Review nước hoa Narciso trắng Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

18.05.2023 - 14:19

Nước hoa Narciso trắng Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum đến từ thương hiệu nổi tiếng Narciso Rodriguez đang là sản phẩm khiến chị em phái đẹp điên đảo, nóng lòng muốn sở hữu. Vậy điều gì làm nên sức hút cho sản phẩm này đến vậy? Hãy cùng Chanh Tươi Review tìm hiểu về em “xạ hương thuần khiết” này, xem hãng gửi gắm những điều gì độc đáo trong sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Narciso

Narciso Rodriguez là một thương hiệu nước hoa có xuất xứ từ Mỹ. Thương hiệu này được đặt theo tên của nhà thiết kế thời trang Narciso Rodriguez III, người Mỹ gốc Cuba. Ông học tại trường Parsons School of Design, một trường nổi tiếng về thời trang ở Mỹ. Sau đó, ông làm việc cho nhiều công ty ở New York, trong đó có Anne Klein và Calvin Klein.

Narciso Rodriguez hợp tác với Beaute Prestige International, một công ty con của Shiseido, để tạo ra nước hoa đầu tiên cho phụ nữ mang tên For Her vào năm 2003. Năm 2007, ông ra mắt nước hoa cho nam giới mang tên For Him.

Ngoài ra, Narciso Rodriguez còn làm việc với những nhà sáng tạo nước hoa nổi tiếng như: Sonia Constant, Nadege le Garlantezec, Aurelien Guichard, Francis Kurkdjian.

Narciso Rodriguez được biết đến với những nước hoa dành cho cả nam và nữ có tên gọi For Her và For Him. Hiện nay, Narciso Rodriguez có hơn 27 loại nước hoa khác nhau cho cả nam và nữ với những hương thơm đặc trưng.

narciso-trang
Narciso trắng

Có nên mua nước hoa thương hiệu Narciso?

Để thấy tính cách hay phong cách của một người không chỉ qua vẻ bề ngoài cách ăn mặc mà bên cạnh đó mùi hương cũng là thứ mà ta nhận thấy rõ nhất từ con người họ. Mùi hương có thể khiến con người ta xao xuyến khi lần đầu gặp mặt đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa cao cấp, nữ tính và quyến rũ, thì nước hoa thương hiệu Narciso của nhà thiết kế Narciso Rodriguez là một gợi ý không tồi. Bởi đây là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng đến từ Mỹ, được sáng lập vào năm 2014 và đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau với các hương thơm đặc trưng như hoa cỏ, gỗ xạ hương, phương Đông... Đây là thương hiệu nổi tiếng với cách pha chế xạ hương rất hay và đặc biệt. 

Nước hoa Narciso có nhiều dung lượng khác nhau từ 30ml đến 100ml, phù hợp với nhiều nhu cầu và túi tiền của khách hàng. Thương hiệu này cũng có nhiều bộ sản phẩm quà tặng hấp dẫn, bao gồm nước hoa và dưỡng thể. Nước hoa của hãng được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và độ lưu hương. 

Một mùi hương thơm sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin khi xuống phố, từng mùi hương khác nhau sẽ thể hiện được các phong cách khác nhau của bạn. Và theo chúng tôi thấy đa phần thì chị em phụ nữ mình sẽ có xu hướng thích loại nước hoa mang phong cách trẻ trung, đáng yêu nhưng cũng phải gợi cảm, quyến rũ.

Nói đến mùi hương gây nghiện, gợi cảm thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua những nước hoa có nốt xạ hương quyến rũ. Nhắc tới xạ hương làm chúng ta có thể nghĩ ngay đến dòng nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum, 

Năm 2019, Narciso đã cho ra em nước hoa Pure Musc – “Xạ hương thuần khiết” với mùi xạ hương nhẹ nhàng và tinh khiết hơn so với các “anh chị em” khác của nhà Narciso. Dưới đây, chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về em nó nhé!

Review chi tiết nước hoa Narciso trắng Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

narciso-trang-1
Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

Từ ngay sau khi ra mắt, hương thơm nước hoa Narciso nữ đã thực sự “lay động” mọi con tim ngay từ lần chạm đầu tiên. Với sự hòa quyện nhịp nhàng của các hương sắc thiên nhiên. Nước hoa Narciso white khoác lên mình hương thơm hiện đại, nữ tính và vô cùng quyến rũ. Chai nước hoa Narciso white này đích thị là một lát cắt vô cùng thuần khiết, thanh lịch đầy mời gọi của xạ hương nồng nàn.

Nước hoa vừa mới chạm vào làn da, các nàng sẽ cảm nhận ngay được chút nồng nhè nhẹ vô cùng dễ chịu của xạ hương. Hương thơm của tinh chất tốt cho sức khỏe như một luồng sinh khí làm cơ thể trở nên tươi tắn, sảng khoái hơn bao giờ hết. 

Chạm vào sâu bên trong các nàng sẽ bắt gặp hương thơm ngọt ngào, mê đắm của những loại hoa trắng tinh khôi. Kết lại bức tranh mùi hương của nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc là hương thơm ấm áp, nồng nàn của hương gỗ cashmeran. Như một chất xúc tác làm bùng nổ mọi cảm xúc.

Narciso Rodriguez Pure Musc được tạo ra bởi nhà điều chế Sonia Constant tài ba, mùi hương được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết của người mẫu Julia Bergshoeff và là dòng nước hoa “siêu phẩm” dành cho phái đẹp. Được thiết kế giống với các “đàn chị” nhưng đặc biệt hơn với thủy tinh mờ và hai màu trắng đen vừa trong sáng vừa huyền bí, gợi cảm.

Các tầng hương độc đáo - Narciso trắng

Cũng xem các tầng hương của nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum có những mùi gì nhé.

  • Hương đầu: Xạ hương
  • Hương giữa: Hương hoa 
  • Hương cuối: Gỗ Cashmeran
  • (Thương hiệu không công bố cụ thể hương hoa gì nhưng chúng tôi cảm nhận được mùi hương hoa tươi giống của hoa hồng trắng và hoa phong lan trắng rất thơm)
  • Nhóm hương: Floral Woody Musk
  • Độ tỏa hương: Gần – Tỏa hương trong vòng 1 cánh tay
  • Phong cách: Quyến rũ, Cá tính
  • Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân

Thiết kế trong trẻo - tinh khôi

nuoc-hoa-narciso-trang1-1647579369
Thiết kế trong trẻo tinh khôi

Chai nước hoa vẫn sử dụng dáng hình kinh điển của dòng For Her, nước hoa Narciso white được khoác lên mình lớp áo trắng tinh khôi sang trọng, kiêu kỳ.

Sử dụng dáng thủy tinh mờ càng làm tăng thêm độ nịnh mắt và sang cho chai nước hoa Narciso Rodriguez này. Thay vì phủ trắng từ A đến Z, thương hiệu đình đám xứ cờ hoa khéo léo đưa màu đen tương phản vào phần nắp màu đen tuyền. Điểm nhấn đặc biệt của chai nước hoa này đó chính là nút xoay mở màu đen hết sức huyền bí. 

Thân chai được chạm khắc tên logo thương hiệu màu đen cực kỳ nổi bật. Tất cả chi tiết đều được thiết kế rất đơn giản, nhưng cùng hòa quyện và tạo nên một tổng thể thực sự tinh tế và bắt mắt.

Sự kết hợp đầy thẩm mỹ của bộ đôi màu sắc đối lập huyền thoại khiến cho nước hoa Pure Musc For Her EDP trở nên nổi bật và thu hút khi đứng cạnh những “đồng đội” khác chung nhà. Vẻ bề ngoài trắng trẻo tinh khôi này đặc biệt phù hợp với những bạn gái trẻ trung năng động.

Mùi hương tinh khiết - quyến rũ

Với mùi hương chủ đạo là xạ hương nồng nàn, sản phẩm khuấy động hương mùa hè với nốt trầm ấm áp hòa quyện cùng hổ phách, hoa hồng, mùi hương gỗ cashmeran thanh lịch và nồng nàn chắc chắn sẽ “hạ gục” trái tim một cô gái thử sức.

Là nguồn sức sống đem lại tuổi thanh xuân cho phái đẹp. Nước hoa Narciso white như một điều kỳ diệu làm khơi sáng nét đẹp bên trong của người phụ nữ. 

Hương thơm hiện đại, thanh khiết của em nước hoa này có thể lưu giữu trên cơ thể các nàng đến 6 tiếng. Khi tham gia một hoạt động hay dự một buổi tiệc dài, các nàng nên đem theo em nước hoa này bên người để có thể dặm lại khi cần. Em nước hoa “ thần thánh” này có thể đồng hành với các nàng bất kể thời gian nào, dù là mùa xuân, hạ, thu hay đông thì đều là hợp lý.

Nước hoa Narciso trắng mang đến một cái nhìn hoàn toàn khác về nhà Narciso. Chai nước hoa sử dụng xạ hương một cách tiết chế hơn bao giờ hết. Hương xạ hương tinh tế, gợi cảm len lỏi vào từng thớ thịt của hoa trắng. Hoa trắng tinh khôi, trẻ trung lại vô cùng nhẹ nhàng rung rinh trước xạ hương. 

Để ngay sau đó lại mơn man trên cơ thể nàng bằng mùi hương của gỗ cashmere. Hương gỗ cashmere ấm áp, nồng nàn là chất xúc tác cho cảm xúc bùng nổ. Chai nước hoa dịu dàng nhưng lại đủ sức lay động mọi giác quan. Nó bao bọc khắp cơ thể nàng và quấn quýt trong tâm trí của người đối diện.

narciso-trang-2
Mùi hương tinh khiết quyến rũ

Khi sử dụng một, hai lần đầu bạn sẽ cảm thấy hương thơm của Pure Musc cũng không có gì đặc sắc nhưng càng về sau càng sử dụng nhiều, bạn sẽ bị cuốn vào hương thơm của nó đầy bất ngờ. 

Mùi hương của em nó kiểu thoang thoảng nhẹ, lúc ẩn lúc hiện và nổi bật với mùi xạ hương đan xen chút hương hoa và gỗ cho ra hương thơm khá thú vị. Mặc dù mùi hương ban đầu của Pure Musc khá nhẹ nhưng nó sẽ dần hơi nồng hơn. Mặc dù tầng hương tối giản nhưng Naciso Pure Musc vẫn chiếm được rất nhiều tình yêu từ các cô nàng.

Sự thanh khiết của “xạ hương”, như từng cánh hoa mềm mại vuốt ve làn da trắng mịn của những cô gái nữ tính đang mang trong mình sức sống của tuổi thanh xuân.

Nước hoa Pure Musc Trắng nắp đen đánh lừa khứu giác bằng cách dẫn dắt mùi hương đầy tinh quái theo cảm nhận riêng của mỗi người, và trong nốt hương xạ hương thuần khiết là mùi hương của nàng khi vừa tắm mình trong làn nước mát lạnh với hàng ngàn cánh hoa thơm. 

Nhẹ nhàng và từ tốn, chỉ khi cô ấy đến gần với nụ cười thân thiện trên môi, sự gần gũi của mùi hương Cashmeran mới khiến người đối diện cảm thấy dễ chịu, bắt đầu những câu hỏi làm quen hài hước. 

Họ, tất cả đều có chung một mục tiêu là khám phá điều kỳ diệu bên trong Pure Musc, bởi vì sự tò mò đã đánh cắp trái tim và trí óc của họ ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Độ lưu hương

Được làm với nồng độ tinh chất EDP, Pure Musc có độ lưu hương khá tốt – khoảng trên 6 giờ và độ lan tỏa mùi hương gần, khoảng cách để cảm nhận nó chỉ tỏa hương trong khoảng nửa cánh tay thôi.

Nước hoa Narciso trắng phù hợp với ai?

Với hương thơm dễ chịu nên chúng sẽ thích hợp cho cô nàng từ 21 tuổi trở lên với phong cách trẻ trung, dịu dàng, ngây thơ và phù hợp để sử dụng được quanh năm luôn ấy, nhất là vào ban ngày. 

Bạn hoàn toàn có thể dùng em Narciso Pure Musc này vào bất cứ dịp gì kể cả dùng ở văn phòng làm việc đều được bởi hương thơm và độ tỏa hương không quá kén chọn.

Tuýp chọn nước hoa phù hợp với bản thân

Nước hoa là một người bạn đồng hành, bạn chỉ nên dùng nó khi bạn thật sự yêu thích nó. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể tỏa sáng với phong cách riêng của mình. Một mùi hương phù hợp với bạn quan trọng hơn giá trị của nước hoa rất nhiều, đừng chọn nó đơn giản vì nó đắt, nó là một thương hiệu được săn đón. 

Khi chọn nước hoa, bạn nhớ chú ý một số điều sau:

  • Hương đầu: Là mùi hương mà ngay khi mở nắp lọ nước hoa bạn sẽ cảm nhận được ngay. Hầu hết các loại nước hoa ngày nay đều có hương đầu là trái cây, cam quýt hoặc thảo mộc.
  • Hầu hết các bạn đều bị kích thích bởi mùi hương này, nhưng nó thực sự sẽ không giữ được lâu. Đơn giản, nó chỉ tồn tại trong vài giây đầu tiên, sau đó chuyển sang mùi hương khác, gọi là hương cuối.
  • Hãy chọn loại nước hoa bạn thích để trở nên tự tin hơn.
  • Lớp hương cuối: Đây là lớp hương lưu lại trên da bạn suốt cả ngày. Để kiểm tra độ tỏa hương của lớp nền, bạn chỉ cần xịt nhẹ lên cổ tay, đợi khoảng 20 phút rồi ngửi lại. Nó là lớp hương cuối cùng.

Mua nước hoa Narciso chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Nước hoa Narciso là một trong những dòng nước hoa được yêu thích bởi hương thơm độc đáo, quyến rũ và sang trọng. Bạn có thể chọn mua cho mình một loại nước hoa Narciso phù hợp với cá tính và sở thích của bạn để tăng thêm sức hút và tự tin trong giao tiếp. Thông thường, dòng nước hoa Narciso màu trắng sẽ có mức giá giao động từ 1.800.000 đồng cho chai 30ml và tầm 2.700.000 cho chai 50ml tùy thuộc vào nồng độ và nhóm hương. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua các set quà tặng gồm nhiều sản phẩm khác nhau với giá ưu đãi.

Tuy nhiên, cũng như các mặt hàng khác, nước hoa Narciso cũng sẽ bị làm giả và nhái rất nhiều, vậy nên bạn cần tìm địa chỉ uy tín, chính hãng để đặt mua nhé. Bạn có thể tham khảo các cửa hàng, shop chuyên hàng xách tay, hoặc có thể mua nước hoa Narciso chính hãng tại các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như Shoppe, Lazada,.. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ và chất lượng của sản phẩm trước khi mua để tránh nhầm lẫn hoặc mua phải hàng giả, hàng nhái.

Tại Lazada hiện nay Narciso đã có gian hàng chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, bạn có thể đặt mua dễ dàng theo link mình đặt bên dưới nhé.

nuoc-hoa-narciso-trang5-1647579824
Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum - Narciso trắng
Nơi mua tốt nhất
lazada-buy-now

2.760.000 ₫

Hướng dẫn cách sử dụng nước hoa Narciso giúp lưu hương lâu phai

Để giúp lưu hương lâu, khi xịt nước hoa Narciso bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn vị trí xịt nước hoa phù hợp: những vùng da có mạch máu gần bề mặt như cổ tay, sau tai, cổ, ngực, khuỷu tay.
  • Xịt nước hoa từ khoảng cách 15-20 cm để tạo độ phủ rộng và đều.
  • Không xoa nước hoa sau khi xịt để tránh làm giảm độ bền của hương thơm.
  • Bảo quản nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Bởi nhiệt độ cao vì sẽ làm những liên kết phân tử nước hoa bị phá vỡ. Nước hoa bền mùi nhất khi đặt nơi mát mẻ, tránh ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng thêm các sản phẩm chăm sóc da cùng dòng hương với nước hoa để tăng cường hiệu quả lưu hương.

Kết luận

Nếu bạn muốn mua một chai nước hoa cho bản thân hoặc làm quà cho người thân, bạn có thể tham khảo dòng nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum. Đây là một loại nước hoa mang hương thơm hoa cỏ và gỗ, với hương đầu là xạ hương, hương giữa là hoa và hương cuối là cashmeran. Nước hoa này được ra mắt vào năm 2019 và được tạo ra bởi nhà pha chế Sonia Constant. Nước hoa này có độ lưu hương cao và phù hợp với mọi mùa và dịp. 

Việc chọn cho mình một loại nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là phong cách và quan trọng là phải phù hợp với túi tiền của mỗi người. Mùi hương cơ thể sẽ phần nào nói lên phong cách mà người đó theo đuổi. Có người thích sự cá tính, có người thích mùi nước hoa nhẹ nhàng. Có người thích hương hoa để tạo sự quyến rũ.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ với bạn về nước hoa Narciso trắng Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum, bạn đã có được những thông tin hữu ích rồi nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

hong-tho
Hồng Thơ

Biên tập viên

Giới thiệu ngắn về Hồng Thơ Xin chào quý độc giả, mình là Thơ. Là một người yêu thích viết lách, Thơ cho rằng viết lách là cách gom nhặt những cảm xúc, những thông tin, trải nghiệm mà mình cảm thấy nó ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!