Review nước hoa Narciso - Các mùi hương được yêu thích nhất

20.03.2023 - 09:24

Nước hoa Narciso đem đến cho bạn hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng cũng vô cùng quyết rũ và đầy táo bạo. Từ lâu Narciso đã trở thành thương hiệu nước hoa được yêu thích nhất của phái đẹp. Vậy nước hoa thương hiệu Narciso của nước nào? Bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một mùi hương phù hợp với mình? Hãy cùng mình khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Narciso

1. Nước hoa Narciso của nước nào?

Đây là một sản phẩm thuộc thương hiệu thời trang cao cấp Narciso của Mỹ. Narciso được sáng lập bởi nhà thiết kế thời trang lừng danh Narciso Rodriguez III - một người đàn ông Mỹ gốc Cuba. Ông sinh ra tại New Jersey đã từng theo học ngôi trường lừng danh về thời trang - Parsons School of Design.

Ông nổi tiếng nhờ vào thiết kế bộ chiếc váy cưới cho cô bạn thân của mình vào năm 1995. Chính nhờ vào thành công của bộ thiết kế này đã giúp Narciso Rodriguez III thuận lợi khi thành lập thương hiệu Narciso Rodriguez của riêng mình và ông đã giới thiệu tới công chúng bộ sưu tập đầu tiên của mình vào năm 1997.

nuoc-hoa-narciso
Thương hiệu Narciso nổi tiếng trên thế giới

2. Phân loại các dòng nước hoa

Mỗi sản phẩm nước hoa của thương hiệu đều thu hút mọi ánh nhìn và gợi sự tò mò từ những thiết kế đơn giản nhưng rất tỉ mỉ với màu sắc cuốn hút cho đến hương thơm sang trọng, quyến rũ bên trong của nó.

Nước hoa Narciso có các loại nước hoa dành riêng cho phái đẹp và phái mạnh:

  • Với dòng sản phẩm dành cho phái đẹp tôn vinh vẻ đẹp gợi cảm tự nhiên, yêu kiều, sự tinh tế và thanh lịch của người phụ nữ hiện đại.
  • Còn với các dòng sản phẩm dành cho phái mạnh đem đến sự mạnh mẽ, cuốn hút, làm chủ cuộc chơi.

Ngoài ra có thể phân loại nước hoa theo phong cách mùi hương:

  • Gợi cảm tự nhiên: Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum
  • Gợi cảm, tinh tế, nhẹ nhàng: Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum
  • Tinh tế, tao nhã, sang trọng: Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette
  • Gợi cảm, cá tính: Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum
  • Hòa quyện mùi hương gợi cảm bất tận: Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum

Top các dòng nước hoa Narciso được yêu thích nhất

1. Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette

Về Thiết kế, bao bì

nuoc-hoa-narciso-1
Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 50ml

lazada

2.540.000 ₫

Narciso Rodriguez for Her Eau de Toilette được thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực kì độc đáo, sang trọng và tinh tế. Nổi bật với thiết kế màu đen huyền bí được babo bọc bên trong lớp thủy tinh mờ mang lại cảm giác quý phái, sang trọng và sự bí ẩn của mùi hương nó đem lại. Dòng chữ "narciso rodriguez for her" màu trắng nổi bật trên nền đen, đơn giản mà tinh tế.

Về mùi hương

Mở đầu là mùi hương hoa mộc tê tươi mát, nhẹ nhàng kết hợp cùng với hương hoa cam Châu Phi và hương cam Bergamot ngọt ngào, sảng khoái. Đi từ nhẹ nhàng đến cuốn hút, mặn mà hơn khi đến với hương giữa. Nốt xạ hương một thành phần tinh túy đem đến cho người phụ nữ sự thanh lịch song đầy nữ tính và tinh tế hòa quyện cùng hổ phách sắc nét và vô cùng gợi cảm.

Điều đặc biệt ấn tượng chính là ở tầng hương cuối cùng. Với hương thơm tự nhiên của thảo mộclàm nổi bật cho lan nhiệt đới và hoắc hương. Hoắc hương ngọt ấm kết hợp cùng lan nhiệt đới ngọt ngào tạo nên hương thơm thanh lịch, tinh tế tác động nên mọi giác quan và để lại dấu ấn nhẹ nhàng, kinh điển trong kí ức của người đối diện.

Phong cách

Nước hoa narciso đen dành cho những cô nàng theo phong cách quyến rũ, thanh lịch, trẻ trung và nữ tính. Narciso đen với hương nhẹ ôm trọn cơ thể nên bạn có thể dùng em này trong văn phòng, công sở hoặc đi đến các buổi tiệc nhẹ, dạo phố hay cà phê đều thích hợp. 

Khả năng lưu hương

Với hương hoa cỏ nhẹ nhàng, gợi cảm cùng với hổ phách quyến rũ, thì em này có khả năng lưu hương trung bình từ 5 đến 6 giờ. Với mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng thì em này sẽ phù hợp sử dụng vào ban ngày, ban đêm trong mùa Xuân, Thu và Đông. Và nó không phù hợp cho những hoạt động thể chất hay những hoạt động cần vận động nhiều. 

2. Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

Thiết kế

nuoc-hoa-narciso-2
Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 50ml

lazada

2.760.000 ₫

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum vẫn giữ nguyên thiết kế dạng chai thủy tinh mờ đơn giản nhưng sang trọng, cùng tông màu trắng là chủ đạo và dòng chữ "Pure Musc narciso rodrigue for her" màu đen nổi bật giữa tông trắng toát lên vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng, quý phái.

Mùi hương

Với thành phần trong mùi hương chính của em này là mùi xạ hương và hoa đã đem đến những mùi hương mới lạ, độc đáo. Khác với sự quyến rũ, sexy của những sản phẩm khác, Narrciso Rodriguez Pure Musc for Her EDP đem đến cho nàng mùi hương nhẹ nhàng và tinh khiết hơn.

Hương xạ hương tinh tế, gợi cả được bao phủ, tôn vinh bởi hương hoa trắng tinh khôi, trẻ trung và vô cùng nhẹ nhàng. Rồi ngay sau đó là hương gỗ cashmere ấm áp, nồng nàn là chất xúc tác cho cảm xúc bùng nổ. Hương thơm dịu dàng, tinh khôi nhưng đã đủ sức làm lay động tới mọi giác quan, quấn quýt không buông trong tâm trí của người đối diện.

Phong cách

Narciso trắng chính là sản phẩm nước hoa được Narciso ưu ái dành tặng cho những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, thông minh và không thích sự cầu kỳ. Đem lại cho nàng mùi hương nhẹ nhàng, tinh khiết những cũng đủ làm gây thương nhớ.

Khả năng lưu hương

Mang nồng độ Eau De Parfum (EDP) với lưu lượng tinh dầu ở mức cao nên hương thơm có khả năng lưu hương từ 3 đến 6 giờ. Với hương thơm nhẹ nhàng nhưng vô cùng cuốn hút Em Pure Musc này rất phù hợp để sử dụng trong không khí của tiết trời bốn mùa.

3. Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Thiết kế

nuoc-hoa-narciso-3
Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 50ml

lazada

3.520.000 ₫

Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum được thiết kế khá đơn giản nhưng lại cực kì hấp dẫn với chai chữ nhật cổ điển trong suốt. Điểm nhấn đặc biệt cũng như sức mê hoặc đến từ em Narciso Rodriguez For Her EDP chính là tone màu hồng pastel thơ mộng cùng với thiết kế lớp thủy tinh bao bọc bên ngoài tạo hiệu ứng vô cùng độc đáo, nhẹ nhàng mà cuốn hút.

Mùi hương

Narciso hồng ra mắt phái đẹp vào năm 2006 và cho tới nay nó vẫn luôn nằm trong danh sách những chai nước hoa bán chạy nhất của nhà Narciso. Mở đầu bằng sự tươi mới của trái đào, phảng phất hương thơm mê hoặc của hoa hồng. Tiếp đến Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum đem đến cho các nàng những điều bất ngờ thú vị với sự kết hợp độc đáo giữa Xạ hương cùng và Hổ phách.

Sự quyến rũ của Xạ hương lan tỏa tới tận hương cuối cùng tạo ra sự giao thoa cùng với Gỗ đàn hương, khơi gợi sự gần gũi trước khi kết thúc một "câu chuyện tình yêu" với Cây hoắc hương.

Phong cách

Mùi hương ngọt ngào của Narciso Rodriguez For Her chính là dành cho các cô nàng yêu thích ngọt ngào, quyến rũ và kiêu kì. Không cần quá nồng nặc nhưng cũng đủ để gây vấn vương với người đối diện trong cuộc trò chuyện của bạn.

Khả năng lưu hương

Độ lưu hương của nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDP là khoảng 8 tiếng nếu bạn sử dụng trong môi trường công sở, văn phòng, ít vận động và ít ra mồ hôi. Còn đối với những hoạt động ngoài trời và ra mồ hôi nhiều thì em này lưu hương được khoảng 4 tiếng.

4. Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée

Thiết kế

nuoc-hoa-narciso-4
Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée

Nơi mua tốt nhất - Dung tích 50ml

lazada

2.760.000 ₫

Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée là một loại nước hoa mới được phát hành vào tháng 9 năm 2020 của nhà Narciso Rodriguez. Với thiết kế với thân chai hình khối lập phương vừa đơn giản nhưng lại vừa toát nên sự hiện đại. Đặc biệt với vỏ chai màu cam sáng bắt mắt, hình dáng vỏ chai màu cam nhẹ như màu của ánh mặt trờirạng rỡ, thể hiện trọn vẹn nhất ý nghĩa mà nhà thiết kế muốn gửi gắm tới người phụ nữ qua sản phẩm của mình.

Mùi hương

Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée tôn vinh vẻ đẹp tỏa sáng, cuốn hút của người phụ nữ với hợp hương ấm áp, sống động và gợi cảm mạnh mẽ. Với khởi đầu tươi mát đến từ hỗn hợp hoa sứ trắng, hoa đại và ngọc lan tây. Rồi ngay sau đó là sự hòa quyện dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế của xạ hương và hổ phách. Để rồi khi dần kết thúc, sự kết hợp của hỗn hợp gỗ Tuyết tùng, Cashmera, Vanilla đem tới cho bạn những trải nghiệm đầy ấm áp và quyến rũ. Hương phấn ấm mịn và hương xạ hương mời gọi, mang đến một hương sắc tươi mới, nóng bỏng như làn da tỏa sáng trực rỡ dưới ánh nắng.

Phong cách

Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée toát lên vẻ quyến rũ, tinh tế được thiết kế cho một người phụ nữ hiện đại, luôn tự tin tỏa sáng và xinh đẹp đặc biệt là những cô nàng tuổi 20 với mùi hương nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng tinh tế, trẻ trung và cuốn hút.

Khả năng lưu hương

Khả năng lưu hương lên tới 12 tiếng nếu bạn không vận động nhiều và không ra nhiều mồ hôi. Còn với những hoạt động ngoài trời và ra nhiều mồ hôi thì em này sẽ lưu hương được khoảng 6 - 8 tiếng.

5. Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge

Thiết kế

nuoc-hoa-narciso-5
Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge

Nơi mua tốt nhất

lazada

3.530.000 ₫

Cũng như các loại nước hoa khác của nhà Narciso - Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge mang một dáng vẻ vuông vức, gọn gàng dễ nhận diện. Đặc biệt, em nước hoa này thu hút các nàng bởi sắc đỏ rực rỡ tượng trưng cho sự quyến rũ của phái đẹp. Bên ngoài được bao phủ bởi một lớp thủy tinh trong suốt.

Mùi hương

Chai nước hoa này vẫn sử dụng chủ lực là nốt xạ hương quyến rũ những đã giảm đi chút ít và thêm vào đó một chút hương thơm nồng nàn, êm ái của các loài hoa. Đem lại dáng vẻ quyến rũ, gợi cảm đầy táo bạo. Hương thơm lôi cuốn với nốt hương ấm áp và nồng nàn hiếm có.

Tầng hương đầu mở ra sự êm ái, lãng mạn của đóa hoa diên vĩ hòa quyện với mùi hương nồng nàn, quyến rũ của sắc đỏ hoa hồng Bulgaria. Để rồi đến với tầng hương chính là xạ hương huyền bí, quyến rũ  kết nối với tầng hương cuối cùng. Nơi mà đậu Tonka ngọt ngào, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ hòa quyện vào cùng sự hiện đại, xanh tươi của cỏ hương bài.

Phong cách

Nước hoa Narciso đỏ trở thành một trong những mùi hương sexy bậc nhất dành cho phái nữ. Chai nước hoa bật mí cho bạn về một cô gái hiện đại, mãnh liệt và đầy thú vị. Với sự quyến rũ và huyền bí khiến bất kì phải mạnh nào chạm phải mùi hương cũng đều xiêu lòng trước vẻ đẹp của nàng.

Khả năng lưu hương

Với Narciso Rodriguez Narciso EDP Rouge thì xạ hương cũng được tiết chế ở mức phù hợp, sử dụng càng về sau thì mùi hương của sản phẩm càng ấm áp và ngọt ngào hơn. Và độ lưu hương của sản phẩm này cũng tầm 6 đến 8 giờ.

6. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum

Fleur Musc được sinh ra từ sự khao khát và mong muốn của tôi trong việc tạo ra một mùi hương với trái tim được bao bọc bởi xạ hương ấm áp tinh khiết cùng sự nồng nhiệt của những cách hoa hồng đầy quyến rũ.

nuoc-hoa-narciso-6
Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum

Nơi mua tốt nhất

lazada

2.760.000 ₫

Thiết kế

Chai nước hoa nổi bật với tông thiết kế là màu hồng rực rỡ sống động, phản ánh bản chất ấm áp và nồng nàn của Fleur Musc For Her như một hương vị mới, một chương mới thật hấp dẫn cho sự phát triển của câu chuyện nhà Narciso Rodriguez.

Mùi hương

Thuộc nhóm hương hoa cỏ gỗ, xạ hương. Với hương đầu: Hạt tiêu hồng, hương giữa: Hồng, Mẫu đơn và Xạ hương, hương cuối: Hoắc hương và Hổ phách, hương chính: Hoa hồng, Mẫu Đơn, Xạ.

Phong cách

Fleur musc For Her đã tái hiện thành công hình ảnh nữ tính đậm, đam mê. Đó là một mùi hương gợi lên sự quyến rũ và gợi cảm dành cho mọi phụ nữ.

Khả năng lưu hương

Độ tọa hương của sản phẩm này chỉ khoảng 1 cánh tay cùng khả năng lưu hương trên 8 giờ đồng hồ, hương thơm sẽ dịu dàng và ấm áp hơn khi về sau.

Mua nước hoa Narciso chính hãng ở đâu?

nuoc-hoa-narciso-dia-chi-mua
Các sản phẩm được đánh giá rất tốt của Narciso

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nước hoa thương hiệu Narciso bị làm giả. Đó là những sản phẩm kém chật lượng, được làm từ những thành phần không rõ nguồn gốc. Khi sử dụng những sản phẩm nước hoa bị làm giả có thể khiến bạn bị dị ứng và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Những loại nước hoa giả thường được làm rất tỉ mỉ, rất giống với sản phẩm chính hãng. Do đó, người mua khó có thể nhận biết được bằng mắt thường.

Để tìm mua các sản phẩm nước hoa chính hãng của nhà Narciso bạn có thể tìm hiểu và chọn mua trực tuyến trên trang web store Narciso chính hãng.

Hiện nay, thương hiệu này cũng đã mở bán gian hàng chính hãng trên trang Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể dễ dàng đặt mua và nhận hàng tại nhà.

Ưu điểm khi chúng ta mua hàng trên Lazada:

  • Miễn phí giao hàng
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Sản phẩm đa dạng
  • Xem được các đánh giá thực tế từ khách hàng đã mua

Câu hỏi thường gặp

1. Có cách nào để tăng độ bền mùi hương của nước hoa Narciso?  

Đặt nước hoa ở những vùng nhiệt độ thấp và khô ráo

Nhiệt độ và độ ẩm cao có thể làm giảm độ bền mùi hương của nước hoa. Vì vậy, bạn nên lưu trữ nước hoa của mình ở nơi mát mẻ và khô ráo. 

Thoa kem dưỡng da trước khi sử dụng nước hoa

Những điểm ẩm ướt trên da có thể giúp hương thơm của nước hoa bền lâu hơn. Vì vậy, trước khi sử dụng nước hoa, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng da lên da để giữ cho nước hoa bền mùi hơn. 

Sử dụng lượng vừa đủ

Không nên sử dụng quá nhiều nước hoa một lúc, vì điều đó có thể làm giảm độ bền mùi hương của nước hoa. Vì vậy, hãy sử dụng lượng vừa đủ để đảm bảo mùi hương của nước hoa còn tồn tại trong một thời gian dài. 

Xịt nước hoa vào các vùng có mạch đập

Các vùng có mạch đập, chẳng hạn như cổ tay, cổ, và gối có thể giúp mùi hương của nước hoa bền lâu hơn. Vì vậy, hãy xịt nước hoa vào những vùng này để đảm bảo mùi hương của nó tồn tại lâu hơn.

2. Nước hoa của Narciso phù hợp với nam hay nữ?  

Nước hoa của Narciso phù hợp cho cả nam và nữ. Sản phẩm này có nhiều loại hương thơm khác nhau, có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả hai giới. Mùi hương của nước hoa nhà Narciso thường mang đậm chất nam tính, tinh tế và đầy quyến rũ, nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng và tươi mới, phù hợp cho những người yêu thích mùi hương trẻ trung và sang trọng.

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Narciso và Top 6 mùi hương được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiểm hương nước hoa Narciso phù hợp với mình!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hưng Hữu

Hay lắm

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 23:20 04/02/2023
img-avatar