Review nước hoa Narciso đỏ Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge

10.08.2022 - 10:30

Nước hoa thương hiệu Narciso có rất nhiều mùi hương, trong đó nước hoa Narciso đỏ có mùi hương khá đặc biệt mà chỉ một lần hương thoáng qua cũng đủ vương vấn. Trong bài viết này là review chi tiết lí do vì sao dòng nước hoa này lại được chị em mê mẩn đến vậy. Bật mí là dòng nước hoa này cũng được đánh giá là khiến phái nam vương vấn đấy.

Đôi nét về thương hiệu Narciso

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez lấy theo tên của nhà sáng lập Narciso Rodriguez III. Ông là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ gốc Cuba. Từ lĩnh vực thời trang, ông dần mở rộng và lấn sân sang lĩnh vực nước hoa và cho ra đời dòng nước hoa For Her vào năm 2003. Sau đó, năm 2007, ông tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa For him dành cho nam giới.

Với lòng yêu mến cái đẹp, Narciso Rodriguez luôn muốn tạo nên những sản phẩm nước hoa giúp phái nữ cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn. Ông muốn phái đẹp xức nước hoa Narciso Rodriguez và coi nó như là một thứ vũ khí riêng để bản thân cảm thấy gợi cảm, quyến rũ và tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Trong thiết kế nước hoa Narciso, điểm đặc trưng là nốt xạ hương luôn là trung tâm, các hương đầu và hương cuối là hương hòa quyện cùng hoa cỏ, gỗ và một nốt hương khác biệt để tạo nên các cá tính khác nhau cho từng dòng nước hoa. Hiện tại hãng Narciso Rodriguez có hơn 25 loại nước hoa trên thị trường. Mỗi dòng nước hoa có một ưu thế riêng, mang nét cá tính và phong cách riêng biệt. Trong đó nước hoa Narciso đỏ là một trong những dòng nước hoa được nhiều khách hàng nữ ưa chuộng bởi mùi hương vô cùng gợi cảm, có sức hút lớn khiến phái mạnh vương vấn.

Nước hoa narciso đỏ

Nước hoa narciso đỏ đem đến sự gợi cảm đầy táo bạo

Review nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge

Chương trình TẾT MỚI SALE TO trên Lazada, nước hoa Narciso chính hãng giảm 20% toàn gian hàng cùng nhiều sản phẩm hot mua 1 tặng 1.
Khung giờ vàng sale đặc biệt 0-2h ngày 5/1. Bạn đừng bỏ lỡ nhé!

nuoc-hoa-narciso

Xem ngay Nước hoa Narciso chính hãng giảm 20%

Nước hoa Narciso đỏ phát hành năm 2018, là một sáng tạo đầy cám dỗ với màu đỏ đầy quyến rũ, khiêu khích. Bạn có biết không, đại diện hình ảnh cho dòng nước hoa này Narciso Rouge đỏ chính là Raquel Zimmermann – siêu mẫu đắt giá bậc nhất Brazil đấy.

Về thiết kế, mùi hương, phong cách và độ lan tỏa mùi hương

  • Về thiết kế: nước hoa có vỏ ngoài là khối thủy tinh vuông vắn, bên ngoài trong suốt, phần đựng  nước hoa sơn màu đỏ rực bên trong, nắp vuông đồng bộ. Cầm trên tay chai nước hoa màu đỏ rực kiểu đầy mị lực ấy. Tổng thể chai vừa chắc chắn, vừa sang chảnh, ấn tượng lắm luôn.
  • Về mùi hương: nước hoa Narciso đỏ có nhóm hương chính gồm: Xạ hương, Hoa diên vĩ, Hoa hồng, Đậu tonka, Vani. Trong đó, hương đầu: Hoa Iris, Hoa hồng Bungari. Hương giữa: Xạ hương, Hoa cam, Hoa huệ. Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ tuyết tùng trắng, Vanilla, Đậu Tonka

Có thể cảm nhận mùi hương nước hoa như sau: mở đầu câu chuyện tình lãng mạn với diên vĩ, với hồng Bulgaria ngọt ngào, để rồi ngay lập tức xạ hương huyền bí, nồng nàn hòa vào, lưu luyến mãi chẳng chịu rời. Dấu ấn ở hương cuối đọng lại là gỗ tuyết tùng nóng ẩm, là cỏ hương bài duyên dáng, thanh lịch, là đậu tonka sang trọng bao phủ. Cú chạm ở từng nốt hương đều trọn vẹn và say đắm. Cảm giác bốc lửa, tôn tạo vẻ gợi cảm, đồng thời cũng khơi dậy niềm đam mê hiện lên rõ nét ở hương giữa và hương cuối.

Nước hoa narciso đỏ

Nước hoa narciso chai đỏ lan tỏa vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc của phụ nữ
  • Về phong cách:

Nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge mang phong cách bí ẩn, quyến rũ. Tầng hương của nước hoa bật mí tính cách một cô gái vừa hiện đại vừa quyến rũ khiến phái mạnh đam mê không lối thoát. Đặc biệt, xạ hương khuếch tán lên da thịt, mùi cực sexy, cuốn hút, đê mê.

  • Độ lan tỏa mùi hương, độ lưu hương:

Nước hoa Narciso đỏ có khả năng lưu hương từ 3 - 6 giờ. Kiểu nhẹ nhàng, nhưng vẫn gợi lên khiêu khích, tầng hương cuối càng trở nên dồn dập, sâu lắng hơn.

  • Thời điểm nên dùng:

Nước hoa có nồng độ Eau De Parfum với hàm lượng tinh dầu cao với hương thơm đậm mùi phấn. Có thể dùng chai nước hoa này vào mọi thời điểm trong năm, mọi lúc trong ngày. Hương thơm tỏa gần, lưu mùi vừa phải nhưng vẫn đủ để “đốn hạ” biết bao người xung quanh.

Nước hoa Narciso đỏ giá bao nhiêu? Mua chính hãng ở đâu?

Câu hỏi này thực ra là thắc mắc của rất nhiều chị em bởi ai cũng muốn sở hữu một chai nước hoa vừa thơm vừa quyến rũ như thế cho bản thân. Nước hoa nước hoa Narciso thường dao động từ 3.200.00 - 3.500.000/90ml. 

Bạn quan tâm có thể tham khảo mua hàng chính hãng tại gian hàng trên Lazada như gợi ý dưới đây nhé.

Nước hoa narciso đỏ

Nốt hương ấm áp và nồng nàn hiếm có
Ưu đãi tốt nhất

2.915.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

Đánh giá về tổng thể thì nước hoa Narciso đỏ có thiết kế đẹp, hương quyến rũ, hợp với những cô nàng hiện đại, khoáng đạt, sexy. Bạn có thể xịt nước hoa trực tiếp lên cơ thể (ở các vùng mặt trong khuỷu tay, gáy, cổ tay, sau đầu gối...). Lưu ý để cách xa sản phẩm khỏi da từ 10 - 15cm để hương thơm lan tỏa. Nhiều bạn đôi khi xịt xong còn thích xịt 1 chút lên phái trên đỉnh đầu tạo thành một vòng hương xong bước vào vòng hương đó, cảm giác thích lắm.

Thực tế thì giá của sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez Narciso Eau De Parfum Rouge có thể coi là hơi chát nhưng với những nét đặc biệt trên thì thực sự là rất đáng đồng tiền để đầu tư đấy. Còn gì tuyệt vời hơn nếu hương thơm của bạn khiến ai đó mê mẩn. Đôi khi chỉ cần một mùi hương thoáng qua cũng khiến ai đó vương vấn mãi không thôi đúng không nào?

Trên đây là những thông tin review chi tiết về dòng nước hoa Narciso đỏ. Chúc chị em luôn thơm ngọt, sexy khiến mọi chàng trai đều đắm say.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!