Review 5 Khách sạn Măng Đen Kon Tum tốt nhất, view đẹp

31.01.2024 - 08:44

Bạn đang muốn tìm và đặt phòng khách sạn Măng Đen chất lượng, giá tốt? Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Chanh Tươi Review để có thêm những tư vấn, gợi ý khách sạn tốt nhất ở Măng Đen hiện nay nhé!

Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Măng Đen giá tốt nhất

Nếu bạn là một người thích sự thoáng đãng, mát mẻ của núi rừng thì Măng Đen chính là một điểm du lịch lý tưởng. Nằm trong vùng núi của tỉnh Kon Tum, Măng Đen là địa danh nổi tiếng ngày càng có sức hút đối với nhiều du khách. Độ cao ở đây cao hơn 1.200m so với mực nước biển.

Không chỉ sở hữu không gian cảnh quan độc đáo, chất lượng các địa điểm lưu trú ở Măng Đen như nhà nghỉ, khách sạn cũng ngày càng được chú trọng đầu tư xây dựng. Từ đó, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách ghé thăm.

Để đặt được phòng khách sạn Măng Đen chất lượng và phù hợp, du khách nên tìm hiểu kỹ càng từ trước, xem các review để có những hình ảnh thực tế và chính xác nhất. Ngoài ra, kinh nghiệm book phòng giá tốt và ưu đãi cũng là điều được quan tâm.

Chanh Tươi Review đã tổng hợp các mã giảm giá Traveloka khách sạn dưới đây, bạn hãy sưu tập thêm để đặt phòng giá tốt nhé!

khuyen-mai-khach-san-mang-den
Khuyến mãi đặt phòng các khách sạn Măng Đen

Review top khách sạn Măng Đen Kon Tum tốt nhất

Bạn chưa biết nên đặt phòng khách sạn nào tốt ở Măng Đen, hãy tham khảo ngay danh sách top 5 khách sạn được review chất lượng nhất hiện nay sau đây. Qua đây, hi vọng bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được điểm nghỉ chân ưng ý và phù hợp nhất.

1. Khách sạn Golden Boutique Măng Đen

Golden Boutique Hotel là một khách sạn nằm trong khu du lịch sinh thái nổi tiếng Măng Đen. Đây là một trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Măng Đen, tỉnh Kon Tum. Khách sạn nổi bật với không gian nghỉ dưỡng hiện đại và tinh tế, vẫn giữ được sự gần gũi, mộc mạc và cổ điển.

Khách sạn có tổng cộng 62 phòng, bao gồm các hạng phòng tiện nghi như Deluxe, Executive Deluxe, Deluxe Suite và Grand Suite. Các phòng được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách Indochine, sử dụng vật liệu gần gũi với thiên nhiên như gỗ, tre, mây và gạch. Bên trong phòng nghỉ, sử dụng các gam màu trung tính kết hợp với màu sắc đậm như nâu, đỏ, xanh dương và vàng, tạo nên sự thể hiện văn hóa đặc trưng của vùng Tây Nguyên.

Ngoài những phòng nghỉ đẹp và tiện nghi, Golden Boutique Hotel còn cung cấp các dịch vụ 5 sao như nhà hàng Chạn, quán Sống Coffee và hồ bơi ngoài trời nước ấm. Lựa chọn Golden Boutique Hotel, du khách sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, hòa mình vào thiên đường sinh thái và khí hậu ôn hòa của vùng nhiệt đới gió mùa cao nguyên.

khach-san-mang-den-Golden-Boutique
Khách sạn ở Măng Đen Kon Tum: Golden Boutique

Xem và đặt phòng khách sạn Golden Boutique Măng Đen trên MyTour:

Xem và đặt phòng khách sạn Golden Boutique Măng Đen trên Traveloka:

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Lô Biệt Thự Số 26, Đường Nguyễn Du, Thị Trấn Măng Đen, Quốc Lộ 24, Huyện Kon Plông, Kon Tum, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: Khoảng từ hơn 1.800.000đ/đêm
  • Loại phòng: Deluxe Room, Executive Deluxe Room, Deluxe Suite, Grande Suite
  • Lợi thế vị trí: Gần khu vui chơi giải trí Mang Den Cherry Blossom 207m, Dak Ke Lake 342m, Măng Đen 637m
  • Tiện nghi nổi bật: Đưa/đón khách sân bay,  Bãi đỗ xe, Bán tour, Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Internet miễn phí, Dọn phòng hàng ngày, Quầy bar, Nhà hàng, Hồ bơi dành cho trẻ em, Hồ bơi ngoài trời,…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mangdengoldenboutiquehotel/

2. Khách sạn Bạch Dương Măng Đen

Bạch Dương Hotel là một khách sạn khác trong danh sách các khách sạn tại Măng Đen. Điểm mạnh của khách sạn này là vị trí thuận lợi, cho phép bạn dễ dàng đến thăm các địa điểm du lịch xung quanh.

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, với môi trường xung quanh là những đồi núi tạo ra không khí trong lành và thoáng đãng. Các phòng nghỉ đều có cửa sổ và ban công, cho phép bạn ngắm cảnh và thư giãn.

Đặc biệt, Bạch Dương Hotel còn có một không gian riêng cho quầy cà phê và nhà hàng rộng rãi. Nhà hàng không chỉ phục vụ các món đặc sản của Măng Đen, mà còn cung cấp một menu đa dạng với các món đặc sản từ vùng miền để bạn khám phá.

khach-san-mang-den-bach-duong
Khách sạn 4 sao Bạch Dương Măng Đen

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Khu Du Lịch Măng Đen, Huyện Kon Plông, Kon Tum, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 4 sao
  • Giá phòng tham khảo: từ hơn 1.800.000đ/đêm
  • Loại phòng: Single Room - 101, Double Min Room, Twin Min Room, Double Max Room, Single Room - Bancony, Triple Room, Family Room - 102, Deluxe Double Room, Twin Max Room, Family Room - 209, 210
  • Lợi thế vị trí: Hoàng Vũ Măng Đen 329m, Măng Đen 883m, Mang Den Cherry Blossom 991m
  • Tiện nghi nổi bật: Dịch vụ lễ tân, Đặt vé xe/máy bay, Giữ hành lý, Lễ tân 24h, Bán tour, Internet, Internet miễn phí, Dịch vụ lau dọn, Dọn phòng hàng ngày, Dịch vụ nhà hàng, Quán cafe, Bữa trưa, Bữa sáng, Bữa sáng tại phòng, Nhà hàng, Rượu vang/Sâm panh, Tiệc BBQ, Bữa tối, Quầy bar
  • Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063746974158

3. Khách Sạn Rosie Garden Măng Đen

Rosie Garden Măng Đen tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường lớn trung tâm của Măng Đen. Bên ngoài, nó mang vẻ đẹp như một ngôi nhà trong truyện cổ tích, xanh mát với rừng cây bao quanh. Thiết kế và trang trí độc đáo tạo nên trải nghiệm thú vị cho du khách khi đến và lưu trú tại đây.

Các phòng nghỉ được thiết kế và bố trí để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên xung quanh và ánh sáng tự nhiên. Mỗi phòng cũng được trang trí độc đáo và tinh tế. Nội thất và trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo tiện nghi cho những ngày nghỉ cuối tuần, mang đến sự thoải mái tuyệt đối cho du khách khi lưu trú tại đây.

khach-san-mang-den-Rosie-Garden
Khách sạn 3 sao tại Măng Đen Rosie Garden

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Kon Plông, Kon Tum, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 3 sao
  • Giá phòng tham khảo: 800.000đ/đêm
  • Loại phòng: Double Room
  • Lợi thế vị trí: Hoàng Vũ Măng Đen 248m, Măng Đen 1.29km, Mang Den Cherry Blossom 1.48km
  • Tiện nghi nổi bật: Bãi đậu xe, Cà phê/trà tại sảnh, Nhà hàng, Wifi (miễn phí), Sân thượng/sân hiên, Bàn làm việc, Máy sấy tóc, Phòng tắm vòi sen
  • Fanpage: https://www.facebook.com/RosieGardenMangDen

4. Nhà dân La Maison Măng Đen (La Maison homestay Mang Den)

Homestay La Maison nằm ở trung tâm Măng Đen tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho du khách. Phòng được thiết kế gần gũi với vật liệu thân thiện và decor độc đáo và đẹp mắt.

Homestay có thiết kế hiện đại, tạo cảm giác như ở nhà mình. Vị trí đặc biệt của nó mang lại nhiều lợi ích khi lưu trú. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến các quán ăn, nhà hàng và khu du lịch như hồ Đắk Ke và khu du lịch Hoàng Vũ chỉ trong khoảng cách ngắn. La Maison Măng Đen cung cấp đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chăm sóc khách hàng, như các homestay chuẩn khác.

Mỗi phòng tại La Maison đều có cửa sổ và nhìn ra sông núi, mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp. Có một ban công rộng để thưởng thức trà và trò chuyện vào buổi sáng và tối. Đối với các dorm, bạn còn có thể tổ chức tiệc BBQ ngoài trời.

khach-san-mang-den-La-Maison
Review khách sạn ở Măng Đen: Nhà dân La Maison

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Số 31, đường du lịch số 1, thôn Măng Đen, xã Đăk Long, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: khoảng từ 500.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển
  • Tiện nghi nổi bật: Lễ tân 24h, Giữ hành lý, Bán tour, Dịch vụ giặt là…
  • Fanpage: https://www.facebook.com/LaMaison.homestay.MangDen

5. Khách sạn Măng Đen Sum Villa Homestay

Sum Villa Homestay Mang Den, nằm tại vị trí trung tâm Kon Tum, là lựa chọn lý tưởng để khám phá các điểm thú vị và thưởng thức các món ăn hấp dẫn. Được xếp hạng 5 sao, chỗ nghỉ này mang đến các tiện nghi tuyệt vời ngay tại khuôn viên, nâng cao chất lượng và niềm vui cho kỳ nghỉ của quý khách.

Với vị trí tại khu Kon Von Kla, Sum Villa Homestay Mang Den là một khách sạn 5 sao với khu vườn, sân hiên và lễ tân hoạt động 24/7. Bàn đặt tour sẵn sàng hỗ trợ du khách trong việc lên kế hoạch cho những ngày nghỉ của họ. Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị khu vực ghế ngồi, phòng tắm riêng và tầm nhìn ra khu vườn. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ bữa sáng tự chọn hoặc theo kiểu Á.

khach-san-mang-den-Sum-Villa-Homestay
Đặt phòng khách sạn đẹp ở Măng Đen: Sum Villa Homestay

Thông tin khách sạn:

  • Địa chỉ: Đường du lịch số 1. Thôn Măng Đen, Huyện Konplong, Kon Tum, Việt Nam
  • Tiêu chuẩn: Homestay 5 sao
  • Giá phòng tham khảo: từ hơn 300.000đ/đêm
  • Lợi thế vị trí: Măng Đen 351m, Mang Den Cherry Blossom 389m, Dak Ke Lake 419m
  • Tiện nghi nổi bật: Bàn tiếp tân 24 giờ, Đưa đón sân bay, Wi-Fi miễn phí trong tất cả các phòng, Ban công/sân hiên, Vườn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Sumvillahomestay

Bài viết cùng chủ đề:

Trên đây là danh sách top 5 khách sạn tốt nhất ở Măng Đen mà bạn có thể tham khảo và đặt phòng cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm về khách sạn Măng Đen sau chuyến đi cùng Chanh Tươi Review nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Được viết bởi

phan-yen
Phan Yên

Biên tập viên

Đôi nét về mình Xin chào mọi người, mình là Phan Yên. Công việc hiện tại của mình là một người sáng tạo nội dung. Mình luôn mong muốn được chia sẻ tới bạn đọc những nội dung hay, ý nghĩa và đặc biệt ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!