Review nước hoa Narciso cam Rodriguez Eau De Parfum Ambrée

10.08.2022 - 10:29

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dòng nước hoa narciso cam Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée, hãy xem bài viết dưới đây nhé!

Phái nữ chúng ta không chỉ cần chăm chút cho vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, sức khỏe tốt hay giọng nói ngọt ngào thì hương thơm cũng rất quan trọng. Hương thơm giúp thu hút những người xung quanh ta mà còn khiến cho người khác có thiện cảm và thậm chí có thể “gây nhớ nhung ” nữa.

Vậy nên nước hoa là một thứ không thể thiếu trong hành trang của mỗi người con gái, phụ nữ. Sau đây chúng tôi muốn giới thiệu dòng sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Ambrée đến từ thương hiệu vô cùng nổi tiếng Narciso.

nuoc-hoa-narciso-cam-1648442881

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez nổi tiếng như thế nào?

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez là một thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ tại Mỹ.

Người ta không còn xa lạ gì với thương hiệu thời trang cao cấp được sáng lập bởi ông Narciso Rodriguez – một người đàn ông Mỹ gốc Cuba. Với nền tảng học tập tại ngôi trường danh tiếng, ông Rodriguez từng làm việc tại Anne Klein, Calvin Klein. 

Phải kể đến dấu ấn năm 1995 của ông với thành công bắt đầu từ bộ váy cưới của Carolyn Bessette với John Kennedy, Jr. Người ta chú ý đến Narciso Rodriguez nhiều hơn. Và rất nhanh sau đó, năm 1997, ông chính thức ra bộ sưu tập riêng của mình. 
 

nuoc-hoa-narciso-cam1-1648443086

Không chỉ dừng lại ở việc ra mắt các thiết kế thời trang, Narciso Rodriguez đã mở rộng sang lĩnh vực nước hoa với dòng sản phẩm đầu tay là For Her vào 2003 và For Him vào 2007. Nước hoa Narciso của Mỹ thu hút sự chú ý của cả nam và nữ. Với hương thơm gợi cảm, cuốn hút sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sản phẩm của Narciso được sản xuất theo công nghệ sản xuất tiên tiến, cho hương thơm rõ nét, lưu trên da lâu. Narciso được ví von là một chiếc chìa khóa vạn năng, giúp bạn mở cửa trái tim của bất kì ai và đủ vương vấn luyến lưu người đối diện.

Cho đến thời điểm hiện tại Narciso Rodriguez có tất cả hơn 27 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ với những tên gọi và hương thơm khác nhau.

Review nước hoa Narciso cam Rodriguez Eau De Parfum Ambrée.

Lại thêm một “nàng thơ” mới nhà Narciso chiếm trọn con tim nàng. Một phiên bản sắc màu hoàn toàn khác, ra mắt năm 2020, thừa hưởng độ hot từ dòng Poudree trước đó mang tên nước hoa Narciso Ambree Eau De Parfum. Mùi hương tiết chế xạ hương, cho hương hoa cỏ “bung nở”. 

Có hoa đại, ngọc lan tây nổi bật nhất rồi mới đến xạ hương mời gọi. Dĩ nhiên là nước hoa này vẫn có hương phấn mềm tạo lập bởi xạ hương, sức hút vuốt ve da dẻ người dùng của nốt hương này chưa bao giờ mất đi. Bởi đó là tinh thần riêng có của Narciso Rodriguez.

Phiên bản màu cam của Narciso Rodriguez dành cho nữ chỉ có một. Là chai nước hoa vuông lùn vô cùng đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính. Không cần phân biệt em nó với ai vì nước hoa Nar cam này đã đủ để nàng bối rối vì quá đỗi lôi cuốn rồi. 

nuoc-hoa-narciso-cam2-1648443243

Nước hoa Narciso Ambree EDP chai màu cam là thành viên mới của hãng nước hoa Narciso Rodriguez, đây là một hương thơm hoa phương Đông dành cho phụ nữ vừa được ra mắt vào năm 2020. Người pha chế mùi hương này là Aurelien Guichard.

Narciso cam này thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông – Oriental Flower. Một bước đi khác lạ của hãng nước hoa Mỹ. Vốn dĩ những chai nước hoa khác chủ yếu đi theo hướng hương hoa cỏ gỗ xạ hương.

Nước hoa Narciso Ambree EDP được lấy cảm hứng từ một người phụ nữ có làn da tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời khiến vẻ đẹp của cô trở nên gợi cảm và rạng rỡ hơn. Thiết kế chai nước hoa lần này vẫn giữ nguyên thiết kế cũ nhưng được tô điểm bởi sắc cam nhẹ nhàng, tinh tế như làn da được ánh nắng bao phủ.

nuoc-hoa-narciso-cam3-1648443461

Thiết kế của nước hoa Narciso cam:

Thiết kế chai của Narciso Rodriguez Ambree vẫn giống các mẫu cũ trước đó, trang nhã được tô điểm bằng sắc màu cam nhẹ nhàng tinh tế, gợi nhớ đến làn da được phủ lớp phấn ấm áp lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

Phần nắp chai cũng được cách điệu và mang màu cam bóng bẩy, sang trọng và tươi mới, thu hút. Từ cái nhìn đầu tiên hẳn là ai cũng sẽ bị ấn tượng với chai nước hoa Narciso Rodriguez này.

Hộp đựng bên ngoài cũng là màu cam tươi sáng, nhẹ nhàng. Bạn đang muốn làm quà tặng người thân hoặc người yêu thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

nuoc-hoa-narciso-cam

Mùi hương

Hương đặc trưng:

  • Hương đầu: Hoa trắng, Hoa sứ, Hoa ngọc lan tây.
  • Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách.
  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, Vanilla, Cashmeran.

Nhóm hương: Hương Hoa cỏ Phương đông – Oriental Floral

Cùng là ba tầng hương, tưởng chừng đơn giản nhưng lại khiến khứu giác như bị “bấn loạn” và mê mẩn từ phút ban đầu. Mở đầu cho Narciso Ambree EDP là hoa sứ trắng, là đại, là ngọc lan tây. Cảm giác có chút thanh thuần, dịu dàng chứ không hề nhàm chán. Òa vào hương giữa, là cuộc trỗi dậy của xạ hương và hổ phách. 

Tưởng chừng nốt hương này quá mạnh lấn át cả hương hoa, nhưng không, nước hoa Narciso  cam vẫn là cuộc dạo chơi xuyên suốt của những sắc hương hoa cỏ ấy. Kết lại hương cuối có vani dịu ngọt, có cashmeran và tuyết tùng. Một tổng thể ngập sự cuốn hút Rodriguez.

Độ lưu hương

Dù chỉ tỏa hương gần nhưng chai nước hoa Narciso cam này lại lưu mùi cực kỳ dài lâu. 

Được làm với nồng độ EDP nên có độ lưu hương rất lâu trung bình tầm 8 đến 10 giờ, toả hương nhẹ ôm trọn cơ thể nên chai này dùng văn phòng, công sở vô tư luôn hoặc sử dụng đi đến các buổi tiệc nhẹ, dạo phố hay cà phê đều thích hợp. 

Và với mùi hương vừa phải thì em này sẽ phù hợp sử dụng vào ban ngày, ban đêm trong mùa Xuân, Thu và Đông.

Nước hoa Narciso Rodriguez cam phù hợp với ai:

Narciso cam hướng theo phong cách quyến rũ, thanh lịch, trẻ trung và nữ tính; phù hợp với bạn nữ từ 25 tuổi trở lên.

nuoc-hoa-narciso-cam6-1648443932

Cách chọn nước hoa phù hợp với bản thân:

Nước hoa giống như một người bạn, chỉ sử dụng nó khi bạn thực sự yêu thích nó. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể tự tin thể hiện cá tính của mình.

Một mùi hương phù hợp với bạn quan trọng hơn giá trị của nước hoa rất nhiều, đừng chọn nó đơn giản vì nó đắt, nó là một thương hiệu được săn đón. Khi chọn nước hoa, bạn nhớ chú ý một số điều sau:

  • Hương đầu: Là mùi hương mà ngay khi mở nắp lọ nước hoa bạn sẽ cảm nhận được ngay. Hầu hết các loại nước hoa ngày nay đều có hương đầu là trái cây, cam quýt hoặc thảo mộc.
  • Hầu hết các bạn đều bị kích thích bởi mùi hương này, nhưng nó thực sự sẽ không giữ được lâu. Đơn giản, nó chỉ tồn tại trong vài giây đầu tiên, sau đó chuyển sang mùi hương khác, gọi là hương cuối.
  • Hãy chọn loại nước hoa bạn thích để trở nên tự tin hơn.
  • Lớp hương cuối: Đây là lớp hương lưu lại trên da bạn suốt cả ngày. Để kiểm tra độ tỏa hương của lớp nền, bạn chỉ cần xịt nhẹ lên cổ tay, đợi khoảng 20 phút rồi ngửi lại. Nó là lớp hương cuối cùng.

Việc chọn cho mình một loại nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là phong cách và quan trọng là phải phù hợp với túi tiền của mỗi người.

Mùi hương cơ thể sẽ phần nào nói lên phong cách mà người đó theo đuổi. Có người thích sự cá tính, có người thích mùi nước hoa nhẹ nhàng. Có người thích hương hoa để tạo sự quyến rũ. 

Mua nước hoa Narciso cam chính hãng ở đâu?

Để mua nước hoa Narciso chính hãng thì có hai phương thức để mua hàng chính là đặt hàng online qua website chính thức  hoặc đến ngay cửa hàng xem trực tiếp.

Ngoài ra, hiện nay Narciso đã có gian hàng chính hãng trên Lazada với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Bạn có thể đặt hàng theo link mình đặt bên dưới nhé:

nuoc-hoa-narciso-cam

Ưu đãi tốt nhất

2.439.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

 

 

Từ đó bạn có thể có lựa chọn phù hợp khi mua nước hoa cho bản thân hoặc là dành tặng cho những người thân yêu của mình.

Hy vọng bài review của chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng nước hoa narciso cam Rodriguez Eau De Parfum Ambrée đến từ thương hiệu nổi tiếng Narciso. 
 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!