Lễ Giáng sinh 2022: Vào ngày nào? Những thông tin cần biết

21.12.2022 - 14:27

Lễ Giáng sinh 2022 sắp đến rồi, Noel năm nay rơi vào thứ mấy? Những thông tin cần biết về ngày này? Những lời chúc ý nghĩa, hình ảnh đẹp chúc mừng dành tặng cho bạn bè, người thân…

Tất cả sẽ được Chanh Tươi tổng hợp lại dưới đây.

Còn bao nhiêu ngày nữa đến Giáng sinh 2022?

Giáng Sinh là một ngày lễ lớn đối với văn hóa phương Tây. Kể từ khi được du nhập về Việt Nam, ngày lễ này cũng được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ.

Giáng sinh năm nay là ngày Chủ Nhật, 25/12.

Lời chúc mừng Giáng sinh, Noel ý nghĩa

Vào dịp Giáng sinh, ngoài những món quà thân thương thì đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa đến với mọi người xung quanh. Những lời chúc Noel gửi đến bạn bè, đồng nghiệp, người yêu,... thể hiện sự cầu chúc an lành, niềm vui, tình yêu thương cho nhau.

Hình ảnh Noel, Giáng sinh đẹp nhất

Không khí Giáng sinh se lạnh là thời điểm báo hiệu một năm nữa đã sắp khép lại. Giáng sinh và năm mới còn đặc biệt ý nghĩa hơn khi cả gia đình quây quần ăn bữa cơm trong ánh đèn vàng ấm áp, tặng cho nhau những món quà xinh xắn thể hiện tình cảm, trao nhau những lời chúc, hình ảnh đẹp cho người yêu, bạn bè và người thân để tình cảm thêm khăng khít.

Quà tặng Giáng sinh cho bạn bè, người thân, bé yêu

Lễ Giáng Sinh (Noel) bắt nguồn từ phương Tây, là ngày Chúa Giêsu ra đời (24/12).

Vào ngày này, những người theo Kitô giáo sẽ tập hợp tại các nhà thờ lớn để cầu nguyện và chúc phúc cho người thân. Trong rất nhiều năm gần đây, ngày lễ này đã phổ biến trên toàn thế giới, với hình ảnh đại diện là ông già Noel, cây thông được trang trí đủ sắc màu và những món quà.

Quà Giáng Sinh được gói ghém cẩn thận bằng những tờ giấy xanh đỏ nổi bật, gửi đi những thông điệp yêu thương đến các bạn nhỏ, vợ chồng, bố mẹ, người yêu, crush,... Không chỉ đơn thuần là quà tặng, mọi người trao nhau lời chúc và những tình cảm tốt đẹp nhất nhân dịp Noel. Dẫu món quà bạn chọn là gì thì cũng hãy biến nó trở nên thật đặc biệt bằng cách trao gửi thật ấn tượng nhé.

Vui chơi, giải trí dịp Noel

Noel có lẽ là thời điểm đẹp nhất trong năm với những ánh đèn lung linh, không khí se lạnh và những cây thông lấp lánh. Đây cũng là dịp mà mọi người rủ nhau đi chơi, tụ tập bạn bè, hay chụp những bộ ảnh thật đẹp.

Trên đây là tổng hợp những thông tin chắc chắn bạn sẽ quan tâm xoay quanh ngày lễ Giáng sinh. Chúc bạn có một dịp lễ thật vui tươi, ấm áp bên gia đình, bạn bè.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img-8133
Quỳnh Trang

Chuyên Gia Mẹ và Bé

Giới thiệu ngắn về Quỳnh Trang Quỳnh Trang là người đánh giá các sản phẩm mẹ bé của Chanh Tươi Review. Để đánh giá và chia sẻ lời khuyên của mình với những mẹ bỉm sữa khác, cô ấy đã kết hợp kinh ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!