Thời trang công sở nữ mặc sao cho đẹp và không nhàm chán?

23.11.2020 - 09:51

Thời trang công sở nữ luôn là điều khiến chị em văn phòng luôn băn khoăn bởi không biết mặc gì để vừa thể hiện sự chuyên nghiệp, vừa thoải mái và không nhàm chán. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách mặc thời trang công sở nữ sao cho đẹp.

Thời trang công sở nữ là gì?

Khi bạn đi chơi thể thao, khi về nhà, đi dự tiệc đều có trang phục riêng. Và đồ công sở khi đi làm cũng vậy. Nó đóng vai trò hết sức quan trọng bởi:

- Môi trường thường xuyên tiếp xúc với nhiều người, từ đồng nghiệp, khách hàng đến cấp trên.

- Có quy định cụ thể về chuẩn mực ứng xử và cách ăn mặc đối với từng công ty, từng cơ quan nhất định.

- Khi mặc đồ công sở, bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn.

Vì vậy, bạn cần lựa chọn trang phục công sở phù hợp để không trở nên “khác biệt” khi đi làm.

thời trang công sở

Xu hướng thời trang công sở nữ 2018

Áo cách điệu:

Nếu như trước đây, khi nhắc đến đồ công sở thì người ta thường liên tưởng ngay tới set đồ cứng nhắc đó là sơ mi đóng thùng với chân váy đen. Điều này là cực hình đối với dân văn phòng vì nó gây cảm giác bí bách, nóng bức nhất là lúc vào hè. Tuy nhiên, năm 2018 này bắt đầu với xu hướng thời trang công sở mới mà đầu tiên phải kể đến đó là áo cách điệu. Xuất phát từ chiếc áo sơ mi đơn giản, áo công sở vải mềm như voan, ren dần được thay thế. Bạn sẽ trở nên nữ tính hơn nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

thời trang công sở

Chân váy màu:

Thời trang công sở với chân váy màu, chân váy họa tiết lên ngôi chứ không đen một màu như trước nữa. Thay đổi này nhận được rất nhiều sự đồng tình từ các chị em dân văn phòng. Trang phục công sở chưa bao giờ hot đến thế.

Đa phần có điểm nhấn ở cổ hoặc eo: Điều này sẽ giúp cho trang phục của bạn bắt mắt và đỡ nhàm chán hơn. Thường thì phần cổ sẽ được may đặc biệt hơn và cùng kiểu với ống tay, chẳng hạn cổ bèo, ống tay loe...

Cách phối đồ công sở nữ đẹp:

Màu sắc: Điều quan trọng nhất không phải là thiết kế mà lại chính là màu sắc. Bạn cần chú trọng gam màu của áo và váy/ quần. Những cặp đôi hoàn hảo không thể không kể đến đó là trắng – đen, trắng – đỏ, xanh ngọc – nude,…

Kiểu dáng: Không nên chọn những loại trang phục quá nhiều điểm nhấn, diêm dúa. Điều này sẽ khiến bạn trở nên thiếu chuyên nghiệp. Hãy lựa chọn những bộ cánh đơn giản nhưng lịch lãm, và trên cả bộ chỉ nên có từ 1 đến 2 điểm nhấn. Một số gợi ý cho bạn đó là áo voan trắng kết hợp với chân váy đen, áo sơ mi chấm bi cách điệu màu đỏ sẽ trở nên thanh lịch hơn khi mặc với quần vải ống rộng hoặc chân váy bút chì. Hoặc những bộ suit cũng là gợi ý không tồi đâu nhé!

thời trang công sở

Giày đi kèm: Vẫn biết một đôi giày bệt sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển nhưng chính đôi cao gót dù chỉ 3 phân cũng sẽ tôn dáng của bạn và khiến trang phục bạn mặc trên người trở nên thu hút hơn. Vì vậy, bạn đừng chỉ mải chọn đồ mà hãy nên xem xét trang phục ấy có phù hợp với đôi giày bạn định mang hay không.

Soi ngay bí quyết mặc đẹp của thư ký Kim cho nàng công sở - Xem Ngay

Cửa hàng và địa điểm bán đồ thời trang công sở nữ đẹp

Ngoài những cửa hàng bán trực tiếp, chị em văn phòng có thể tham khảo những địa chỉ bán thời trang công sở online với ưu đãi và giá cực tốt như:

  • Ferosh: Đây là địa chỉ thời trang sang trọng, lịch sự dành cho cả nam, nữ và trẻ em với những Item luôn dẫn đầu xu hướng thời trang từ các thương hiệu nổi bật. Các loại trang phục phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân, từ quý cô sang chảnh đến quý ông lịch lãm.

Xem Ngay

  • The Cosmo: The Cosmo là thương hiệu thời trang nổi tiếng với vô vàn những sản phẩm được liên tục cập nhật, thay đổi, đặc biệt là dòng áo thun, chất liệu đẹp đến từng đường kim mũi chỉ.

Xem Ngay

  • Canifa: một cái tên không quá xa lạ với hội chị em công sở khi sản phẩm luôn có mức giá phải chăng đi kèm với chất lượng và thiết kế đẹp mắt. Đặc biệt hơn, Canifa đang có ưu đãi giảm đến 50% hè này, các bạn có thể tham khảo thêm tại đây nhé!

Chúc chị em luôn xinh khi áp dụng những chia sẻ về thời trang công sở nữ tại bài viết này!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!