Review nước hoa Narciso hồng có đáng để đầu tư?

10.08.2022 - 10:30

Narciso là thương hiệu nước hoa nổi tiếng, trong đó nước hoa Narciso hồng là dòng nước hoa nổi bật nhất dành cho chị em. Nếu bạn đang băn khoăn dòng nước hoa này có thơm và phù hợp với phong cách của mình hay không? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết, bởi những thông tin quan trọng về dòng nước hoa này sẽ được review chi tiết trong bài, từ thiết kế, mùi hương, phong cách, giá tiền, đến độ lan tỏa mùi hương và lưu hương, cùng với địa chỉ mua hàng chính hãng. Full option cho chị em chúng mình tham khảo luôn nha.

Đôi nét về thương hiệu Narciso Rodriguez

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez được lấy theo tên của nhà sáng lập hãng nước hoa này - Narciso Rodriguez III. Ông là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng người Mỹ gốc Cuba, từng làm việc cho các thương hiệu lớn như Anne Klein, Calvin Klein...

Niềm đam mê không giới hạn với cái đẹp đã kéo ông từ lĩnh vực thời trang dần mở rộng và bước vào thế giới mùi hương. Sau đó, ông quyết định hợp tác cùng thương hiệu Beaute Prestige International của tập đoàn Shiseido để cho ra đời dòng nước hoa đầu tiên của mình mang tên For Her vào năm 2003. Sau đó, năm 2007, ông tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa For him dành cho nam giới. Cả 2 dòng nước hoa này đều rất được lòng người sành cái đẹp.

Narciso Rodriguez III từng chia sẻ: Sứ mệnh của Narciso Rodriguez là tạo nên vẻ ngoài tuyệt mỹ cho phụ nữ. Ông muốn họ cảm thấy mình luôn hoàn hảo nhất từ thể xác đến tâm hồn. Trong thiết kế nước hoa Narciso, nốt xạ hương luôn là trung tâm trong tất cả các mùi hương, hương đầu và hương cuối là hương hòa quyện cùng hoa cỏ, gỗ và một nốt hương khác biệt để tạo nên các cá tính khác nhau cho từng dòng nước hoa mà vẫn giữ lại trọn vẹn tinh thần đặc trưng của Narciso - nước hoa của làn da.

Thương hiệu nước hoa Narciso Rodriguez gây cuốn hút bởi thiết kế bên ngoài đơn giản với nhiều màu sắc gợi sự tò mò, hương thơm bên trong vô cùng đặc biệt vừa cuốn hút vừa gợi cảm lại lưu lại trên da rất lâu. Nó được ví von như là một chiếc chìa khóa vạn năng giúp mở cửa trái tim của bất kỳ ai.

Hiện tại hãng Narciso Rodriguez có hơn 25 loại nước hoa trên thị trường, chinh phục trái tim cả phái đẹp và phái mạnh toàn thế giới. Tùy vào từng dòng sản phẩm với những phiên bản giới hạn và dung tích khác nhau mà mức giá sẽ khác nhau, mức giá sẽ dao động từ 1,6 triệu - 3,5 triệu đồng. Narciso thi thoảng cũng sẽ có những đợt khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Tuy nhiên cũng không bao giờ có mức giá dưới 1 triệu/sản phẩm. Chính vì thế, khách hàng cần phải chú ý để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái nhé.

Nước hoa narciso hồng

Nước hoa Narciso là thương hiệu được cả phái đẹp và phái mạnh ưa chuộng

Review nước hoa Narciso hồng có đáng để đầu tư?

Đây chắc hẳn chính là điều mà nhiều chị em quan tâm và tìm kiếm. Thực tế, thương hiệu Narciso có nhiều dòng nước hoa nhưng dòng Narciso hồng được nhiều chị em ưa chuộng nhất. Narciso hồng có nhiều màu nhưng nổi bật nhất là 2 loại màu hồng phấn và hồng đậm được review chi tiết dưới đây:

1. Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum (nước hoa Narciso hồng phấn)

  • Về thiết kế:

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum xuất xứ Pháp, có thiết kế chai Lacquered huyền thoại, được phủ màu màu hồng phấn dịu dàng và nữ tính, trông khá là dễ thương.

Chai dạng hình chữ nhật đứng với chất liệu thủy tinh cao cấp, được đặt trong vỏ hộp màu đen làm tăng sự huyền bí và bí ẩn. Thân chai màu hồng có dòng chữ là “Narciso rodriguez for her” được in cực kỳ nhẹ nhàng và cá tính. Tổng thể chai nước hoa nar hồng trông đơn giản nhưng lại vô cùng đặc biệt và ngọt ngào, gợi sự tò mò và quyến rũ.

  • Về mùi hương:

Nước hoa Narciso hồng Rodriguez For Her Eau De Parfum có nhóm hương thuộc Fruity Floral. 3 nốt hương chính của nước hoa nar hồng bao gồm: nốt hương đầu là hoa hồng và đào mọng vừa dịu nhẹ, vừa ngọt ngào, vừa nữ tính. Nốt trung tâm là xạ hương vô cùng quyến rũ. Nốt hương cuối là hoắc hương và hổ phách mang đến cảm xúc được đẩy lên đến tột cùng.

Có thể cảm nhận mùi hương của Narciso Rodriguez for Her Eau de Parfum như sau: hương mở đầu một cách khá nhẹ nhàng và dễ chịu với chút hương đào tươi mát kết hợp với những cánh hoa hồng rực rỡ. Tiếp sau đó là chút xạ hương nhẹ nhàng hòa quyện vào bên lớp hoa hồng. Cuối cùng là một mùi giống như hỗn hợp của xạ hương, gỗ hoắc hương và gỗ đàn hương dần lan tỏa tạo nên cảm giác giống như mùi cây cỏ tươi mới và đậm đà, đủ chiều sâu và dần trở nên tuyệt vời.

  • Phong cách: gợi cảm, quyến rũ, gây nghiện. Thật đấy, thử một lần là "chết mê chết mệt" mùi hương này luôn.
  • Độ lan tỏa mùi hương, độ lưu hương:

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum có độ tỏa hương gần, khoảng 1 cánh tay,  thời gian lưu hương từ 6-8 giờ, hương thơm gợi cảm, ngọt ngào, quyến rũ.

  • Thời điểm dùng tốt nhất: Ngày, Đêm, mùa Xuân, Thu, Đông
  • Giá thành:

Nước hoa nữ Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum có giá bán khoảng từ 2.500.000 - 2.700.000đ/50ml. Hơi đắt xíu nhưng sự thực là đắt xắt ra miếng luôn. Bạn có thể đặt mua tại gian hàng Lazada chính hãng như gợi ý dưới đây nhé.

Nước hoa narciso hồng

Nước hoa Narciso hồng hương nữ tính, gợi cảm
Ưu đãi tốt nhất

2.680.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 

2. Nước hoa nữ Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum (nước hoa Narciso hồng hồng đậm)

  • Về thiết kế:

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum có thiết kế chai Lacquered huyền thoại, được phủ lên màu hồng ấn tượng và sống động. Màu hồng đậm để phân biệt với chai màu hồng nhạt. Thiết kế chai màu hồng đậm như một đóa hoa hồng sống động nhằm mang đến năng lượng và sức mạnh.

  • Về mùi hương:

Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum có mùi hương chính gồm: Hoa hồng, tiêu đỏ, xạ hương, hoắc hương và hổ phách.

Chính vì vậy, For Her Fluer Musc mang đến một sức sống mới một tinh thần tươi sáng trong từng nốt hương. Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum hồng đậm chính là một đóa hoa hồng mềm mại khởi nguồn trên nền lớp hương nồng nàn của tiêu hồng, quyện cùng nốt xạ hương trung tâm tạo ra một mùi hương nữ tính năng động, nốt cuối là hoắc hương và hổ phách tôn lên vẻ cá tính, gợi sự cao trào.

  • Phong cách:

Hương nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum giúp tôn lên vẻ gợi cảm cá tính pha chút ngạo nghễ của phụ nữ đương đại: lan tỏa, cuốn hút, cá tính với hương gia vị.

  • Độ lan tỏa mùi hương, độ lưu hương:

Hương nước hoa Narciso hồng đậm có độ lan tỏa gần, khoảng 1 cánh tay, độ lưu hương từ 6 - 8 giờ.

  • Thời điểm dùng tốt nhất:

Mùa Xuân, mùa Thu, ban ngày (khi trời mát) hoặc ban đêm

  • Giá thành:

Nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum chính hãng có giá dao động từ 2.500.000đ - 2.700.000/50ml.

Bạn có thể đặt mua tại gian hàng Lazada chính hãng như gợi ý dưới đây nhé.
Nước hoa narciso hồng

Ưu đãi tốt nhất

2.680.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
 
 

Khác biệt với vẻ ngọt ngào gợi cảm kiểu nhẹ nhàng nữ tính của dòng Narciso Rodriguez For Her Eau De Parfum, nước hoa Narciso Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum là hình ảnh của người phụ nữ trưởng thành tinh tế và sâu sắc. Kiểu phụ nữ mãnh liệt và hấp dẫn ấy.  Dòng nước hoa này phù hợp với khí chất của một người phụ nữ độc lập và có chút ngạo nghễ.

Đây là thương hiệu nước hoa cao cấp nên chắc chắn là sẽ hơi mắc một xíu. Tuy nhiên, giá của loại nước hoa nar hồng đậm và hồng nhạt tương đương nhau nên tùy theo phong cách của bản thân mà bạn đưa ra lựa chọn mùi hương phù hợp nhé.

Trên đây là những thông tin hữu ích về dòng nước hoa Narciso hồng. Chúc các bạn có những lựa chọn phù hợp với phong cách bản thân.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!