Địa chỉ in lịch Bloc 2020 đẹp theo yêu cầu, in lấy ngay, giá rẻ nhất

19.12.2019 - 13:15

Hàng năm cứ đến dịp tết đến xuân về bên cạnh việc tất bật dọn dẹp nhà cửa, mua sắm những vật dụng mới thì người Việt luôn sắm cho gia đình mình một cuốn lịch bloc 2020 trong nhà để treo và trang trí. Lịch bloc cũng được coi như một lời chúc hay những món quà gửi gắm đến các gia đình một năm mới sum vầy, làm ăn phát đạt. 

Tặng lịch bloc cho người thân, đối tác tuy chỉ là giá trị nhỏ về mặt vật chất nhưng nó lại là là món quà mang ý nghĩa về tinh thần, giúp gắn kết mọi người với nhau. 

lich-bloc-2020

Lịch bloc là gì?

Lịch bloc là cuốn lịch truyền thống của người Việt Nam mỗi dịp tết đến xuân về. Mỗi cuốn lịch có kết cấu gồm 2 phần đó là phần lịch và phần bloc bằng bìa cứng. 

Tại phần lịch sẽ bao gồm 365 tờ, tại mỗi tờ sẽ có thông tin thể hiện ngày dương lịch, âm lịch cùng những thông tin về ngày lễ tết. Ngoài ra điểm đặc biệt của loại lịch này thường sẽ có trích dẫn những câu danh ngôn hay thành ngữ, triết lý sống. Mỗi bloc lịch sẽ được đóng thành những cuốn dày và có thể dễ dàng xé khi sử dụng. Cuốn lịch này sẽ được đóng trên một tấm bìa cứng bằng carton hoặc ván ép hay gỗ tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng với nhiều chủ đề hay hình ảnh khác nhau. 

Những cuốn lịch bloc này thường được các gia đình và doanh nghiệp treo tại những khu vực như phòng khách, phòng làm việc. Không gian treo thường tại những chỗ lịch sự, vừa là cách để theo dõi ngày tháng nhưng cũng giúp trang trí thêm cho không gian.

Sử dụng lịch bloc cũng được coi như một thú vui hàng ngày. Với việc mỗi ngày trôi qua xé đi một tờ lịch đã cũ và chờ đợi những điều mới mẻ từ những tờ lịch tiếp theo sẽ khiến chúng ta háo hức hơn. Song song với đó, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra cách để gửi gắm những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp đến cộng đồng. Qua đó cũng chính là một cách để tạo dựng niềm tin của khách hàng vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty mang lại.

Chiết khấu siêu KHỦNG khi đặt mua block lịch xuân Phương Nam. Miễn phí in thông tin doanh nghiệp.

=>>>Duy nhất từ 18/12 đến 31/12. Liên hệ Call/Zalo ngay: 0396.202.171 để được tư vấn chi tiết

Kích thước và cấu tạo các loại lịch bloc 2020

Hiện nay tại công ty Lịch Xuân Phương Nam đã cho ra đời những ấn phẩm lịch năm 2020 với các kích thước và chủ đề khác nhau. Hãy điểm danh qua một vài loại lịch được Phương Nam phát hành. 

Lịch bloc siêu cực đại

lịch bloc siêu cực đạiBộ lịch kích thước khổ: 29.5 x 41cm giá bìa 550k chiết khấu 35% còn 360k

Lịch bloc cực đại năm 2020

lịch bloc cực đại

Bộ lịch bloc này có kích thước khổ: 24.5 x 34.5cm giá bìa 400k chiết khấu 35% còn 260k

Lịch bloc siêu đặc biệt năm 2020

lịch bloc đặc biệt

Bộ lịch bloc này có kích thước khổ: 21 x 41cm giá bìa 400k chiết khấu 35% còn 260k

Tổng hợp mẫu lịch bloc 2020 giá rẻ của lịch xuân Phương Nam

Hàng năm, công ty Lịch Xuân Phương Nam sẽ cho ra mắt thị trường một số bộ lịch với các chủ để có sẵn để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Những chủ để mà chúng tôi cung cấp có thể là:

  • Chủ đề về danh lam thắng cảnh thiên nhiên
  • Chủ đề về cây cối hoa lá, tĩnh vật
  • Chủ đề về các bức vẽ nghệ thuật, thư pháp hay hội họa
  • Chủ đề về các công trình nhà ờ, công trình xây dựng
  • Thiết kể chủ đề theo nhu cầu của khách hàng.

Chủ đề xuyên suốt bộ lịch bloc tết 2020 của công ty Phương Nam sẽ là những lễ hội, trò chơi dân gian, phong tục tết cổ truyền. Đi kèm với đó là những danh lam thắng cảnh của Việt Nam. Màu sắc chủ đạo của bộ lịch vẫn là màu đỏ, vàng mang đến cảm giác ấm no hạnh phúc, thể hiện điều tốt lành, dự báo cho một năm bội thu.

Những bộ lịch này đều mang ý nghĩa to lớn về mặt tinh thần. Đây là yếu tố tín ngưỡng nhưng chứa trong đó là tất cả những thông điệp mà mỗi doanh nghiệp gửi gắm và muốn truyền tải đến người nhận.

Hãy cùng tham khảo những mẫu lịch bloc 2020 có trong bộ sưu tập của Phương Nam dưới đây:

1. Lịch Bloc Tinh hoa nước Việt

Bộ lịch này sẽ thể hiện những hình ảnh chủ đạo về các danh lam thắng cảnh trên cả nước với góc nhìn toàn cảnh tuyển chọn từ những bức ảnh đẹp nhất tham dự cuộc thi  ảnh " Việt Nam nhìn từ trên cao". Mỗi tờ lịch sẽ là một hình ảnh của quê hương có đính kèm thêm những thông tin về đặc sản, lễ hội hay các món ăn nổi tiếng tại vùng đất đó, mang đến cho người xem những kiến thức mới thú vị về nước Việt Nam dấu yêu.

lịch bloc

Kích thước khổ: 29.5 x 41cm giá bìa 550k chiết khấu 35% còn 360k

2. Lịch Bloc 2020 Việt Nam chân trời mới

Vẫn mang phong cách thiết kế là những hình ảnh về thiên nhiên nhưng mang trong đó là những hình ảnh về một đất nước đổi mới, cảnh sắc thiên nhiên tươi sáng. Mỗi bức hình sẽ là cảnh sắc quê hương tươi đẹp rực rỡ nhất kèm theo chú thích thông tin về địa điểm được chụp trên ảnh. Nó sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn mới về cảnh sắc Việt Nam thật tươi đẹp biết bao

lịch bloc

Kích thước khổ: 24.5 x 34.5cm giá bìa 400k chiết khấu 35% còn 260k

3. Lịch treo tường Block tâm tĩnh thân an 2020

Lịch Bloc này là sự kết hợp kéo léo giữa bộ tranh vẽ tĩnh vật bằng màu nước và chữ thư pháp tạo nên nét mềm mại uyển chuyển nhưng vô cùng đẹp mắt ấn tượng. Bộ lịch cũng mong muốn gửi đến lời chúc cho mọi người một năm mới Tâm Tĩnh Thân An.

lich-bloc-9

Kích thước khổ: 21 x 41cm giá bìa 400k chiết khấu 35% còn 260k

Khi lựa chọn được chủ đề cho công ty mình, khách hàng đặt hàng từ 50 bộ trở lên sẽ được Lịch Xuân Phương Nam hỗ trợ việc in ấn logo công ty hoặc thiết kế những phần theo khách hàng yêu cầu. Tất cả phần ghi "THÔNG TIN ÉP KIM" đang được để trống trên bìa lịch sẽ được thay thế bằng thông tin doanh nghiệp của bạn. Vừa có bộ lịch đẹp, chất lượng, giá siêu ưu đãi mà còn được đặt in theo yêu cầu. Lựa chọn quá tuyệt vời cho các đơn vị vừa và nhỏ phải không nào!

 =>>Liên hệ tư vấn đặt in lịch bloc theo yêu cầu chat Zalo: 0396.202.171<<=

Bảng giá lịch bloc 2020 của công ty Phương Nam 

LỊCH BLOC QUY CÁCH SẢN PHẨM KÍCH THƯỚC BÁO GIÁ (vnđ) GIÁ CHANH TƯƠI
Siêu cực đại Ruột:
Giấy Couche
Matt 70gsm. In 4 màu cao cấp.
Bìa áo:
Metalize 7 màu, chiết quang, dập nổi định hình.
Bộ lịch:
Khánh lịch, phông lịch in metalize
7 màu cao cấp, chiết quang, bồi ván MDF 4 li, dập nổi 3D, cắt CNC
tạo hình.
Khánh lịch gắn chữ Phúc cẩm thạch
Hộp âm dương, in 4 màu, ép nhũ
nhiều màu, bồi 2 lớp cứng chắc.
Túi giấy Couche 250gsm
Kèm nẹp nhung, ốc chữ
U, lịch ép
màng co.
Khổ: 29.5 x 41cm 550.000đ 360.000Đ
Cực đại Ruột:
Giấy CoucheMatt 70gsm. In 4 màu cao cấp
Bìa áo:
Metalize 7 màu, chiết quang, dập nổi định hình
Bộ lịch:
Khánh lịch, phông lịch in metalize 7 màu cao cấp, chiết quang,
bồi ván MDF 4 li, dập nổi 3D, cắt CNC tạo hình.
Khánh lịch gắn chữ Phúc cẩm thạch
Hộp âm dương, in 4 màu, ép nhũ
nhiều màu, bồi 2 lớp cứng chắc.
Túi giấy Couche 250gsm
Kèm nẹp nhung, ốc chữ U,
lịch ép màng co
Khổ: 24.5 x34.5cm 400.000đ 260.000Đ
Siêu đặc biệt Ruột:
Giấy CoucheMatt 70gsm. In 4 màu cao cấp.
Bìa áo:
Metalize 7 màu, chiết quang, dập nổi định hình.
Bộ lịch:
Khánh lịch, phông lịch in metalize 7 màu cao cấp, chiết quang,
bồi ván MDF 4 li, dập nổi 3D, cắt CNC tạo hình.
Khánh lịch gắn chữ Phúc cẩm thạch
Hộp âm dương, in 4 màu, ép nhũ nhiều màu, bồi 2 lớp
cứng chắc.
Túi giấy Couche 250gsm
Kèm nẹp nhung, ốc chữ U,
lịch ép màng co.
Khổ: 21 x 41cm 400.000đ 260.000Đ

 =>>Đặt lịch bloc SLL chiết khấu cao chat Zalo tư vấn: 0396.202.171<<=

Mua lịch bloc 2020 ở đâu tại Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh 

Đặc điểm nổi bật của lịch bloc là phần thông tin mỗi ngày đều được cung cấp đầy đủ và rõ ràng trên một trang giấy. Trên đó được coi như một phần của lịch vạn niên với những cung giờ hoàng đạo hay ngày tốt trong tháng, các mốc thời gian lịch sử.

Tại đây, các doanh nghiệp cũng có thể khéo léo đưa thêm thông tin của doanh nghiệp mình vào với sự hỗ trợ của công ty Phương Nam khi đặt in từ 50 bộ bloc lịch trở lên. Không cần đầu tư quá nhiều công sức thiết kế, hay số tiền lớn để làm lịch bloc độc quyền các bạn chỉ cần chọn một trong 8 mẫu lịch bloc in phía trên và gửi thông tin như tên doanh nghiệp, logo, slogan, SĐT, địa chỉ...là bạn đã có thể sở hữu được một bộ lịch bloc mang dấu ấn riêng cho đơn vị của mình rồi.

Xem thêm: In lịch để bàn 2020 số lượng ít theo yêu cầu - Bảng giá lịch bàn 2020

lich-bloc-2020-4

Hướng dẫn cách đặt mua lịch block 2020 

- Đối với các cá nhân và tập thể: Giá mua lẻ cho lịch bloc theo bảng giá trên dao động từ 250k - 550k tùy kích thước

- Với số lượng từ 50 bloc lịch trở lên, các doanh nghiệp có thể in thêm 01 màu, hoặc phun nhũ phần khánh lịch để giới thiệu về doanh nghiệp theo yêu cầu. Chi phí phát sinh căn cứ vào số lượng đặt sẽ, đặt nhiều giá có giá ưu đãi tốt.

 =>>Liên hệ đặt in lịch theo yêu cầu chat Zalo: 0396.202.171<<=

Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua, in ấn những ấn phẩm lịch block 2020 cho doanh nghiệp, hoặc còn bất cứ băn khoăn nào cần giải đáp, hãy nhanh chóng liên hệ với Lịch Xuân Phương Nam để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất. Lịch xuân Phương nam địa chỉ uy tín để bạn đặt in lịch bloc 2020 theo yêu cầu. Nhận đặt in lịch mọi số lượng từ lớn đến nhỏ với giá rẻ nhất, đảm bao giao hàng nhanh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Cường VND

Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ in lịch để bàn của Nhóm in Gleap để có nhiều lựa chọn hơn, khi đến với Nhóm in Gleap bạn sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề của Nhóm in Gleap tư vấn để có thể cho ra sản phẩm tốt nhất cho thương hiệu riêng của bạn

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 09:25 22/11/2019
img-avatar
Nguyễn Quang Cường

Bạn có nhận in kẹp file giá rẻ không nhỉ, mình muốn đặt in số lượng lớn nhưng chưa tìm được chỗ nào uy tín cả

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 10:48 22/08/2019
img-avatar