25+ món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp ý nghĩa, thiết thực

12.11.2023 - 13:53

Bạn đang lăn tăn chưa biết nên chọn quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp như nào? Hãy tham khảo 25+ gợi ý trong bài viết dưới đây để chọn được món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhé!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-0
Tặng quà thầy cô nhân ngày họp lớp

 

1. Vì sao nên mua quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp? Kinh nghiệm chọn quà tặng thầy cô

Vì sao nên tặng quà thầy cô nhân ngày họp lớp?

Họp lớp là một dịp chúng ta gặp lại thầy cô, để nói lời cảm ơn, để thể hiện sự trân trọng biết ơn chân thành tới người thầy, người cô đã truyền đạt tri thức trong những năm chúng ta ngồi trên lớp học, giảng đường. 

Bạn có thể thể hiện sự biết ơn, cảm ơn thầy cô bằng những món quà ý nghĩa. Món quà không cần đặt nặng về vấn đề vật chất, nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của bạn, thầy cô sẽ cảm nhận được. 

Kinh nghiệm lựa chọn quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp

Việc chọn quà tặng thầy cô trong buổi họp lớp là một cơ hội tốt để bày tỏ lòng biết ơn và tạo nên không khí ấm cúng. Dưới đây là một số kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn quà tặng thầy cô ngày họp lớp:

Hiểu Rõ Sở Thích và Sở Thích Công Việc:

Nếu bạn biết được thầy cô có sở thích gì, hãy cố gắng chọn quà liên quan đến sở thích đó. Ví dụ, nếu thầy cô thích đọc sách, bạn có thể tặng một cuốn sách từ tác giả yêu thích của thầy cô hoặc một voucher quà tặng từ cửa hàng sách.

Quà Tặng Thiết Thực:

Bạn nên chọn những món quà thiết thực, thầy cô có thể sử dụng trong công việc hàng ngày ví dụ, một chiếc áo mưa chống nước, một chiếc bút cao cấp, hoặc một chiếc cốc giữ nhiệt …

Quà Tặng Tự Làm:

Nếu bạn có thời gian và kỹ năng, một món quà tự sẽ để lại ấn tượng mạnh với thầy cô, chẳng hạn như một bức tranh, một album ảnh hay đơn giản là một chiếc thiệp cảm ơn ….

Quà Tặng Có Ý Nghĩa:

Chọn những vật phẩm có ý nghĩa đặc biệt đối với thầy cô ví dụ như một chiếc khung ảnh với bức ảnh của bạn và thầy cô hay của lớp bạn với thầy cô, hoặc một chiếc vòng cổ mang ý nghĩa tinh thần.

Quà Tặng Nhóm:

Nếu bạn muốn tặng quà với danh nghĩa cả lớp, bạn nên tham khảo các món quà giá trị một chút như chiếc đồng hồ hoặc một bức tranh nghệ thuật.

Hạn Chế Quà Tặng Quá Cầu Kỳ: 

Hãy hạn chế chọn những món quà quá cầu kỳ hoặc quá phức tạp, vì điều này có thể làm mất đi sự chân thành và đơn giản của tình cảm. Nhớ rằng sự chân thành là quan trọng nhất khi chọn quà tặng thầy cô.

Tạo Thông Điệp Cảm Ơn:

Khi tặng quà, bạn đừng quên gửi kèm một chiếc thiệp cảm ơn với lời chúc chân thành để thể hiện lòng biết ơn đối với sự dạy dỗ tận tâm của thầy cô.

2. Top 15+ món quà tặng cô giáo ngày họp lớp

Combo chăm sóc cơ thể Hoa Bưởi

Nằm trong danh sách những món quà nhân ngày họp lớp cho cô giáo ý nghĩa không thể bỏ qua đó chính là combo chăm sóc cơ thể hương hoa Bưởi, bao gồm có sữa dưỡng thể hoa Bưởi và sữa tắm. 

Đây là combo được phái đẹp yêu thích bởi sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm hay viêm da cơ địa. Món quà này ắt hẳn sẽ khiến cô giáo của bạn ngạc nhiên bởi công dụng cùng với thành phần an toàn, lành tính trong mỗi sản phẩm.

Không giống với các loại sản phẩm làm sữa tắm đánh bọt thông thường hay dưỡng thể không bết rít trên da, combo mỹ phẩm trên có cấu tạo bởi các dưỡng chất gồm Niacinamide giúp làm sáng da, hương bưởi dịu mát, tinh dầu hạt gạo, Glycerin. .. giúp làm dịu da, dưỡng độ ẩm trên da và giúp làm sáng da hiệu quả sau 4 tuần sử dụng. 

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-1
Combo chăm sóc cơ thể Hoa Bưởi món quà ý nghĩa tặng thầy cô

 

Nơi mua tốt nhất
shopee-buy-now

360.000 ₫

lazada-buy-now

320.000 ₫

 

Túi xách

Túi xách là một vật dụng không thể nào thiếu vắng của cô giáo bạn lúc ở trường học. Một chiếc túi xách bản lớn có thể giúp cô đựng gọn gàng laptop và các tài liệu giáo án, đây hứa hẹn sẽ là một món quà vô cùng nghĩa và thực tế mà bạn dành tặng cho người cô thân yêu của mình.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-2
Túi xách - phụ kiện cô giáo luôn cần

Hoa

Hoa là một quà tặng phổ biến mà mọi người chọn làm quà tặng cô giáo. Nếu bạn không biết nên tặng cô quà gì thì hoa tươi cũng là một gợi ý hoàn hảo.

Nếu bạn là người khéo tay, bạn có thể chọn mua hoa tươi cắm thành một lẵng hoa thật đẹp. Đây là một món quà rất thiết thực, chắc hẳn cô giáo sẽ rất vui khi được đón nhận nó.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-3
Tặng cô giáo một bó hoa nhân ngày họp lớp

Đồng hồ

Đồng hồ là một quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp có giá trị thẩm mỹ cao. Đồng hồ thể hiện sự kết nối giữa con người và sự nghiệp, vì thế, chắc chắn cô giáo của bạn sẽ rất ưng ý món quà này.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-4
Đồng hồ là món quà có giá trị thẩm mỹ cao

Ví cầm tay

Bạn hãy tặng cô giáo một chiếc ví nữ làm bằng da, cũng có thể đính kèm đá quý hoặc có những ánh kim lấp lánh. Hẳn là cô giáo sẽ rất thích thú với món quà này.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-5
Ví cầm tay tặng cô giáo 

Kẹp tóc

Kẹp tóc tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của phái nữ. Một chiếc kẹp tóc xinh xắn sẽ giúp cho cô giáo của bạn thêm phần xinh đẹp, quyến rũ và nữ tính hơn nữa.

Hãy dựa vào tuổi tác và vóc dáng của cô để bạn có thể chọn được những chiếc kẹp phù hợp nhất nhé!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-6
Bạn hãy lựa chọn kẹp tóc phù hợp với độ tuổi, sở thích của cô

Bút

Cây bút là một vật dụng gắn liền với nghề giáo. Nó là người bạn luôn đồng hành trên từng nẻo đường của cô. Vì vậy, đây là một món quà kỷ niệm tuyệt vời và đặc biệt  ý nghĩa.

Tuy bút là một món quà khá đơn giản và không hoa mỹ nhưng đảm bảo cô giáo của bạn sẽ rất yêu thích chúng.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-7
Bút là vật dụng gắn liền với nghề giáo

Nước hoa

Đối với nam giới hay nữ giới, nước hoa cũng là một trong những vật dụng quan trọng và không thể thiếu. Bởi vậy, một lọ nước hoa với mùi hương nhẹ nhàng sẽ dễ dàng là người cô của bạn ngất ngây.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-8
Nước hoa tặng cô giáo nên có mùi nhẹ nhàng, thanh lịch

 

 

Khăn choàng

Cô giáo luôn mang một hình ảnh vô cùng thân thương và trang nghiêm. Bởi vậy mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn khăn choàng - một món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp độc đáo mang thần thái của người nhà giáo.

Một chiếc khăn ấm từ tấm lòng của bạn sẽ mang đến cho cô giáo sự ấm cúng giữa tiết trời se lạnh của những ngày mùa đông. Tuy nhiên, bạn đừng quên chọn khăn quàng hợp với màu da và lứa tuổi của cô ấy!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-9
Chọn khăn quàng hợp với màu da và lứa tuổi của cô giáo

Thiệp cảm ơn

Cho dù bạn tặng món quà nào tới cô giáo thì sự hiện diện của một chiếc thiệp tri ân cũng là một điều không thể thiếu. Đây sẽ là nơi giúp bạn gửi những câu chúc mừng và lời tri ân sâu sắc tới cô giáo của mình.

Nếu khéo tay, bạn hãy tự mình thiết kế và viết chúng. Đây chắc hẳn là một trong những món quà thiết thực nhất với cô giáo.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-10
Thiệp cảm ơn tặng cô giáo

Vải áo dài

Vải áo dài là một món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp ý nghĩa. Hình ảnh cô giáo thướt tha trong tà áo dài thật đẹp phải không nào?

Để chọn món quà phù hợp, bạn nên chọn những chất liệu vải voan mềm mại, điểm thêm một vài hoa văn nhẹ nhàng để thích hợp với nghề giáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn chất liệu vải gấm hoặc vải lụa nếu cô đã lớn tuổi rồi!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-11
Tặng cô vải may áo dài

Loa trợ giảng

Loa trợ giảng có thể được xem là một trong những món quà ý nghĩa nhất với nghề giáo. Nếu có điều kiện, bạn có thể mua loại loa trợ giảng không dây để việc sử dụng nó trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn nhé!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-12
Loa trợ giảng

Máy rửa mặt

Phái nữ rất quan tâm đến sắc đẹp, họ thường dành khá nhiều thời gian để chăm sóc cho sắc đẹp của mình. Vì vậy, nếu bạn lựa chọn máy rửa mặt làm quà tặng cho những cô giáo sẽ là một ý tưởng vô cùng tuyệt.

Máy rửa mặt sẽ giúp cô loại bỏ bụi bẩn, dầu dư thừa từ sâu bên trong lỗ chân lông và dưỡng ẩm tốt hơn sau một ngày dài giảng dạy. Đây sẽ là món quà thiết thực để bạn ghi điểm trong mắt cô giáo.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-13
Máy rửa mặt giúp cô skincare mỗi ngày

 

Bình giữ nhiệt

Món quà bình giữ nhiệt để tặng cô nhân dịp ngày họp lớp là món quà có ý nghĩa chăm sóc sức khỏe vô cùng lớn. Qua đây sẽ gửi gắm được sự trân trọng của bạn - những người học sinh đến cô giáo của con mình.

Bạn có thể lựa chọn mẫu bình nước nóng dành tặng cô được sản xuất từ loại vật liệu an toàn và kiểu dáng thích hợp với lứa tuổi của cô. Món quà này không chỉ giúp cô thấy vui mà còn có ý nghĩa vô cùng to lớn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn loại bình nước giữ nhiệt để tặng cô giáo của mình. Với khả năng giữ nhiệt lâu trong khoảng từ 4 - 5 tiếng, món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp này vừa giúp ích vừa phục vụ thiết thực cho nhu cầu hàng ngày của cô giáo trong việc giảng dạy.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-14
Bình giữ nhiệt - món quà chăm sóc sức khỏe ý nghĩa

Máy sấy tóc

Máy sấy tóc là một thiết bị làm đẹp vô cùng hữu ích cho chị em và có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để bạn có thể thỏa thích lựa chọn máy sấy tóc làm quà tặng nhân ngày họp lớp cho cô giáo.

Bên cạnh đó, các tính năng thông minh được tích hợp trong máy sấy tóc như chế độ làm mát, tự động ngắt khi quá nhiệt, máy sấy nhiều chế độ, có móc treo tiện dụng là những điểm nhấn có tác dụng tăng giá trị cho món quà của bạn.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-15
Máy sấy tóc 

Lược điện

Một món quà khác để bạn lựa chọn làm quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp là lược điện. Với mức chi phí hợp lý lại chứa đựng ý nghĩa sâu xa, lược điện là sản phẩm vô cùng thích hợp dùng làm quà tặng ngày nhà giáo.

Lược điện còn tích hợp các tính năng nổi trội như sưởi ấm nhanh chóng trong 30 giây, nhiều mức nhiệt độ điều chỉnh giúp chải mái tóc mềm mượt hơn. Cô có thể thoải mái sử dụng lược điện để chải tóc của mình trước khi bước vào lớp.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-16
Lược điện có giá thành hợp lý

3. Top 10+ món quà tặng thầy giáo ngày họp lớp

Áo sơ mi

Áo sơ mi gần như là trang phục thường nhật của hầu hết những người làm thầy giáo. Chúng theo các thầy trên giảng đường đến các sự kiện quan trọng. Bạn có thể chọn những mẫu áo sơ mi đơn sắc với những màu như trắng, xám đen, xanh dương, . .. hoặc có hoạ tiết đơn giản tuỳ theo phong cách của thầy.

Ngoài ra, nếu không chắc về size áo của thầy, bạn có thể thay thế bằng việc tặng xấp vải áo sơ mi để thầy có thể mặc thoải mái hơn.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-17
Tặng thầy giáo áo sơ mi ngày họp lớp

Cà vạt

Giáo viên cần xuất hiện trước học sinh, phụ huynh hoặc tại các hội thảo quan trọng với vẻ bề ngoài chỉn chu. Cà vạt sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời bởi đây là phụ kiện của những quý ông lịch lãm. Những chiếc cà vạt có màu nhã nhặn, không nhiều hoa văn toát lên vẻ lịch sự, sang trọng và đầy lịch thiệp.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-18
Cà vạt phụ kiện gắn liền với áo sơ mi

Kẹp cà vạt

Đã có cà vạt thì không thể nào quên kẹp cà vạt. Món phụ kiện này dù nhỏ bé nhưng cũng góp phần tạo nên sự trang trọng, nghiêm túc. Kẹp cà vạt cũng là món quà được khá nhiều người chọn lựa làm quà tặng cho các thầy giáo.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-19
Kẹp cà vạt tạo nên sự sang trọng cho người sử dụng

Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ là một trong những phụ kiện được phái mày râu yêu thích, và các thầy cũng không ngoại lệ. Chúng mang đến sự đẳng cấp, lịch lãm. Khi lựa chọn đồng hồ nam, nên ưu tiên những mẫu có thiết kế mạnh mẽ, cá tính để thầy có thể dễ kết hợp với nhiều bộ đồ đấy! Bạn có thể tham khảo top 5 thương hiệu Đồng hồ Việt Nam chất lượng nhất trong link này nhé!

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-20
Đồng hồ đeo tay là phụ kiện được nhiều phái mạnh yêu thích

Cặp xách

Món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp tiếp theo là cặp xách. Hãy chọn loại túi có kích cỡ vừa, đơn sắc. Chất liệu có chống thấm nước cao. Tiếp thêm năng lượng, để thầy có thể an tâm hơn khi mang theo hành trang kiến thức, tiếp tục sự nghiệp trồng người.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-25
Hãy chọn loại cặp xách có kích cỡ vừa, đơn sắc, chất liệu có chống thấm nước cao

USB, ổ cứng rời

Công nghệ phát triển nên việc lưu trữ cũng không còn lệ thuộc quá nhiều vào sách vở nữa. Để có thể lưu giữ bài giảng và giáo án với khối lượng lớn, nhiều giáo viên chọn usb hoặc ổ cứng rời. Cho nên đây cũng là món quà ý nghĩa đối với mỗi thầy cô nhân ngày họp lớp.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-28
USB, ổ cứng rời

Tranh

Một bức tranh thật đẹp, thật độc đáo là một trong những món quà ý nghĩa tặng thầy. Bạn có thể tìm mua tại các nhà sách, trang thương mại điện tử để tự mình sáng tác một bức tranh chứa những lòng thành để trao đến thầy.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-29
Tranh tặng thầy giáo

Cà phê hoặc trà

Thức khuya, dậy sớm nên cà phê hay trà đã trở thành người bạn đồng hành giúp thầy tỉnh táo để có thể truyền tải kiến thức một cách chính xác và tận tình nhất. Cà phê hoặc trà có hương vị thơm ngon quả thực là món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp ý thiết thực.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-30
Cà phê hoặc trà tặng thầy giáo

Hoa

Đương nhiên không thể nào thiếu những bó hoa tươi thắm trong danh sách này. Đây là món quà tưởng chừng như quen thuộc với mọi dịp lễ. Một bó hoa có ý nghĩa thật hay, màu sắc tươi thắm đính kèm một tấm thiệp tỏ lòng tôn kính với thầy cũng đã là một món quà quý giá vào ngày Nhà giáo Việt Nam.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-31
Hoa kèm một chiếc thiệp ghi lời chúc ý nghĩa tặng thầy

Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Đồng hồ treo tường nghệ thuật là vật dụng cần thiết trong mỗi gia đình. Nó không những để xem giờ mà còn là một món đồ tô điểm sang trọng cho không gian căn phòng. Cho nên, đồng hồ treo tường nghệ thuật cũng là một ứng cử viên sáng giá trong danh sách quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp hàng năm.

qua-tang-thay-co-nhan-ngay-hop-lop-32
Đồng hồ treo tường nghệ thuật

Trên đây là những ý tưởng về quà tặng chắc chắn sẽ làm quý thầy cô hạnh phúc. Mỗi món quà đều có những ý nghĩa, chứa đựng những tâm tư tình cảm mà học trò dành tặng thầy cô của mình. Chúc bạn chọn được món quà tặng thầy cô nhân ngày họp lớp ưng ý nhé!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!