Shopee Sale ngày nào? Lịch sale Shopee 2024 không thể bỏ lỡ

23.08.2023 - 10:50

Shopee Sale ngày nào? Trong tháng sẽ có những chương trình sale nào hấp dẫn? Nếu bạn đang còn thắc mắc với những câu hỏi này thì bài viết dưới đây là dành cho bạn. Chanh Tươi Review sẽ cập nhật chi tiết nhất về chương trình, lịch sale Shopee trong tháng cũng như trong năm 2023 của Shopee để bạn săn deal một cách dễ dàng nhất. Cùng theo dõi nhé!

shopee-sale-ngay-nao-1
Lịch sale Shopee 2023

Lịch sale trong tháng của Shopee

Thông thường, Shopee sẽ tổ chức tổng cộng 3 đợt khuyến mãi trong mỗi tháng. Quy mô và phạm vi ưu đãi của từng đợt sẽ được điều chỉnh tùy theo thời điểm khác nhau. Thường thì, các chương trình khuyến mãi trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 12 sẽ có phần lớn hơn về quy mô. Trong số này, đáng chú ý nhất là các tháng 6, 9, 11 và 12.

Cụ thể, mỗi tháng, Shopee sẽ triển khai 3 sự kiện khuyến mãi sau:

  • Chương trình khuyến mãi ngày đôi: Thường diễn ra vào các ngày như 1/1, 2/2, 3/3, 4/4…
  • Chương trình khuyến mãi giữa tháng: Thường diễn ra vào ngày 15 hàng tháng, ví dụ như 15/2, 15/3, 15/4…Chương trình khuyến mãi 
  • cuối tháng: Thường diễn ra vào ngày 25 hàng tháng, ví dụ như 25/2, 25/3... 

Lịch sale ngày đôi

Là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu và nền tảng thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, Shopee luôn thu hút sự quan tâm của khách hàng bằng những chương trình sale ngày đôi siêu ưu đãi. Nếu bạn là người yêu thích mua sắm trên Shopee, bạn nhất định sẽ rất háo hức chờ đợi những ngày giảm giá này. Các sự kiện sale hàng tháng thường diễn ra vào ngày đặc biệt trong tháng, chẳng hạn như sale 4.4, sale 5.5, sale 9.9, sale 10.10,...

Vậy tại sao chương trình sale hàng tháng lại thu hút nhiều sự chú ý đến vậy? Trong những ngày này, Shopee sẽ mang đến cho bạn hàng ngàn hot deal, voucher và ưu đãi freeship hấp dẫn. Bạn có thể tham gia vào khung giờ flash sale để mua sắm với giá cực kỳ hấp dẫn. Hãy đánh dấu những ngày này trong lịch của bạn để không bỏ lỡ cơ hội săn sale hấp dẫn cùng Shopee nhé!

Shopee sale ngày nào? Lịch sale giữa tháng và cuối tháng

Không chỉ có các ngày trùng với ngày đầu tháng, ngày giữa tháng và ngày cuối tháng, Shopee còn tổ chức những chương trình giảm giá đặc biệt khác để dành tặng cho người dùng. Vậy lịch sale của Shopee thường rơi vào những ngày nào?

Những ngày sale giữa tháng thường được tổ chức vào ngày 15 hàng tháng như 15.2, 15.4, 15.10,... Ngày siêu giảm giá cuối tháng thường diễn ra vào ngày 25 để chào đón sự đổi mới: 25.3, 25.4,... Trong suốt mỗi tháng, Shopee luôn tổ chức nhiều đợt khuyến mãi đặc biệt với các mức độ giảm giá khác nhau. Thông thường, những đợt khuyến mãi lớn thường diễn ra vào cuối năm, từ tháng 6 đến tháng 12. Trong số này, có những tháng nổi bật như tháng 6, tháng 9, tháng 10, tháng 11 và cuối cùng là tháng 12. Hãy nhanh chóng ghi nhớ những ngày đặc biệt này để có thể săn voucher ưu đãi tận hưởng cùng Shopee nhé!

Chi tiết chương trình sale của từng tháng như thế nào thì bạn hãy nhớ theo dõi trên trang mã giảm giá của Chanh Tươi Review để luôn được cập nhật mới và nhận những deal HOT nhất nhé!

shopee-sale-ngay-nao
Cách săn sale Shopee

Lịch sale Shopee: Những chương trình Sale lớn trong năm 2023

Shopee sale ngày nào? Trong năm có các đợt sale lớn nào? Tại các chương trình khuyến mãi đầu tháng, giữa tháng và cuối tháng, không phải lúc nào cũng có quy mô lớn. Đối với những người mới tham gia hoặc thiếu kinh nghiệm trong việc săn deal, việc tìm những mã giảm giá hấp dẫn và các sản phẩm chính hãng giảm giá không phải là điều dễ dàng. Vì trong các chương trình nhỏ, số lượng mã giảm giá và ưu đãi có hạn, do đó mức độ cạnh tranh rất cao và không phải ai cũng có thể bắt kịp.

Tuy nhiên, trong năm Shopee sẽ có một số chương trình sale lớn chủ lực, vào các lần sale này số lượng mã giảm giá và các sản phẩm khuyến mãi được tung ra sẽ rất đa dạng và phong phú. Đây chính là cơ hội để các tín đồ săn sale tận dụng được các ưu đãi để mua được hàng với giá rẻ hơn rất nhiều. Thậm chí, có thể bạn không cần phải tìm kiếm kỹ lưỡng, bởi trong những đợt sale lớn, voucher và sản phẩm giảm giá sẽ có số lượng lớn, đủ để bạn có thể mua sắm và vẫn được hưởng ưu đãi giảm giá!

Dưới đây là những sự kiện sale quan trọng trên Shopee trong năm 2023:

  • Siêu sale giữa năm vào ngày 6/6.
  • Ngày Siêu mua sắm vào ngày 9/9.
  • Ngày lễ độc thân vào ngày 11/11.
  • Black Friday, diễn ra vào ngày thứ 6 cuối cùng của tháng 11. Trong năm nay, Black Friday dự kiến diễn ra vào ngày 24/11/2023.
  • Sinh nhật Shopee vào ngày 12/12.

Shopee sale ngày nào? Các chương trình sale khác

Các sự kiện lớn mà Chanh Tươi Review vừa đề cập là những thời điểm quan trọng nhất trong năm, nếu bạn đang muốn mua một món đồ có giá trị, hãy kiên nhẫn chờ đến những dịp này để thực hiện mua sắm. Bởi trong những khoảnh khắc đó, tất cả sản phẩm trên Shopee đều sẽ được khuyến mãi, giúp bạn dễ dàng mua sắm và tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh những sự kiện lớn đã nêu, còn có một số dịp sale quan trọng khác mà bạn có thể tận dụng như:

  • Ngày quốc tế phụ nữ 8/3: Đây là thời điểm nhiều sản phẩm dành cho phái đẹp như sản phẩm chăm sóc da, quần áo, điện thoại... sẽ được giảm giá sâu.
  • Nghỉ lễ 30/4 – 1/5: Những mặt hàng liên quan đến du lịch, nghỉ dưỡng như vé máy bay, khách sạn, tour du lịch, vali, đồ dùng cá nhân... sẽ có giá ưu đãi hơn nhiều.
  • Quốc khánh 2/9 và Back to School: Dịp này thường chào đón học sinh, sinh viên trở lại trường học, nên các sản phẩm như laptop, điện thoại, đồ gia dụng sẽ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
  • Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.
  • Cyber Monday: Diễn ra sau ngày Black Friday.
  • Lễ Giáng Sinh – Mừng năm mới dương lịch: Những món đồ trang trí nhà cửa và đồ Tết sẽ được giảm giá mạnh mẽ vào dịp này, thường diễn ra từ ngày 22 đến 25/12.
  • Sale Tết Nguyên Đán: Đợt cuối cùng để chuẩn bị đồ Tết, thường diễn ra vào tháng 1/2024.

Những lưu ý khi săn sale Shopee 

Để tận hưởng một kỳ sale tuyệt vời trên Shopee, bạn cần chú ý những điều sau:

  • Tận dụng tất cả các voucher giảm giá có thể áp dụng cho đơn hàng của bạn.
  • Xem kỹ các điều kiện và điều khoản áp dụng của từng voucher.
  • Theo dõi thời gian của các đợt sale để có cơ hội lấy được các voucher ưu đãi.
  • Bạn cũng có thể ghé thăm trang mã giảm giá trên trang Chanh Tươi Review để cập nhật thêm những mã HOT nhanh nhất nhé!

Xem thêm:

Kết luận

Với những thông tin trên đây mà Chanh Tươi Review cung cắp chắc hẳn bạn đã nắm rõ được lịch sale Shopee rồi. Hy vọng, bài viết đã đem đến nhiều hữu ích cho bạn, giúp bạn biết Shopee Sale ngày nào để không bỏ lỡ các cơ hội vàng săn deale rồi nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!