Shopee 9.9 - Siêu sale mua sắm! Đừng bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào

08.11.2022 - 19:28

Shopee 20.8 vừa qua thì Shopee 9.9 đã lại tới! Shopee 9.9 - Siêu sale mua sắm đã bước vào giai đoạn khởi động, các tín đồ mua sắm nắm ngay thông tin để có một mùa shopping đại thành công nhé!

Mặc dù hiện nay dịch bệnh đang rất phức tạp nên các bạn hãy tuân đủ đúng chỉ thị của chính phủ và đừng ra ngoài nhé. Muốn mua gì, cần thứ gì cứ lên Shopee 9.9 mua là thấy nha. 

ba99supershoppingday-1368x720-1

Nhân đợt sale Shopee 9.9 chớp ngay deal hot, sử dụng kèm voucher để tiết kiệm tối đa cho gia đình mình nha! Ngó ngay các chương trình trong đợt sale này để không bỏ lỡ bất kỳ điều gì nhé.

1. Khung giờ săn sale

Vẫn như những đợt sale khác, Shopee 9.9 vẫn xuất hiện những khung giờ sale quen thuộc nhưng sẽ chú trọng vào 4 khung giờ là 0H – 9H – 12H – 21H.

  • 0H: Sale khủng nhất ngày
  • 9H: Siêu sale hàng hiệu
  • 12H: Nửa ngày nửa giá
  • 21H: Gì cũng rẻ

Đặc biệt, trong lần sale này Shopee sẽ kết hợp rất nhiều chương trình giảm giá khi nạp thẻ và thanh toán hóa đơn. Cụ thể:

  • 0H: Nạp thẻ 50k giá chỉ 9k
  • 9H: Nạp thẻ 50k giá chỉ 5k
  • 12H: Thánh toán hóa đơn giảm 50%
  • 21H: Săn voucher nạp thẻ 10k

Các bạn lưu ý khung giờ từ 0H – 2H nhé, với mỗi đợt sale thì đây luôn là khung giờ sale siêu khủng với chương trình độc nhất trong ngày cùng với lượt sử dụng các voucher các bạn đã lưu trước đó.

Siêu sale bách hóa

2. Gì cũng freeship

Một điều không thể thiếu trong mỗi lần săn sale chính là mã freeship, đâu ai thích săn được đồ rẻ mà lại bị cộng thêm phí ship đúng không. Lựa mãi mới được đồ ưng mà chỉ vì shop quá xa, cộng thêm tiền ship lại không được giá ưng ý mà ngần ngại mua thì tiếc quá. Vậy nên hãy lưu ngay những khung giờ có mã freeship để mua sắm không còn lăn tăn bạn nhé.

55e720872aa9bdf7287280a69fe14802-1-3

Vẫn với 4 khung giờ vàng 0H – 9H – 12H – 21H, mỗi khung giờ rất nhiều mã freeship được tung ra, đương nhiên là các mã freeship đơn từ 0đ. Với những ngày thường các bạn sẽ phải đạt một mức đơn nhất định mới được freeship, nhưng nay mua bất kỳ thứ gì cũng đã được freeship rồi.

Các bạn lưu ý là mã phải được lưu tại banner mới sử dụng được nha và để mã không bị lãng phí thì các bạn hãy chọn mua nhiều sản phẩm tại một shop để có thể mua được nhiều đồ mà không mất phí ship!

LẤY THÊM MÃ GIẢM GIÁ TẠI ĐÂY

3. Yên tâm mua sắm cũng Shopee

Lâu nay, Shopee vẫn luôn triển khai chương trình "Bạn cần gì? Shopee cũng giao – Shopee luôn bên bạn", chương trình này được triển khai để đảm bảo các bạn vẫn có thể đặt được các mặt hàng nhu yếu phẩm cần thiết.

kv-shopee-luon-ben-ban-1200x627-2

Tại những nơi dịch bệnh không quá phức tạp thì các bạn vẫn có thể mua được nhiều vật phẩm với mức giá ưu đãi.

Mặc dù thời gian ship hàng sẽ kéo dài hơn cũng như mặt hàng có sự thay đổi nhưng Shopee vẫn luôn tạo ra những bộ sưu tập sản phẩm để chúng ta có thể dễ dàng mua sắm và tạo điều kiện cho các bạn xử lý đơn hàng nếu cảm thấy đơn hàng vận chuyển quá lâu

4. Quà tặng Shopee

Chương trình quà tặng siêu khủng đã quay trở lại và còn khủng hơn trước. "Chọn số đúng – trúng xế xịn" là tên chương trình lần này và cái tên đã nói lên tất cả.

t-2

Chương trình bắt đầu từ đợt sale Shopee 20.8 tới Shopee 9.9, mỗi ngày đều có lượt mở quà để bạn lưu những voucher giảm giá hoặc nhận được Shopee xu. Bật mí là bạn có thể nhận được tới 10k xu đó.

Nếu may mắn mở hộp quà nhận được mã dự thưởng thì bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình ”Quay số may mắn” để nhận được xế xịn Honda City hoặc cả một kho Shopee xu, tất cả những gì bạn cần đoán trúng số là cơ hội nhận xế sẽ về tới tay bạn.

Lưu ý là chương trình chỉ kéo dài tới 12h ngày 9.9 chứ không kéo dài cả ngày đâu nha.

DEAL HÀNG CÔNG NGHỆ ĐỈNH CAO

5. Ưu đãi dịch vụ

Đây là một chương trình ưu đãi nhỏ trong lần sale Shopee 9.9 này, bạn có thể mua thẻ điện thoại trị giá 50k chỉ với 1k trong 6 khung giờ mỗi ngày: 0H – 9H – 12H – 15H – 18H – 21H.

y

Tuy nhiên thẻ điện thoại này chỉ áp dụng cho các bạn mới mua thẻ lần đầu thôi nha. Các voucher giảm giá thẻ điện thoại và hóa đơn khác thì vẫn sẵn sàng cho các bạn lưu.

6. Cả tuần đều sale

Từ nay cho đến Shopee 9.9 mỗi ngày Shopee sẽ tung ra deal hot về một ngành hàng khác nhau, đủ các ngành hàng từ điện tử, bách hóa, đời sống, thời trang, quốc tế.

Với mỗi ngày Shopee sẽ tập trung vào một nhóm hàng nhất định để bạn tha hồ lựa chọn theo nhu cầu mà không bị loạn trước cơn mưa deal của Shopee.

u-1

Các chương trình được chia ra cũng có thể xoay quanh các siêu hội voucher hoặc hoàn xu thay vì tập trung các ngành hàng. Hãy truy cập mỗi ngày để nắm mọi chương trình của Shopee 9.9 trong lòng bàn tay bạn nhé.

SIÊU DEAL 9K ĐỜI SỐNG

7. Ưu đãi từ thương hiệu

Tùy thuộc vào ngành hàng nổi bật mỗi ngày mà thương hiệu được Shopee tung ưu đãi cũng khác nhau. Shopee sẽ cập nhật các thương hiệu mới cùng deal hot của thương hiệu mỗi ngày và đảm bảo là thương hiệu nào cũng sale siêu sâu!

Bên cạnh đó, lần này Shopee sẽ giới thiệu luôn cho bạn các deal 0Đ, với các deal 0Đ các bạn có thể sắm luôn từ bây giờ nha không cần chờ tới Shopee 9.9 nhưng số lượng sản phẩm mỗi ngày có hạn nên hãy sắm thật sớm để không bị ai cướp mất deal hot nha.

8. Ưu đãi nổi bật

Đây là các chương trình được thêm vào Shopee 9.9 lần này, toàn là các chương trình có ưu đãi hot thôi nha. Thảo nào được Shopee ưu ái cho cái tên nổi bật, có thời gian cứ tìm hiểu đủ các chương trình này là đảm bảo săn sale siêu thành công.

7a5709301c8c0b5917e0f9f819ec242d-1

Mua càng nhiều, giảm càng sâu

Những sản phẩm trong chương trình này đều là những ưu đãi sốc giật gân. Trong đây là tổng hợp những combo sản phẩm giá khuyến mãi cực nhiều cùng các deal giá sốc. Đã vậy còn là những deal kèm quà tặng khủng.

Đừng bỏ lỡ những deal hot Shopee 9.9 như:

  • Mua 2 giảm 50%
  • Hot combo giảm nửa giá
  • Mua nhiều giảm từ 100k
  • Deal 0Đ

Flashsale giá sốc

Đã vào đợt Shopee 9.9 thì không thể thiếu được Flash sale, nếu săn sản phẩm Flashsale thì các bạn nhớ phải thật nhanh tay nhé vì với mỗi khung giờ deal sẽ được làm mới lại đó.

Flashsale chớp nhoáng sẽ diễn ra cả ngày, đảm bảo không thiếu deal cho bạn!

Săn siêu voucher

Đây là lúc để bạn bắt đầu đón chờ ngày siêu giảm giá 1.9, tại đây bạn sẽ có hàng loạt voucher có thể áp dụng cho đơn từ 0Đ. Các shop nổi bật cũng sẽ tung ra voucher tại đây, bạn có thể lưu và sử dụng ngay.

Voucher cho đủ ngành hàng cũng được tổng hợp tại đây nên các bạn cứ yên tâm vào tìm là thấy voucher của sản phẩm mình quan tâm. Voucher cũng sẽ được làm mới mỗi ngày nên lúc nào cũng phải trong trạng thái sẵn sàng săn sale nhé.

Ngoài ra, các bạn đừng bỏ qua các shop nổi bật, các shop mới được giới thiệu trong đợt sale Shopee 9.9 này nhé.

DEAL SỐC THỜI TRANG

9. Giải thưởng Shopee

Đây là những trò chơi được Shopee tạo ra để giúp bạn săn thêm xu hoặc voucher và thậm chí là tiền! Hãy ghé qua game tại Shopee và chương trình "Số gì đây" với 3 phiên quay mỗi ngày lúc 9H – 12H – 20H để nhận thêm ưu đãi và quà tặng lên tới 30 triệu đồng nhé.

i

Tham gia vote deal yêu thích chỉ diễn ra tại sự kiện Shopee 9.9 - Ngày Siêu Mua Sắm để có cơ hội mua deal siêu tiết kiệm chỉ với 9K. Đồng thời còn có thể may mắn sở hữu siêu Voucher 999K cực sốc. Hàng ngàn voucher ưu đãi chờ bạn tại Shopee 9.9. 

Bạn còn gì chưa rõ về Shopee 9.9 không nhỉ? Nếu không thì giờ đã đến lúc bắt tay vào chuẩn bị săn sale ngay rồi đó. Lấp đầy giỏ hàng và ví voucher của bạn ngay từ hôm nay đi nhé. Chúc các tín đồ Shopee có một ngày săn sale thành công!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!