1500+ lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất gửi tặng thầy cô

07.11.2023 - 16:53

Nếu bạn chưa biết nên chúc thầy cô 20-11 như nào, hãy tham khảo 1500+ lời chúc 20.11 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất trong bài viết dưới đây. Một món quà nhỏ cùng một lời chúc hay chắc chắn giúp bạn thể hiện được sự trân trọng của mình với người thầy, người cô của mình.

Loi-chuc-20-11-bang-tieng-anh-2

Ngày 20/11 là gì? Ý nghĩa của ngày 20/ 11

Nguồn gốc, xuất xứ ngày 20/11

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam, được tổ chức hàng năm vào ngày 20/11. Ngày này bắt nguồn từ 1 sự kiện vào tháng 1/1946, 1 tổ chức quốc tế nhà giáo được thành lập tại thủ đô nước Pháp. Tên tổ chức viết tắt là FISE (Féderation International Syndicale des Enseignants (tạm dịch là Liên hiệp quốc tế các Công đoàn Giáo dục).

3 năm sau, tại hội nghị của thủ đô Ba Lan - Waszawa, FISE đã ra hiến chương các nhà giáo gồm 15 chương với nội dung chính về đấu tranh chống nền giáo dục tư sản, phong kiến, đưa phương pháp xây dựng nền giáo dục tiên tiến, bảo vệ quyền lợi của nghề dạy đồng thời để cao vị trí trách nhiệm của người thầy.

Vào năm 1953, công đoàn giáo dục Việt Nam chính thức trở thành thành viên của tổ chức FISE trong cuộc họp do FISE tổ chức từ 26 - 30/08/1957 tại thủ đô Ba Lan.

Và ngày 20/11/1958 chính là ngày Quốc tế Hiến chương các nhà giáo, và lần đầu tiên được tổ chức ở toàn miền Bắc của Việt Nam. Vài năm sau, ngày 20/11 được tổ chức ở nhiều vùng giải phóng của miền Nam.

Khi đất nước thống nhất thì ngày 20/11 trở thành ngày truyền thống, diễn ra hàng năm. Vào năm 1982, ngày 20/11 là lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức trọng thể trên khắp cả nước.

Ý nghĩa của ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

20/11 là ngày lễ kỷ niệm nghề nhà giáo Việt Nam truyền thống của nước ta. Đây là dịp để các thế hệ học sinh tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đối với người thầy của mình. Trong ngày này, dù đang ngồi hay rời xa ghế nhà trường, mọi người đều hướng tới những người đã thầy đã tận tâm dạy dỗ mình, gửi những lời chúc hay một món quà nhỏ đến thầy cô.

Lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh ý nghĩa hay nhất 2023

Lời chúc thầy cô 20/11 bằng tiếng Anh hay nhất

Ngày 20/11 ngoài quà tặng hay những bó hoa tươi thắm tặng thầy cô, mọi người đừng quên gửi kèm một lời chúc nhân ngày nhà giáo Việt Nam nhé! Đây là món quà tinh thần ý nghĩa nhất để tri ân thầy cô. 

1. I feel lucky enough to have a teacher who helped me recognize my talent and interests, guided and supported me, also motivated me to do my best. Happy Teacher's Day!

Em cảm thấy mình thật sự may mắn khi gặp được một người thầy/cô đã giúp em nhận ra tài năng, sở thích của mình, người đã hướng dẫn và hỗ trợ em, truyền động lực cho em thể hiện hết khả năng của mình. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo!

2. To the world you may be just a teacher but to me you are simply the best teacher. Have a wonderful Vietnamese Teachers’ Day!

Đối với thế giới thầy/cô có thể chỉ là một giáo viên bình thường nhưng với em, thầy/cô luôn là người giáo viên tốt nhất. Chúc thầy/cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam thật tuyệt vời!

3. Teachers! It is not only on November 20th that I remember you. For me, every day is November 20th. I wish you to be happy forever and be proud of your students who are always your good and excellent students

Thưa thầy/cô! Không phải chỉ có ngày 20.11 con mới nhớ đến thầy/cô. Mà đối với con, ngày nào cũng đều là 20.11. Con kính chúc thầy/cô mãi vui tươi, hạnh phúc và tự hào bên những học sinh luôn là con ngoan trò giỏi của mình.

4. Wish you Happy Vietnamese Teachers' Day! A good teacher is like a candle. It consumes itself to light the way for others.

Kính chúc thầy/cô ngày Nhà giáo Việt Nam. Người thầy giống như một ngọn nến rực cháy để soi đường cho trò ngoan vậy.

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-02-1637254858-7

5. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về cô. Những lời cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc

6. Without you, we would have been lost. Thank you teacher for guiding us, inspiring us and making us what we are today. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Không có thầy/cô chắc có lẽ chúng em đã lầm đường lạc lối. Cảm ơn Thầy Cô đã chỉ dạy, truyền cảm hứng cho chúng em để chúng em có được ngày hôm nay. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.

7. I wish that I could show my gratitude to you. However it is hard to express by speech. I just hope this little card can show a part of my warmest appreciation from the bottom of my heart.

Em ước gì mình có thể bày tỏ lòng biết ơn vô vàn đối với thầy/cô. Nhưng thật khó để nói lên lời. Em chỉ mong rằng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em.

8. Ordinary teachers teach their students to succeed. Great teachers teach their students to convert their failures into success.

Những người thầy /cô bình thường dạy học sinh làm sao để thành công. Những người thầy/ cô tuyệt vời dạy học sinh cách xoay chuyển thất bại thành thành công.

9. On occasion Vietnam Teacher’s Day, wishing you happiness and more successful in your way. I will alway remember you. I hope that you will pleasant for my presents which I present to you my respectful.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô luôn hạnh phúc và thành công trên con đường đã chọn. Em sẽ mãi nhớ đến cô. Hy vọng cô sẽ vui với món quà em dành tặng cho cô.

10. Beacause of poor, I only present teachers who have instructed me step on properway. Two present have great mean: more brilliant score 10, simple card with you healthy, get more achievement. I hope that you will pleasant for two presents which I present to you my respectful. Happy Vietnamese Teachers' Day

Vì không có điều kiện, con chỉ tặng thầy/cô, người dẫn dắt con đi con đường đúng đắn hai món quà nhỏ nhưng ý nghĩa lớn đó là thật nhiều điểm 10 đỏ chói và tấm thiệp đơn sơ cùng lời chúc các thầy cô mạnh khỏe, gặt hái nhiều thành công. Con hy vọng thầy cô sẽ hài lòng với món quà mà con dâng tặng với tất cả lòng biết ơn. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

Lời chúc 20 11 bằng Tiếng Anh ngắn nhất

Tuy là ngày nhà giáo Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể gửi tặng thầy cô những lời chúc bằng tiếng Anh nhân ngày 20/11 nhé! Hãy tham khảo Top 10 câu chúc tiếng Anh 20/11 ngắn gọn đầy ý nghĩa dưới đây:

1. Wishing you a Teachers Day that’s full of joyous moments!

Chúc thầy có được ngày nhà giáo tràn đầy vui vẻ hạnh phúc!

2. On occasion of Vietnamese Teacher's Day. Wishing you and your family a good health, happiness and success in your life.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Kính chúc thầy/cô và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống.

3. A great thanks to you! You are our teachers who give us a voice, an image and a thought to help build our lives

Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô. Thầy/cô là người đã cho chúng em lời nói, những hình ảnh và suy nghĩ để xây dựng cuộc đời.

4. I am lucky to have a teacher like you. You are a fabulous guide. Happy Vietnamese Teachers' Day!

Em thấy mình rất may mắn vì có một người giáo viên như thầy/cô. Thầy cô là người dẫn đường tuyệt vời. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam!

5. Dear teacher, thanks for supporting and enlightening all my way. Have a wonderful Vietnamese Teachers' Day!

Thầy/cô kính yêu, cảm ơn thầy/cô đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy cô một ngày Nhà giáo Việt Nam tuyệt vời!

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-03-1-1637255179-7

6. Thanks for being my teacher. Happy Vietnamese Teacher’s Day!

Cảm ơn thầy/cô vì đã dạy dỗ em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

7. Thanks for being an excellent educator and a dear friend simultaneously. Happy Teacher's Day!

Cảm ơn thầy/cô đã là một người thầy tuyệt vời, một người bạn thân thiết của em. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

8. Good Teachers are the reason why ordinary students dream to do extraordinary things... Happy Teacher's Day!

Người thầy giỏi là người luôn khiến những học sinh bình thường dám mơ ước làm những điều phi thường… Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

9. All of your hard work and efforts are greatly appreciated. Happy Teacher’s Day!

Em biết ơn những nỗ lực và sự vất vả của thầy/cô. Chúc mừng thầy/cô nhân ngày nhà giáo!

10. You are someone who has taken time to listen to my problems and provide best solutions. Thank you! Happy Teacher's Day!

Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn, tôn vinh những người thầy, người cô đáng kính bằng những bó hoa, những lời chúc ý nghĩa. Dưới đây là loạt lời chúc ngày 20.11 bằng tiếng Anh hay và ngắn gọn nhất.

Top lời chúc tiếng Anh ý nghĩa nhất 20/11

Chắc chắn khi nhận được những lời chúc từ những cô cậu học trò của mình, thầy cô sẽ rất vui và hạnh phúc. Bạn có thể dùng lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh này tặng cho những thầy cô dạy môn tiếng Anh hoặc các thầy cô giáo trẻ - những người luôn thích sự mới mẻ và đầy bất ngờ.

1. I wish I could show my immense gratitude to you. But it’s hard to say. I hope this small card will replace me with a partial expression of my deep gratitude from the bottom of my heart.

Em ước em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của em dành tặng thầy/cô. Nhưng thật khó nói. Em hy vọng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em thể hiện một phần lòng biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng em.

2. On November 20th, I wish my homeroom teacher and family always be happy and happy. I Hope you always love your job and be loved by all your students.

Nhân ngày 20.11, em xin chúc thầy/cô giáo chủ nhiệm của em và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy/cô luôn yêu nghề và được mọi người yêu quý.

3. Thank you for lighting us up the flame of love for the subjects. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to wish you good health and good work!

Cảm ơn thầy cô đã thắp cho chúng em ngọn lửa tình yêu các môn học. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc thầy cô sức khỏe, công tác tốt.

4. Your wisdom, dedication, and kindness will always lead us to the right path and inspire us to be better human beings.

Sự thông thái, tận tâm và lòng tốt của thầy cô sẽ luôn dẫn lối chúng em đến con đường đúng đắn và truyền cảm hứng cho chúng em thành những con người hoàn thiện hơn.

5. Sending my love and warmth to you. You have not only been the best teacher but also a friend, philosopher. May you have a memorable Teachers Day).

Gửi tình yêu và sự ấm áp của con đến thầy/ cô. Thầy/ cô không chỉ là một người thầy tuyệt vời mà còn là bạn, là người dưỡng dục và dẫn dắt em. Mong thầy/ cô sẽ có ngày kỉ niệm nhà giáo đáng nhớ.

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-04-1637255146-7

6. You made school interesting, every lesson’s a fun time learning with laughter and knowledge. You turn things from boring to interesting, lame to inspiring. That’s such a miracle! Happy 20.11, love you!

Thầy/cô là người khiến cho trường học trở nên thú vị, mỗi giờ học không chỉ là giờ cung cấp kiến thức mà còn mang đến nhiều tiếng cười và niềm vui. Cô biến những điều nhàm chán trở nên hấp dẫn, những điều khô khan trở nên truyền cảm hứng. Đó là những điều thật tuyệt vời. Chúc mừng thầy/ cô của em nhân ngày 20.11. Chúng em rất yêu thầy/ cô.

7. The further I am away from you, the more I think about you. There is no end to your instruction. There is no end to my gratitude. Wish you a good health, peace and happiness.

Càng đi xa, em càng nghĩ nhiều hơn về thầy/cô. Những lời thầy/cô dạy bảo chưa bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe, bình an và mãi hạnh phúc.

8. Thank you for teaching me how to read and write, for guiding me to distinguish between what is wrong and right. For allowing me to dream and soar as a kite, thank you for being my friend, mentor and light.

Cảm ơn thầy/cô đã dạy cho em biết đọc, biết viết, biết phân biệt phải trái đúng sai. Đã cho em mơ ước và bay cao, bầu bạn, dạy dỗ và là ánh sáng dẫn đường cho em.

9. It’s been a major honor to be able to attend your classes. You taught us in the most possible friendly way! Thank you for being kind to us!

Thật vinh dự khi em được là một phần trong lớp học của thầy/ cô. Thầy/ cô đã dạy cho chúng em rất nhẹ nhàng, thân thiện. Cảm ơn thầy/ cô vì đã luôn đối xử tốt với chúng em!

10. You are the one who brings the light of kowledge to me. I love you so much!

Thầy/ cô là người đã mang lại ánh sáng tri thức cho em. Em yêu thầy/ cô rất nhiều!

11. On November 20th, i wish teachers good health and success!

Nhân ngày 20/11, em chúc thầy/ cô luôn khỏe mạnh và thành công!

12. Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you every day!

Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam! Chúng em luôn luôn biết ơn thầy/ cô!

13. Good teachers are hard to find and we were really lucky to have you as our teacher.

You made us want to become better students and better persons. That means a lot. Happy Teacher’s Day!

Rất khó để tìm được người thầy giỏi và chúng em thực sự may mắn khi đã tìm được thầy/ cô. Thầy/ cô đã khiến chúng em muốn trở thành những học trò tốt hơn, những con người tử tế hơn. Điều đó rất có ý nghĩa với chúng em. Chúc mừng thầy cô nhân ngày nhà giáo!

14. A Great thanks to you! You are our teachers who give us recommendations and dreams to build our life!

Xin cảm ơn thầy/ cô! Người đã đem đến cho chúng em những lời khuyên và ước mơ để vun đắp cuộc đời!

15. Teachers! It is not only on November 20th that i remember you. For me, every day is November 20th. I wish you would be happly forever.

Không chỉ ngày 20/11 em mới nhớ về thầy/ cô. Đối với em, ngày nào cũng là 20/11. Em mong thầy/ cô sẽ luôn vui vẻ, hạnh phúc!

16. Thank you for teaching us how to read and write. Thank you for teaching us many good things. On November 20, i wish my teachers always success and happiness!

Cảm ơn thầy/ cô đã dạy em cách đọc và viết. Cảm ơn thầy/ cô đã dạy cho em thật nhiều điều hay. Nhân ngày 20/11, em chúc thầy/ cô luôn mạnh khỏe và thành công!

17. Thank you teacher for loving us like a mother. Wishing your teacher 20/11 beautiful, good job and always loved by students!

Cảm ơn cô đã yêu thương em như mẹ ruột. Chúc cô ngày 20/11 luôn xinh đẹp, thành công và được nhiều học sinh yêu mến!

18. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, i would like to thank you for infusing me with valuable knowledge. Wish the teacher was always as young and enthusiastic as they are now!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin cảm ơn thầy/ cô đã dạy cho em nhiều kiến thức vô giá. Mong thầy/ cô sẽ luôn tươi trẻ và tràn đầy nhiệt huyết như bây giờ.

19. Thank you for teaching me a subject i thought i could never understand or be interested in. Thank you for making learning fun!

Cảm ơn thầy/ cô đã giúp em thích những môn học mà em nghĩ sẽ không bao giờ hiểu và hứng thú. Cảm ơn thầy/ cô vì đã khiến việc học trở nên thú vị!

Những câu nói hay về thầy cô bằng tiếng Anh

Ngoài lời chúc 20/11, bạn cũng có thể đăng stt bằng những câu nói tiếng Anh hay về thầy cô trong ngày 20/11 để gửi lời tri ân tới tất cả người thầy, người cô.

1. A teacher affects eternity; he can never tell where his influence stops.

Ảnh hưởng của người thầy là vĩnh cửu. Ta không thể biết được khi nào thì ảnh hưởng ấy dừng.

2. I like a teacher who gives you something to take home to think about besides homework.

Tôi thích người thầy, bên cạnh bài tập về nhà, còn cho bạn đem một điều gì đó về suy nghĩ.

3. It is the supreme art of the teacher to awaken joy in creative expression and knowledge.

Nghệ thuật tối thượng của người thầy là đánh thức niềm vui trong sự diễn đạt và tri thức sáng tạo.

4. A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.

Một thầy giáo tốt giống như ngọn nến, luôn cháy hết bản thân mình để soi rọi con đường của người khác.

5. The best teachers teach from the heart, not from the book.

Người thầy tuyệt vời là người giảng dạy từ trái tim không phải từ sách vở.

6. Teachers, I believe, are the most responsible and important members of society because their professional efforts affect the fate of the earth.

Tôi tin rằng, giáo viên là bộ phận quan trọng nhất và có trách nhiệm cao cả nhất của toàn xã hội bởi vì nỗ lực của họ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả nhân loại.

7. A Teacher takes a Hand, opens a Mind and touches a Heart

Người thầy nắm lấy bàn tay, mở lối tâm trí và chạm vào trái tim.

Những câu châm ngôn hay về thầy cô bằng tiếng Anh

Tiếng Anh có rất nhiều câu châm ngôn hay về thầy cô. Bạn cũng có thể sử dụng những câu châm ngôn hay về thầy cô để làm một lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh ý nghĩa gửi thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam

1. A good teacher is like a candle – it consumes itself to light the way for others.

Một thầy giáo tốt giống như ngọn nến, luôn cháy hết bản thân mình để soi rọi con đường của người khác. – Mustafakemal Ataturk

2. The teacher is the one who gets the most out of the lessons, and the true teacher is the learner.

Người thầy gió la người rút ra nhiều nhất từ các bài học, và thực chất người thầy cũng là một người học trò. – Elbert Hubbard

3. The true teacher defends his pupils against his own personal influence. He inspires self-distrust. He guides their eyes from himself to the spirit that quickens him. He will have no disciple.

Một người thầy thực sự là một người bảo vệ học sinh khỏi chính tầm ảnh hưởng của ông. Ông truyền cảm hứng cho học sinh của ông tự khám phá. Ông dẫn dắt học trò đi theo đi theo sự hiểu biết của mình và thúc đẩy họ bước tiếp. Khi đó ông sẽ không có học trò, mà chỉ có những người đồng hành.– Amos Bronson Alcott

4. A teacher who is attempting to teach without inspiring the pupil with a desire to learn is hammering on cold iron. 

Người thầy dạy mà không truyền cẩm hứng, chính là khi ông ta nện búa vào một tấm sắt lạnh ngắt – Horace Mann

5. The best teachers teach from the heart, not from the book

Ngươi thầy tuyệt vời là người giảng dạy từ trái tim không phải từ sách vở. .- Unknown Author

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-06-1637255384-7

6. When you teach your son, you teach your son’s son.

Khi bạn dạy con bạn chính là lúc bạn dạy cả cháu bạn nữa. – The Talmud

7. A gifted teacher is as rare as a gifted doctor, and makes far less money.

Một giáo viên tài năng hiếm có như một thầy thuốc xuất sắc, họ làm nhiều nhưng lại kiếm ít tiền. – Unknown Author

8. In teaching you cannot see the fruit of a day’s Hard work. It is invisible and you can get it after twenty years…

Trong dạy học bạn không thể nhìn thấy ngày thành công của bạn nở hoa, việc đó là vô hình, và bạn chỉ có thể cảm thấy nó sau 20 năm… – Unknown Author

9. Teachers, I believe, are the most responsible and important members of society because their professional efforts affect the fate of the earth.

Tôi tin rằng, giáo viên là bộ phận quan trọng nhất và có trách nhiệm cao cả nhất của toàn xã hội bởi vì nỗ lực của họ ảnh hưởng đến vận mệnh của cả nhân loại. – Helen Caldicott

10. I like a teacher who gives you something to take home to think besides homework.

Tôi thích những giáo viên, người có thể để lại trong tâm trí học sinh những điều đáng suy ngẫm sau những bài học chứ không chỉ là khối lượng bài tập mà họ giao về nhà. – Lily Tomlin.

Lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh dành cho cô giáo chủ nhiệm

“Lúc ở nhà mẹ cũng là cô giáo. Khi tới trường cô giáo như mẹ hiền…” Cô giáo chủ nhiệm giống như người mẹ hiền thứ hai. Thầy cô không chỉ dạy ta kiến thức mà còn dạy chúng ta nhiều điều hay lẽ phải trong cuộc sống. Vì lẽ đó, nhất định bạn phải nhớ gửi một lời chúc 20/11 đế cô giáo chủ nhiệm của mình nhé!

1. Thank you for being a great homeroom teacher. Happy Teachers Day!

Cảm ơn cô vì đã trở thành một giáo viên chủ nhiệm tuyệt vời. Chúc mừng ngày Nhà giáo!

2. Thank you for always interested in us. You are the best teacher in the world. I love you. Have a nice day Vietnamese Teachers!

Cảm ơn cô vì đã luôn quan tâm đến chúng em. Cô là giáo viên tốt nhất trên thế giới. Em yêu cô. Chúc cô ngày Nhà Giáo Việt Nam vui vẻ!

3. Wishing you a happy and happy 11/20. You are like a burning torch to light the way for us.

Chúc cô có một 20/11 vui vẻ và hạnh phúc. Cô như ngọn đuốc cháy sáng dẫn đường cho chúng em vậy!

4. I wish I could show my immense gratitude to you. But it’s hard to say. I hope this small card will replace me with a partial expression of my deep gratitude from the bottom of my heart.

Em ước em có thể bày tỏ lòng biết ơn vô hạn của tôi với cô. Nhưng thật khó nói. Em hy vọng tấm thiệp nhỏ này sẽ thay em thể hiện một phần lòng biết ơn sâu sắc từ tận đáy lòng em.

5. You are the second mother that I love most. Wish you always happiness, beauty and success in your career.

Cô là người mẹ thứ hai mà em yêu quý nhất. Em chúc cô luôn hạnh phúc, xinh đẹp và thành công trong sự nghiệp.

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-05-1637255254-7

6. Happy Vietnam’s Teacher day! I am very honored to be her student. I wish you were always beautiful and stick with us.

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Em rất vinh dự khi được là học trò của cô. Em chúc cô luôn xinh đẹp và gắn bó với chúng em.

7. Thank you teacher for loving us like a mother for the past 3 years. Wishing your teacher 11/20 beautiful, good job and always loved by students!

Cảm ơn cô giáo đã yêu thương chúng em như mẹ ruột trong suốt 3 năm qua. Chúc cô giáo 20/11 xinh đẹp, giỏi giang và luôn được học sinh yêu quý!

8. On the occasion of Teachers’ Day in Vietnam, we would like to send our best wishes to you. Wishing you a healthy and steady step on your career path.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến cô. Chúc thầy cô luôn mạnh khỏe và vững bước trên con đường sự nghiệp.

9. Wishing you are always beautiful, talented and enthusiastic like now!

Nhân ngày 20-11, em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe và thành công!

10. Happy Vietnamese Teachers’ Day! We are grateful to you today and every day!

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam! Chúng em biết ơn cô ngày hôm nay và mỗi ngày!

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dành cho thầy giáo chủ nhiệm

Thầy chủ nhiệm như một người cha thứ 2, thầm lặng quan tâm học trò. Thầy sẽ không thể hiện rõ ra bên ngoài, nhưng chắc chắn thầy luôn theo dõi chúng ta một cách âm thâm. Đừng quên gửi tới thầy chủ nhiệm lời chúc lời 20 11 bằng nhé!

1. Wishing you a teachers day full of happiness!

Em chúc thầy có một ngày nhà giáo tràn ngập hạnh phúc!

2. I am very grateful for your nurturing merit to us. I promise to always be a good student. I wish you a happy 11/20 day!

Em rất biết ơn công lao dưỡng dục của bạn đối với chúng em. Em hứa sẽ luôn là một học sinh giỏi. Chúc các bạn một ngày 20/11 vui vẻ!

3. I have a secret that we love our class teacher very much. On November 20th, we wish the teacher good health, happiness and love us as they are now!

Em có một bí mật là em rất yêu quý thầy chủ nhiệm lớp của mình. Nhân ngày 20-11, em kính chúc thầy dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ!

4. Thank you for teaching, teaching, and giving you a lot of love during the past time. On November 20, I wish you good health, better work in the career of growing people!

Cảm ơn cô đã dạy dỗ, dạy dỗ và dành rất nhiều tình cảm cho các em trong suốt thời gian qua. Nhân ngày 20-11, em xin chúc thầy luôn mạnh khỏe, ngày càng hoàn thành tốt sự nghiệp trồng người!

5. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to thank you for infusing me with valuable knowledge. Wish the teacher was always as young and enthusiastic as they are now!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin cảm ơn thầy đã truyền cho em nhiều kiến ​​thức quý báu. Chúc thầy luôn tươi trẻ và nhiệt huyết như bây giờ!

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-07-1637255472-7

6. Dear teacher, I thank you for your support and light up my path. Have a great day Vietnamese teachers!

Thầy kính yêu, em cảm ơn thầy đã ủng hộ và thắp sáng con đường em đi. Chúc thầy một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ!

7. A great thanks to my teacher! You are my father who gives us an image, a voice and a thought to help build me life.

Một lời cảm ơn lớn đến người thầy của em! Thầy là người cha của em, người đã cho em một hình ảnh, một tiếng nói và một suy nghĩ để giúp em xây dựng cuộc sống.

8. Wishing you had a happy Vietnamese Teachers ‘Day with your students! Please accept my respect and best wishes!

Chúc thầy có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ bên các học trò của mình! Mong thầy hãy nhận sự tôn trọng và lời chúc tốt đẹp nhất của em!

9. On November 20, I wish my homeroom teacher and family always be happy and happy. I Hope you always love your job and be loved by all your students.

Nhân ngày 20-11, em xin chúc thầy giáo chủ nhiệm của em và gia đình luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc thầy luôn yêu nghề và được mọi người yêu quý.

10. Happy Teachers’ Day in Vietnam. I hope you always are in good shape and always accompany us in the future!

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Em chúc thầy luôn phong độ và luôn đồng hành cùng chúng em trong thời gian tới!

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh dành cho thầy cô các bộ môn

Nếu nói tri thức là một cuốn sách thì các thầy cô giáo bộ môn là người tô điểm cho cuốn sách của chúng ta những bông hoa rực rỡ sắc màu. Đừng ngại mà hãy gửi tới thầy cô những lời chúc 20/1 bằng tiếng Anh hay nhất bạn nhé!

1. On occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I wish you and your family good health, happiness and success in life.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Kính chúc thầy cô và gia đình được dồi dào sức khỏe, hạnh phúc luôn thành đạt trong cuộc sống.

2. Thank you my teacher for all that you gave, And I promise to try my best to have better grades!

Cảm ơn cô vì tất cả những gì Cô đã làm cho em, và em hứa sẽ cố gắng hết sức để được điểm cao hơn.

3. Thank you for teaching me a subject I thought I could never understand or be interested in. Thank you for making learning fun.

4. Cảm ơn Cô đã dạy em môn học mà em đã nghĩ là sẽ không bao giờ hiểu hoặc có hứng thú với nó. Cảm ơn Cô đã làm việc học trở nên thú vị.

5. It has been an honor to get to learn so many things from you. Thanks for inspiring me!

Quả là 1 vinh hạnh khi học được rất nhiều thứ từ cô. Cảm ơn vì đã truyền cảm hứng cho em!

6. It’s been a major honor to be able to attend your classes; you taught us in the most possible friendly way! Thank you for being kind to us!

Quả là vinh hạnh khi tham dự các lớp học của cô, cô đã dạy chúng em một cách thân thiện nhất có thể. Cảm ơn Cô vì đã đối tốt với chúng em.

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh-08-1637255507-7

7. Your wisdom, dedication, and kindness will always lead us to the right path and inspire us to be better human beings.

Sự thông thái, tận tâm và lòng tốt của Cô sẽ luôn dẫn lối chúng em đến con đường đúng đắn và truyền cảm hứng cho chúng em thành những con người hoàn thiện hơn.

8. Thanks to you, I love this subject more. I hope you will always have good luck and happiness.

Nhờ có thây cô mà em yêu thích môn học này hơn. Em hy vọng thầy cô sẽ luôn gặp may mắn và hạnh phúc.

9. I never thought I would love this subject without your inspiration. I really thank you. Have a happy teacher’s day!

Em chưa bao giờ nghĩ rằng em sẽ yêu thích môn học này nếu không có sự truyền cảm hứng của cô.Em thực sự cảm ơn cô. Chúc cô ngày nhà giáo vui vẻ!

10. To me, you are the greatest teacher. I respect you with all my heart.

Đối với em, Thầy/ Cô là người giáo viên tuyệt nhất. Em tôn trọng cô bằng cả con tim.

11. Thank you for lighting us up the flame of love for the subjects. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, I would like to wish you good health and good work!

Cảm ơn thầy cô đã thắp cho chúng em ngọn lửa tình yêu các môn học. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, em xin kính chúc thầy cô sức khỏe, công tác tốt!

Bài thơ bằng tiếng Anh mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngoài lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh hay, bạn có thể gửi tặng thầy cô một bài thơ hay bằng tiếng Anh nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Đây sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa, tri ân thầy cô. 

1. The Teacher

Remember when we met?

When I was just a kid

And you said to me

"It's okay, we're all friends here"

And treated me like a normal kid?

Well even if you don't

Thank you, as you now mean the world to me

Remember when I first cried in front of you?

When times were tough for me

And you said to me

"It's okay, I'm here"

And it all seemed a little better?

Well even if it's slipped your mind

It made me who I am today.

Remember when you fell apart?

You couldn't cope without your Dad

And I said to you

"It's okay, I'm here for you"

And you put back up your mask?

Because it had slipped that day and I saw

The real you, scared and hiding

Remember when I left you?

To move on to my next stage

And you said to me

"I'll always be here for you"

And we hugged and talked for hours?

You wanted me to chase my dreams

And helped me through my fear

Remember when I became you?

And you took to the sidelines

And I said to you

"I'm here to carry on"

And you watched like a proud parent,

As I took my first steps?

Now it's me remembering you

As you lie in the ground

I'll always remember your calming voice

And be grateful for what I found

2. Teacher's Prayer

I want to teach my children how

To live this life on earth

To face its struggles and its strife

And to improve their worth

Not just the lesson in a book

Or how the rivers flow

But how to choose the proper path

Wherever they may go

To understand eternal truth

And know right from wrong

And gather all the beauty of

A flower and a song

For if I help the world to grow

In wisdom and in grace

Then I shall feel that I have won

And I have filled my place

And so I ask your guidance, God

That I may do my part

For character and confidence

And happiness of heart.

Qùa 20/11 ý nghĩa nhất tặng thầy cô giáo

Qùa tặng 20/11 dành cho cô giáo

Vải áo dài

Nếu bạn chưa biết nên tặng cô giáo quà 20.11 như nào có thể tham khảo ngay gợi ý tặng vải áo dài nhé! Đây là sự lựa chọn hợp lý vì bạn không cần biết được kích thước số đo của cô giáo. Trên thị trường có nhiều loại vải may áo dài đẹp và chất lượng tốt như vải lụa tơ tằm, vải voan, vải chiffon… Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn chọn loại vải phù hợp nhé!

loi-chu-2011-bang-tieng-anh-1

ĐỊA CHỈ MUA VẢI ÁO DÀI ĐẸP UY TÍN

Khăn choàng

Ngày nhà giáo Việt Nam là ngày 20/11, thời điểm bắt đầu chuyển lạnh. Nếu thầy cô ở miền Bắc hoặc những nơi có khí hậu lạnh, bạn có thể tặng khăn quàng nhé! Đây là món quà tặng 20/11 thiết thực và tinh tế. Tùy thuộc vào độ tuổi cũng như sở thích, bạn chọn khăn choàng có màu sắc, kiểu dáng và họa tiết phù hợp.

loi-chuc-2011-bang-tieng-anh

BST MẪU KHĂN CHOÀNG ĐẸP NHẤT

Túi xách

Túi xách là phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ đặc biệt là cô giáo. Tặng túi xách cùng để cô đựng vật dụng cần thiết cho công việc sẽ là ý tưởng hay dành cho bạn. 

loi-chu-2011-bang-tieng-anh-4.jpg

BST TÚI XÁCH MỚI NHẤT TẠI JUNO

Hoa cài áo

Điểm nhấn làm nên vẻ đẹp thu hút, sang trọng trên áo dài chính là chiếc hoa cài áo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tặng quà gì ngày 20/11 cho cô giáo thì một chiếc hoa cài áo cùng một lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh sẽ là gợi ý tuyệt vời. 

Loi-chu-2011-bang-tieng-anh-5

BST ÁO CÀI ĐẸP NHẤT TẶNG CÔ  

Qùa tặng thầy giáo nhân ngày 20/11

Áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục quen thuộc và cần thiết đối với tất cả mọi người. Chọn một chiếc áo sơ mi đẹp, tốt sẽ là món quà thiết thực nhất cho thầy giáo trong ngày 20/11.

Tuy nhiên, bạn cần biết số đo, kích thước hoặc size áo phù hợp với thầy. Ngoài ra, cần chọn chiếc áo có màu sắc trang nhã, lịch sự dễ phối với quần tây. Không nên chọn áo có màu sắc sặc sỡ vì không phù hợp để đứng lớp.

loi-chu-2011-bang-tieng-anh-6.jpg

BST ÁO SƠ MI NAM ĐẸP NHẤT

Thắt lưng

Bạn có thể lựa chọn một chiếc thắt lưng bản to dành cho các thầy giáo để giúp bộ trang phục thêm gọn gàng và sang trọng hơn.

loi-chu-2011-bang-tieng-anh-7.jpg

BST THẮT LƯNG NAM BÁN CHẠY NHẤT

Cà vạt, kẹp cà vạt

Cà vạt là một trong những món đồ thông dụng nhất trong tủ đồ của các quý ông. Các thầy giáo luôn phải mặc áo sơ mi, trang phục chỉnh chu nên cà vạt chắc chắn là món quà phù hợp.

loi-chu-2011-bang-tieng-anh-8.jpg

BST CÀ VẠT NAM BÁN CHẠY NHẤT

Hy vọng với thông tin mình chia sẻ trong bài các bạn sẽ chọn được một món quà ý nghĩa cùng lời chúc 20 11 bằng tiếng Anh hay nhất để tri ân người thầy của mình.

  •  
  •  
0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!