Review kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel có thật sự tốt như lời đồn

08.05.2023 - 08:31

Là dòng sản phẩm của thương hiệu đình đám Hàn Quốc I’m From, sản phẩm kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel hiện đang là “item” được săn lùng nhiều nhất hiện nay. Không chỉ phù hợp với mọi loại da, em kem dưỡng này còn lấy lòng được phần đông người tiêu dùng nhờ vào bảng thành phần an toàn và lành tính. Hãy cùng mình khám phá ngay về sản phẩm này qua bài viết review Vitamin Tree Water Gel chi tiết ở dưới đây.

1. Đôi nét về thương hiệu I’m From

Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2018, thế nhưng với độ hiệu quả cao, các sản phẩm đến từ thương hiệu I’m From luôn khiến các tín đồ làm đẹp của nước ta chao đảo. 

kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel
Thương hiệu I'm From

I’m From được ra đời với mục tiêu duy nhất là trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm 100% organic. Bởi thế nên, tất cả sản phẩm làm đẹp đến từ hàng này đều chứa đựng những thành phần cực kỳ an toàn và lành tính với làn da. Đặc biệt, tuy chưa có cửa hàng chính hãng tại nước ta mà chỉ phân phối qua các hệ thống như Sammishop. Thế nhưng các sản phẩm của thương hiệu này đều được chọn mua rất nhiều và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.

2. Reviews sản phẩm kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel

Bạn có tò mò liệu sản phẩm này có gì mà lại khiến nhiều người yêu thích và chọn mua đến vậy không? Khám phá ngay mục review chi tiết em kem dưỡng này dưới đây nhé!

2.1. Bao bì, thiết kế Vitamin Tree

Sản phẩm kem dưỡng Vitamin Tree này được thiết kế với hũ đựng bằng thủy tinh trong suốt. Bên ngoài là lớp bao bì hộp giấy vuông có màu chủ đạo là trắng, đen và xanh, tuy đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật và tinh tế. Đặc biệt, hãng sản xuất còn rất tinh ý khi cho kèm một chiếc thìa nhựa nhỏ lấy kem cho người dùng. Nhờ có phần này mà giờ đây, bạn sẽ không phải lo lắng sẽ lấy quá lượng kem hay dùng tay mất vệ sinh mỗi khi sử dụng kem nữa.

kem-duong-vitamin-tree
Bao bì sản phẩm

2.2. Kết cấu và mùi hương kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel

Có thể nói, ngay ở cái tên đã nói lên được kết cấu của sản phẩm kem dưỡng này rồi. Giống như tên gọi của mình, Vitamin Tree Water Gel có kết cấu dạng gel trong suốt, hơi sệt. Khi được apply lên da, ngay lập tức sản phẩm sẽ đem đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho người dùng chứ không hề nhờn rít. 

Tiếp nữa là về phần mùi hương, sản phẩm được đánh giá cao khi không có mùi hương liệu. Nhờ ưu điểm này mà kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel hứa hẹn sẽ phù hợp với bất kỳ ai, ngay cả người có làn da nhạy cảm nhất. 

kem-duong-am-vitamin-tree-water-gel-2
Kết cấu kem

2.3. Thành phần chính của dưỡng ẩm Vitamin Tree

Thành phần của dòng kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel này khá đa dạng, cụ thể nó chứa một số chất có lợi cho da như:

  • Hippophae Rhamnoides: giúp làm chậm quá trình lão hóa cho da, hỗ trợ thải độc da, cho da trắng sáng hiệu quả.
  • Butylene Glycol, Glycerin: Cung cấp độ ẩm cho da, cấp nước để da luôn mịn màng, khỏe khoắn.
  • Niacinamide: Kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ  điều trị mụn và làm sáng da.
  • Chiết xuất cây phỉ): kiềm dầu, kháng viêm, hỗ trợ phục hồi da nhanh chóng.
kem-duong-am-vitamin-tree-water-gel-1
Kem Vitamin Tree

2.4. Công dụng chính kem dưỡng Vitamin Tree

Với bảng thành phần ở trên, sản phẩm Gel dưỡng ẩm Vitamin Tree này mang đến nhiều công dụng dưỡng da tuyệt vời như:

  • Cấp nước tức thì để giữ ẩm cho da, cho bạn làn da khỏe mạnh và căng bóng, mịn màng suốt ngày dài.
  • Giảm tình trạng khô ráp, thiếu sức sống cho da.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm đều màu da, giảm thâm nám.
  • Phục hồi làn da bị tổn thương do cháy nắng, cấp nước và kiểm soát dầu nhờn cho da.
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả, trả lại làn da mịn màng không tì vết.

2.5. Giá thành

Hiện nay kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel chính hãng đang được bán với giá rất phải chăng. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 260.000 - 320.000 là đã có thể sở hữu ngay một em kem dưỡng 75g dùng trong vài tháng rồi. Mức giá này cũng phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả sinh viên học xong cũng có thể mua được nên rất tiện lợi. 

kem-duong-am-vitamin-tree-water-gel-3
Giá thành sản phẩm

2.6. Cách sử dụng kem Vitamin Tree

Bạn có thể sử dụng dưỡng ẩm Vitamin Tree này 2 lần mỗi ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối khi thực hiện quá trình skincare. Cũng như nhiều dòng kem dưỡng khác, bạn sử dụng em kem dưỡng này ở bước cuối cùng trong chu trình chăm sóc da nhé. Lưu ý nhỏ là nhớ dùng kem chống này để bảo vệ làn da tốt nhất nếu sử dụng kem vào ban ngày nha. 

3. Đánh giá về ưu và nhược điểm

Chắc chắn trong phần review Vitamin Tree Water Gel không thể thiếu mục đánh giá về ưu và nhược điểm của sản phẩm này rồi. 

Ưu điểm

Chất kem dạng gel mỏng nhẹ, thẩm thấu vào da tốt

Khả năng dưỡng ẩm, cấp nước cho da rất tốt

Hỗ trợ se khít lỗ chân lông và kiềm dầu tốt hơn nhiều so với nhiều dạng kem dưỡng trên thị trường

Thành phần lành tính, an toàn cho da

Có thìa lấy kem tiện lợi, vệ sinh, dễ dùng

Phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất

Nhược điểm

Sản phẩm có mùi hương liệu nhẹ nhẹ

Khi apply gel này lên da, phải chờ một lúc để sản phẩm thấm hết vào da rồi mới được thực hiện tiếp các bước dưỡng da còn lại. Thời gian thấm vào da của kem khá lâu

kem-duong-am-vitamin-tree-water-gel-4
Một số ưu, nhược điểm

4. Trải nghiệm và cảm nhận thực tế khi sử dụng sản phẩm

kem-duong-am-vitamin-tree-water-gel-5
Cảm nhận thực tế

Da mình da hỗn hợp, nhiều dầu ở vùng chữ T nhưng thu đông thì vùng da quanh mặt và vùng miệng rất khô. Được giới thiệu em này thuộc dòng lành tính và an toàn cho cả da nhạy cảm nên mình đặt mua về dùng thử. Trước đó cũng đã xem khá chi tiết review khen có chê cũng có nhưng vẫn quyết thử 1 lần. 

Về bao bì thì nhận về tay mình thất đơn giản tinh tế theo đúng phong cách mỹ phẩm Hàn. Kem được đựng trong lọ thủy tinh và nắp nhựa đen với dung tích 75g lớn hơn các loại kem dưỡng ẩm mình đang dùng. Kèm theo đó là 1 chiếc thìa nhựa nhỏ để lấy kem khá xinh và tiện lợi và đảm bảo vệ sinh nữa nè. Mở nắp thì em này có dạng gel trắng đục nhìn như thạch vậy. Apply lên mặt thì sau khoảng 15s vỗ vỗ em nó mới thấm đều và để lại 1 lớp màng mỏng khá mướt tạo cảm giác da đủ ẩm căng, nhìn và sờ thấy sướng.

Dù em kem dưỡng Vitamin Tree này thành phần có chứa silicon nhưng da mình dùng 1 thời gian vẫn thấy ổn không bị dị ứng gì cả, nên các bạn cũng không cần quá lo lắng đâu trừ khi bạn nào bị dị ứng thành phần đó mới cần né thôi ha. Vitamin Tree Water Gel lúc mình nghe ban đầu thì cũng nghĩ như nhiều bạn là chất gel thì sẽ dễ thấm nhưng apply em này lên thì khác nhé nó không thấm nhanh như cơn gió đâu chứ không muốn nói là thấm khá chậm, bạn phải vỗ và massage mặt 1 lúc thì em nó mới thấm hết được. Nên mỗi lần mình chỉ lấy 1 xíu kem nhỏ chứ không dám lấy nhiều, trừ khi bôi cho các vùng da quá khô bị bong tróc như ở dưới cằm.

Tác dụng dưỡng ẩm với mình dùng em này mùa thu hoặc mùa đông thì ổn nhưng hè thì dù ngồi điều hòa trong văn phòng cũng chỉ được khoảng 4h là mặt nặng và bắt đầu đổ dầu rồi. Hôm nào dùng Vitamin Tree là bước nền trước khi apply kem chống nắng thì mặt như 1 cái chảo mỡ dù da mình là da hỗn hợp chứ không phải là da dầu. Còn dùng buổi tối thì cấp ẩm khá tốt mình dùng như 1 bước khóa ẩm thay mặt nạ ngủ sau serum, sáng dậy cũng đổ dầu nhưng ít hơn chỉ có ở phần 2 cánh mũi. Nhưng đổi lại bạn nào da khô mà dùng em này mix với kem chống nắng vật lý hoặc dạng kem nền nào hơi khó thoa thì thoa đã lắm, da mướt mịn.

Về hiệu quả làm trắng của em này không rõ đâu nên nếu bạn muốn trắng thì dùng kết hợp với Vitamin C nha hoặc 1 dòng nào đó chuyên về trắng da nhé. Còn chức năng chính của em nó sẽ chỉ làm da bạn căng bóng hơn do đủ ẩm thôi cũng không có tác dụng thu nhỏ hay se khít lỗ chân lông
Tóm lại là: Vitamin Tree mày cấp ẩm cấp nước ở mức tầm trung, phù hợp vào mùa thu đông, với mọi loại da . Ưu điểm lớn nhất là không gây nhờn rít phù hợp cho da mụn

5. Nơi mua hàng chính hãng

Hiện nay, sản phẩm kem dưỡng ẩm Vitamin Tree Water Gel đang được bày bán rất nhiều ở các cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng trên cả nước. Bạn có thể chọn đến tận nơi cửa hàng phân phối chính hãng của thương hiệu này như Sammishop, Watsons,.. để mua hàng. Hoặc để dễ dàng hơn, bạn có thể đặt mua trực tuyến sản phẩm trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng là Shopee, Lazada, Tiki,... Tại đây đều có Shopmall chuyên cung cấp hàng chính hãng của sản phẩm Vitamin Tree Water Gel thế nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. 

vitamin-tree-water-gel
Bao bì cũ và mới
Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

337.000 ₫

lazada-buy-now

318.000 ₫

waston

355.000 ₫

Với những điểm nổi bật ở trên, có thể nói rằng Vitamin Tree Water Gel này chính là 1 trong những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất mà ai cũng nên thử hiện nay. Hi vọng với bài review của mình về dòng kem dưỡng Vitamin Tree Water Gel ở trên sẽ giúp ích được phần nào đấy trong công cuộc tìm kiếm sản phẩm dưỡng da của các nàng nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Nhận xét tốt nhất

Tử Dương

Thik xem review của trang này lắm ^v^

  • 1 Thích

  • Trả lời

  • 12:23 15/07/2022
Chanhtuoi Deal

@Tử Dương: cảm ơn bạn :D

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:03 16/07/2022
img-avatar

Bình luận

buoi nguyễn

Kem này 14t có đc dùng ko ạ??

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 19:23 18/08/2021
Tuyết Trinh

@buoi nguyễn: 14 tuổi là ở độ tuổi dậy thì rồi, bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da, sữa rửa mặt, gel trị mụn. Nếu da bạn dầu thì cũng nên sử dụng kem dưỡng ẩm để tạo độ ẩm nhất định cho da hạn chế lượng dầu. Vitamin Tree Water Gel chứa thành phần lành tính nên mình nghĩ bạn có thể sử dụng được.

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:15 19/08/2021
img-avatar