Chu trình, cách dưỡng trắng da mặt tại nhà đơn giản mà hiệu quả

23.11.2020 - 18:51

Mỗi làn da dù là nâu rám nắng hay trắng hồng đều có những nét cuốn hút riêng. Nếu làn da nâu mang đến cảm giác một cô nàng đầy cá tính, khỏe khoắn thì làn da trắng hồng giúp các bạn trở nên rạng rỡ, thuần khiết hơn. Và đương nhiên để đạt đến những làn da mơ ước đó thì quá trình chăm sóc da cũng không hề đơn giản, cần nhiều thời gian và sự đầu tư. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn chu trình, cách dưỡng trắng da tại nhà, an toàn, hiệu quả đặc biệt không gây kích ứng và bào mòn da mà mình đã và đang dùng. Các bạn có thể tham khảo để sớm đạt được làn da mong ước nhé. 

Chu trình, cách dưỡng trắng da mặt tại nhà đơn giản mà hiệu quả

1. Làm sạch da ( Tẩy trang + rửa mặt )

Dù bạn muốn khắc phục bất kì tình trạng nào của da, kể cả dưỡng trắng da thì việc làm sạch da hết sức quan trọng. Làm sạch giúp loại bỏ lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn,.. sau một ngày dài da tiếp xúc với khói bụi, hóa chất. Việc làm sạch chỉ 1 lần như rửa mặt là chưa đủ đối với những sản phẩm makeup khó trôi nên cần thực hiện đồng thời tẩy trang vừa rửa mặt để đánh bay những thành phần gây xỉn da, sừng vảy hay các loại mụn, trả lại làn da tươi tắn, mịn màng. 

Tẩy trang:

cach-duong-trang-da-mat-2

sáp tẩy trang hiện đang là sản phẩm tẩy trang được ưa chuông nhất thời điểm hiện tại bởi sự tiện dùng và khả năng làm sạch hiệu quả gấp nhiều lần so với các dạng tẩy trang khác.  

Sản phẩm sáp tẩy trang Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm. Một sản phẩm đã làm mưa làm gió mấy năm nay trong giới làm đẹp. Với thành phẩn nổi bật là Mineral oil ( dầu khoáng ) giúp loại bỏ bụi bẩn, đặc biệt là những làn da bị mụn đầu đen. Chiết xuất đu đủ giúp tẩy da chết, làm mịn và dưỡng trắng da 

Sửa rửa mặt:

cach-duong-trang-da-mat

Bột Rửa Mặt Trà Xanh By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash đến từ thương hiệu mỹ phẩm Wishtrend là sản phẩm còn khá mới lạ ở Việt Nam. Sản phẩm rửa mặt dạng bột khi kết hợp cùng nước sẽ tạo ra dung dịch rửa mặt như bình thường giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm các loại mụn cám, mụn đầu đen, mụn li ti trên da, cho da láng mịn, sáng khỏe mà không hề gây khô da, phù hợp với những bạn da khô. Bên cạnh đó Bột Rửa Mặt Trà Xanh By Wishtrend Green Tea & Enzyme Powder Wash còn chứa Papain, 1 enzyme từ đu đủ giúp loại bỏ các tế bào chết an toàn,  đẩy nhanh quá trình làm sáng, đều màu da góp phần dưỡng trắng da

2. Nước hoa hồng

cach-duong-trang-da-mat-5

Làm dịu lại da sau quá trình rửa bằng nước hoa hồng, giúp da cân bằng lại độ Ph lý tưởng cũng là một bước cần thiết. Đây được xem như là bước đệm cho chu trình, cách dưỡng trắng da sắp tới.

Với chiết xuất trà xanh - thành phần nổi tiếng trong quá trình làm đẹp từ xa xưa, lên đến 45%, cùng chiết xuất từ hoa cúc Calendula và dừa

- nước hoa hồng klairs Daily Skin Hydrating Water giúp da được cấp ẩm tức thì, thẩm thấu chất ẩm vào sâu bên trong da giúp da trở nên mềm mại. 

3. Tinh chất vitamin C

Một thành phần quan trọng, không thể thiếu trong quá trình dưỡng trắng da chính là Vitamin C.  Vitamin C sẽ ngăn không cho Enzyme tyrosinase làm việc, điều này đồng nghĩa với việc hạn chế sự chuyển hóa melanin, nguyên nhân gây tình trạng sạm, đậm màu da. Bên cạnh đó với vai trò là một chất chống ô-xy hóa, vitamin C sẽ giúp da chống lại các gốc tự do khiến da bị lão hóa và trở nên sậm màu.

cach-duong-trang-da-mat-3

Về tinh chất vitamin C, mình đang tin dùng sản phẩm Tinh Chất Dear Klairs Dưỡng Sáng Và Làm Đều Màu Da Freshly Juiced Vitamin Drop. Với thành phần chỉ 5% Vitamin C,  sản phẩm giúp dưỡng sáng, làm mờ vết thâm, mà không hề gây kích ứng, phù hợp với những bạn mới bắt đầu sử dụng Vitamin C. Bên cạnh đó sản phẩm còn chứa chiết xuất lá cây rau má giúp tăng cường chất chống oxy hóa và thúc đẩy sự phát triển và tái tạo làn da mới, giúp da trắng hơn. Một ưu điểm của sản phẩm này nữa là kết cấu dạng lỏng, không mùi, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác khó chịu, nhờn dính trên da.

4. Kem dưỡng

Việc da thiếu ẩm cũng có thể khiến da trở nên “ ủ rũ” sạm màu, mệt mỏi vậy nên, nếu làn da sáng hồng rạng rỡ là mơ ước của bạn, đừng bao giờ xem nhẹ việc dưỡng ẩm. Nếu việc chọn kem dưỡng phù hợp giữa vô vàn kem dưỡng ngoài thị trường khiến các bạn phân vân thì Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel đến từ nhà I’m From là ứng cử viên sáng giá. Với bảng thành phần ấn tượng từ chiết xuất cây hắc mai biển, niacinamide, chiết xuất cây phỉ là những thành phần hoàn hảo cho việc dưỡng ẩm, làm trắng da, hiệu quả mà lành tính. Đặc biệt Kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel không hề chứa chất tạo màu, tạo mùi và nói không với silicon mineral phù hợp cho làn da nhạy cảm nhất. 

cach-duong-trang-da-mat-4

5. Kem chống nắng

Sẽ là công cốc nếu như chu trình dưỡng da này thiếu kem chống nắng. Vai trò của kem chống nắng chắc nhiều bạn đã biết rõ, Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm kem chống nắng tốt, vừa hiệu quả cao lại không gây kích ứng da lại là vấn đề quan tâm của nhiều bạn. 

cach-duong-trang-da-mat-1

Với chỉ số chống nắng cao SPF 50+ PA++++, chỉ số chống nắng gần như tối ưu thì Klairs Soft Airy UV Essence SPF50 là sản phẩm chống nắng dành cho da nhạy cảm. Không chỉ nổi bật với tính năng giúp bảo vệ da cực tốt, em kem chống nắng này của Klairs còn hỗ trợ kiềm dầu tốt không để lại cảm giác bóng dầu trên mặt. Trong thành phần còn có Glycerin và Sodium Hyaluronate giúp cân bằng độ ẩm cho da, giữ da luôn mịn màng

Mong rằng, với bài chia sẻ ngắn này có thể gửi đến cho các bạn một số kiến thức có ích về các bước thực hiện và sản phẩm để thay đổi làn da. Chúc các bạn sớm có một làn da như mong muốn. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!