Gợi ý 99+ mẫu thư ông già Noel gửi các bé hay và ý nghĩa nhất

02.12.2023 - 11:31

Thư ông già Noel gửi các bé là những mẫu thư tràn ngập yêu thương, ý nghĩa dành cho các bé đồng thời cũng là những lời nhắn nhủ, mong muốn các bé học được những điều hay. Vậy nên mẹ đừng quên mượn lời ông già Noel viết vài dòng gửi bé nhé!

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-1
Thư ông già Noel gửi các bé

Noel là ngày gì? Ý nghĩa lễ giáng sinh đối với các bé

Noel hay còn được gọi với cái tên khách là lễ giáng sinh, đây cũng là một trong những dịp lễ lớn trong năm. Và giáng sinh có nguồn gốc từ phương Tây và đã ảnh hưởng đến văn hoá của người Việt Nam.

Và đây là một dịp lễ quan trọng đặc biệt với những người theo đạo Kito giáo và còn được biết đến với tên gọi khác là ngày Chúa sinh ra đời. Kito giáo đã chọn ngày 25/12 hàng năm làm ngày sinh nhật của Chúa Giê su bởi theo các nhà thiên học thì ngày ngày là ngày của Mặt trời công chính.

Đối với những đứa trẻ thì ngày lễ Noel là một dịp đặc biệt mà các bé có thể nhận được những món quà từ ông già Noel và từ gia đình, người thân. Các bé luôn tin rằng trên thế giới này thực sự có ông già Noel, từ đó giúp bé nuôi dưỡng ước mơ, luôn học được những điều ý nghĩa, chân thành và luôn sống yêu thương, nhân ái với tất cả mọi người. 

Mẫu thư ông già Noel gửi các bé hay và ý nghĩa nhất

20+ Thư gửi tặng các bé mầm non

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-0
20+ thư gửi tặng các bé mầm non

Thư ông già Noel gửi các bé trong dịp lễ giáng sinh là những mẫu thư tràn ngập yêu thương, ý nghĩa dành cho các bé. Nếu bạn đang phân vân không biết gửi tặng các bé yêu mầm non của mình như nào thì đừng bỏ qua các gợi ý dưới đây nhé.

1. Chào công chúa của ba mẹ! Chúc con yêu có một mùa Giáng sinh vui vẻ, luôn xinh đẹp và hồn nhiên với đúng lứa tuổi của mình. Con yêu à, con chính là món quà Noel tuyệt vời nhất của ba mẹ đó. Yêu và thương con.

2. Merry Christmas!!! Chúc cô con gái của ba mẹ có một ngày Noel vui vẻ và hạnh phúc nhé! Hãy luôn xinh đẹp và tỏa sáng như bây giờ nhé con yêu! Bố mẹ luôn yêu con.

3. Sự xuất hiện của con chính là niềm hạnh phúc vô hạn với ba mẹ đó. Chúc bé con của chúng ta có một mùa Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bạn bè và gia đình. Giáng sinh an lành nhé con yêu!

4. Giáng sinh vui vẻ nhé công chúa nhỏ! Chúc bé con của bố mẹ luôn xinh đẹp, học tập thật tốt nhé! Hãy nhớ là dù có chuyện gì đi nữa thì gia đình mình vẫn sẽ luôn bên nhau! Bố mẹ yêu con!

5. Gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến cô bé đáng yêu của chúng ta, bố mẹ mong con luôn vui vẻ, hạnh phúc và trưởng thành thật tốt nhé con yêu! Còn bây giờ cùng bóc quà nào! Merry Christmas!!!

6. Giáng sinh đến rồi, chúc chàng trai của bố mẹ luôn vui vẻ, mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Merry Christmas!

7. Chúc con có một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành! Con của bố mẹ hãy cứ tự tin đối mặt với mọi khó khăn mà trường thành nhé! Hãy nhớ rằng bố mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc luôn bên con!

8. Merry Christmas chàng trai, bố mẹ mong con có thể trưởng thành hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn trước mọi khó khăn trong cuộc sống. Đừng lo lắng cũng đừng sợ hãi, gia đình mình vẫn sẽ luôn bên con!

9. Merry Christmas con yêu! Giáng sinh tới rồi, chúc con có dịp nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bạn bè và gia đình. Con biết không con chính là niềm tự hào, là món quà quý giá nhất của bố mẹ đó. Cả nhà yêu con!

10. Xin chào anh hùng nhỏ của gia đình! Con đã sẵn sàng khám phá những món quà cùng lời chúc mà bố mẹ đã dày công chuẩn bị chưa? Tara Merry Christmas! Chúc chàng trai nhỏ có một mùa Giáng sinh an lành, ấm áp! Giờ thì thỏa sức vui chơi đi nào! Yêu và thường con!

11. Không khí Noel đang ngập tràn muôn nơi. Theo đúng ước hẹn của chúng ta, ta đến để tặng quà cho (Tên bé) rồi đây! Một năm qua con đã rất ngoan ngoãn và nghe lời bố mẹ phải không nào! Làm tốt lắm cô bé! Chúc con có một mùa Giáng sinh ấm áp và vui vẻ bên bạn bè và người thân nhé!

12. Chào chàng trai! Đây là phần thưởng của những đứa trẻ ngoan ngoãn, nghe lời ba mẹ. Chúc con có một mùa Giáng sinh vui vẻ và an lành nhé! Hẹn gặp con vào năm sau! Giờ thì ta phải đi tặng quà cho các bạn nhỏ khác đây! Merry Christmas.

13. Chào cô bé, Ông già Noel đến rồi đây! Con có biết không, chỉ những đứa trẻ ngoan mới được ta ghé thăm và tặng quà thôi và đây chính là phần thưởng cho sự cố gắng của con. Chúc con luôn xinh đẹp, vui vẻ và học tập thật tốt nhé! Chúng ta sẽ gặp lại nhau vào năm sau nhé cô bé!

14. Gửi bé Như Khuê của Ông!

Ông viết thư cho con từ làng Santa Claus thuộc Rovaniemi, vùng Lapland, Phần Lan, nơi ông đang sống cùng bầy tuần lộc đáng yêu. Cám ơn con đã gửi thư và thăm hỏi sức khỏe, con thật đáng yêu.

Những ngày này, quê hương của ông tuyết rơi nhiều và đẹp lắm, không khí dù lạnh nhưng ông thấy lòng mình ấm áp, ông vui vì nhận được rất nhiều thư và thiệp chúc mừng của các bé khắp nơi trên thế giới.

Những ngày qua, ông cưỡi bầy tuần lộc đi gửi quà cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng ngoan, trung thực và học giỏi, các bạn ấy thật đáng yêu và xứng đáng nhận quà đầu tiên, ông yêu các bạn ấy thật nhiều.

Giờ thì ông dành thời gian viết thư và gửi quà tặng con.

Bé Như Khuê, ông khen con vì con đã biết nghe lời ông bà, thầy cô và cha mẹ,

Bé Như Khuê yêu dấu, ông vui vì con giữ lời hứa và chăm ngoan.

Ông biết con thích múa hát, kể chuyện nhưng vẫn còn lười ăn. Vậy nên con hãy ăn uống và nghỉ ngơi điều độ để có được sức khỏe tốt. Biết yêu thương ông bà, cha mẹ và bạn cùng lớp nhé. Ôi, ngoài trời tuyết rơi đẹp quá, những chú tuần lộc lại vẫy đuôi nhắc ông tiếp tục đi dạo quanh để tặng quà cho các bạn khác rồi con ạ.

Tạm biệt bé Như Khuê nhé, ông gửi tặng con món quà con thích và một món quà cho em trai con đây, nhớ giữ lời hứa và ngoan giỏi hơn nữa nhé con.

15. Chào các cháu yêu của ông,

Chỉ trong có mấy ngày vừa qua, Ông đã nhận được rất nhiều thư của các cháu viết gửi ông từ khắp mọi miền đất nước.

Bạn Trang ở Vinh mong có một bộ váy thật đẹp để cùng bố mẹ và anh trai đi dự tiệc buffet Noel.

Bạn Trân ở Cần Thơ ước có một chiếc xe đạp mới để ngày ngày đến trường.

Bạn Nam ở Hồ Chí Minh muốn có một bộ bút thông minh để luyện tiếng Anh thật tốt.

Bạn Hoàng ở Hà Nội cần một con robot biết nói, biết phun lửa thật là lớn…

Năm vừa rồi, các cháu luôn nhớ lời dặn của ông, luôn cố gắng nghe lời ba mẹ, ngoan ngoãn mỗi ngày, học hành chăm chỉ phải không? VẬY CÁC CHÁU ĐÃ CHUẨN BỊ TREO TẤT LÊN ĐẦU GIƯỜNG TRƯỚC KHI ĐI NGỦ CHƯA NÀO? Tại sao lại làm như vậy, các cháu hãy hỏi nhỏ ba mẹ nhé .

Trong thư, có nhiều bạn luôn lo lắng vì năm vừa rồi còn nhiều việc chưa thật sự tốt, chưa thật sự ngoan. Nhưng các cháu biết không, hằng ngày, ở miền Bắc Cực lạnh giá, ông vẫn thường hay nhìn các cháu qua quả cầu Biết Tuốt, và ông biết các cháu vẫn luôn CỐ GẮNG.

Các cháu đã bao giờ nghe bài hát “The Climb” (Vươn lên) chưa? Để ông hát các cháu nghe, và các cháu sẽ hiểu ông muốn nói gì với các cháu.

16. Gửi bé Quỳnh Mai của Ông!

Ngay từ sáng sớm, ông đã cùng bầy tuần lộc đi đến từng nhà gửi tặng những món quà đến các bạn nhỏ. Có không ít những bạn vượt lên hoàn cảnh khó khăn để học giỏi và rất ngoan hiền.

Các bạn ấy thật đáng yêu và rất xứng đáng để đón nhận món quà đầu tiên, ông yêu các bạn ấy thật nhiều.Giờ thì ông dành thời gian viết thư và gửi quà tặng con.

Ông biết con thích múa hát, vẽ, tô màu, đọc thơ, kể chuyện nhưng vẫn còn lười ăn. Vậy nên con hãy ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục hàng ngày để có được sức khỏe tốt. Biết yêu thương ông bà, bố mẹ, em con và bạn cùng lớp nhé.

Ôi, ngoài trời tuyết rơi đẹp quá, những chú tuần lộc lại vẫy đuôi nhắc ông tiếp tục đi dạo quanh để tặng quà cho các bạn khác rồi con ạ.

Tạm biệt bé Quỳnh Mai nhé, ông gửi tặng con món quà con thích và một món quà cho em trai con đây, nhớ giữ lời hứa và ngoan giỏi hơn nữa nhé con. 
Ông già Noel Santa Claus.

20+ mẫu thư ông già Noel gửi các bé tiểu học

Với những bé đang học tiểu học, mức độ nhận thức của các bé đã dần phong phú. Vì vậy các mẹ có thể viết những lời chúc giáng sinh có ý nghĩa phù hợp với lứa tuổi của bé nhé. 

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-2
20+ thư ông già Noel gửi các bé tiểu học

1. Chàng trai nhỏ của bố mẹ lớn nhanh quá nhỉ! Mới ngày nào còn bi bô tập nói mà nay đã trở thành cậu học sinh cấp 1 rồi. Háo hức cả ngày giờ cũng được nhận quà và lời chúc của ba mẹ rồi nhỉ! Mong con sẽ trưởng thành thật tốt, thật mạnh mẽ và tự tin và nhớ là phải học tập thật tốt nhé! Phải nhớ rằng gia đình chúng ta sẽ mãi luôn bên nhau! Yêu con!

2. Cầu xin Chúa ban phước lành tới tất cả những em bé đáng yêu ở đây. Chúc cho các cháu luôn được mạnh khỏe, bình an. Thương gửi đến các cháu lời chúc Giáng Sinh an lành và ấm áp nhất.

3. Chuông nhà thờ đã điểm. Nguyện xin Chúa ban phước lành, may mắn đến với tất cả các bạn nhỏ trên thế giới này. Mong các bạn sẽ luôn vui tươi, mạnh khỏe, học tập chăm ngoan và luôn là những đứa bé tốt bụng.

4. Một mùa Giáng Sinh nữa lại về rồi. Cô chúc cho các bé thân yêu của cô có một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc bên gia đình và những điều ước của các con với ông già Noel sẽ trở thành sự thật. Mãi yêu các con!

5. Nhân dịp Noel, bà chúc các cháu luôn được mạnh khỏe, bình an và lúc nào cũng đáng yêu nhé. Chúc cho ông già Noel sẽ mang đến cho các cháu thật nhiều niềm vui và nhiều món quà ý nghĩa.

6. Chúc mừng Giáng Sinh tới tất cả các bạn nhỏ. Chúc các cháu luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp. Chúc cho mọi ước mơ và dự định của các cháu sẽ được Chúa che chở và sớm hoàn thành nhé.

7. Con gái yêu mến! Noel lại đến rồi, ba mẹ chúc con luôn mạnh khỏe, học hành chăm ngoan và luôn là một đứa trẻ tốt bụng. Cầu mong Chúa sẽ ban phước lành đến cho con, che chở con. Ba mẹ yêu con thật nhiều.

8. Reng reng reng! Tiếng chuông đã ngân vang đấy công chúa nhỏ của mẹ à! Mẹ chúc con có một đêm Giáng Sinh nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé. Yêu con thật nhiều.

9. Giáng Sinh này mẹ không cần quà bởi con gái chính là món quà tuyệt nhất mà Chúa đã dành cho mẹ. Mẹ yêu con thật nhiều. Chúc con gái của mẹ luôn xinh tươi, chăm ngoan, học hành chăm chỉ và hoàn thành được những dự định mà con đặt ra.

10. Chúc mừng Giáng Sinh đến công chúa nhỏ của bố mẹ. Bố mẹ mong con sẽ luôn an yên và vui vẻ. Hãy luôn biết cố gắng và hãy nhớ rằng bố mẹ luôn bên cạnh con. Yêu con!

11. Giáng Sinh này, chúc cho những dự định của con gái yêu sẽ được trở thành sự thật. Mẹ mong con luôn bình an và khỏe mạnh. Có như thế mẹ mới luôn cảm thấy vui và hạnh phúc.

12. Merry Christmas! Chúc chàng trai của ba mẹ luôn mạnh khỏe, thông minh, học giỏi và biết vâng lời.

13. Con trai yêu quý! Con là một chàng trai nhỏ tốt bụng và giàu lòng nhân ái, ba mẹ luôn tự hào vì điều đó. Hãy cố gắng phát huy hơn nữa nhé con yêu. Chúc con có một mùa Giáng Sinh ngập tràn hồng ân Thiên Chúa.

14. Chúa sẽ che chở và bao bọc cho con - chàng trai tốt bụng của mẹ à! Chúc con một đêm Giáng Sinh tuyệt vời!

15. Hãy luôn tươi vui, lạc quan và khỏe mạnh chàng trai nhỏ của mẹ nhé. Cảm ơn con đã đến để làm cuộc đời mẹ thêm ý nghĩa. Chúc con một mùa Giáng Sinh bình an và hạnh phúc.

16. Nhân dịp Noel, bố mẹ chúc con luôn mạnh khỏe và bình an. Chúc cho những ước mơ mà con gửi gắm ông già Noel sẽ trở thành hiện thực. Yêu con.

20+ Mẫu Thư Gửi Các Bạn Nhỏ Bằng Tiếng Anh

Nếu các bé đã quá quen thuộc với những câu chúc giáng sinh bằng tiếng Việt Nam, ba mẹ có thể lựa chọn các mẫu thư ông già Noel gửi các bé bằng tiếng Anh cũng là một ý tưởng độc đáo đấy nhé.

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-3
20+ mẫu thư ông già Noel gửi các bé bằng tiếng anh

1. Once again, Noel came to our family. By this time, I wish you all the best, stay strong and always happy. Sign: Your lovely daughter.

Dịch: Lại một mùa Giáng Sinh nữa đến với gia đình chúng ta. Nhân dịp này, con xin chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, hãy sống mạnh khỏe và luôn hạnh phúc ạ. Kí tên: con gái đáng yêu của bố mẹ.

2. Noel just came, I will beg the Satan Claus to bring you the gifts of love, health and happiness. I wish we will live together forever and share a lot of joys and difficulties as well.

Dịch: Noel đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang tới cho bố mẹ những món quà tràn ngập tình yêu, sức khỏe và hạnh phúc. Con ước chúng ta sẽ sống cùng nhau mãi mãi và chia sẻ những niềm vui và cả cả nỗi buồn nữa.

3. Merry Christmas! I wish you have a wonderful Christmas day with all the warmest things and full of love. I love you!

Dịch: Giáng Sinh an lành! Con chúc bố/mẹ sẽ có một ngày Giáng Sinh thật tuyệt vời với tất cả những gì ấm áp nhất và tràn ngập tình yêu. Con yêu bố/mẹ!

4. I was very lucky to be your child. For me, you are the world’s best mommy! You help me with all my difficulties, guide and support me a lots. By this Christmas, I wish you will have a lot of happiness, health and joys. Thank you!

Dịch: Con thật may mắn khi được làm con của mẹ. Đối với con, mẹ là người tuyệt vời nhất trên thế giới này. Mẹ giúp con vượt qua khó khăn, dạy bảo và giúp đỡ con rất nhiều. Nhân dịp Giáng Sinh này, con chúc mẹ ngập tràn hạnh phúc, sức khỏe và niềm vui nữa. Con cảm ơn mẹ nhiều lắm!

5. Christmas is here. Wishing my family a merry and warm Christmas together!

Dịch: Giáng sinh đã tới. Chúc cả nhà mình có một mùa giáng sinh vui vẻ và ấm áp bên nhau!

6. I am very grateful to be born in our family. I hope all the best will come to our family. Merry Christmas!

Dịch: Con rất biết ơn khi được sinh ra trong gia đình mình. Mong rằng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với gia đình chúng ta. Giáng sinh vui vẻ!

7. Hopefully, Santa Claus will fill my family’s socks with love and luck. Wish our family a happy Christmas vacation!

Dịch: Hy vọng rằng ông già Noel sẽ lấp đầy tất của gia đình mình bằng tình yêu và may mắn của gia đình tôi. Chúc cả nhà mình một kỳ nghỉ giáng sinh vui vẻ!

8. I hope that in Christmas season this year, next year, and the years to come, my family will be together forever. Merry Christmas!

Dịch: Mong rằng mùa Noel năm nay, năm sau và những năm sau nữa gia đình mình sẽ mãi bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

9. My Christmas joy is all of you. I am very happy that everyone is by my side. Hope the sweetest things will come to everyone in our family. Merry Christmas family!

Dịch: Niềm vui Giáng sinh của con là mọi người. Con rất vui vì mọi người luôn ở bên cạnh tôi. Mong những điều ngọt ngào nhất sẽ đến với mọi người trong gia đình mình. Chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ!

10. Hope Santa Claus will bring our family the best luck. Merry Christmas and Happy New Year everyone!

Dịch: Hy vọng ông già Noel sẽ mang đến cho gia đình chúng ta những điều may mắn nhất. Chúc mọi người Giáng sinh vui vẻ và Năm mới hạnh phúc!

11. Thank you, my family, for always supporting me. Hope we will be happy together forever. Merry Christmas!

Dịch: Cảm ơn gia đình đã luôn ủng hộ con. Mong rằng chúng ta sẽ mãi hạnh phúc bên nhau. Giáng sinh vui vẻ!

12. I will never forget the love you gave me. I am very happy that I am able to welcome Christmas with our family. Have a great Christmas everyone!

Dịch: Con sẽ không bao giờ quên tình yêu mà mọi người đã dành cho con. Con rất vui vì có thể đón Giáng sinh cùng gia đình mình. Chúc mọi người một Giáng sinh an lành!

13. Simply by existing in my life, you make the stars shine brighter and the winter days warmer. To my favorite person on the planet, I wish you a very Merry Christmas.

Dịch: Chỉ đơn giản bằng cách tồn tại trong cuộc sống của tôi, bạn đã làm cho những vì sao tỏa sáng hơn và những ngày đông ấm áp hơn. Gửi đến người yêu thích của tôi trên hành tinh, tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ.

14. Let us take time to calm down and appreciate the small things during this season of giving. May this great time of year have a special impact on your heart. Not only today, but throughout the New Year, I wish you happiness

Dịch:  ta hãy dành thời gian tĩnh tâm và trân trọng những điều nhỏ nhặt trong mùa trao tặng này. Cầu mong khoảng thời gian tuyệt vời này trong năm có tác động đặc biệt đến trái tim của bạn. Không chỉ hôm nay, mà trong suốt năm mới, tôi cầu chúc cho bạn hạnh phúc.

15. I’m hoping Santa is nice to you this year because you deserve nothing but the best. From our family to yours, we wish you a very Merry Christmas.

Dịch: Tôi hy vọng ông già Noel sẽ tốt với bạn trong năm nay vì bạn không xứng đáng có được gì ngoài những điều tốt đẹp nhất. Từ gia đình của chúng tôi đến của bạn, chúng tôi chúc bạn một Giáng sinh vui vẻ.

Hình ảnh mẫu thư ông già Noel đẹp, độc đáo nhất 

Trong dịp lễ giáng sinh, ngoài những dòng thư ông già Noel gửi các bé, bạn cũng có thể gửi đến các bé những hình ảnh thư Noel để các bé thêm vui vẻ, phấn khích hơn. Dưới đây là những hình ảnh mẫu thư ông già Noel đẹp, độc đáo có thể tham khảo.

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-4
Hình ảnh mẫu thư ông già Noel độc đáo, ý nghĩa
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-5
Mẫu thư ông già Noel gửi các bé khi tặng quà
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-6
Thư giáng sinh gửi các em nhỏ
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-7
Thư ông già Noel gửi các bé ý nghĩa
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-8
Thư ông già Noel dành cho các bé nhân dịp lễ Giáng sinh
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-9
Thư gửi ông già Noel gửi các bé bằng tiếng Anh
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-10
Thư chúc mùa giáng sinh tốt đẹp
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-11
Thư ông già Noel gửi các bé
thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-12
Thư ông già Noel chúc mừng giáng sinh

Mẫu thư gửi ông già Noel của các bạn nhỏ

Mẫu 1

Ông già Noel thân mến!

Cháu tên là... năm nay cháu... tuổi, là học sinh lớp... trường.…

Cháu rất vui nếu biết được ông già Noel và các chú tuần lộc vẫn mạnh khỏe ạ. Hôm nay cháu viết bức thư này gửi tới cho ông là muốn kể cho ông nghe những điều mà cháu đã làm được trong năm vừa qua.

Ông ơi, cháu đã hoàn thành chương trình học kỳ 1 rồi ông ạ. Cháu được cô giáo khen là tiến bộ môn Toán nên cháu cảm thấy rất vui. Ông có vui cùng cháu không ạ? Ngoài giờ học, cháu cũng biết phụ mẹ chăm em, chơi với em nữa đấy ông ạ. Thỉnh thoảng mẹ cũng dạy cháu nhặt rau, làm việc nhà và cháu thấy rất thích thú. Mặc dù còn chưa làm được nhiều việc nhưng cháu sẽ cố gắng giúp đỡ bố mẹ nhiều hơn nữa.

Noel sắp đến rồi ông nhỉ? Cháu ước gì cháu và em sẽ có một món quà mới đó là chiếc đồng hồ định vị trẻ em. Món quà này cháu thích lâu lắm rồi ông ạ. Ông sẽ tặng cho cháu chứ? Cháu hứa là cháu sẽ giữ gìn thật cẩn thận.

Cuối thư, cháu kính chúc ông thật nhiều sức khỏe, chúc đàn tuần lộc của ông luôn mạnh khỏe và nghe lời. Cháu cảm ơn ông đã đọc thư của cháu.

Cháu chào ông già Noel ạ!

Mẫu 2

Kính gửi ông già Noel!

Cháu tên là... Cháu học lớp... trường...

Nhân dịp Giáng sinh năm..., cháu viết thư này để mong ông sẽ giúp cho điều ước của cháu trong năm nay sẽ thành hiện thực.

Cháu ước năm nay mình và các bạn bè sẽ học thật giỏi, chăm ngoan, nghe lời thầy cô bố mẹ. Còn bố mẹ cháu thì có thật nhiều sức khỏe, làm việc tốt để được thưởng. Cháu hy vọng là ông sẽ nhận được thư và giúp những điều ước của cháu thành sự thật.

Cháu cảm ơn ông già Noel rất nhiều.

Mẫu 3

Thưa ông già Noel,

Con hy vọng ông vẫn khỏe! Năm nay, con đã cố gắng để đối xử tốt với mọi người và giúp đỡ bạn bè của mình. Vào dịp Giáng Sinh, con muốn được có một chiếc xe đạp mới để có thể đi chơi ở công viên cùng gia đình. Con hứa sẽ giữ gìn nó thật tốt.

Cảm ơn ông, ông già Noel, vì tất cả niềm vui ông mang lại cho mọi người trên khắp thế giới. Chúc ông một Giáng Sinh vui vẻ!

Yêu thương!

thu-ong-gia-noel-gui-cac-be-13
Thư gửi ông già Noel dành cho các bạn nhỏ

Mẫu 4

Con chào ông già Noel,

Con đã suy nghĩ nhiều về những điều con muốn nhận được vào dịp Giáng Sinh và con đã viết ra một danh sách nhỏ. Con thực sự mong muốn có một bộ dụng cụ nghệ thuật vì con thích vẽ và tô màu. Điều này sẽ khiến con vô cùng hạnh phúc để sáng tạo ra nhiều tác phẩm nghệ thuật đẹp.

Con hứa sẽ chia sẻ tác phẩm nghệ thuật của mình với bạn bè và gia đình. Cảm ơn ông già Noel. Chúc ông một Giáng Sinh tuyệt vời!

Con cảm ơn ông nhiều!

Mẫu 5

Xin chào ông già Noel,

Con hy vọng ông đã chuẩn bị cho mùa Giáng Sinh! Con đã làm rất tốt ở trường và giúp đỡ bố mẹ ở nhà. Năm nay, con thực sự mong muốn được có một bộ truyện mới để đọc. Đọc sách mang con vào những cuộc phiêu lưu tuyệt vời, và con không thể chờ đợi để nhảy vào những câu chuyện mới.

Cảm ơn ông vì tất cả niềm vui và hạnh phúc ông mang lại. Chúc ông một mùa Giáng Sinh kỳ diệu!

Con chào ông!

thu-gui-ong-gia-noel
Những mẫu thư gửi ông già Noel đáng yêu

Mẫu thư gửi ông già Noel bằng tiếng Anh

Dear Santa,

I hope you're doing well! This Christmas, I would be thrilled to receive a puzzle set. I love solving puzzles; they challenge me and make me think. It would be amazing to have a new set to work on during the holidays.

Thank you for everything you do. Have a joyful and Merry Christmas!

Warm regards!

Hi Santa Claus,

I've been thinking about Christmas, and one thing I really wish for is a soccer ball. I enjoy playing with my friends, and having a new ball would make our games even more fun! I'll make sure to invite everyone to play.

Thank you for being so kind, Santa. Have a fantastic Christmas!

Best wishes!

Dear Santa,

I hope you're having a wonderful time preparing for Christmas! This year, I've been practicing my guitar a lot and I would love to have a new music book to learn some more songs. Music makes me really happy, and I promise to keep practicing every day.

Thank you for all the joy you bring to the world. Wishing you a magical Christmas!

Love!

Trên đây là 1500+ gợi ý mẫu thư ông già Noel gửi các bé. Chúc ba mẹ và các bé có một giáng sinh an lành, hạnh phúc, yêu thương và tràn ngập niềm vui. 

4/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!