấp mọi chất tóc với máy uốn Halio Premium

Cách sử dụng

Chiếc máy uốn này được người dùng đánh giá là dễ sử dụng. Bạn chỉ cần thực hiện theo 5 bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Dùng lược gỡ rối và làm khô tóc trước khi sử dụng.
  • Bước 2: Ấn nút nguồn khoảng 1.5s đến khi thấy đèn hiệu sáng để khởi động máy.
  • Bước 3: Điều chỉnh nhiệt độ máy phù hợp với chất tóc của mình bằng nút bấm.
  • Bước 4: Chia tóc thành nhiều phần với độ mỏng tùy theo độ phồng mong muốn. 
  • Bước 5: Sau đó, dùng hai ngón tay giữ lấy đuôi tóc, đưa tóc vào giữa máy và giữ trong khoảng 5 - 7 giây. Sau đó, bạn nhả tóc ra và thao tác tương tự từ trên xuống dưới. 

Lưu ý:

  • Dùng kèm các sản phẩm xịt dưỡng tóc, chống nhiệt trước khi sử dụng máy để bảo vệ tóc tối ưu.
  • Không lấy phần tóc quá dày.

Bảng so sánh 2 dòng máy uốn tóc Halio Premium

 Máy uốn sóng Halio InstaGlam PremiumMáy uốn tóc tự xoay Ion  âm Halio InstaCurl Premium

Màu sắc

Tím lilac

  • Periwinkle (Tím)
  • Phiên bản giới hạn: Pearl White (Ngọc trai trắng)

Kiểu tóc

Xoăn sóng nước

Xoăn lọn bồng bềnh

Công nghệ

Nano Ion

Nano Ion

Nhiệt độ

160 - 180 - 200 độ C

170 - 190 - 210 độ C

Đặc điểm nổi bật

  • Trục đôi 28mm
  • Trục phủ gốm Tourmaline
  • Đầu kẹp tự động
  • Dùng được cho mọi chất tóc
  • Trục lọn 32mm
  • Trục phủ gốm Tourmaline, xoay tự động 360 độ
  • Phát ra âm thanh tín hiệu khi lọn xoăn hoàn thành
  • Dùng được cho mọi chất tóc

Giá thành

1.500.000VND/ máy

1.500.000VND/ máy

Link mua

Link mua

Link mua

Mua máy uốn tóc Halio Premium chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Địa chỉ mua máy uốn tóc Halio Premium
Địa chỉ mua máy uốn tóc Halio

Với độ hot của mình, máy uốn tóc Halio hiện đang bị làm nhái rất nhiều trên thị trường. Vì thế, để bảo vệ mái tóc và “ví tiền” của mình, bạn hãy tìm kiếm địa chỉ uy tín để gửi gắm niềm tin nhé!

Bài viết gợi ý cho bạn một địa chỉ mua sản phẩm chính hãng của Halio là Lixibox. Đây là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm chăm sóc tóc, làm đẹp chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

Lixibox ra đời vào năm 2015, là một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu trong ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu của Lixibox là cung cấp cho phái đẹp phong cách mua sắm mỹ phẩm thông minh và tiên tiến hơn. Một vài con số ấn tượng của Lixibox:

  • Sở hữu fanpage hơn 518 nghìn người theo dõi.
  • Tệp 1 triệu khách hàng với đa dạng đối tượng
  • Trang tạp chí riêng - Lixibox Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày
  • Hơn 40.000 reviews trên các trang thương mại điện tử.

Với những con số ấn tượng này, Lixibox xứng đáng là nơi bạn đặt niềm trọn niềm tin để lựa chọn máy uốn tóc Halio.

Hiện nay, máy uốn tóc Halio Premium đang được bán chính hãng trên Website của Lixibox với giá 1.500.000VND/ máy với chế độ đổi trả và bảo hành minh bạch. Đặc biệt, trong thời điểm này, nếu bạn nhập mã NEW1000 khi mua máy uốn tóc sẽ nhận được quà tặng bất kỳ từ Lixibox với giá trị lên đến 1.255.000 đồng. Xem thêm nhiều mã giảm giá Lixibox TẠI ĐÂY.

Với những ưu điểm mà Halio Premium mang đến, không có lý do gì mà bạn lại bỏ qua chiếc máy uốn tóc tuyệt vời trong mùa du lịch cận kề đúng không? Hãy cùng máy uốn tóc Halio Premium tạo nên những kiểu tóc ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

pha-thuy-nga
Thúy Nga

Biên tập viên

Đôi nét về Thúy Nga Chào mọi người, mình là Thúy Nga - một người yêu thích viết lách, mong muốn đưa ngôn từ chạm đến cảm xúc và tạo ra giá trị. Đối với mình, mỗi bài viết thực hiện không chỉ đơn giản ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!