Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu? Kinh nghiệm đặt vé

27.02.2024 - 17:00

Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu? Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Hàn Quốc? Đây là câu hỏi mà đa số du khách đều quan tâm khi sắp xếp kế hoạch cho chuyến đi của mình. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Chanh Tươi Review để có câu trả lời chi tiết.

Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu?

Hãng hàng không nào có chặng bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc?

Hàn Quốc là điểm đến thu hút du khách bởi cảnh đẹp tự nhiên và ẩm thực độc đáo. Mỗi năm, thành phố này thu hút một lượng lớn du khách từ cả trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm du lịch.

Các chuyến bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc thường hạ cánh ở hai sân bay chính là sân bay Incheon (ICN) tại thủ đô Seoul và sân bay Gimhae (PUS) ở thành phố Busan.

Để đáp ứng nhu cầu di chuyển và khám phá đất nước xinh đẹp này, nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Korean Air, Air Seoul, Asiana Airlines đã tập trung mở các tuyến bay từ Hà Nội đến Seoul.

Giải đáp: Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu?

Khi lên chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến thủ đô Seoul, thường mất khoảng 3 giờ 55 phút đến 4 giờ 10 phút (tùy vào hãng hàng không).

Nếu lựa chọn các chuyến bay có một hoặc hai điểm dừng, thời gian di chuyển sẽ tăng lên, tùy thuộc vào hãng hàng không và thời gian chờ nối chuyến. Thời gian di chuyển có thể kéo dài lên đến 21 tiếng. Do đó, tuỳ thuộc vào nhu cầu và ưu tiên cá nhân, bạn nên chọn lựa chuyến bay phù hợp nhất cho mình.

Thời gian bay thẳng

Hiện nay, có các tuyến bay trực tiếp từ Việt Nam đến Hàn Quốc, với điểm đến chính là thành phố Seoul và Busan. Chi tiết về các chuyến bay trực tiếp từ Hà Nội đến Hàn Quốc, cũng như thời gian bay trực tiếp như sau:

Lưu ý: Bài viết lấy thời gian của 2 hãng hàng không hàng đầu hiện nay là Vietnam Airlines, Vietjet Air.

 

Hà Nội - Seoul

Hà Nội - Busan

Vietnam Airlines

3 giờ 55 phút

3 giờ 50 phút

Vietjet Air

4 giờ 10 phút

4 giờ 05 phút

bay-tu-ha-noi-sang-han-quoc-mat-bao-lau 2
Thời gian bay thẳng Hà Nội  - Hàn Quốc bằng Vietnam Airlines
bay-tu-ha-noi-sang-han-quoc-mat-bao-lau
Thời gian bay thẳng Hà Nội  - Hàn Quốc bằng Vietjet Air

Thời gian bay nối chuyến

Ngoài các chuyến bay thẳng, các hãng hàng không cũng mở các chuyến bay có một hoặc hai điểm dừng từ Việt Nam đến Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo bảng sau:

bay-tu-ha-noi-sang-han-quoc-mat-bao-lau 1
Thời gian bay nối Hà Nội - Hàn Quốc

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội sang Hàn Quốc

Bên cạnh thắc mắc “Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu?” có lẽ bạn cũng cần thêm những kinh nghiệm đặt vé cho chặng bay này đúng không?

Hiện tại, việc đặt vé máy bay đi Seoul trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Không chỉ có thế, bạn còn có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ nếu biết tận dụng cơ hội. Note ngay các kinh nghiệm Chanh Tươi Review chia sẻ dưới đây:

Nên đặt vé đi Hàn Quốc hãng nào? Đặt ở đâu?

Nếu bạn sang Hàn Quốc từ Việt Nam, hãy tham khảo đặt vé của Vietnam Airlines, Vietjet Air. Đây là 2 hãng hàng không uy tín nhất thời điểm hiện tại. Đồng thời, hãng cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Tham khảo thông tin, giá vé Việt Nam - Hàn Quốc:

Nên đặt vé máy bay đi Hàn Quốc lúc nào để có giá rẻ?

Để có được tấm vé máy bay giá rẻ và thả ga khám phá đất nước xinh đẹp Hàn Quốc, hãy cân nhắc những gợi ý sau:

Trong mùa du lịch thấp điểm, từ tháng 5 đến tháng 9 và từ tháng 1 đến tháng 3, là thời điểm lý tưởng để săn vé máy bay giá rẻ. Để đảm bảo bạn có vé với giá tốt nhất, nên đặt vé trước ít nhất 1 đến 2 tháng.

Trái lại, mùa du lịch cao điểm tại Hàn Quốc thường diễn ra vào cuối mùa xuân và mùa thu. Cụ thể:

  • Tháng 3 và tháng 4 là thời điểm của mùa xuân và cũng là mùa hoa anh đào tại xứ sở Kim Chi. Đây là lúc du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về để chiêm ngưỡng những khung cảnh lãng mạn không gì sánh được.
  • Tháng 10 và tháng 11 là mùa thu với lá đỏ phủ khắp. Đây được coi là thời điểm đẹp nhất tại Hàn Quốc, thu hút du khách đến để tận hưởng và chụp ảnh với những con đường đẹp đến nao lòng.

Trong thời tiết dễ chịu và mát mẻ của những tháng này, cùng với nhiều sự kiện lễ hội đặc sắc, vé máy bay đến Seoul hoặc Busan thường trở nên khan hiếm. Vì vậy, hãy đặt vé trước ít nhất 3 đến 4 tháng để có nhiều lựa chọn hơn về thời gian bay và có được giá vé tốt nhất.

Cách di chuyển từ sân bay Seoul về trung tâm thành phố như thế nào?

Hệ thống giao thông tại Hàn Quốc đã được phát triển mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện cho việc di chuyển từ sân bay Seoul vào trung tâm thành phố thông qua các phương tiện sau:

  • Xe bus sân bay: Sân bay Incheon cung cấp hai loại xe bus để bạn lựa chọn: xe bus thông thường và xe bus Kal Limousine. Cả hai loại đều kết nối với nhiều điểm trung tâm ở Seoul. Giá vé dao động từ 10,000W trở lên, tùy thuộc vào khu vực khách sạn bạn muốn đến.
  • Tàu tốc hành Arex: Nếu không gian chật chội và giá cả của xe bus không phù hợp, tàu tốc hành Arex là sự lựa chọn tốt nhất. Thời gian di chuyển từ sân bay Seoul vào trung tâm thành phố chỉ khoảng 40 phút. 
  • Taxi: Nếu bạn đi cùng nhóm đông từ 3 người trở lên hoặc có hành lý nhiều, dịch vụ taxi sẽ là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, giá cước của taxi khá cao, từ 70,000W trở lên, phụ thuộc vào quãng đường và địa điểm khách sạn của bạn.

Giải đáp các thắc mắc liên quan

1. Bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc mấy tiếng?

Thời gian bay sẽ tùy thuộc vào hãng hàng không mà bạn lựa chọn. Thông thường nếu bay từ Hà Nội đến Seoul - Hàn Quốc sẽ mất từ 3 giờ 55 phút (bay thẳng) đến 6 giờ 15 phút.

2. Bay từ TP HCM sang Hàn Quốc mấy tiếng?

Một chuyến bay trực tiếp từ Hồ Chí Minh đến Seoul thường mất khoảng hơn 7 tiếng, với sự chênh lệch thời gian giữa các hãng hàng không là khoảng 30 phút.

3. Từ Việt Nam sang Hàn Quốc bao nhiêu km?

Cự ly giữa hai thủ đô Hà Nội và Seoul (Hàn Quốc) là khoảng 2743 km, trong khi từ TP. HCM đến Seoul có khoảng cách là 3602 km trên đường hàng không.

4. Từ Việt Nam sang Hàn Quốc mất bao nhiêu tiền?

Tùy vào điểm bạn xuất phát và hãng hàng không, giá vé dao động từ 8.400.000 - 14.000.000 đồng (có thể cao hơn vào dịp đặc biệt).

5. Bay từ Hà Nội đến Incheon mất bao lâu?

Thời gian sẽ mất từ từ 3 giờ 55 phút (bay thẳng) đến 6 giờ 15 phút.

Hy vọng rằng các thông tin giải đáp “Bay từ Hà Nội sang Hàn Quốc mất bao lâu?” Kinh nghiệm đặt vé mà Chanh Tươi Review vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có một chuyến đi đến Hàn Quốc thuận lợi nhất.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Việt Trần

Rất hữu ích

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 16:54 06/03/2024
img-avatar