Top 15+ món quà tặng 20.11 ý nghĩa, thiết thực nhất dành cho thầy cô

07.11.2023 - 16:57

Nên chọn quà tặng 20.11 như nào để thể hiện lòng biết ơn, sự kính trọng của bạn với thầy cô? Thực tế Có nhiều cách bày tỏ lòng biết ơn trong đó tặng quà là hình thức được nhiều người lựa chọn hơn cả. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà 20.11 tặng thầy cô hãy tham khảo Top 15 món quà ý nghĩa nhất dưới đây nhé!

1. Quà 20.11 tặng thầy giáo ý nghĩa nhất

1.1. Cavat

Một món quà lịch thiệp, tinh tế mà bất kì thầy giáo nào cũng cần đó là cavat. Hiện nay trên thị trường có vô số những địa chỉ bán cavat đẹp, chất lượng với đủ màu sắc và giá thành từ thấp đến cao. Tùy theo độ tuổi cũng như sở thích của thầy, bạn nên cân nhắc để lựa chọn chiếc cavat phù hợp nhất.

Cavat màu sáng, họa tiết bắt mắt sẽ phù hợp với những thầy giáo còn trẻ tuổi và ngược lại, tông màu trầm là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu cho những thầy giáo đã nghỉ hưu. Sau khi chọn được chiếc cavat ưng ý, đừng quên nhờ cửa hàng gói quà cẩn thận có kèm thiệp cùng lời chúc bạn nhé. Chắc chắn món quà tặng 20 - 11 được chọn lựa kĩ lưỡng này sẽ làm hài lòng bất kì thầy giáo nào.

BST MẪU CAVAT ĐẸP NHẤT TẶNG THẦY

1.2. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là phụ kiện mà nhiều người lựa chọn. Nó không chỉ dừng lại ở chức năng xem giờ, xem ngày mà còn là món đồ trang trí giúp cho khí chất của người dùng tăng lên gấp bội. Một chiếc đồng hồ đeo tay thanh lịch sẽ là món quà tặng 20.11 tuyệt vời dành cho người thầy đáng kính.

quà tặng 20/11

BST ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT

Với thầy giáo đã có tuổi thì bạn nên lựa chọn đồng hồ màu vàng hoặc bạc thể hiện sự sang trọng, chín chắn. Còn với thầy giáo trẻ thì đồng hồ dây da là món quà tặng 20.11 tạo cảm giác năng động, trẻ trung. Điều bạn cần lưu ý đó là tìm kiếm địa chỉ bán đồng hồ chính hãng, đảm bảo chất lượng. Có rất nhiều cửa hàng giao hàng tận nơi nên bạn có thể ngồi nhà và yên tâm lựa chọn.

1.3. Tranh treo tường

Với những thầy giáo yêu thích việc trang trí nhà cửa, phòng làm việc thì tranh treo tường là món quà không thể hoàn hảo hơn. Bạn có thể khéo léo chọn lựa bức tranh phong cảnh thiên nhiên, tranh con vật, tranh tài lộc. Đặc biệt tranh thư pháp cực kỳ phù hợp với những thầy giáo có niềm đam mê với chữ hán. Ngoài ra nếu bạn là người có năng khiếu nghệ thuật thì có thể tự mình phác họa bức tranh làm món quà tặng 20 - 11 dành cho thầy giáo

quà tặng 20/11

Điều quan trọng đó là kích thước tranh phù hợp với không gian treo tranh. Với một căn phòng nhỏ, chật hẹp bạn không nên lựa chọn bức tranh kích thước quá lớn và ngược lại. Tặng quà nhưng cũng hãy thể hiện sự tinh tế của mình khi lựa chọn. Chắc hẳn một món quà vừa có giá trị vật chất vừa mang ý nghĩa tinh thần này sẽ khiến thầy hài lòng.

1.4. Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu được đối với thầy giáo. Đây được xem là trang phục quốc dân sử dụng quanh năm không gì có thể thay thế được. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn áo sơ mi làm món quà 20.11 tặng thầy. Hãy cân nhắc trong việc lựa chọn chất liệu vải và màu sắc để người mặc có thể cảm thấy tự tin và dễ chịu. Nếu phân vân không biết nên chọn họa tiết gì thì chọn ngay màu trắng bạn nhé. Một số thương hiệu áo sơ mi công sở mà bạn có thể tham khảo đó là Việt Tiến, Owen….

BST ÁO SƠ MI NAM

1.5. Cây cảnh

Thêm một lựa chọn nữa cho bạn khi tìm kiếm quà tặng 20.11 cho thầy giáo đó là cây cảnh. Thông thường cây cảnh to, tốn nhiều công chăm sóc sẽ phù hợp với những người yêu cây yêu hoa. Nếu thầy của bạn chỉ là người bình thường không có đam mê quá đặc biệt với chúng thì chậu cây xương rồng hay sen đá để bàn ít phải chăm sóc là lựa chọn hoàn hảoquà tặng 20/11

Hiện nay có khá nhiều cửa hàng bán cây cảnh ở khắp mọi miền tổ quốc, shop online cũng rất nhiều, bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Trường hợp thầy có nhà mới hoặc cực kỳ mê cây thì hãy tặng những chậu cây lớn. Món quà đánh trúng sở thích chắc chắn sẽ làm thầy hài lòng.

1.6. Bút viết

Bút viết là công cụ gắn liền với nghiệp gõ đầu trẻ. Đây cũng là món quà phổ biến từ xưa tới nay rất nhiều người lựa chọn. Để tạo nên sự khác biệt cũng như không bị trùng lặp với những người khác, bạn hãy bỏ qua những chiếc bút viết thông thường được bày bán nhan nhản. Thay vào đó hãy tập trung vào những chiếc bút có phần thiết kế đẹp, chỉ dùng để kí và có thể khắc tên lên đó. Mỗi khi đặt bút xuống thầy sẽ nhớ tay tới người học trò nhỏ. Chắc chắn món quà ý nghĩa này sẽ làm thầy cảm động.

1.7. Cặp sách

quà tặng 20/11

BST TÚI XÁCH/CẶP CÔNG SỞ

Cặp sách như người bạn của nghề giáo, tất thảy mọi sách vở kiến thức truyền dạy cho bao thế hệ đều nằm ở đó. Vì vậy bạn có thể tham khảo và dành tặng thầy giáo mình một chiếc cặp sách phù hợp. Có khá nhiều kiểu dáng, chất liệu từ cặp vải dù, đến cặp da, từ cặp xách tay tới đeo vai, mang chéo. Có thể lựa chọn chiếc cặp da mềm màu nâu đen đựng vừa cả laptop để thuận tiện cho thầy trong những chuyến công tác ngắn ngày. Chiếc cặp nên có cả phần đeo vai và xách tay để thầy có thể thay đổi khi mang nhiều hay ít sách. Cặp sách gắn bó với nghề giáo và chắc chắn đây là món quà không thể phù hợp hơn làm quà tặng 20/11 cho thầy giáo.

2. Quà tặng 20.11 cho cô giáo

1.1. Khăn lụa

quà tặng 20/11

Ngày 20.11 thời tiết khá lạnh, đây là lúc thích hợp để sử dụng chiếc khăn lụa quàng hờ ở cổ. Có rất nhiều mẫu, nhiều họa tiết bắt mắt mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Từ vải trơn, hình hoa, pha màu cho tới kẻ sọc, kẻ ngang….Hãy chú ý kích thước của khăn cũng như màu sắc sao cho phù hợp với độ tuổi của cô giáo. Màu sắc sặc sỡ sẽ phù hợp hơn với những cô giáo trẻ. Cô giáo có thể dễ dàng biến tấu khăn lụa để quàng, để buộc tóc hay buộc túi tùy ý. Khăn lụa được đặt sẵn trong hộp đựng sẽ là món quà tặng 20 - 11 tuyệt vời cho cô giáo.

1.2. Hoa tươi

quà tặng 20/11

Hoa tươi đích thị là món quà tặng 20.11 không thể thiếu. Hoa tươi mang đến sự thu hút, tràn đầy sức sống mà không gì có thể thay thế được. Một bó hoa tươi được bọc cẩn thận kèm theo tấm thiệp với lời chúc từ tâm sẽ là món quà đơn giản nhưng hết sức ý nghĩa. Không khó để bạn có thể tìm được địa chỉ bán hoa tươi chất lượng. Nếu bạn khéo tay muốn chuẩn bị tất cả, hay mua sẵn hoa ở cửa hàng và về tự cắt, tỉa, xếp thành lẵng cẩn thận. Món quà tự tay từ tâm này chắc chắn sẽ làm cô giáo cảm động.

1.3. Túi xách

Túi xách là món quà thiết thực mà cô giáo có thể dùng được quanh năm chứ không chỉ riêng ngày 20.11. Một chiếc túi xách thời thượng phù hợp với sở thích của cô là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tham khảo và tìm hiểu những mẫu túi xách mà cô đã dùng trước đó để mua kiểu dáng tương tự. Về màu sắc, không nên chọn túi xách có gam màu quá nổi bật. Một chiếc túi đen hoặc nâu với tông màu trầm sẽ dễ phối đồ và phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, bạn hãy cân nhắc về kích thước túi. Không nên mua sản phẩm với kích thước quá bé, thay vào đó lựa chọn chiếc túi có thể đựng vùa sách vở cô sẽ có thể sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

BST TÚI XÁCH/CẶP CÔNG SỞ

1.4. Nước hoa

quà tặng 20/11

Quà tặng 20.11 sẽ vô cùng ấn tượng nếu bạn dành tặng cô giáo một lọ nước hoa. Có những nhà giáo chẳng bao giờ biết tới mùi nước hoa, hãy thay đổi phong cách của cô giáo bằng lọ nước hoa hương dịu nhẹ, chắc cô sẽ rất biết ơn bạn đấy. Có khá nhiều mùi hương mà bạn có thể cân nhắc để tặng cô, tuy nhiên đừng nên lấy mùi quá nồng nặc sẽ khiến cô bị ngại khi xức lên người. Có thể tham khảo mùi hoa hồng, mùi cỏ hay mùi gỗ dịu nhẹ. Hiện nay có vô số địa chỉ bán nước hoa có xuất xứ từ nhiều quốc gia trên thế giới. Hãy sáng suốt lựa chọn cửa hàng uy tín lâu năm để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng. Một lọ nước hoa cùng bức thiệp nhỏ đính kèm lời chúc là gợi ý tuyệt vời.

1.5. Vải áo dài

Áo dài chắc chắn là trang phục truyền thống của ngành giáo mà cô giáo nào cũng phải có từ 2 đến 3 chiếc để thay đổi. Vì không biết kích thước nên mua áo may sẵn sợ không vừa. Lựa chọn vải có họa tiết đẹp mắt tặng cho cô giáo may áo dài thực sự là gợi ý hoàn hảo cho quà tặng 20 - 11. Bạn có thể chọn vải lụa, tơ tằm, vải nhung tùy ý. Màu sắc nhã nhặn trên đó có điểm xuyết những họa tiết đơn giản là ưu tiên hàng đầu.

1.6. Kẹp tóc

quà tặng 20/11

Nếu tài chính hạn hẹp, bạn lại muốn một món quà luôn bên cạnh cô giáo lúc ở nhà cho tới khi lên lớp thì chiếc kẹp tóc chính là cứu cánh lúc này. Hãy tinh tế lựa chọn kẹp tóc đơn giản, có điểm nhấn, có thể sử dụng trong thời gian dài. Địa chỉ mua hàng tin cậy đó là những shop bán phụ kiện thời trang, hay trong các nhà sách, cửa hàng quần áo cũng thường bán kèm. Đừng chỉ tặng mỗi kẹp không, hãy kèm thêm một bông hoa nữa để món quà thêm phần đủ đầy bạn nhé.

1.7. Thiết bị chăm sóc sức khỏe

Tuổi càng cao sức khỏe càng quan trọng. Với những cô giáo đã về hưu hoặc chuẩn bị nghỉ hưu thì thiết bị chăm sóc sức khỏe là món quà 20.11 tặng cô giáo tuyệt vời. Bạn có thể mua máy massga cổ, vai, gáy, máy đấm lưng hay các dụng cụ hỗ trợ khác như máy chạy, máy đạp xe….Tùy theo tình trạng tuổi tác của cô cũng như tài chính của bản thân để lựa chọn thiết bị phù hợp nhất. Nếu lựa chọn thiết bị có kích thước lớn với nhiều bộ phận thì hãy liên hệ để cửa hàng có thể tới trực tiếp lắp đặt và hướng dẫn sử dụng. Đừng quên hỏi về chế độ bảo hành trong trường hợp trục trặc nhé.

TOP MÁY CHĂM SÓC SỨC KHỎE BÁN CHẠY NHẤT 20.11

Quà tặng 20.11 sẽ thay lời bạn thể hiện lòng biết ơn tới những thế hệ nhà giáo đang ngày đêm miệt mài với sự nghiệp trồng người. Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được cho mình món quà phù hợp dành tặng thầy cô giáo. 

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!