Top tai nghe Bluetooth Xiaomi chất lượng vượt trội so với tầm giá

10.08.2022 - 15:03

Tai nghe Bluetooth Xiaomi là dòng tai nghe không dây có thể đáp ứng được các tiêu chí "Ngon - Bổ - Rẻ". Bạn đang do dự liệu sản phẩm thương hiệu Trung Quốc giá rẻ lại tốt, thực sự có đáng tin không? Hay cùng kiểm chứng những sự thật bạn không ngờ đến ngay trong bài viết này nhé!

Xiaomi thương hiệu Trung quốc nổi tiếng thế giới

Xiaomi Inc là công ty sản xuất điện tử lớn nhất tại Trung Quốc, được thành lập vào ngày 6 tháng 4 năm 2010. Trụ sở chính của công ty được đặt tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Công ty có các văn phòng nước ngoài tại Ấn Độ, Malaysia và Singapore, Indonesia, Philippines, Brazil và Nam Phi.

Năm 2014, Xiaomi đã vươn lên trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 3 thế giới, cạnh tranh trực tiếp với Samsung và Apple. Năm 2019, số lượng điện thoại thông minh được Xiaomi bán ra khoảng 70,8 triệu bản chiếm 5% thị phần điện thoại thông minh toàn thế giới. 

tai nghe bluetooth xiaomi

Các lĩnh vực được Xiaomi phát triển song song với điện thoại thông minh bao gồm ứng dụng di động, thiết bị gia dụng thông minh, phụ kiện thông minh... Điều gì tạo ra sự thành công của Xiaomi? Chính sự đầu tư chọn lọc, lựa chọn những nhà cung ứng nổi tiếng như Panasonic, LG, Intel... đã giúp Xiaomi sản xuất các sản phẩm giá tốt đi kèm chất lượng tốt. 

Xiaomi đang ngày càng chứng tỏ được mình là công ty điện tử "đa zi năng" khi mang đến thị trường các sản phẩm ở mọi lĩnh vực. Như Repeater Wi-Fi, bút thử chất lượng nước, ổ cắm điện, camera giám sát, loa bluetooth, tai nghe bluetooth Xiaomi... Sự đa dạng về sản phẩm đã giúp cho Xiaomi trở thành tập đoàn công nghệ điện tử sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đầy đủ nhất hiện nay.

Có nên mua tai nghe không dây Xiaomi không?

Xiaomi chính là thương hiệu bạn cần phải cân nhắc khi đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe bluetooth có giá tầm trung với chất lượng âm tốt. Tại sao vậy? 

Bởi hầu hết các dòng tai nghe bluetooth của hãng đều dó giá gia dưới 1 triệu đồng. Mức giá mà hầu hết các tín đồ của tai nghe bluetooth không dây đều có thể chi trả.  

Cùng với giá thì chất lượng âm thanh được truyền tải qua tai nghe bluetooth của Xiaomi cũng được đánh giá tốt, mượt mà và rất cuốn hút.

Khả năng kết nối đồng bộ với các thiết bị và ứng dụng một cách thông minh cũng là điểm cộng của Xiaomi.  

Ngoài ra, thì thiết kế sang trọng của tai nghe Xiaomi cũng chính là điểm mà bạn sẽ không thể bỏ qua khi tìm hiểu về dòng tai nghe này.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn tai nghe bluetooth của Xiaomi. Nó đáp ứng đầy đủ những gì bạn cần ở một chiếc tai nghe không dây từ chất âm, thiết kế, kết nối và giá cả thì rất hợp lý. 

Top tai nghe bluetooth Xiaomi tốt nhất 2020 nên mua

1. Tai nghe Xiaomi Bluetooth sport mini 

Sản phẩm thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và rất tiện dụng. Một chiếc tai nghe không dây mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu. Chất lượng âm thanh tốt, tích hợp nhiều chức năng thông cho người nghe có những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất. 

tai nghe bluetooth xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN tiki

Ưu điểm: 

  • Siêu nhỏ gọn chỉ 4.5grams, phù hợp với vành tai của bất kỳ ai.
  • Thiết kế nhét tai vừa vặn, chắc chắn không dễ rơi rớt bạn có thể nghe nhạc gọi điện trong mọi hoàn cảnh. Chống ồn hiệu quả không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh. 
  • Chống nước tiêu chuẩn IPX4. Bạn yên tâm sử dụng tai nghe khi ngay cả khi tham gia các môn thể thao vận động mạnh khiến ra nhiều mồ hôi.  
  • Hỗ trợ chức năng trợ lý ảo thông minh. Thiết bị sẽ giải đáp những câu hỏi của bạn qua giọng nói một cách nhanh chóng chỉ trong một lần hỏi. 
  • Cảnh báo bằng âm thanh tình trạng hoạt động của máy một cách thông minh. 
  • Đế sạc từ tính an toàn, tiện lợi tránh hiện tượng đứt cáp. 

Nhược điểm:

  • Chỉ có 1 tai nghe để đeo 1 bên, gây hiểu lầm với nhiều người mua khi nghĩ có 2 chiếc như các dòng tai nghe khác. 
  • Đèn báo tình trạng sạc pin hơi mờ khiến người dùng khó quan sát. 
  • Sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 kém hơn 5.0.

2. Tai nghe Bluetooth Xiaomi Redmi Airdots 

Xiaomi Redmi Airdots cũng là tai nghe không dây mini với thiết kế nhỏ nhắn, hiện đại. Tai nghe không dây Xiaomi Redmi Airdots chính là lựa chọn thông minh của các tín đồ tai nghe không dây bluetooth. Khi nó sở hữu hàng loạt các tính năng vượt trội, chất lượng thanh ấn tượng với mức giá vô cùng hợp lý. 

tai nghe bluetooth xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm: 

  • Kết nối nhanh chóng ổn định với công nghệ bluetooth 5.0. Tự động kết nối, nghe nhạc, đàm thoại ngay tức khắc. Tương thích với tất cả các thiết bị kết nối bluetooth cho cả hệ điều hành Androi và IOS. 
  • Sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại Xiaomi Redmi Airdots cho ra chất âm tốt, rõ ràng và trung thực. Công nghệ xử lý tiếng ồn DSP giúp lọc âm chống ồn và nhiễu âm hiệu quả. 
  • Thiết kế mini siêu nhỏ gọn ấn tượng. Ống nhét tai dạng in-ear có vỏ bọc silicon mềm mại đeo khá chắc chắn, êm tai tạo cảm giác thoải mái khi đeo lâu. 
  • Giá thành hợp lý là ưu điểm lớn của
  • Tai nghe bluetooth Xiaomi Redmi Airdots. Chỉ với mức giá dưới 500.000đ bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếc tai nghe không dây hiện đại, sang trọng. 
  • Cảm ứng một chạm đa chức năng cho phép bạn thao tác trả lời cuộc gọi, kích hoạt trợ lý ảo nhanh chóng và đơn giản. 

Nhược điểm:

  • Dung lượng pin thấp chỉ 40mAh là điểm trừ khá lớn của Xiaomi Redmi Airdots . 
  • Tất cả các thông báo cho người dùng khi pair/unpair đều bằng tiếng Trung, gây khá khó chịu cho người dùng ngoại quốc như ở Việt Nam. 

3. Tai Nghe In-Ear Xiaomi Youpin Line Friends TWS LFT01BR/LFT01SA

In-Ear Xiaomi Youpin Line Friends TWS LFT01BR/LFT01 là dòng tai nghe bluetooth Xiaomi thuộc chuỗi sinh thái của hãng. Tuy nhiên, sản phẩm cũng như bao bì không có có logo Xiaomi. Với thiết kế dễ thương thân thiện của bao bì cùng giá cả hợp lý sản phẩm rất phù hợp với các bạn trẻ là học sinh, sinh viên yêu thích sự trẻ trung, sáng tạo.

tai nghe bluetooth xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dễ thương gây dấu ấn với 2 lựa chọn là gấu Brown và Sally
  • Công nghệ bluetooth 5.0 giúp ghép nối nhanh, tiêu thụ điện năng thấp. Khả năng kết nối nhanh nhạy trong phạm vi 10m. 
  • Công nghệ chống nước và chống bám bụi IPX5 chống mồ hôi hiệu quả.
  • Trọng lượng tai nghe rất nhỏ chỉ 4grams, đeo vừa vặn, thoải mái và rất nhẹ tai. 
  • Thời gian chờ lến đến 6 ngày. 

Nhược điểm:

  • Tai nghe không hỗ trợ điều khiển âm lượng và cần điều chỉnh âm lượng bằng điện thoại. Điều này khá bất tiện cho người dùng khi điện thoại không ở gần họ. 
  • Trạng thái pin cũng phải kiểm tra trên điện thoại dùng hệ điều hành Androi và IOS. 

4. Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Sport Gen 2 

Tai nghe Xiaomi Bluetooth Sport gen 2 là thiết kế dành cho người dùng đam mê thể thao với công nghệ chống nước chuẩn IPX4. Bạn sẽ thoải mái sử dụng tai nghe kể cả khi tập luyện với cường độ cao khiến mồ hôi toát ra nhiều. Xiaomi Sport gen 2 có nhiều thay đổi về thiết kế và công nghệ, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo hơn thế hệ trước. 

tai nghe bluetooth xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm:

  • Tai xoay 360 độ thông minh thân thiện giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh phù hợp với hình dạng tai của bất kỳ ai. Tai nghe đeo sẽ chắc chắn, trải nghiệm âm nhạc tốt hơn. 
  • Trọng lượng siêu nhẹ khi đeo sẽ có cảm giác nhẹ nhàng êm ái, tựa như không đeo, để bạn có những giây phút thưởng thức âm nhạc thư thái nhất. 
  • Thiết kế ear hook móc vào vành tai, được làm từ silicon mềm mại êm ái, không gây đau kể cả khi dùng lâu. 
  • Phím điều khiển đa chức năng. Tích hợp micro phone MEMS chuyên dụng cho smartphone, cho âm thanh thu được rõ ràng và hạn chế tạp âm tốt.
  • Công nghệ chống nước chuẩn IPX4 cho phép tai nghe tránh ảnh hưởng từ mồ hôi và những giọt mưa nhẹ.
  • Dung lượng pin lớn lên đến 120mAh giúp Xiaomi sport gen 2 có thời lượng sử dụng khá ấn tượng. Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Sport Gen 2 có thể sử dụng liên tục đến 11 giờ.

Nhược điểm: 

  • Mức âm lượng tương đối nhỏ so với các dòng tai nghe khác. 
  • Sử dụng công nghệ bluetooth 4.1 nên gặp tình trạng trễ khá lâu, kết nối bị gián đoạn khiến người dùng khó chịu. 

5. Tai Nghe Bluetooth Không Dây Xiaomi QCY T2C

Tai Nghe Bluetooth Không Dây Xiaomi QCY T2C là thế hệ tai nghe True Wireless mới nhất. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng đột phá, thiết kế mới sang trọng ấn tượng của màu đen huyền bí. Xiaomi QCY T2C là lựa chọn hoàn hảo dành cho một chiếc tai nghe không dây chất lượng tuyệt vời.

tai nghe bluetooth xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm tai nghe Bluetooth Xiaomi QCT T2C

  • Trải nghiệm ân thanh tuyệt vời với hiệu ứng âm thanh nổi Hifi. Cảm nhận dải âm tốt với giai điệu bass và trebble trung thực.
  • Âm thanh truyền tải tốt rõ ràng. Mọi cuộc đàm thoại của bạn sẽ không bị ảnh hưởng bởi những tiếng ồn, nhiễu âm nhờ công nghệ giảm tiếng ồn CVC 6.0. Cùng với đó là khả năng nhận dạng giọng nói được cải thiện rõ rệt, những cuộc trò chuyện sẽ thật chân thật.
  • Độ trễ âm thanh gần như bằng không với công nghệ Bluetooth 5.0. Kết nối một cách tự động, nhanh chóng và ổn định, tốc độ truyền âm thanh tăng gấp đôi. Điều này đảm bảo mỗi cuộc gọi, mỗi âm thanh bạn nghe đều là trong thời gian thực. 
  • Tổng thời gian hoạt động của tai nghe không dây Xiaomi QCT T2C lên đến 32 giờ sau khi dock sạc được sạc đầy. Nhờ dung lượng pin lớn 800mAh, sạc được 8 lần liên tục. 
  • Bạn thoải mái sử dụng tai nghe khi đi tập gym, chạy bộ, vì sản phẩm đã được trang bị tính năng chống nước IPX4 tiêu chuẩn. 

Nhược điểm:

  • Không thể tăng giảm âm lượng được bằng thao tác trên tai nghe. 
  • Âm lượng không quá lớn, nếu bạn là người thích nghe nhạc với âm lượng lớn, thì đây chưa hẳn là lựa chọn hoàn hảo nhất. 
  • Hộp đựng tai nghe khá mỏng, cảm giác dễ vỡ khi va đập mạnh. 

6. Tai Nghe Nhét Tai Di Động Bluetooth Xiaomi Headset Basic

Tai nghe bluetooth Xiaomi headset basic thu hút người dùng với thiết kế đơn giản mà tinh tế. Khác với nhiều chiếc tai nghe không dây cùng mức giá hiện nay, sản phẩm cho chất lượng âm thanh rất tốt, tương thích với hầu hết các smartphone dùng hệ điều hành androi hay IOS. Một sự lựa chọn tốt khi bạn muốn trải nghiệm âm thanh bằng công nghệ kết nối không dây. 

Tai nghe Bluetooth Xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm: 

  • Tai nghe bluetooth Xiaomi Headset Basic có thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt với dạng hình ống kết hợp với màu đen đơn giản mà sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. 
  • An toàn, bảo vệ sức khỏe cho người dùng khi thiết bị này được cài đặt chip Bluetooth CSR8610 giúp hạn chế mức độ bức xạ một cách đáng kể.
  • Chống tạp âm và truyền tải âm thanh hoàn hảo. Bạn có thể nghe nhạc, chơi game hay đàm thoại với chất lượng âm thanh tốt trong mọi hoàn cảnh ồn ào, đông đúc. 
  • Thoải mái là cảm giác người dùng được trải nghiệm dù sử dụng trong thời gian dài với chất liệu của ống tai nghe được phủ lớp silicon cao cấp mềm mại.
  • Bền đẹp và có khả năng chống mòn, chống bám bẩn rất tốt. Với chất liệu nhựa cao cấp cùng lớp sơn phủ nano tai nghe của bạn sẽ luôn giữ được vẻ đẹp nguyên thủy theo thời gian. 

Nhược điểm: 

  • Độ trễ khá lâu do sử dụng công nghệ Bluetooth 4.1. 
  • Không có chức năng chuyển bài. 
  • Âm thanh phát ra tương đối nhỏ. 

7. Tai Nghe Bluetooth Xiaomi Tích Hợp Micro QCY QY19

Tai nghe Bluetooth tích hợp micro QCY QY19 là dòng tai nghe dành cho người dùng yêu thích thể thao. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, mềm mại trong từng đường nét của tai nghe. Bạn là tín đồ của tai nghe không dây yêu thích thể thao thì tai nghe không dây Xiaomi QCY QY19 sinh ra để dành cho bạn. 

Tai nghe Bluetooth Xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm: 

  • Cảm giác thoải mái, chắc chắn là những gì bạn cảm nhận khi sử dụng Xiaom QCY QY19. Thay vì thiết kế ống tai nghe thẳng thì QCY QY19 được đặt nghiêng, cùng ear hook, kết hợp chất liệu silicon cho người dùng trải nghiệm rất êm ái, dễ chịu. 
  • Kết nối nhanh không lo gián đoạn, độ trễ gần như không có với công nghệ Bluetooth V5.0. Đặc biệt, tai nghe bluetooth Xiaomi QCY QY19 có khả năng kết nối nhanh nhạy với mọi thiết bị. 
  • Công nghệ lọc âm CVC6.0 hiện đại, giúp việc lọc tiếng ồn tốt hơn, hạn chế nhiễu âm và tái tạo chất lượng âm thanh tốt nhất, kể cả khi dùng trong môi trường nhiều tiếng ồn, tạp âm. 
  • Tai nghe được trang bị bộ nút điều khiển nhanh các chức năng chuyển chỉ từ 1s như nghe gọi, tăng giảm âm lượng, chuyển bài,...
  • Chức năng sạc pin nhanh trong 1 giờ, sử dụng liên tục 6,5 giờ và có thời gian chờ lên đến 120 giờ. 
  • Công nghệ chống nước tiêu chuẩn IPX4 bảo vệ tai nghe của bạn tránh tác hại từ mồi hôi và nước. 

Nhược điểm:

  • Nút đeo tai khá lớn, sẽ hơi kích đối với các bạn có lỗ tai bé.
  • Lời nhắc bằng tiếng Trung là điểm trừ khá lớn khi đưa sản phẩm ra ngoài biên giới Trung Quốc. 
  • Không hiển thị dung lượng pin trên điện thoại. 

8. Tai Nghe Bluetooth Không Dây Xiaomi Haylou GT2 TWS

Tai nghe Xiaomi không dây Haylou GT2 TWS là thế hệ tai nghe true wireless mới được trang bị nhiều tính năng hiện đại, đột phá trong thiết kế. Nếu bạn đang tìm tai nghe kèm dock sạc thông minh tiện lợi thì Haylou GT2 TWS chính là sản phẩm bạn cần. 

Tai nghe Bluetooth Xiaomi

XEM GIÁ TỐT NHẤT TRÊN TIKI

Ưu điểm:

  • Tai nghe bluetooth xiaomi Haylou GT2 TWS được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 kết nối nhanh cùng khả năng tương thích với các thiết bị khác mạnh với khoảng cách kết nối tối đa 10m.
  • Màng loa thiết kế với độ rộng 7.2mm, tạo ra âm trung thực, trong trẻo. Hơn nữa nó được tích hợp công nghệ chống nhiễu âm tốc độ cao DSP, giúp các cuộc đàm thoại rõ ràng, chân thực hơn.
  • Dễ dàng cất giữ và sạc pin tiện lợi mọi lúc mọi nơi với cáp sạc USB 2.0. Dung lượng pin sạc 380mAh cho thời gian nghe nhạc lên đến 15 giờ. 
  • Tai nghe rất nhẹ chỉ 3,7g cùng thiết kế chống rơi giúp bạn luôn thoải mái khi sử dụng tai nghe. 
  • Sử dụng dễ dàng thuận tiện với nút điều chỉnh âm lượng to nhỏ và trả lời cuộc gọi. 
  • Có thể điều chỉnh âm lượng và trả lời cuộc gọi, giúp sử dụng dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Hỗ trợ trợ lý ảo qua giọng nói của Google và Siri. 

Nhược điểm: 

  • Dock sạc không có nắp dễ gây ra tình trạng rơi, mất tai nghe. 
  • Sản phẩm quốc tế nên sẽ không nhận được bảo hành chính hãng. 
  • Tất cả các thông báo bằng tiếng Trung. 

Sau khi tìm hiểu chi tiết các ưu, nhược điểm của từng dòng tay nghe và so sánh với các thương hiệu khác hẳn bạn đã đưa ra được quyết định của mình. Liệu tai nghe bluetooth Xiaomi có thật sự đáng mua không?

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!