Review nước hoa Narciso đen Rodriguez For Her Eau De Toilette

31.03.2023 - 11:39

Bài viết này chúng tôi muốn review đến bạn sản phẩm nước hoa Narciso đen Rodriguez For Her Eau De Toilette.

Phái nữ chúng ta không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch, sức khỏe tốt hay giọng nói ngọt ngào thì hương thơm cũng rất quan trọng. Hương thơm giúp người khác có thiện cảm và thậm chí có thể “gây thương nhớ” nữa. 

Vậy nên nước hoa là một thứ không thể thiếu với những người phụ nữ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette đến từ thương hiệu nổi tiếng Narciso Rodriguez.

nuoc-hoa-narciso-den-1647572852

Đôi nét về thương hiệu Narciso

Thương hiệu nước hoa Mỹ có tên Narciso Rodriguez được đặt theo tên của nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Cuba cùng tên. Ông Narciso Rodriguez III học tại trường Parsons School of Design nổi tiếng và từng làm việc cho nhiều công ty thời trang ở New York, trong đó có Anne Klein và Calvin Klein.

Ông cộng tác với Beaute Prestige International thuộc Shiseido để ra mắt mùi hương nữ đầu tiên của mình For Her vào năm 2003. Nước hoa của Narciso Rodriguez lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự quyến rũ của phụ nữ, với hương thơm chủ đạo là xạ hương.

Chai nước hoa của ông được thiết kế tinh tế và hiện đại, như những tác phẩm nghệ thuật. For Her và For Him là hai dòng nước hoa nổi tiếng nhất của thương hiệu này.

nuoc-hoa-narciso-den-1647573044

Review chi tiết nước hoa Narciso đen Rodriguez For Her Eau De Toilette

Thương hiệu Narciso Rodriguez đã tạo nên những đột phá thành từ khi xuất hiện trong thế giới nước hoa. Mở đầu cho một chuỗi nước hoa là chai nước hoa Narciso Rodriguez For her EDT ra mắt vào năm 2003. 

Không giống với những hãng khác, Narciso Rodriguez bắt đầu bằng một chai nước hoa mang hơi hướng hiện đại, thời thương, hướng đến mục tiêu khách hàng là giới trẻ nhưng họ không “chiêu đã một bữa tiệc” hoa cỏ, trái cây đậm ngọt.

Dù đã ra mắt từ năm 2003 nhưng cho đến nay nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDT vẫn được các tín đồ nước hoa yêu thích, chúng được pha chế bởi chuyên gia nước hoa Francis Kurkdjian. 

Narciso black có thân chai bằng thủy tinh trong suốt bao phủ thiết kế màu đen bên trong mang đến cảm giác quý phái, sang trọng pha chút huyền bí. Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette đánh dấu sự ra đời cho bộ sưu tập For Her kinh điển. 

Nhắc đến xạ hương đương đại ấn tượng nhất là nhắc đến nhà Narciso Rodriguez, và kể về nốt hương thuần xạ hương quyến rũ nhất cũng chẳng thể nào bỏ qua nước hoa Narciso đen này!

Chai nước hoa này nốt đầu có chút nồng nàn, sau đó dịu hơn khi có thêm hoa cỏ tinh tế, thanh lịch hòa quyện vào. Lật mở từng tầng hương như khám phá một thiếu nữ e ấp, kín đáo và thanh lịch nhưng bên trong lại ẩn chứa bao nét lôi cuốn. 

Mùi hương nước hoa Narciso EDT gắn bó dài lâu trên da dẻ, ôm trọn xung quanh cơ thể.

nuoc-hoa-narciso-den

Thiết kế độc đáo của nước hoa Narciso Rodriguez For Her EDT:

Thiết kế độc đáo, sang chảnh là những cảm nhận đầu tiên mà chai nước hoa này sẽ mang lại cho khách hàng. Với chai thủy tinh sơn đen bên trong, một sắc đen huyền thoại cùng thủy tinh bên ngoài vẫn trong trẻo, có thể thấy được một sự phá cách hoàn toàn.

Phần nắp chai cũng được cách điệu và mang màu đen tuyền bóng bẩy, sang trọng và thêm một chút bí ẩn, thu hút. Từ cái nhìn đầu tiên hẳn là ai cũng sẽ bị ấn tượng với chai nước hoa Narciso Rodriguez này.

Hộp đựng bên ngoài là màu hồng nữ tính, nhẹ nhàng, tối giản mà thu hút lạ kỳ. Bạn đang muốn làm quà tặng người thân hoặc người yêu thì đây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Các tầng hương của Narciso đen: 

Nhóm hương: Xạ hương, Hoa cam, Hoa mộc, Hổ phách

  • Phong cách: Nữ tính, Quyến rũ, Nhẹ nhàng
  • Hương Đầu: Hoa mộc, Hoa cam Châu Phi, Cam Bergamot
  • Hương giữa: Xạ hương, Hổ phách
  • Hương cuối: Cỏ hương bài, Hương Vani, Cây hoắc hương
  • Nhắc đến xạ hương, là bạn sẽ nhắc đến nước hoa nhà Narciso, và nhắc đến xạ hương, bạn cũng sẽ phải nhắc đến Narciso Rodriguez For Her Eau de Toilette. Mở đầu với sự nhẹ nhàng và tươi mát 

Mùi hương

Mở đầu với hương thơm nhẹ nhàng, ngọt ngào đến từ hương hoa cam Châu Phi, Cam Bergamot và hoa mộc tê giúp toát lên sự nữ tính và thanh lịch cho các bạn nữ. 

Linh hồn chính của dòng này đều hội tụ tại lớp hương xạ hương đặc trưng hòa quyện một cách hoàn hảo khiến nhiều người nhận xét rằng mùi hương của Narciso Rodriquez For Her EDT mang lại có gì đó rất "đàn bà", cao ngạo, nhưng lại rất gợi cảm. 

Kết thúc là lớp hương tạo nên nét đặc sắc của dòng sản phẩm này, hương xạ hương sẽ được tôn lên làm chủ đạo giúp hòa quyện tất cả các mùi hương trước đó một cách hoàn hảo, đem lại sự quý phái, quyến rũ cho các cô nàng.

  • Về mùi hương Narciso đen có hương thơm vừa phải, không quá nồng hay quá nhẹ. 
  • Như mọi chai nước hoa mùi hương ban đầu xịt sẽ chưa thấy gì đặc biệt nhưng sau một lúc mùi hương sẽ hòa quyện vào da dẻ một cách cuốn hút, tinh tế làm cho bản thân cảm thấy vương vấn và muốn xịt thêm nhiều lần. 
  • Vì là lần đầu tiên nên Nước hoa Narciso Rodriguez được gửi gắm toàn bộ tinh thần của hàng từ hai nhà sáng chế Francis Kurkdjian, Christine Nagel. 
  • Khi mới nhìn vào chai nước hoa đen bí ẩn đã khơi gợi cho mình sự tò mò và mô tả được sự gợi cảm bên trong mùi hương của chai nước hoa này. 
  • Mở đầu cho Narciso Rodriguez For Her là sự thanh má và dễ chịu của hoa một tê, của hương hoa cam châu Phi, của cam Bergamot khơi gợi lên sự nữ tính và thanh lịch của các bạn nữ. 
  • Đưa bạn từ bất ngờ này đến bất ngờ khác để đến hương giữa, là lời mời gọi gợi cảm của xạ hương với hổ phách giống hệt Narciso hồng nhạt nhưng pha thêm chút ý nhị thần bí.
  • Nhưng ấn tượng nhất khiến mình cực kỳ yêu thích dòng nước hoa này chính là lớp hương cuối. Nếu như Narciso hồng ở cuối là hương gỗ thì nước hoa Narciso đen lại sử dụng hương hoa, đậm mùi hương hoa rất thư thái và không hề nhạt nhòa chút nào. 
  • Cỏ Vetiver kết hợp hài hòa giữa vani và hoắc hương nhẹ nhàng mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng. Nói chung em này là một hương thơm bất hủ, đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn gợi cảm.

Độ lưu hương

  • Narciso đen hướng tới những bạn nữ theo đuổi phong cách quyến rũ, thanh lịch, trẻ trung và nữ tính, sẽ phù hợp với các bạn nữ từ 25 tuổi trở lên. Về khả năng lưu hương thì Narciso Rodriguez For Her khá là bất ngờ. 
  • Dù làm với nồng độ EDT nhưng lại có thể giữ được mùi hương lâu thường thì trung bình tầm 4 đến 6 giờ. 
  • Vốn dĩ độ tỏa hương EDT của các hãng khác thường bay mùi rất nhanh, nhưng Narciso Rodriguez nhờ xạ hương nên các hương liệu được kích thích, được lưu giữ dai dẳng, lâu dài hơn.
  • Độ tỏa hương nhẹ đủ để ôm trọn cơ thể, nên chai nước hoa Narciso đen này thích hợp dùng trong môi trường văn phòng công sở hoặc các buổi tiệc, khi đi cafe dạo phố cũng thích hợp không kém. 
  • Mùi hương này sẽ thích hợp sử dụng vào cả ngày lẫn đêm vào mùa Xuân, mùa Thu, mùa Đông.

nuoc-hoa-narciso-den-6-1647573633

Nước hoa Narciso đen Rodriguez For Her Eau De Toilette phù hợp với ai:

Phù hợp với các bạn nữ từ 25 tuổi trở lên, hợp với những cô nàng sống nội tâm, dù hướng nội nhưng vẫn yêu thiên nhiên, vẫn sẵn sàng chào đón những điều tuyệt vời ở bên ngoài, trân trọng những điều bé nhỏ trong cuộc sống.

nuoc-hoa-narciso-den3-1647573760

Cách để giữ nước hoa nước hoa Narciso For Her EDT lâu cho nữ:

  • Hầu hết các chị em đều mắc một sai lầm, đó là nghĩ rằng xịt càng gần da thì hương thơm càng lâu. Nhưng thực ra điều đó không đúng, cách sử dụng nước hoa tốt nhất là bạn nên để lọ nước hoa cách da từ 12-15cm. Khi đó nước hoa sẽ có khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, đừng để nước hoa làm ướt da.
  • Không để nước hoa Nar đen quá gần khi xịt.
  • Sau khi đã xịt nước hoa Nar đen vào những vị trí mong muốn, hãy nhớ đừng trùm kín quần áo hay bất cứ thứ gì ngay lập tức. Điều này có thể gây ra nhiệt làm thay đổi mùi hương ban đầu của nước hoa. Tốt nhất bạn nên để yên khoảng 10 phút cho nước hoa khô tự nhiên, như vậy độ lan tỏa của nước hoa sẽ đạt hiệu quả tốt nhất.
  • Một bí mật mà tôi chắc rằng không nhiều cô gái biết, đó là xịt nước hoa Narcosp đen, nước hoa Narciso For Her EDT lên tóc. Đây là một nơi tuyệt vời để nước hoa lưu lại rất lâu. Cách sử dụng loại nước hoa này cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần lần lượt xịt hoặc thoa nước hoa lên. 
  • Sau đó nhẹ nhàng chải tóc như bình thường. Vì vậy bạn không sợ nước hoa dính vào da bị dị ứng, giờ đây bạn có thể tự tin với mùi hương cơ thể của chính mình. Cũng nhớ đừng xịt quá nhiều vì đôi khi có thể làm khô tóc.

Cách chọn nước hoa phù hợp với bản thân:

Nước hoa giống như một người bạn, chỉ sử dụng nó khi bạn thực sự yêu thích nó. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể tự tin thể hiện cá tính của mình. 

Một mùi hương phù hợp với bạn quan trọng hơn giá trị của nước hoa rất nhiều, đừng chọn nó đơn giản vì nó đắt, nó là một thương hiệu được săn đón. Khi chọn nước hoa, bạn nhớ chú ý một số điều sau:

Hương đầu: Là mùi hương mà ngay khi mở nắp lọ nước hoa bạn sẽ cảm nhận được ngay. Hầu hết các loại nước hoa ngày nay đều có hương đầu là trái cây, cam quýt hoặc thảo mộc. 

Hầu hết các bạn đều bị kích thích bởi mùi hương này, nhưng nó thực sự sẽ không giữ được lâu. Đơn giản, nó chỉ tồn tại trong vài giây đầu tiên, sau đó chuyển sang mùi hương khác, gọi là hương cuối.

Hãy chọn loại nước hoa bạn thích để trở nên tự tin hơn.

Lớp hương cuối: Đây là lớp hương lưu lại trên da bạn suốt cả ngày. Để kiểm tra độ tỏa hương của lớp nền, bạn chỉ cần xịt nhẹ lên cổ tay, đợi khoảng 20 phút rồi ngửi lại. Nó là lớp hương cuối cùng.

Việc chọn cho mình một loại nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là phong cách và quan trọng là phải phù hợp với túi tiền của mỗi người. 

Mùi hương cơ thể sẽ phần nào nói lên phong cách mà người đó theo đuổi. Có người thích sự cá tính, có người thích mùi nước hoa nhẹ nhàng. Có người thích hương hoa để tạo sự quyến rũ.

Mua nước hoa Narciso chính hãng ở đâu?

Để mua nước hoa Narciso chính hãng thì có hai phương thức để mua hàng chính là đặt hàng online qua website chính thức hoặc đến ngay cửa hàng xem trực tiếp. Ngoài ra, hiện nay Narciso đã có gian hàng chính hãng trên Lazada, bạn có thể đặt mua dễ dàng theo link mình đặt bên dưới nhé:nuoc-hoa-narciso-den

Ưu đãi tốt nhất

2.241.000 VNĐ

Xem tại Lazada

 
Dung tích 50ml

Kết luận

Một lọ nước hoa Narciso Rodriguez For Her Eau De Toilette là món quà ý nghĩa cho bản thân hoặc người thương của bạn. Đây là dòng nước hoa đến từ Narciso Rodriguez, một thương hiệu nổi danh trong làng thời trang và mỹ phẩm.

Chúng tôi hy vọng bạn đã có những thông tin hữu ích về nước hoa Narciso đen qua bài viết của chúng tôi.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!