Tải icon zalo png, zalo vector đơn giản và nhanh nhất 2024

29.01.2024 - 11:34

Zalo hiện đang rất thịnh hành trên thị trường việt nam. Có rất nhiều nhà quảng cáo muốn tìm logo zalo gốc để thực hiện công việc quảng cáo dễ dàng hơn, nếu bạn cũng đang là những người tìm thì có thể tham khảo sau bài viết dưới đây.

1. Đôi nét về Zalo

"Zalo'" là một "ứng dụng cho phép người dùng nghe gọi nhắn tín nghe gọi miễn phí" thông qua mạng xã hội và yêu cầu thiết bị thông minh của bạn được kết nối với mạng internet. Zalo là phần mềm nhắn tin, chat được sử dụng rất phổ biến ở Việt Nam.

Zalo là một phần mềm vô cùng dễ dàng sử dụng với người dùng, nó được sáng chế ra bởi một tập đoàn game có tên là VNG - đây là một tập đoàn game của người Việt Nam.

Ứng dụng Zalo vô cùng thân thiện với người dùng và có nhiều ngôn ngữ sử dụng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng trong cuộc sống hàng ngày và gắn liền với văn hóa của dân tộc. Chính vì thế mà Zalo đã được nhiều người sử dụng và dễ dàng sử dụng.
Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người chưa hiểu zalo cũng như thuật ngữ Zalo vô cùng xa lạ với những ai mà không hay tiếp xúc với công nghệ

Zalo cho phép người dùng có thể kết bạn, và hủy kết bạn nếu như bạn không muốn kết bạn với đối phương, và ứng dụng zalo cũng có thể cho phép bạn chặn quyền riêng tư của mình không cho người đó biết các info của mình, giao diện gần gũi cho phép người dùng có thể đăng các tấm ảnh được cho là đẹp nhất hay các dòng status tâm trạng lên đó một cách dễ dàng nhất.

Trong phần cài đặt zalo có phần thiết lập quyền riêng tư bạn không muốn thông tin nào của mình hiển thị lên info thì bạn có thể  khóa tính năng đó một cách vô cùng dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể cho người dùng kết bạn với bạn thông qua danh bạ của mình.

2. Icon Zalo, Zalo Vertor là gì?

zalo png
Zalo PNG, Zalo vector là gì?

Icon Zalo, Zalo vector hoặc logo Zalo được nhận biết bằng hình vuông. Bao trọn một biểu tượng tin nhắn quen thuộc với với các góc bo mềm mại. Uyển chuyển tạo cảm giác an toàn, thoải mái, hiệu quả và cân bằng. 

Chi tiết này mang đến liên tưởng, cảm giác vui vẻ, thoải mái trong những đoạn hội thoại trên ứng dụng của mọi người với nhau.

Màu sắc trong icon Zalo là màu xanh dương và màu trắng làm chủ đạo.

Trong đó màu xanh dương chính là màu sắc thanh nhã. Tạo cảm giác mát dịu khi nhìn cũng như mang lại sự tin tưởng, tính đảm bảo, sự chắc chắn cho ứng dụng. Đây cũng là lý do khiến cho màu xanh này thường được. Các nhãn hàng hoặc doanh nghiệp chon để thiết kế logo cho mình.

Màu trắng trong logo Zalo mang đến sự chuyên nghiệp và tinh tế. Đặc biệt logo Zalo sử dụng gam màu trung tính và phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Font chữ trong logo Zalo đơn giản, dễ đọc mang đến cảm giác mộc mạc gần gũi người dùng.

Zalo đơn giản, dễ liên tưởng, dễ gợi nhớ cùng với màu sắc trung tính. Và tính ứng dụng tiện ích cao đã góp phần làm cho ứng dụng này ngày càng thân thiện với người dùng.

3. Hướng dẫn tải Logo Zalo PNG, Vertor, JPEG

logo-zalo-png-vertor-jpeg
Hướng dẫn tải Zalo đơn giản và nhanh chóng

Bạn có thể tải Logo Zalo PNG tại đây

Bạn có thể tải Logo Zalo Vertor tại đây

Bạn có thể tải Logo Zalo JPEG tại đây

Tại sao Zalo lại phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam?

Hướng tới là một nền tảng mạng xã hội đa chức năng. Zalo được trang bị đầy đủ tính năng gọi điện, nhắn tin miễn phí trong đó bao gồm cả gọi thoại và gọi video.

Tính năng kết bạn bằng nhiều hình thức: bằng số điện thoại, quét mã QR, gợi ý kết bạn. Kết bạn từ Facebook. Giúp bạn có thể dễ dàng tìm bạn bè, người quen mở rộng mối quan hệ và vòng kết nối của mình đối với những người ở xung quanh bạn

Cập nhật trạng thái, bạn bè có thể bình luận nhưng chỉ xem được bình luận của bạn bè chung. Điều này là điểm được nhiều người dùng yêu thích bởi nó đảm bảo tính riêng tư. Và bảo vệ an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra còn rất nhiều tính năng khác như tạo nhóm gia đình, bạn bè, công việc. Gửi file đính kèm lên tới 1gb hay đăng nhập trên máy tính bằng cách quét mã QR,…

Tham khảo thêm thông tin về Zalo

Từ khóa liên quan:

zalo logo

zalo png

icon zalo png

zalo icon png

logo zalo png

zalo icon vector

zalo logo png

tải Icon zalo

Sử dụng Zalo sẽ trở nên thật dễ dàng và đơn giản nếu bạn chịu bỏ ra một chút thời gian tải về và tìm hiểu nó. Tải Zalo ngay để được hưởng trọn tiện ích bạn nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!