Giáng sinh nên tặng quà gì? Top 5 quà Noel ý nghĩa nhất cho bạn bè, người yêu

09.03.2023 - 15:07

Lễ Giáng sinh là cơ hội để bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho những người xung quanh. Vậy Giáng sinh nên tặng quà gì? Hay món quà nào là phù hợp với những người bạn yêu thương? Hãy tham khảo những món quà giáng sinh ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

1. Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn gái?

1.1. Gối ôm

Có lẽ sẽ ít ai nghĩ đến việc tặng gối ôm cho người yêu vào dịp Giáng sinh. Nhưng điều đó không có nghĩa là không thể tặng. Chắc chắn bạn gái của bạn sẽ rất bất ngờ nếu như nhận được một chiếc gối ôm độc đáo và vô cùng đáng yêu. Tuy gối ôm không phải là một món quà lãng mạn nhưng một chiếc gối ôm cute đáng yêu sẽ mang lại cho người yêu của bạn một cảm giác chân thành và được nuông chiều.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi

Nơi mua tốt nhất

shopee

169.000 ₫

lazada

153.000 ₫

Cũng như gấu bông, gối ôm có loại dài, loại tròn và loại vuông, v.v... Nhưng loại gối ôm được ưa chuộng hiện nay có lẽ là gối ôm vuông. Gối ôm thường làm bằng chất liệu vải nhung nên các nàng chắc chắn sẽ rất thích sở hữu một chiếc gối ôm thật cute.

1.2. Cốc đôi

Tuy không quá đắt tiền hay sang trọng, nhưng cốc đôi luôn được các cặp đôi tặng cho nhau để vun đắp tình cảm, thể hiện một sự gắn kết trong tình yêu. Mùa giáng sinh này, các chàng cũng nên chọn những chiếc cốc đôi để gửi gắm tình yêu của mình đến các nàng nhé. Và tất nhiên các chàng cũng không cần đắn đo xem Giáng sinh nên tặng quà gì cho người yêu của mình nữa nhé.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-2

Nơi mua tốt nhất

shopee

229.000 ₫

Cốc đôi thường được bán ở những văn phòng phẩm, những cửa hàng đồ lưu niệm, hoặc trên các shop bán hàng online. Có rất nhiều mẫu mã để các bạn có thể tặng cho cô nàng của mình. Các bạn hãy tham khảo một số loại cốc đôi để có thể có một món quà thật đáng yêu vào dịp Giáng sinh này nhé.

1.3. Đèn ngủ

Đèn ngủ là một món quà lãng mạn mà các chàng trai có thể tặng cho người yêu của mình. Đèn ngủ thể hiện sự ấm áp, lãng mạn và cực ý nghĩa đối với người yêu của mình.

Đèn ngủ có các thiết kế đa dạng khác nhau, nên các chàng có thể thoải mái lựa chọn cho người yêu của mình những mẫu đèn ngủ đẹp nhất. Tặng đèn ngủ sẽ mang lại cho các nàng cảm giác được quan tâm từ những điều thiết thực trong cuộc sống như giấc ngủ.

den-ngu-tang-giang-sinh

Nơi mua tốt nhất

shopee

66.000 ₫

1.4. Mũ len

Thêm một món quà thiết thực nữa đó là những chiếc mũ len xinh xắn. Hãy quan tâm đến nhiệt độ cơ thể của các nàng trong những ngày lạnh sắp tới. Khi đó chiếc mũ len sẽ thay bạn tạo nên sự ấm áp cho người yêu của bạn đấy.

Có rất nhiều loại mũ len với những màu sắc khác nhau, kiểu dáng khác nhau nên các chàng trai có thể thoải mái chọn cho người yêu của mình để giúp người yêu mình trông trẻ trung, đáng yêu hơn nhé. Hãy thể hiện sự quan tâm của các bạn từ những món đồ đáng yêu và đầy tâm lý này nhé. Các bạn có thể tham khảo các mẫu mũ len tại đây nhé.

mu-len-tang-giang-sinh

Nơi mua tốt nhất

shopee

156.000 ₫

1.5. Bình giữ nhiệt

Vào những ngày lạnh giá sắp tới thì bình giữ nhiệt sẽ là món quà vô cùng độc đáo dành cho các nàng. Bình giữ nhiệt sẽ giúp các nàng luôn có những cốc nước ấm để giữ ấm cho cơ thể, tạo cảm giác được quan tâm. Đây cũng là một món đồ khá tâm lý dành cho các chàng trai nhé.

qua tang binh giu nhiet

Nơi mua tốt nhất

shopee

388.000 ₫

lazada

257.000 ₫

tiki

289.000 ₫

Tặng một món quà như bình giữ nhiệt sẽ làm cho các nàng rất vui bởi những công dụng của nó. Với thiết kế nhỏ gọn, các nàng có thể mang đi mọi nơi, có thể cầm tay, cất trong balo hoặc túi xách. Các nàng cũng có thể đựng các loại đồ uống mà nàng thích và tất nhiên có thể đựng cả cháo và soup nữa nhé. Cũng như những món quà tặng khác thì bình giữ nhiệt cũng có rất nhiều mẫu mã đáng yêu xinh xắn để các chàng có thể thoải mái lựa chọn.

2. Quà Giáng sinh tặng bạn trai

Vào dịp Noel này các bạn nữ có tự hỏi Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn trai? Vậy hãy cùng mình tham khảo những món quà dưới đây nhé!

2.1. Giáng sinh nên tặng quà gì? Cà vạt

Có lẽ cà vạt là thứ mà bất kỳ một chàng trai nào ít nhất cũng sẽ có một cái cho riêng mình. Vì vậy cà vạt sẽ là một món quà cực kỳ tinh tế để các nàng có thể chọn cho chàng trai của mình đấy.

Cà vạt sẽ là một món quà thể hiện sự quan tâm đến các chàng. Những chiếc cà vạt sẽ giúp hình ảnh của các chàng trở lên chững chạc, và cực kỳ nam tính đấy nhé. Không những vậy sự lịch lãm, trang trọng cũng được thể hiện qua chiếc cà vạt nữa. Các chàng có thể dùng khi đi gặp gỡ khách hàng, đối tác, đi tiếp khách, v.v... Vì vậy đừng ngần ngại hãy tham khảo một số mẫu cà vạt tại đây nhé.

ca-vat-nam-aristino

Nơi mua tốt nhất

shopee

350.000 ₫

2.2. Thắt lưng

Với các chàng trai thì thắt lưng chắc chắn là một trong những phụ kiện cơ bản nhất để tối ưu bộ quần áo mà họ đang mặc. Một chiếc thắt lưng phù hợp sẽ làm chàng trở nên hoàn hảo hơn, chững chạc hơn đấy nhé.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-07-1

 

 

Nơi mua tốt nhất

shopee

265.000 ₫

2.3. Ví da

Ví da là một món quà ý nghĩa đối với đấng mày râu, thể hiện sự quan tâm và yêu thương đặc biệt từ các nàng. Ví da còn biểu tượng cho tiền tài và thành công, nên các nàng đừng ngần ngại mà tặng cho người yêu mình một chiếc ví da nhé.

vi da nam tang giang sinh

Nơi mua tốt nhất

shopee

245.000 ₫

2.4. Áo sơ mi

Dù đang còn đi học hay đi làm thì trong tủ quần áo của các chàng trai luôn có áo sơ mi. Nên đây sẽ là món quà thích hợp để các nàng trả lời câu hỏi Giáng sinh nên tặng quà gì cho người yêu nhé.

Áo sơ mi thường được các chàng sử dụng khi đi chơi, đi học, hay mặc vào những dịp lịch sự nên các nàng không sợ thừa thãi khi tặng áo sơ mi cho các chàng nhé. Một chiếc áo sơ mi chuẩn form với chàng sẽ giúp chàng trở lên chỉn chu, lịch lãm mỗi khi đi ra ngoài. Và đặc biệt là khi bước đi bên bạn đấy. Bạn có thể tham khảo một số mẫu áo sơ mi nhé.

qua tang ao so mi

Nơi mua tốt nhất

shopee

192.000 ₫

2.5. Socola

Không cần phải vào dịp Valentine các nàng vẫn có thể tặng cho người thương của mình những viên socola ngon lành đâu nhé.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-10-1

Nơi mua tốt nhất

shopee

180.000 ₫

Giáng sinh này các bạn cũng có thể tặng những viên socola cho người yêu của mình để thể hiện sự lãng mạn trong tâm hồn của mình và tình yêu của mình dành cho chàng nhé. Hương vị socola cũng sẽ làm chàng cảm thấy được yêu thương hơn, cảm thấy hạnh phúc hơn và đặc biệt sẽ nhớ tới bạn khi ăn những viên socola này.

3. Quà Giáng sinh tặng bạn bè

Giáng sinh nên tặng quà gì cho bạn bè? Những món quà nào thật sự ý nghĩa? Hãy cùng tôi lướt qua một số món quà dành tặng bạn bè dưới đây nhé.

3.1. Sách

Giáng sinh không thể thiếu hình ảnh những cuốn sách dưới gốc cây thông, và sách còn là thứ kết nối bạn bè lại với nhau. Vì vậy hãy dành tặng cho những người bạn của mình một vài cuốn sách hay nhé.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-11

Một số cuốn sách bạn có thể tặng cho bạn bè như: Bông tuyết bí mật, Quyền năng tuyệt diệu, Đêm trước Giáng sinh, Giáng sinh yêu thương, v.v... và rất nhiều cuốn để bạn có thể chọn đấy. Nếu bạn không biết chọn những cuốn nào thì hãy tham khảo ở đây nhé!

Tham khảo các cuốn sách bán chạy nhất tại Tiki

3.2. Giày thể thao

Nếu như bạn thấy những chiếc thiệp hay cốc thủy tinh, những quả cầu tuyết đã quá chán thì hãy chọn cho bạn của mình một đôi giày thể thao nhé.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-12

Trong một cuộc sống năng động như hiên nay thì những đôi giày thể thao luôn được cả nam và nữ ưa chuộng. Bởi đơn giản giày thể thao không chỉ giúp người đi khỏe khoắn mà còn xây dựng lên một con người linh hoạt, trẻ trung, luôn có sức sống. Vì vậy hãy tặng cho những người bạn của mình một đôi giày thật đẹp vào dịp Noel này nhé.

Xem các mẫu giày thể thao trên Shopee bán chạy

3.3. Loa bluetooth mini

Loa bluetooth mini có lẽ sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa đối với những người bạn yêu âm nhạc của bạn.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-13

Không phải bàn cãi về sự tiện lợi của loa bluetooth mini vì sự gọn gàng và tiện lợi của nó. Bạn bè của bạn có thể đem chúng đi khắp nơi. Khi đi tập thể dục, khi ngồi chơi, khi đi xe, v.v... thì chiếc loa bluetooth mini cũng sẽ sẵn sàng ở bên cạnh bất cứ lúc nào. Họ có thể đem đi khắp nơi mà không sợ cồng kềnh và cũng là phụ kiện không thể thiếu cho những người dùng điện thoại thông minh. Hiện tại đã có rất nhiều mẫu mã loa bluetooth mini cho các bạn thoải mái lựa chọn nhé.

Chọn các mẫu loa bán chạy nhất trên Shopee

3.4. Tai nghe bluetooth

Bên cạnh những đồ chơi công nghệ phổ biến thì tai nghe bluetooth cũng là món đồ phổ biến không kém gì. Còn gì hơn khi bạn tặng những chiếc tai nghe bluetooth này cho bạn của mình vào Giáng sinh nhỉ? Nếu chưa biết giáng sinh nên tặng quà gì, các bạn hãy ưu tiên sự lựa chọn này nhé!

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-14-1

Tai nghe bluetooth là một trong những phụ kiện vô cùng nhỏ gọn, có thể ở bên cạnh chúng ta mọi lúc. Với thiết kế nhỏ gọn như vậy thì chắc chắn sẽ rất tiện lợi. Và tất nhiên tai nghe bluetooth sẽ là món quà độc đáo để tặng cho bạn bè đấy.

Xem các mẫu tai nghe Bluetooth

3.5. Gối ôm sofa

Vào mùa lạnh Giáng sinh, ngoài những chiếc gối ôm, chăn ấm thì gối ôm sofa cũng là một lựa chọn cho sự ấm áp và thoải mái để có thể làm quà tặng đấy.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-15

Gối ôm sofa đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những chiếc gối xinh xắn sẽ tô điểm thêm cho chiếc ghế sofa nữa. Gối có thể trang trí, làm gối ôm, gối tựa lưng, gác chân, v.v... vì vậy hãy chọn ngay một chiếc gối ôm sofa thật đẹp để làm quà Giáng sinh cho bạn của mình nhé.

Chọn các mẫu gối sofa đẹp làm quà tặng

4. Quà Giáng sinh tặng đồng nghiệp

Vào dịp Noel này đừng hỏi nên tặng quà gì cho đồng nghiệp nhé. Vì ngay sau đây sẽ có những món quà thích hợp cho mọi người lựa chọn đấy.

4.1. Hộp nhạc nhỏ

Một hộp nhạc nhỏ đậm chất Giáng sinh sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa để tặng cho những người đồng nghiệp thân thương của mình đấy.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-16

Hộp nhạc đi theo với tiếng nhạc sẽ giúp đồng nghiệp của bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Và bàn làm việc sẽ là một nơi cực kỳ phù hợp để đặt món đồ này, nên các bạn hãy chọn những hộp nhạc nhỏ thật xinh xắn đáng yêu tặng đồng nghiệp vào dịp Noel này nhé. Tại đây sẽ giúp bạn có những chiếc hộp nhạc rất xinh xẻo đấy.

Xem các mẫu hộp nhạc Noel đẹp

4.2. Sổ tay

Một cuốn sổ tay phong cách Giáng sinh vào dịp Giáng sinh cũng là một món quà đáng yêu và độc đáo.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-17

Đồng nghiệp của bạn có thể ghi chép mọi thứ vào cuốn sổ tay mà bạn tặng và đem nó đi khắp nơi. Bởi vì một cuốn sổ tay thì sẽ có kích thước rất nhỏ gọn. Có thể dùng để ghi những ghi chú, những điều cần nhớ trong công việc, những dự định muốn làm trong tương lai gần. Và sẽ đặc biệt hơn nếu bạn ghi những lời chúc tốt đẹp đến đồng nghiệp của mình vào trang đầu tiên của cuốn sổ để họ có thể cảm thấy vui vẻ mỗi khi mở cuốn sổ ra đấy. Hiện nay có cực kỳ nhiều mẫu sổ tay Giáng sinh nên bạn không cần lo lắng phải chọn như nào cho phù hợp nhé.

Rất nhiều mẫu sổ tay Noel đẹp trên Shopee

4.3. Hộp quà Giáng sinh

Trao yêu thương, gửi những lời chúc Giáng sinh đến đồng nghiệp của bạn qua những tấm thiệp bên trong một chiếc hộp Giáng sinh sẽ là món quà tinh thần rất lớn đối với đồng nghiệp của bạn đấy.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-18

Tuy không cần quá sang trọng hay cầu kỳ nhưng một chiếc hộp quà Giáng sinh lung linh lấp lánh hẳn sẽ làm đồng nghiệp của bạn nhớ tới bạn mỗi khi nhìn vào đó. Bạn có thể để trong đó những thỏi son, những chiếc bút, những viên kẹo hay những quả thông để làm quà đi kèm nhé. Sẽ không có gì đặc biệt hơn những món quà kép có sẵn trong một hộp quà đâu. Và có lẽ sẽ đặc biệt hơn nữa nếu trong đó là những món đồ mà đồng nghiệp bạn thích nữa. Bạn hãy cũng xem những mẫu hộp quà Giáng sinh tuyệt đẹp nhé.

Xem các mẫu hộp quà Giáng sinh

4.4. Tuần lộc bông

Giáng sinh không chỉ có hình ảnh ông già Noel mặc bộ đồ đỏ, cây thông với nhiều ánh sáng và chiếc xe trượt tuyết mà còn gắn liền với hình ảnh những chú tuần lộc. Và tất nhiên những chú tuần lộc bông sẽ không thể thiếu trong list quà mà bạn có thể tặng cho đồng nghiệp được.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-19

Một chú tuần lộc bông đáng yêu vui vẻ sẽ là một món quà rất thú vị đối với đồng nghiệp của bạn. Với kích thước cân đối thì chú tuần lộc này có thể làm chiếc gối ôm ấm áp hoặc thay những chiếc gối đầu nữa. Không những vậy, chú tuần lộc bông này còn có thể trang trí cho ngôi nhà của đồng nghiệp bạn nữa đấy. Hãy chọn những chú tuần lộc bông đáng yêu để tặng cho đồng nghiệp vào lễ Giáng sinh này nhé.

Chọn mua tuần lộc bông làm quà

4.5. Hộp đèn nhà Giáng sinh

Ngoài những món đồ cơ bản trong dịp Giáng sinh thì hộp đèn nhà Giáng sinh cũng rất phù hợp để tặng cho đồng nghiệp.

giang-sinh-nen-tang-qua-gi-20-2

Đây sẽ là một món đồ trang trí cho không gian bàn làm việc hoặc cả căn phòng làm việc thêm lung linh hơn. Với thiết kế độc đáo đậm chất Giáng sinh thì đây sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho đồng nghiệp của bạn.

Các mẫu hộp đèn Giáng sinh

Rất hy vọng và mong rằng bài viết sẽ giúp các bạn có thể chọn những món quà thật ưng ý, đặc biệt cho người yêu, bạn bè hay đồng nghiệp của mình để mọi người đều có một lễ Giáng sinh an lành, hạnh phúc nhé! Có lẽ sau những gợi ý trên đây thì bạn không cần đặt câu hỏi giáng sinh nên tặng quà gì nữa nhỉ. Merry Christmas!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!