Top 9 sản phẩm tai nghe nhét tai đáng đầu tư nhất trên thị trường

09.12.2022 - 09:50

Hẳn đã không dưới vài lần bạn nghe đến khái niệm tai nghe nhét tai? Vậy, dòng tai nghe đang dần trở thành xu thế thiết bị âm thanh điện tử này có gì hay ho? Nên chọn những mẫu mã nào khi sử dụng? Cùng giải đáp trong bài viết này nhé.

Tai nghe nhét tai là gì? Có nên sử dụng thiết bị này không?

Tai nghe nhét tai, hay còn được gọi là tai nghe in ear, là dòng thiết bị được thiết kế nhằm phát âm thanh trực tiếp cho con người. Cấu tạo chính của loại tai nghe này gồm vỏ bọc Housing, Driver tạo lập âm thanh, các ống Nozzle có tính năng dẫn âm thanh cùng bộ phận Filter lọc bụi. 

So với những dòng tai nghe thông dụng khác, tai nghe nhét tai vẫn là lựa chọn tuyệt vời cho người tiêu dùng nhờ những tính năng ưu việt như: kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng; hạn chế tối đa ảnh hưởng bất lợi từ thiết bị âm thanh do tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, giảm tình trạng đau đầu khi nghe nhạc, đồng thời tăng cường chất lượng âm thanh khuếch tán. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-1
Dòng thiết bị được thiết kế nhằm phát âm thanh trực tiếp cho con người

Không chỉ vậy, tai nghe còn được thiết kế hiện đại đi kèm với một loạt các tính năng và công nghệ mới nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Mức giá của những sản phẩm tai nghe in ear cũng rẻ hơn khá nhiều so với các dòng tai nghe kích thước lớn khác. 

Tiêu chí chọn mua tai nghe nhét tai tốt

Hiện nay có rất nhiều tai nghe in ear được bán trên thị trường. Do đó, để chọn được sản phẩm tốt nhất bạn cần dựa trên các tiêu chí như sau: 

  • Về tính năng, để lựa chọn được một chiếc tai nghe in ear phù hợp, bạn cần xác định được nhu cầu về tính năng của sản phẩm. Tùy từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà chúng ta sẽ có những cách thức lựa chọn thiết bị phù hợp. 
  • Về công nghệ, bạn cần xem xét khả năng khử tiếng ồn cùng các công nghệ âm thanh tích hợp trên tai nghe để đảm bảo hiệu quả sử dụng. 
  • Về thiết kế, hãy chọn những chiếc tai nghe có phần đệm bằng silicon để mang lại cảm giác mềm mại và thoải mái khi sử dụng. Cần chú ý chọn phần dây đeo với chất liệu an toàn và bền bỉ để đảm bảo thời gian sử dụng. 
  • Về hiệu quả chống thấm, cần xem xét các chỉ số kỹ thuật của tai nghe để đảm bảo sản phẩm có tính năng chống thấm nước, chống bụi bẩn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với những người sử dụng tai nghe trong lĩnh vực thể thao. 
top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-2
Tiêu chí chọn mua tai nghe loại nhét tai

Top 9 tai nghe nhét tai tốt nhất mà bạn nên mua

Dưới đây, hãy cùng điểm qua top 15 sản phẩm tai nghe nhét tai giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. 

1. Tai nghe Beyerdynamic Beat Byrd

Beyerdynamic GmbH & Co. KG là nhà sản xuất và phát hành thiết bị âm thanh đến từ Đức. Những sản phẩm của thương hiệu này luôn gây ấn tượng bởi sự chuyên nghiệp trong thiết kế lẫn tính năng. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-5
Tai nghe Beyerdynamic Beat Byrd

Nơi mua tốt nhất

lazada

625.000 ₫

shopee

599.000 ₫

Beyerdynamic Beat Byrd hỗ trợ cổng kết nối Jack 3.5mm cho phép người dùng dễ dàng gắn kết thiết bị với các dòng điện thoại thông dụng. Tai nghe hỗ trợ trên nền tảng hệ điều hành Android và iOS cho phép bạn phối ghép với mọi thiết bị khi cần thiết. Tính năng chống ồn, hỗ trợ đàm thoại tăng cường phạm vi ứng dụng cho tai nghe. 

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là kích thước vừa vặn, trọng lượng nhẹ, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cơ bản. Thiết bị có hỗ trợ điều khiển từ xa và mic giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh âm thanh. Khả năng cân bằng âm thanh tốt, khuếch tán âm ưu việt, âm thanh trong trẻo, chi tiết và nhịp nhàng. 

2. Tai nghe nhét tai SoundMagic E11C

Thương hiệu SoundMagic chiếm thị phần khá lớn tại thị trường công nghệ của Mỹ, với lịch sử phát triển hơn 15 năm. Trong số đó, dòng tai nghe SoundMagic E11C là dòng sản phẩm mới nhất được công bố vào thời gian gần đây và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-7
SoundMagic E11C

Nơi mua tốt nhất

shopee

790.000 ₫

lazada

788.000 ₫

Thiết bị này có trình hỗ trợ điều khiển từ xa và mic giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Loa tích hợp trình điều khiển tự động 10mm được lắp đặt cùng cáp đồng mạ bạc tăng cường thời gian sử dụng của thiết bị. Độ nhạy cao của thiết bị lên đến 112dB giúp E11C hỗ trợ cung cấp nhiều mức âm lượng khác nhau khi điều chỉnh. 

Ưu điểm của sản phẩm là cấu trúc loa công nghệ cao mang đến sự cân bằng về thẩm âm, chiều sâu cũng như độ trong trẻo nhất định về mặt chất lượng âm trong quá trình sử dụng. Thiết bị có hỗ trợ điều khiển từ xa và mic nằm ở cáp tai nghe bên trái giúp tối ưu hóa nhu cầu sử dụng. Hiện, phiên bản tai nghe này hỗ trợ cho hệ điều hành Android và iOS. Tai nghe có giá chỉ khoảng 800.000đ - 1.000.000đ. 

3. Sennheiser Momentum True Wireless 2

Với thiết kế gọn nhẹ, sản phẩm tai nghe in ear không dây này giúp người dùng có thể vận hành trong 7 giờ sử dụng liên tiếp. Tai nghe được trang bị công nghệ khử tiếng ồn giúp lọc tạp âm, tăng độ trong trẻo khi đàm thoại. Các phím bấm điều khiển của tai nghe rất nhạy giúp người dùng dễ dàng thao tác. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-9
Tai nghe Sennheiser Momentum True Wireless 2

Nơi mua tốt nhất

lazada

8.490.000 ₫

shopee

6.999.000 ₫

Về ưu điểm, thiết bị mang đến chất lượng âm thanh tinh tế, cân bằng và đầy sống động. Tai nghe có kích thước nhỏ, rất thoải mái trong quá trình sử dụng. Tính năng chống nước và hạn chế bụi bẩn giúp tăng cường độ bền cho thiết bị. Hiện, dòng tai nghe này có mức giá dao động từ 2.000.000đ - 2.500.000đ tùy địa điểm phân phối. 

4. Tai nghe JBL Reflect Flow

JBL là một thương hiệu uy tín trên thị trường chuyên phân phối các dòng thiết bị âm thanh, trong đó có tai nghe in ear. JBL Reflect Flow là dòng sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đến từ thương hiệu này. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-11
Tai nghe JBL Reflect Flow

Nơi mua tốt nhất

shopee

1.990.000 ₫

Hướng tới lĩnh vực thể thao, dòng tai nghe này sở hữu hiệu năng ấn tượng với dung lượng pin cho phép phát khoảng 10 giờ cùng chỉ số IPX7 hỗ trợ chống nước tuyệt vời. Thiết bị tích hợp các chế độ âm thanh đa dạng như Ambient Aware hay TalkThru giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm những hiệu ứng giải trí đỉnh cao. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là chất lượng âm thanh cân bằng với độ chi tiết cao. Tai nghe có mức giá rẻ hơn so với những dòng sản phẩm khác, chỉ khoảng 1.800.000đ - 2.000.000đ. Độ bền tương đối cao, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. 

5. Tai nghe Apple AirPods Pro

Trong danh sách các dòng tai nghe nhét tai, nhất định không thể bỏ qua Apple AirPods Pro. Sản phẩm này được nghiên cứu và phân phối bởi Apple, tập đoàn công nghệ hiện đại hàng đầu với những tính năng ưu việt.

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-12
Tai nghe Apple AirPods Pro

Nơi mua tốt nhất

tiki

4.590.000 ₫

lazada

6.190.000 ₫

shopee

6.190.000 ₫

Cụ thể, thiết bị tích hợp công nghệ khử tiếng ồn chủ động giúp tăng độ trong trẻo cho âm thanh. Con chip Apple H1 đảm bảo hiệu suất vận hành cho thiết bị và tăng cường khả năng phối ghép trong thời gian ngắn. Pin sử dụng lâu dài khoảng 5 giờ đáp ứng các nhu cầu giải trí cơ bản. 

Ưu điểm  của dòng thiết bị này là hỗ trợ tùy chọn sạc nhanh. Với 5 phút sạc cùng phụ kiện, bạn sẽ sử dụng thiết bị thêm khoảng 1 giờ đồng hồ. Có thể nói rằng sản phẩm này chính là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích hệ sinh thái Apple. Giá thành của loại tai nghe này khoảng 7.000.000đ - 7.500.000đ. 

6. Tai nghe Jaybird Vista

Một thương hiệu tai nghe nhét tai khá phổ biến trên thị trường hiện nay là Jaybird. Thương hiệu này có xuất xứ từ Anh với lịch sử phát triển hơn 15 năm cùng nhiều dòng sản phẩm ấn tượng.

Tai nghe nhét tai Jaybird Vista được thiết kế nhằm phục vụ cho những người dùng yêu thích thể thao. Thiết bị hỗ trợ cổng kết nối Bluetooth 5.0 giúp tăng cường khả năng phối ghép. Chỉ số IPX7 đảm bảo hiệu quả chống nước, chống bụi bẩn và mồ hôi hiệu quả. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-13
Tai nghe Jaybird Vista

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.200.000 ₫

Ưu điểm của dòng tai nghe này là cho phép người dùng phối ghép với smartphone và thực hiện tùy chỉnh trên điện thoại với giao diện tối giản nhất. Tai nghe có hỗ trợ cổng sạc USB-C với thời gian sử dụng lên đến 6 tiếng khi sạc đầy. Hệ thống trình điều khiển 6mm tăng độ sâu và chân thực của âm thanh.  Nhược điểm duy nhất của dòng thiết bị này là không hỗ trợ báo thời lượng pin trực quan trên vỏ máy gây khó khăn khi kiểm tra và sạc pin. 

7. Sony WI-1000X

Sony WI-1000X là dòng tai nghe không dây nhét tai có cấu trúc khá đặc biệt. Chúng được nghiên cứu  và sản xuất bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực âm thanh điện tử của Sony.

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-14
Tai nghe Sony WI-1000X

Nơi mua tốt nhất

lazada

6.990.000 ₫

Về tính năng, tai nghe hỗ trợ Trình tối ưu hóa áp suất khí quyển và chế độ Môi trường xung quanh giúp tăng cường hiệu năng khuếch tán âm. Thiết bị cũng được tích hợp aptX HD Bluetooth giúp tăng cường độ phân giải của âm thanh ở mức 24bit / 48kHz. Cổng kết nối Micro USB và jack 3.5mm hỗ trợ phối ghép thiết bị khi cần thiết. 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là tính năng chống ồn, chống bụi bẩn và chống thấm nước hiệu quả. Tai nghe có trọng lượng nhẹ, kết cấu đơn giản phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Thời gian sử dụng pin khá lâu đáp ứng mọi nhu cầu giải trí cơ bản hiện nay. 

8. SoundMagic TWS50

SoundMagic là công ty có lịch sử nghiên cứu và sản xuất các dòng thiết bị âm thanh điện tử khá lâu đời. SoundMagic TWS50 là một trong những dòng thiết bị được đánh giá cao đến từ thương hiệu này. 

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-16
Tai nghe SoundMagic TWS50

Nơi mua tốt nhất

shopee

506.000 ₫

Về tính năng, thiết bị được hỗ trợ các chế độ Nghe kép, Tiện lợi, thay đổi âm lượng phát và bộ lọc cho từng tai nghe riêng biệt. Tai nghe hỗ trợ tính năng chống ồn giúp lọc tạp âm. Các cổng kết nối Bluetooth và USB giúp người dùng dễ dàng phối ghép thiết bị khi cần thiết. 

Những chiếc tai nghe in ear TWS50 không dây này phù hợp với nhu cầu thưởng thức âm thanh chi tiết, có chiều sâu. Thiết bị có thời lượng pin ấn tượng, dao động khoảng 6 - 7 giờ sử dụng liên tiếp. Chỉ số IPX7 giúp tăng cường khả năng chống chịu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm này có giá khoảng 1.500.000đ. 

9. Tai nghe Shure SE846

Một sản phẩm nổi bật khác cũng đến từ thương hiệu Shure, Nhật Bản là dòng tai nghe in ear SE846. Sản phẩm này hỗ trợ nhiều tính năng vượt trội với chất lượng âm thanh trong trẻo đỉnh cao. 

SE846 sử dụng các ổ đĩa phần ứng cân bằng cấu trúc theo dạng 3 chiều với trình điều khiển bass đôi. Các bộ lọc trên loa có thể hoán đổi tăng cường khả năng điều chỉnh và cân bằng âm thanh. Hệ thống hiệu ứng tinh tế, ấn tượng và cực kỳ đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu giải trí từ người dùng.

top-15-san-pham-tai-nghe-nhet-tai-dang-dau-tu-nhat-tren-thi-truong-17
Tai nghe SE846

Nơi mua tốt nhất

shopee

25.999.000 ₫

Ưu điểm của dòng thiết bị này chính là thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, kích thước phù hợp với đối tượng người dùng châu Á. Tai nghe hỗ trợ tính năng sạc nhanh với thời lượng pin duy trì đến 7 tiếng phát lại. Có thể nói rằng đây là dòng tai nghe in ear tốt nhất trong tầm giá trên thị trường hiện nay. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về các dòng tai nghe nhỏ gọn cùng gợi ý những sản phẩm phù hợp. Hy vọng, qua bài viết này quý bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức hay về thiết bị âm thanh tai nghe nhét tai đặc biệt này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!