Gợi ý 20+ món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa, thiết thực nhất

04.01.2024 - 21:17

Lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp với ngân sách vừa ý nghĩa thiết thực đồng thời quảng bá được thương hiệu khiến rất nhiều đơn vị đau đầu. Nếu bạn đang được giao nhiệm vụ này hãy tham khảo gợi ý trong bài viết này nhé! Đảm bảo bạn sẽ dễ dàng chọn lựa hơn đó.

QUA-TANG-DOANH-NGHIEP-0
Có nhiều món quà phù hợp với doanh nghiệp

1. Xu hướng lựa chọn quà tặng doanh nghiệp hiện nay

Những món quà tặng từ doanh nghiệp là một trong những cách tri ân, thể hiện sự tôn trọng, duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng và nhân viên. Tuy nhiên, để lựa được những món quà ấn tượng và phù hợp bạn cần phải nắm được xu hướng lựa chọn quà doanh nghiệp hiện nay. Cụ thể:

  • Quà tặng có giá trị thiết thực: Doanh nghiệp hiện nay thường chọn những món quà có giá trị thiết thực, nhiều công dụng, dễ dàng sử dụng với số đông và có lợi cho người nhận, thay vì những món quà lưu niệm không có ý nghĩa cụ thể.
  • Quà tặng thân thiện với môi trường. Người tiêu dùng ngày nay càng coi trọng các sản phẩm bền vững và thương hiệu thân thiện với môi trường.
  • Quà tặng dựa trên sự lựa chọn: Hiện nay, việc tặng quà dựa trên sự lựa chọn đã trở thành một xu hướng mới. Theo đó người nhận có thể chọn những món quà yêu thích phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của cá nhân họ.
  • Quà tặng cá nhân hóa: Đây là xu hướng mới trong hoạt động của doanh nghiệp. Bằng cách lựa chọn quà tặng riêng, in khắc tên, hình ảnh, ngày kỉ niệm,...sẽ mang tới cho người nhận cảm giác được coi trọng, tạo điểm khác biệt so với các món quà đại trà và thể hiện sự tri ân sâu sắc.

2. Có nên sử dụng quà tặng doanh nghiệp không?

Có rất nhiều lợi ích mà món quà doanh nghiệp tặng mang lại cho chính doanh nghiệp đó như:

Xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và doanh nghiệp

Quà doanh nghiệp sử dụng để tri ân khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp thể hiện được tình cảm sâu sắc, lòng biết ơn của doanh nghiệp với khách hàng. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng tạo được thiện cảm với khách hàng, làm cho họ nhớ tới hình ảnh doanh nghiệp lâu hơn.

Quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng

Hình thức tặng quà cũng là hình thức marketing giúp giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp, quảng cáo, truyền thông, nâng cao uy tín doanh nghiệp. Vì vậy để hình ảnh, uy tín của công ty được lan rộng, cần phải lựa chọn các món quà có thiết kế tinh xảo, mang đậu dấu ấn riêng của công ty, có giá trị thiết thực và hữu dụng với người nhận.

Quà tặng doanh nghiệp tạo điểm thu hút với khách hàng mới

Bên cạnh việc xây dựng thương hiệu riêng, quà doanh nghiệp còn là một phương thức quảng cáo rất hiệu quả. Khi những doanh nghiệp gửi món quà trì ân, miễn phí, rất nhiều người sẽ tò mò và thu hút bởi thương hiệu của bạn.

Qhích lệ tinh thần

Những món quà của doanh nghiệp gửi tới nhân viên công ty có ý nghĩa gắn kết và giúp mối quan hệ thêm bền chặt. Món quà không chỉ có mang giá trị vật chất mà có có ý nghĩa tinh thần, thể hiện sự tôn trọng, lời cảm ơn đến đối phương. Điều này, nhân viên sẽ tự hào về công ty và có động lực gắn bó, đóng góp cho công ty nhiều hơn nữa, tiếp thêm động lực làm việc hiệu quả hơn.

qua-tang-doanh-nghiep-1
Những món quà của doanh nghiệp gửi tới nhân viên công ty có ý nghĩa gắn kết và giúp mối quan hệ thêm bền chặt

3. 10+ món quà tặng doanh nghiệp giá rẻ dưới 100k

Để chọn được một món quà tặng vừa có giá trị sử dụng vừa giúp tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả với mức kinh phí 100k là điều đắn đo của nhiều doanh nghiệp. Dưới đây là một số món quà doanh nghiệp giá rẻ dưới 100k sang trọng, lịch sự bạn có thể tham khảo nhé:

Đây là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong các sự kiện, đặc biệt là những buổi họp mặt, team building gắn kết tình đoàn kết nhân viên của công ty. Với món quà này người tặng có thể sử dụng được nhiều lần. Ngoài ra, logo công ty được in trên áo cũng là hình thức doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và quy mô, giúp thu hút được thêm khách hàng và nhân sự mới cho công ty.

qua-tang-doanh-nghiep-12
Logo công ty được in trên áo là hình thức doanh nghiệp quảng bá hình ảnh giúp thu hút được thêm khách hàng và nhân sự mới cho công ty

Bình giữ nhiệt cũng là món quà doanh nghiệp giá rẻ dưới 100k thiết thực, sử dụng được lâu dài mà bạn có thể lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và số lượng doanh nghiệp có thể đặt thiết kế và chọn mẫu cho phù hợp.

Bút ký quà tặng doanh nghiệp

Đây là món quà rất phù hợp với những người làm văn phòng hay người thường xuyên làm công việc phải ghi nhớ và chép thông tin. Trên bút có thể in logo công ty giúp nhiều người biết đến thương hiệu của bạn hơn. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn hình thức này để quảng bá và làm quà tặng cho khách hàng, nhân viên công ty.

qua-tang-doanh-nghiep-2
Bút ký là món quà rất phù hợp với những người làm văn phòng hay người thường xuyên làm công việc phải ghi nhớ và chép thông tin

Móc khóa

Nhắc đến món quà doanh nghiệp tặng dưới 100k không thể bỏ qua những chiếc móc khóa xinh xắn. Món quà này có thể sử dụng để móc vào balo, cặp sách, chìa khóa xe,…rất tiện dụng lại có tính thẩm mỹ cao.

Giá thành của móc khóa không quá cao, tùy thuộc vào số lượng và chất liệu. Bởi vậy, món quà này được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tạo các chiến dịch truyền thông lớn tiếp cận khách hàng.

Món quà này rất phù hợp nếu doanh nghiệp đang tìm kiếm quà tặng dưới 100k. Mũ bảo hiểm sẽ trở nên độc đáo và ý nghĩa hơn nếu có thêm logo và được làm từ chất liệu tốt bảo vệ môi trường.

Doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu nón bảo hiểm với kiểu dáng phù hợp tùy thuộc vào đối tượng bạn định tặng. Mũ bảo hiểm là món quà có giá khá rẻ, màu sắc phong phú, đẹp, và có thể dễ dàng đặt với số lượng nhiều.

qua-tang-doanh-nghiep-3
Doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu nón bảo hiểm với kiểu dáng phù hợp tùy thuộc vào đối tượng bạn định tặng.

Hộp cơm văn phòng

Nếu bạn chưa nghĩ ra nên mua gì làm quà tặng doanh nghiệp thì có thể lựa chọn hộp cơm văn phòng nhé. Đây là đồ dùng rất cần thiết cho mọi người mỗi khi đi học đi làm.

Hiện nay trên thị trường, hộp cơm văn phòng có rất nhiều loại nên việc lựa chọn cũng không quá khó khăn. Tùy thuộc vào tính chất công việc và chi phí của công ty mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm hộp cơm ít ngăn hay nhiều ngăn.

qua-tang-doanh-nghiep-4
Hộp cơm văn phòng là đồ dùng rất cần thiết cho mọi người mỗi khi đi học đi làm

Áo mưa

Trong danh sách quà doanh nghiệp, áo mưa cũng là món quà được rất nhiều người lựa chọn. Đây là món quà có giá trị rất thiết thực, bởi vào những ngày mưa, áo mưa như người bạn đồng hành thân thiết của mọi người khi tham gia tham giao thông, du lịch, dã ngoại,...

Đặc biệt, áo mưa được in logo cho nhân viên, khách hàng rất tiện dụng và giúp chiến dịch truyền thông – marketing được hiệu quả. Khi sử dụng áo mưa được tặng, mức độ ghi nhớ thương hiệu càng được nâng cao.

Đồng hồ treo tường

Lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà doanh nghiệp cũng là một lựa chọn thú vị. Sản phẩm này có mức giá khá rẻ chỉ dưới 100k nhưng lại rất cần thiết. Việc in thông tin doanh nghiệp lên đồng hồ tặng các dịp đặc biệt giúp gắn bó lâu dài với người nhận, gợi nhớ đến bạn mỗi khi xem đồng hồ.

qua-tang-doanh-nghiep-5
Lựa chọn đồng hồ treo tường làm quà doanh nghiệp cũng là một lựa chọn thú vị

Gối kê chữ U là gợi ý tiếp theo về quà doanh nghiệp tặng mà bạn không nên bỏ qua. Đây là món quà rất phù hợp để tặng cho nhân viên văn phòng, khách hàng.

Gối ngủ được người nhận dùng để dựa vào ngủ trưa khi đi oto, khi làm việc phải ngồi nhiều bằng ghế tựa. Nhờ đó, người dùng có thể cảm thấy thoải mái, không bị nhức mỏi cổ vai gáy, tốt cho sức khỏe. Nên lựa chọn sản phẩm gối có chất liệu mềm, không quá cứng, hình thức đẹp mặt để tăng độ yêu thích của người nhận.

Túi vải

Túi vải cũng là một trong những sản phẩm nằm trong danh sách các mục quà tặng doanh nghiệp dưới 100 nhưng rất chất lượng. Túi vải có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc, kiểu dáng bắt mắt được in kèm logo thương hiệu sẽ là công cụ hữu ích giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.

qua-tang-doanh-nghiep-6
Túi vải có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc, kiểu dáng bắt mắt được in kèm logo thương hiệu sẽ là công cụ hữu ích giúp quảng bá doanh nghiệp hiệu quả

10+ mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp

Bên cạnh những mẫu quà có giá thành rẻ dưới 100k được giới thiệu ở trên, bạn có thể tham khảo thêm một số món quà cao cấp độc đáo nhưng vẫn đảm bảo chi phí.

Hộp cơm điện

Với màu sắc trang nhã, có thiết kế đẹp mắt, hộp cơm điện được rất nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và tính năng thông minh. Món quà này là trợ thủ đắc lực giúp người dùng duy trì lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe giữa cuộc sống hiện đại xô bồ, vội vã hiện nay.

Bạn có thể chuẩn bị cơm từ nhà mang đi làm, đi chơi, đi dã ngoại,...mà vẫn đảm bảo nóng ngon. Lựa chọn món quà này thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến sức khỏe khách hàng, đối tác, nhân viên.

Bình đun nước siêu tốc

Bình siêu tốc với dung tích 1,7l là lựa chọn tối ưu dành cho văn phòng nhỏ hay gia đình từ 2-4 người. Đây là món quà có giá trị thiết thực, chắc chắn người nhận sẽ rất thích thú. Nên lựa chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín và có bảo hành nhé.

qua-tang-doanh-nghiep-7
Bình siêu tốc với dung tích 1,7l là lựa chọn tối ưu dành cho văn phòng nhỏ hay gia đình từ 2-4 người

Máy xay sinh tố

Đây là món quà doanh nghiệp lý tưởng nhờ giá tốt và chất lượng cao. Máy xay sinh tố rất tiện lợi giúp người dùng có thể chế biến nhiều món sinh tố khác nhau như sinh tố bơ, xoài,...Đây chắc chắn là người bạn đồng hành cần thiết dành cho những người đang theo đuổi lối sống lành mạnh.

Tặng khay mứt bánh kẹo cao cấp làm quà cho doanh nghiệp

Khay mứt bánh kẹo là một trong những đồ dùng quan trọng mỗi dịp lễ tết hay tiếp khách. Khay mứt tiếp khách cùng bình trà ấm sẽ là sự kết hợp hoàn hảo của không khí vui tươi sang trọng.

Đặc biệt những chiếc bánh kẹo được đựng trong khay với nhiều màu sắc sẽ rất ấn tượng giúp lan tỏa không khí vui tươi. Khay mứt có nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp nên bạn có thể thoải mái lựa chọn được màu ưng ý làm quà tặng cho nhân viên, khách hàng, đối tác.  

qua-tang-doanh-nghiep-8
Những chiếc bánh kẹo được đựng trong khay với nhiều màu sắc sẽ rất ấn tượng giúp lan tỏa không khí vui tươi.

Hộp quà tổ yến nguyên chất

Đây là bộ quà tặng doanh nghiệp cao cấp và quý hiếm bởi nó rất tốt cho sức khỏe. Tổ yến giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, phòng ngừa ung thư và nhiều bệnh khác. Có thể lựa chọn hộp quà tổ yến nguyên chất với nhiều loại tổ yến khác nhau để tặng cho đối tác, khách hàng, nhân viên của mình nhé.

Hộp trà hoa sấy khô

Trà hoa sấy khô là món quà có nhiều ý nghĩa về sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần mà doanh nghiệp có thể chọn làm quà tặng. Trà hoa sấy khô có thể giúp thanh lọc cơ thể, giải độc, bổ sung vitamin và chất chống oxy hóa, làm đẹp da, giảm căng thẳng và mệt mỏi.

Tranh treo tường phong thủy

Đây là một trong những vật phẩm để trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Món quà này vừa giúp làm đẹp cho không gian, vừa có ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy. Nó có thể giúp cải thiện vận khí, hút tài lộc, bình an, hạnh phúc và sức khỏe cho gia chủ.

Tuy nhiên khi chọn tranh phong thủy phải phù hợp với hướng nhà, tuổi của gia chủ, mệnh của gia chủ và ngành nghề kinh doanh của gia chủ.

qua-tang-doanh-nghiep-9
Tranh treo tường phong thủy vừa giúp làm đẹp cho không gian, vừa có ý nghĩa sâu sắc về mặt phong thủy

Giỏ quà trái cây cao cấp

Trái cây là món quà doanh nghiệp thơm ngon bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Trái cây cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể, giúp tăng cường sức đề kháng, làm đẹp da. Bạn có thể lựa chọn giỏ quà trái cây cao cấp với nhiều loại trái cây nhập khẩu để tặng cho đối tác, khách hàng nhân viên của mình nhé.

Bộ quà tặng thực phẩm sức khỏe

Gợi ý tiếp theo về quà cao cấp bạn có thể chọn đó là bộ quà tặng thực phẩm sức khỏe. Món quà này chắc chắn mọi người sẽ rất thích, bởi nó mang đến sự tươi mới và khỏe mạnh. Có thể lựa chọn các sản phẩm tốt cho sức khỏe như  trà, cà phê, sữa, mật ong, dầu ăn, gia vị, hộp quà được in logo, slogan,…

Các loại Rượu Nhập Khẩu

Món quà này, doanh nghiệp có thể dành tặng cho khách hàng hàng nam giới, khách hàng Vip quan trọng hay những đối tác tiềm năng ảnh hưởng đến doanh thu của công ty. Rượu nhập khẩu có giá tuy đắt nhưng với khách hàng quan trọng của công thì bồi dưỡng tình cảm theo cách đặc biệt hơn là điều tất yếu.

Với những nhóm khách hàng này món quà đại trà giá rẻ sẽ không phù hợp, thậm chí là tác dụng ngược. Vì vậy, khi lựa quà doanh nghiệp nên chọn quà tặng là rượu Ngoại nhé.

qua-tang-doanh-nghiep-10
Doanh nghiệp có thể tặng các loại Rượu Nhập Khẩu cho khách hàng hàng nam giới, khách hàng Vip quan trọng 

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng doanh nghiệp độc đáo và ý nghĩa được lựa chọn nhiều nhất. Với những gợi ý này, hy vọng bạn sẽ làm được món quà ưng ý nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!