Hướng dẫn cách đặt phòng trên Traveloka nhanh chóng, dễ dàng

31.01.2024 - 08:53

Hướng dẫn chi tiết cách đặt phòng trên Traveloka nhanh chóng và dễ dàng, bạn cùng theo dõi nhé! Đặc biệt, đừng bỏ qua những mã giảm giá Traveloka mới nhất hôm nay để đặt phòng giá rẻ hơn.

Cách đặt phòng trên Traveloka có uy tín không?

Đặt phòng trên Traveloka có uy tín không? Đây là câu hỏi mà nhiều người du lịch quan tâm khi muốn tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi tiện nghi và giá cả hợp lý. Traveloka là một website đặt phòng khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ du lịch trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

cach-dat-phong-tren-traveloka-co-nen-khong
Có nên đặt phòng khách sạn trên Traveloka không?

Tính đến hiện tại, Traveloka có hơn 100.000 khách sạn đối tác trên toàn thế giới, đảm bảo mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Traveloka cũng có chính sách hoàn tiền linh hoạt, hỗ trợ khách hàng 24/7 và bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng một cách tuyệt đối.

Từ những thông tin trên, có thể thấy việc đặt phòng khách sạn trên Traveloka là một lựa chọn an toàn, tiện lợi và tiết kiệm cho những ai yêu thích du lịch. Hiện nay, cách đặt phòng trên Traveloka cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng, bất cứ ai cũng có thể thực hiện.

Hướng dẫn 4 bước đặt phòng khách sạn trên Traveloka dễ dàng và nhanh chóng

Bạn có nhu cầu đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ trên Traveloka thì đừng bỏ qua hướng dẫn cách đặt phòng trên Traveloka sau đây. Chỉ cần thực hiện theo, bạn sẽ nhanh chóng đặt phòng thành công mà không cần qua đơn vị book phòng nào khác. Khi tự đặt phòng, bạn cũng dễ dàng áp dụng các mã giảm giá Traveloka, voucher khuyến mãi hot để tiết kiệm chi phí hơn.

Lưu ý: Khi đặt phòng trên website Traveloka, bạn có thể sử dụng bằng điện thoại, laptop, máy tính bảng,… trên bất cứ trình duyệt nào: Chrome, Safari. Coccoc, Microsoft, opera Browser,…

Bước 1: Truy cập vào trang website: Traveloka.com.vn

Để đặt phòng khách sạn tại Traveloka, bạn cần truy cập vào trang web Traveloka.com.vn. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy không chỉ dịch vụ đặt phòng khách sạn mà còn có những dịch vụ khác như vé máy bay, đưa đón sân bay,... Tuy nhiên, trong bài viết này sẽ tập trung hướng dẫn cách đặt phòng khách sạn. Vì vậy, bạn hãy chọn mục "Khách sạn" để tiếp tục.

  • Bạn tìm kiếm Traveloka bên ngoài thanh tìm kiếm của mình → Chọn đường dẫn “Nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á - Traveloka” → Vào trang chủ Traveloka → Chọn mục “khách sạn”.
cach-dat-phong-tren-traveloka-trang-chu
Truy cập trang chủ website đặt phòng Traveloka
cach-dat-phong-tren-traveloka-khach-san
Chọn mục “Khách sạn” để bắt đầu tiến hành chọn đặt phòng

Bước 2: Lựa chọn khách sạn mà mình muốn đặt

Thông thường, bạn sẽ tìm hiểu về khách sạn mà mình muốn đặt từ trước, sau đó mới lên Traveloka để tìm đúng khách sạn mà mình đã tìm hiểu. Tuy nhiên, bạn cũng có thể lên trực tiếp Traveloka để lựa chọn phòng khách sạn phù hợp. Trên đây có bao gồm những thông tin về vị trí, dịch vụ, dạng phòng cũng như những đánh giá của khách hàng đã đặt phòng trước đó.

Sau khi lựa chọn dịch vụ đặt khách sạn: thành phố; địa điểm hoặc tên khách sạn, ngày nhận phòng, số đêm ở, ngày trả phòng, số lượng khách. Sau đó, nhấn “tìm khách sạn”.

cach-dat-phong-tren-traveloka-yeu-cau
Thông tin yêu cầu tìm phòng của bạn
cach-dat-phong-tren-traveloka-goi-y
Danh sách khách sạn gợi ý trên Traveloka

Ngay sau đó, bạn sẽ thấy thông tin hiển thị ra rất nhiều khách sạn phù hợp. Bạn có thể chọn khách sạn mình đã tìm hiểu từ trước hoặc vào xem từng khách sạn cụ thể.

cach-dat-phong-tren-traveloka-review
Chi tiết thông tin từng khách sạn lựa chọn

Bước 3: Lựa chọn phòng khách sạn phù hợp

Khi đã tìm được khách sạn, resort hoặc homestay phù hợp, bạn tiến tới bước đặt phòng. Tại đây, bạn sẽ thấy các thông tin chi tiết về địa chỉ, dịch vụ và hình ảnh của phòng khách sạn. Bạn chỉ cần lựa chọn phòng nghỉ thích hợp dựa trên thông tin đã hiển thị.

cach-dat-phong-tren-traveloka-giam-gia
Chọn phòng khách sạn thích hợp nhất

Bước 4: Tiến hành cách đặt phòng trên Traveloka

Đầy đủ các bước đặt phòng sẽ bao gồm: 1. Đặt → 2. Xem lại → 3. Thanh toán → 4. Xử lý → 5. Gửi phiếu thanh toán.

Sau khi hoàn thất bức 3, màn hình sẽ hiển thị ra trang cập nhật thông tin đặt phòng dưới đây. Bạn điền đủ: họ và tên, số điện thoại, email, trường hợp đặt cho người khác, bạn cầng cập nhật thêm tên khách hàng thuê ở, yêu cầu đặc biệt.

cach-dat-phong-tren-traveloka-thong-tin
Cập nhật thông tin yêu cầu
cach-dat-phong-tren-traveloka-kiem-tra-lai
Kiểm tra lại tất cả thông tin đặt chỗ (đặt phòng)
cach-dat-phong-tren-traveloka-thanh-toan
Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp và cập nhật

Sau khi nhận được số tiền thanh toán, Traveloka sẽ gửi phiếu thanh toán vào email của bạn trong vòng 60 phút. Nội dung Email xác nhận đặt phòng, bao gồm các thông tin như: mã đặt phòng, ngày giờ đặt phòng, số lượng phòng, giá tiền, và các chi tiết liên quan. Khi bạn đến khách sạn, resort hoặc homestay, chỉ cần đưa cho lễ tân thông tin đặt phòng từ Traveloka để hoàn tất quá trình nhận phòng.

Chia sẻ kinh nghiệm đặt phòng khách sạn giá rẻ trên Traveloka

Một chuyến du lịch tuyệt vời hay không phụ thuộc rất lớn vào việc lựa chọn nơi lưu trú. Chanh Tươi Review chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm book/đặt phòng trên Traveloka như sau:

*Xác định ngân sách:

Trước khi đặt phòng, hãy xác định ngân sách phù hợp với bạn. Điều này giúp bạn không chi tiêu quá mức và tìm được loại hình lưu trú phù hợp với ngân sách.

*Khám phá loại hình lưu trú:

Chọn loại hình lưu trú phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Bạn có thể lựa chọn khách sạn sang trọng, homestay ấm cúng hoặc resort nghỉ dưỡng.

*Quan tâm đến tiện nghi khách sạn:

Hãy xem xét các tiện nghi trong phòng và chung của khách sạn. Đảm bảo chọn những khách sạn cung cấp tiện nghi khang trang và hiện đại.

*Đọc review từ du khách:

Trước khi quyết định, hãy đọc các đánh giá từ du khách đã từng lưu trú tại khách sạn đó để có cái nhìn trung thực về dịch vụ và tiện nghi.

*Săn deal khuyến mãi, áp dụng mã giảm giá Traveloka:

Theo dõi các chương trình khuyến mãi và sự kiện siêu sale để tận hưởng ưu đãi hấp dẫn từ Traveloka.

cach-dat-phong-tren-traveloka-khuyen-mai
Các voucher khuyến mãi đặt phòng trên Traveloka

*Kiểm tra thông tin quan trọng:

Trước khi đến khách sạn, hãy kiểm tra những thông tin như giấy tờ cần thiết, chính sách hủy phòng, thời gian check-in, dịch vụ đưa đón sân bay và các tiện nghi đi kèm.

Câu hỏi liên quan

1. Có nên đặt phòng khách sạn online?  

Những lợi ích khi đặt phòng khách sạn online như: Sự tiện lợi (Đặt phòng qua mạng dễ dàng và nhanh chóng bất kể địa điểm và thời gian); Nhiều sự lựa chọn (Có nhiều trang web đặt phòng với đa dạng khách sạn, giúp lựa chọn dễ dàng hơn); Nắm rõ thông tin về giá cả (Quan sát và so sánh giá phòng để tìm mức giá tốt nhất); Dễ dàng thay đổi và hủy bỏ (Việc thay đổi hoặc hủy phòng trở nên đơn giản và tiện lợi),…

2. Có những website/app đặt phòng khách sạn nào khác?  

Ngoài cách đặt phòng trên Traveloka, bạn cũng có thể cân nhắc tham khảo thêm: Đặt phòng khách sạn trên MyTour, VietTravel, Agoda,…

3. Đặt phòng khách sạn website nào uy tín nhất?  

Hiện nay những website hỗ trợ đặt phòng khách sạn online đa dạng. Tuy nhiên, đánh giá trên chính sách và dịch vụ thì Traveloka vẫn là website đặt phòng khách sạn giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

4. Cách huỷ đặt phòng trên Traveloka?  

Trường hợp muốn hủy phòng đặt trên Traveloka, bạn thực hiện như sau:

  • Bước 1: Bạn cần đăng nhập vào tài khoản Traveloka của bạn.
  • Bước 2: Vào giao diện app, bấm vào phần Đặt chỗ của tôi.
  • Bước 3: Chọn phòng mà bạn đã book nhưng muốn hủy phòng, hoàn tiền.
  • Bước 3: Chọn phần Hoàn tiền để hủy phòng.

Xem thêm:

Hy vọng  những chia sẻ vừa rồi đã giúp bạn hiệu rõ cách đặt phòng trên Traveloka. Chúc bạn thành công nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!