Hướng dẫn cách đầu tư Finhay hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

11.08.2022 - 11:02

Hoạt động đầu tư Finhay luôn là tâm điểm của thị trường tài chính vì có quá nhiều đơn vị PR trên các nền tảng xã hội. Câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất là liệu đầu tư trên Finhay có an toàn không? Cách đầu tư hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết này, hãy cùng Chanh Tươi tìm hiểu nhé!

1. Finhay là ứng dụng gì? Đầu tư Finhay có an toàn không?

dau-tu-finhay-1-1656422590

Finhay là ứng dụng gì? Đầu tư Finhay có an toàn không?

Trong thời đại công nghệ 4.0 đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, các nhà khởi nghiệp trẻ luôn hình thành và vận động thay đổi liên tục trên dòng chảy ý tưởng sáng tạo. Finhay chính là một ứng dụng sáng tạo được sinh ra trong giai đoạn này.

Finhaysản phẩm công nghệ mới của nhà Fintech cho phép mọi người dùng tham gia vào thị trường chứng khoán, tài chính tiền tệ một cách đơn giản và dễ dàng hơn. Finhay có vai trò trung gian giúp nhà đầu tư tiếp cận với các kênh đầu tư phổ biến nhanh chóng kịp thời.

Ngoài ra, Finhay cũng giúp cho người dùng tìm hiểu được cách tiết kiệm tiền nhàn rỗi hiệu quả và sinh lời hàng ngày. Có rất nhiều người thắc mắc liệu rằng đầu tư vào Finhay có an toàn hay không?

Finhay đã được Sở khoa học và công nghệ Hà Nội cấp văn bằng chứng nhận khoa học doanh nghiệp. Finhay cũng có Giấy phép đăng ký kinh doanh rõ ràng, thực hiện kiểm toán theo quy định pháp luật hai lần mỗi năm bởi công ty kiểm toán lớn nhất thế giới Ernst & Young. 

Mặc dù Finhay là mô hình trẻ, nhưng cũng lấy cảm hứng từ một số mô hình nền tảng quốc tế thành công trên thị trường như Personal Capital, Acorn,… Tính bảo mật về hệ thống công nghệ trên ứng dụng chịu sự quản lý trực tiếp bởi CMC – Tập đoàn công nghệ viễn thông lớn thứ 2 tại Việt Nam.

Tóm lại, Finhay là một nền tảng giao dịch tài chính đáng được người dùng tin tưởng nhất trên thị trường hiện nay. Thông tin pháp lý rõ ràng đảm bảo an toàn cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ mới bước chân vào thị trường chứng khoán.

Tải ứng dụng Finhay tại đây

2. Hướng dẫn đầu tư Finhay hiệu quả

Đặc điểm của hình thức đầu tư trên Finhay

  • Vốn đầu tư nhỏ: Với hình thức đầu tư tại Finhay bạn không cần bắt đầu với con số hàng triệu đồng, hay hàng chục triệu đồng. Chỉ bắt đầu từ 50.000đ, bạn đã có cơ hội tìm hiểu, khám phá về thế giới đầu tư, với xuất phát điểm nhỏ, rủi ro thấp nhưng vẫn mang lại lợi ích lâu dài cho nhà đầu tư.
  • Số liệu phân tích trực quan: Tài sản đầu tư của khách hàng sẽ được Finhay tính toán và cập nhật chi tiết thường xuyên bằng những số liệu xác thực. Phân tích trực quan giúp người dùng luôn nắm bắt rõ ràng những dòng chảy, các biến động của tài sản đã đầu tư vào Finhay.
  • Cấu trúc đầu tư đa dạng: ứng dụng đầu tư Finhay được phân thành các gói đầu tư khác nhau theo nhóm cấu trúc đầu tư thông minh (gọi là Smart Portfolio). Mỗi Portfolio mang những đặc trưng khác nhau nhằm phù hợp với cá tính, đối tượng đầu tư.
  • Thiết kế thông minh: Finhay là đứa con tinh thần sáng tạo  dựa trên “khẩu vị” của người dùng để tự động đề xuất cấu trúc, cách đầu tư hiệu quả, phù hợp nhất. Người dùng sẽ hoàn toàn có quyền kiểm soát, đổi chiến lược, gói đầu tư bất cứ khi nào có nhu cầu.

Các gói đầu tư Finhay

Rùa Hoàn Kiếm

  • Đây là gói đầu tư trên Finhay dành cho các bạn thích sự an toàn. Gói đầu tư của Finhay - Rùa Hoàn Kiếm sẽ phân bổ 100% vào các quỹ trái phiếu.
  • Tài sản, tiền đầu tư dao động nhẹ nhàng, dễ thở, dễ thích nghi.
  • Mục tiêu kiếm được lợi nhuận lên đến 6%/năm.
  • Lợi nhuận sẽ không phụ thuộc vào thời gian, kỳ hạn đầu tư.
  • Rút tiền nhanh chóng bất cứ khi nào bạn cần.

Cò Trắng

  • Gói đầu tư Cò Trắng phân bổ lên đến 77% tiền đầu tư vào các quỹ trái phiếu và có 23% rơi vào quỹ cổ phiếu, quỹ hoán đổi danh mục trên thị trường.
  • Tài sản dao động ở mức độ vừa phải
  • Lợi nhuận tăng trưởng có thể đạt tới 8.7%/năm
  • Phù hợp với người không quá ưa mạo hiểm muốn để tích lũy với thời hạn kéo dài trên 1 năm.

Voi Rừng

  • Gói đầu tư này phân bổ đến 58% ở các quỹ trái phiếu và đạt 42% ở các quỹ cổ phiếu, hoán đổi danh mục trên thị trường.
  • Tài sản dao động ở mức vừa phải nhưng cao hơn cò trắng
  • Tăng trưởng lợi nhuận có thể đạt tới 9.8%/năm
  • Phù hợp với nhà đầu tư kiên nhẫn tích lũy những mục tiêu dài hơn 2 năm.

Sao La

  • Gói đầu tư này phân bổ chỉ có 35% ở các quỹ trái phiếu, rải 65% vào các quỹ cổ phiếu, quỹ hoán đổi danh mục trên thị trường.
  • Tài sản đầu tư sẽ có những khoảng thời gian tăng và giảm mạnh, dao động lớn
  • Tăng trưởng lợi nhuận có thể đạt tới 15.7%/năm
  • Phù hợp với nhà đầu tư muốn tích lũy cho những mục tiêu kéo dài thời hạn trên 3 năm.

Trâu Nước

  • Gói đầu tư này chỉ phân bổ 12% vào các quỹ trái phiếu và phân tách 88% ở các quỹ cổ phiếu, quỹ hoán đổi danh mục.
  • Tài sản đầu tư luôn tăng giảm mạnh đột ngột có thể ảnh hưởng đến tâm lý thu mua của nhà đầu tư.
  • Tăng trưởng lợi nhuận đạt tới 16.5%/năm
  • Phù hợp cho nhà đầu tư tích lũy với những mục tiêu dài hơn 5 năm.

Báo Gấm

  • Gói đầu tư này là gói rủi ro nhất chỉ phân bổ 5% vào quỹ trái phiếu chia 95% ở các quỹ hoán đổi danh mục. Rủi ro cao đi kèm lợi nhuận khủng hơn các mức độ đầu tư khác.
  • Tài sản dao động với biên độ cực kì lớn
  • Tăng trưởng lợi nhuận khủng tới 30%/năm
  • Phù hợp để dành tích luỹ cho những mục tiêu của nhà đầu tư kéo dài từ 2 – 5 năm.

Cân nhắc cách đầu tư Finhay phù hợp với tài chính bản thân

dau-tu-finhay-2-1656422503

Hướng dẫn đầu tư Finhay hiệu quả

Hoạt động đầu tư chứng khoán luôn được nhiều người quan tâm chú ý vì sự phát triển và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận đáng kinh ngạc. Tuy nhiên lợi nhuận cao cũng đi kèm rủi ro cao, vậy nên các nhà đầu tư phải luôn tỉnh táo cân nhắc số vốn mình đang có khi tham gia đầu tư phù hợp.

Đối với những người mới bắt đầu chập chững tìm hiểu về thị trường chứng khoán với số vốn nhỏ, ngại đầu tư thua lỗ thì nên chọn Finhay. Chỉ từ 50.000 vnđ, bạn đã có cơ hội làm quen và học hỏi về việc đầu tư với tỉ lệ rủi ro bằng 0, là nền tảng để bạn trau dồi thêm kinh nghiệm.

Với những người đã có kinh nghiệm đầu tư tài chính sẽ tiến hành chọn cho mình cấu trúc - mô hình phù hợp và dựa trên những phân tích thị trường của Finhay để đưa ra quyết định đúng đắn. Bạn hoàn toàn có thể khiến tiền sinh lãi tiền khi đã có nền tảng đầu tư vững chắc.

Tải ứng dụng Finhay tại đây

Theo dõi số Chứng chỉ quỹ thường xuyên khi đầu tư với Finhay

Số CCQ hay còn gọi là chứng chỉ quỹ thường xuyên trong đầu tư cũng chính là tài sản của người dùng. Giá trị tài sản của bạn sẽ có thể được gia tăng khi số CCQ hoạt động với mức độ tốt. 

Người dùng luôn phải theo dõi chỉ số CCQ khi tiến hành đầu tư, số CCQ sẽ liên tục được Finhay cập nhật để khách hàng thuận tiện theo dõi, kiểm soát. Từ đó nhà đầu tư sẽ dễ dàng đưa ra quyết định phù hợp như thay đổi chiến lược, đầu tư thêm hay bán tài sản.

3. Finhay đầu tư như thế nào và trả lãi ra sao?

Cách vận hành của dòng tiền tại Finhay

Cách vận hành của dòng tiền tại Finhay khá là đơn giản, nhà đầu tư chỉ cần tiến hành đăng ký tài khoản và chuyển tiền vào ứng dụng. Finhay sẽ gửi dòng tiền của bạn vào các quỹ đầu tư tài chính uy tín trên thị trường. 

Hiện nay, Finhay gồm có 11 quỹ đầu tư tài chính hàng đầu tại thị trường Việt Nam cùng tham gia. Những chuyên gia tài chính tại các quỹ đầu tư này sẽ sử dụng tài sản/tiền của khách hàng để đầu tư vào thị trường chứng khoán. 

Sau đó, bạn sẽ được trả về một số CCQ tương ứng với số tiền đã bỏ ra đầu tư. Từ đây, giá trị tài sản của người tiêu dùng sẽ gắn liền với số CCQ phát hành, khi quỹ đầu tư đang hoạt động thuận lợi, số CCQ được gia tăng giá trị nghĩa là là tài sản của bạn đang trên đà lợi nhuận.

dau-tu-finhay-3-1656422519

Cách vận hành dòng tiền tại Finhay

Cách kiếm tiền từ Finhay ra sao sau khi kết thúc đầu tư?

Các số CCQ tại Finhay đều sẽ có giá trị riêng của mình, chúng còn được gọi là Kết Quả Hoạt Động (NAV). Cách tính tiền từ Finhay sau khi kết thúc đầu tư sẽ dựa trên NAV. 

Ví dụ trường hợp nhà đầu tư đã mua 100 CCQ với mệnh giá 10.000đ. Sau đó, giá của CCQ tăng vọt lên 11.000 vnđ, nếu sở hữu 100 CCQ sẽ tương ứng với 1.100.000đ, đồng nghĩa với là giá trị tài sản của nhà đầu tư đã tăng trưởng lên đến 10%, đó cũng là lợi nhuận bạn thu được.

4. Kết luận

Finhay là một trong những cơ hội rộng mở để bạn phát triển trong lĩnh vực đầu tư tài chính - chứng khoán. Tuy nhiên để bảo toàn vốn tìm kiếm lợi nhuận bạn phải luôn là người tỉnh táo để tìm được phương án đầu tư Finhay có hiệu quả nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

avatar-co-to-quoc
Tú Cao

Kỹ sư công nghệ, Doanh nhân

Tác giả Tú Cao Tú Cao là một kỹ sư công nghệ thông tin, một doanh nhân và một blogger về marketing và tài chính. Anh có nhiều kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực web-app, SEO, quản lý và xây dựng ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!