Làm thế nào để mua được nước hoa nữ chính hãng? Cách dùng nước hoa cho nữ giới

30.03.2023 - 13:18

Một chút hương nước hoa sẽ giúp cho các nàng thêm phần quyến rũ, say đắm mỗi khi xuất hiện. Đây là một loại vũ khí bí mật mà bất kỳ cô nàng cũng nên có.

Vì vậy, rất nhiều anh chàng đã quyết định chọn nước hoa là quà tặng 8-3 cho người mình yêu. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được một loại nước hoa nữ chính hãng tốt nhất, phù hợp với cô ấy? Hãy tham khảo bài viết dưới đây. Trong bài mình sẽ note lại 1 số chú ý để khi mua nước hoa cho nữ giới đồng thời gợi ý 1 số thương hiệu nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa - quà tặng ý nghĩa cho phái đẹp trong những dịp đặc biệt

1. TIÊU CHÍ CHỌN NƯỚC HOA CHO PHÁI ĐẸP

Để chọn được hương nước hoa phù hợp không hề đơn giản đâu. Bạn cần tìm hiểu thật kỹ, cẩn trọng kiểm tra sản phẩm để có thể mua được nước hoa chính hãng có hương thơm đúng ý mình nhất. Cụ thể:

1.1. Nắm vững bản chất của nước hoa nữ chính hãng

Bạn cần phải nắm vững những kiến thức chung nhất về nước hoa như: các dòng nước hoa cơ bản, mức độ đặc trưng, mức độ lưu giữ hương thơm ... Như vậy mới có thể chọn được 1 sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng.

Nước hoa khá đa dạng về hương thơm nhưng về cơ bản chỉ có 5 dòng chính thôi. Hương thơm của nước hoa cũng được cô đặc từ 1 loài hoa nhất định như hồng, lavender .. Nhưng cũng có thể chế từ việc kết hợp nhiều hoa khác nhau, chia theo bậc thời gian: hương đầu, hương giữa, và hương cuối. Phái đẹp thường thích chọn nước hoa dòng này hơn.

Dòng hương gỗ: thích hợp với những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Hầu hết nước hoa hương gỗ đều được sử dụng để chế nước hoa nam giới.

Dòng hương trái cây: Nước hoa dòng này đa phần có sự kết hợp giữa nhiều hương của loại hoa quả khác nhau, có xen kẽ một vài hương hoa chứ không chế biến theo 1 loại hương nhất định.

Dòng hương hoa tổng hợp: Dòng này được tạo ra bởi sự pha trộn hài hóa của 2 loại: trái cây, hương gỗ và hương hoa. Hương thơm đa dạng trong một lọ nước hoa khá độc đáo ví dụ như nước hoa LE LABO ROSE 31

nước hoa nữ chính hãng

Một chút hương nước hoa sẽ giúp cho các nàng thêm phần quyến rũ, say đắm

Dòng hương phong vị phương Đông: Đây là một dòng nước hoa được đánh giá cực chảnh, kén người chơi bởi hương có độ lan tỏa mạnh, bám mùi cực lâu. Dòng này nếu bạn sực quá tay là khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu đấy! Bạn có thể thử với 2 mẫu Chanel Coco Mademoiselle, Suddenly Madame Glamour.

1.2. Mức độ hương thơm và thời gian bám mùi

Tất cả các loại nước hoa, phần thông tin sản phẩm đều có dòng chữ đi kèm với con số % như Eau de cologne: <6%, Eau de parfum: 8-16%… Đây là con số cho biết nồng độ tinh dầu có trong chai nước hoa. Phần trăm tinh dầu càng lớn thì độ bám mùi càng lâu, hương càng đậm.

Cụ thể như sau:

  • Eau de cologne: <6%: Nước hoa dòng này có mùi hương nhẹ nhàng, tinh tế, tuy nhiên mùi bay nhanh.
  • Eau de toillete: 6-10%: Mùi hương của loại nước hoa này cũng khá nhẹ nhàng. Chỉ là độ bám mùi lâu hơn dòng cologne. thường giữ được mùi hương từ 3-4 tiếng.
  • Eau de parfum: 8-16%: Hương thơm nước hoa dòng này đậm 2 2 dòng trên, thơi gian lưu giữ hương cũng lâu hơn lên đến 8 tiếng.
  • Extrait de parfum: 22%: Đây là loại nước hoa bền màu nhất và giá thành cao nhất

Bạn nên cân nhắc khi tham gia sự kiện, bữa tiệc và thời điểm để chọn loại nước hoa phù hợp nhé!

2. CÁCH THỨC CHỌN NƯỚC HOA NỮ CHÍNH HÃNG PHÙ HỢP VỚI SỞ THÍCH

2.1. Mẫu mã sản phẩm

Nhiều khi bạn chú ý tới sản phẩm là do hình thức bên ngoài. Tuy nhiên, cách này chỉ thiên vế bề ngoài mà lại chưa đánh giá được cái quan trọng nhất chính là mùi hương. Nếu quyết định mua, bạn cần hỏi nhân viên có được thử mùi trước không, tránh trường hợp mua về không thích, không dùng được.

Còn nếu mua về để thỏa mãn đam mê sưu tầm nước hoa thì bạn cứ rinh chai nước hoa đó về mà không cần thử vẫn okie.

2.2. Bạn bè, người thân giới thiệu

Nếu là bạn bè người thân giới thiệu thì chất lượng sản phẩm có thể phần nào được khẳng định là tốt. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, sở thích quan điểm và cơ địa mỗi người khác nhau. Có thể dòng nước hoa đó phù hợp với họ nhưng không phù hợp với mình. Bạn cứ dùng thử trước rồi hãy quyết định có nên nhờ bạn bè mua giúp không nhé!

2.3. Thương hiệu

Nước hoa nữ chính hãng của thương hiệu danh tiếng chắc chắn sẽ tốt rồi. Nhưng nếu miễn cưỡng với hương nước hoa mà bạn cảm thấy không thoải mái thì đó không phải là sự lựa chọn tốt đâu.

nước hoa nữ chính hãng

Hãy lựa chọn hương nước hoa phù hợp với bản thân thay vì chọn những sản phẩm của thương hiệu lớn nhưng dùng không thoải mái

2.4. Giá nước hoa

Nước hoa là mặt hàng khá xa xỉ và giá thành rất khác nhau. Có loại nước hoa giá rẻ chỉ vài trăm nghìn nhưng cũng có những loại nước hoa cao cấp giá đến vài triệu thậm chí là vài chục triệu cùng có. Thế nên, trước khi mua, bạn hãy cân nhắc về số tiền mà mình có khả năng chi trả nhé.

3. KINH NGHIỆM TEST VÀ CHỌN NƯỚC HOA CHO PHÁI ĐẸP

3.1. Chỉ nên thử 6 loại hương mỗi lần đi shopping

Bạn không nên thử quá nhiều loaiuj nước hoa đâu, chỉ 6 loại hương là đủ để bạn cảm nhận rõ từng mùi và không làm quá tải khứu giác. Bạn đã khoanh vùng sự lựa chọn trước khi đi nên không cần lãng phí thời gian thử nhiều.

3.2. Ngửi lọ nước hoa trước

Bạn hãy ngửi lọ nước hoa trước. Nếu bạn thích mùi hương thì mới xịt lên cơ thể để test tiếp. Còn không thì thôi! Đừng hít quá nhiều, khưu giác của bạn sẽ bị mất cảm giác đấy!

nước hoa nữ chính hãng

Ngửi lọ nước hoa trước khi test trực tiếp lên cơ thể

3.3. Xịt nước hoa lên giấy thấm dầu

Trước khi xịt thử nước hoa lên cơ thể, bạn hãy xịt it ít lên tờ giấy thấm dầu để khoảng 10 giây và cảm nhận mùi. Nếu bạn thích mùi đó thì đánh dấu tờ giấy và đặt vào ví hay túi xách. Như vậy bạn có thể thử lại mùi lúc sau và nhớ loại nước hoa nào.

3.4. Xịt nước hoa lên cổ tay để thử

Nếu bạn thực sự thích mùi hương nước hoa nữ chính hãng đó rồi thì hãy xịt 1 ít lên cổ tay chờ khoảng 10 giây để cồn bốc hơi sau đó hít hương nước hoa một cách nhẹ nhàng. Thông thường, nước hoa thường thay đổi 1 chút khi xịt lên da. Vậy nên cách tốt nhất là bạn nên thử mùi trên da và tờ giấy thấm dầu.

4. HƯỚNG DẪN CHỌN NƯỚC HOA NỮ THEO MÙA

Nhiều bạn cho rằng 4 mùa có thể sử dụng cùng 1 loại nước hoa. Suy nghĩ này hoàn toàn sai nhé! Chọn nước hoa còn phụ thuộc cả vào thời tiết nữa.

Các bạn biết đấy, mùa đông thời tiết lạnh, các phân tử tạo mùi sẽ bay hơi chậm hơn mùa hè nên khả năng giữ mùi sẽ lâu hơn. Do đó, mùa đông, bạn nên chọn loại nước hoa có mùi hương ngọt ngào, nồng nàn để tạo cảm giác ấm áp giữa thời tiết giá lạnh.

Ngược lại, ngày hè, bạn nên chọn những loại nước hoa có hương nhẹ nhàng, thơm mát để không gây phản cảm với mùi cơ thể. Còn mùa xuân và mùa thu, thời tiết mát mẻ, bạn có thể chọn nước hoa hương thơm lãng mạn, quyến rũ.

nước hoa nữ chính hãng

Mùa hè chọn nước hoa có hương nhẹ nhàng, mùa đông chọn hương ngọt ngào, nồng nàn 

5. CÁCH PHÂN BIỆT NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG - HÀNG FAKE

Hiện nay, vì chạy theo lợi nhuận nên khá nhiều người kinh doanh bán các sản phẩm nước hoa nhái, kém chất lượng. Công nghệ làm giả khá tinh vi khiến cho người dùng khó phân biệt được khi mua hàng. Dùng nước hoa giả không chỉ tốn tiền mà còn ảnh hương trực tiếp đến sức khỏe và sắc đẹp của người sử dụng. Vaayk nên, nếu bạn có ý định mua thì hãy note ngay kinh nghiệm phân biệt nước hoa thật - giả dưới đây ngay:

5.1. Kiểm tra giấy bóng bọc bên ngoài

Nước hoa chính hãng thường có lớp bóng kính bọc bên ngoài dày dặn, gấp nếp hoàn hảo, bám chặt vào vỏ hộp, không bị lỗi lộ ra bên ngoài. Các sản phẩm làm giả thường có lớp bóng lớp bóng kính bọc bên ngoài vỏ hộp mỏng, nhăn nhúm, phập phồng không bám dính vào bề mặt vỏ hộp.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa chính hãng lớp bóng kính bọc bên ngoài dày dặn, gấp nếp hoàn hảo

5.2. Đường niêm phong

Nước hoa thật sẽ có lớp giấy bọc bên ngoài niêm phong, đóng gói cẩn thận. Các đường nối, nếp gấp được dán gọn gàng, kín đáo, không bị thừa không bị dính lem keo, không bị rách thủng ...

Ngược lại nếu lớp giấy bọc bên ngoài của hộp nước hoa niêm phong cẩu thả, đường nối rộng hơn 5mm, không phẳng, cong queo hay có dính keo thừa thì đây có khả năng cao là hàng nhái.

5.3. Hộp đựng bên trong

Hộp đựng bên trong của những sản phẩm nước hoa nữ chính hãng thường được làm từ những loại bìa cứng, chất lượng cao, thiết kế tinh vi, khoa học mục đích để bảo vệ sản phẩm tránh va đập hư hại và tăng thêm tính thẩm mỹ. 

Các sản phẩm nước hoa fake, giá thành rẻ nên họ chỉ chọn những loại bìa kém chất lượng thôi, thiết kế cũng không được chú trọng, hộp giấy dễ bị biến dạng. Một điểm nữa là, hộp giấy đựng bên trong của những lọ nước hoa “xịn” thường có màu trắng. Nếu hộp giấy đó có màu ghi, màu đen hay bất cứ màu gì khác thì rất đáng tiếc phải thông báo rằng, đây là một sản phẩm giả mạo. Bạn hãy để ý các chi tiết này nhé!

5.4. Nhãn hiệu và chữ viết

Các biểu tượng, chữ viết… in trên vỏ hộp của những sản phẩm giả thường không hoàn hảo: các chữ in bị mờ, thiếu sự sắc nét, chữ in thiếu hoặc không chính xác.

Hãy nhìn vào tấm ảnh trên: Đầu tiên, hãy nhìn vào biểu tượng hình tròn màu vàng trên hộp. Mũi tên chỉ về bên phải luôn luôn có màu tối hơn mũi tên chỉ về bên trái. Đây là một dấu hiệu cho thấy sản phẩm nước hoa này là hàng thật. Trái lại, nếu mũi tên có hướng chỉ về bên phải được in trên vỏ hộp có màu sáng hơn mũi tên có hướng chỉ về bên trái thì sản phẩm đó là một sản phẩm không chính hãng. Hãy cân nhắc thật kỹ.

Ngoài ra, khi mua bất cứ một loại nước hoa nào, bạn đừng ngần ngại ghé thăm các trang web của các nhà sản xuất để tìm kiếm thông tin sản phẩm đã được công bố. Nếu thông tin in trên chai nước hoa bạn đang cầm trên tay trùng khớp với thông tin được nhà sản xuất công bố trên website thì đó là một sản phẩm thật. Ngược lại, nếu sản phẩm bạn đang cầm và sản phẩm hiển thị trên website nhà sản xuất có một chút sai lệch, dù nhỏ nhất thì hãy cẩn thận bởi đó có thể là một sản phẩm “fake”.

5.5. Thiết kế sản phẩm

Một số thương hiệu nước hoa uy tín trên thế giới đầu tư rất nhiều, rất kỹ vào khâu thiết kế sản phẩm. Những sản phẩm của họ khi tung ra thị trường luôn có một cái “chất” rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại.

Khi nhìn ngắm các kệ hàng của các cửa hàng bán nước hoa, bạn có thể sẽ thấy môt số chai nước hoa có hình dáng kỳ lạ, thậm chí mùi cũng kỳ lạ và khác hẳn so với những chai nước hoa của các thương hiệu cao cấp. Sự thay đổi này được coi là một “mánh khoé” của những “kẻ lừa đảo”. Lý do là để tránh bị kiện tụng.

Theo đó, khi thay đổi một chút hình dạng thiết kế của sản phẩm gốc, hay biến tấu tên gọi của sản phẩm gốc, những cơ sở chuyên sản xuất hàng giả có thể sẽ bảo vệ được mình trước những vụ kiện tụng. Ngoài ra, chiêu thức này cũng sẽ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn, mua hàng giả thay vì mua đúng hàng thật.

Do vậy, để tránh mua nhầm hàng nhái, bạn nên kiểm tra cẩn thận chai nước hoa trước khi mua. Đơn giản nhất là tìm kiếm hình ảnh, thông tin sản phẩm trên website của nhà sản xuất và sau đó ngắm nghía thật kỹ, đồng thời có sự đối chiếu, so sánh.

5.6. Màu sắc và dung dịch nước hoa

Các thương hiệu nước hoa chính hãng, cao cấp không sử dụng nhiều chất tạo màu trong các sản phẩm của mình. Đó là lý do tại sao màu sắc của dung dịch nước hoa thật thường có màu nhạt và rất trong.

Mặt khác, các sản phẩm giả thường không có tính chất như vậy. Theo đó, các cơ sở sản xuất hàng nhái thường sử dụng nhiều màu sắc hoá học trong các sản phẩm của mình, dẫn đến màu sắc dung dịch nước hoa có màu đậm đặc, bắt mắt hơn.

nước hoa nữ chính hãng

Màu sắc và dung dịch nước hoa chính hãng thường rất trong

Những loại màu công nghiệp được sử dụng này đa số không có xuất xứ rõ ràng, giá thành rẻ, gây ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ người sử dụng. Khi thấy dung dịch nước hoa có màu sắc nổi bật, đậm đặc hơn bình thường, hãy cân nhắc thật kỹ việc có nên mua nó hay không.

5.7. Nắp chai

Nắp chai nước hoa của những thương hiệu lớn được thiết kế hoàn toàn đối xứng (trừ những mẫu được thiết kế khác biệt ngay từ đầu). Một điểm nữa là nắp của những chai nước hoa cao cấp thường được làm rất tinh xảo, tinh tế. Trong khi đó, những sản phẩm giả không làm được như vậy.

Khi xem xét một chai nước hoa bất kỳ, bạn phát hiện thấy nắp chai bị lệch, mất cân xứng, bị kênh so với miệng chai hay khi đóng vào bị lỏng…. thì không nên quyết định mua vì đây có thể là một sản phẩm kém chất lượng, đã được làm giả.

5.8. Số serial

Số serial nên được in ở phần dưới đáy của chai nước hoa. Dãy số này phải được in trực tiếp (in nổi/in chìm/ in bằng mực) chứ không phải được dán lên.

Ngoài ra, số serial in trên bản thân chai nước hoa phải trùng khớp với số serial in trên vỏ hộp giấy. Các đường nét in phải sắc nét, rõ ràng, không bị tẩy xoá, không bị thiếu…

nước hoa nữ chính hãng

Số serial được in trực tiếp ở phần dưới đáy của chai nước hoa trùng khớp vơi số serial ở vỏ hộp

Ngược lại, khi xem xét một chai nước hoa, bạn không thấy các dãy số serial, hoặc các số này bị in thiếu, in mờ hay không có sự trùng khớp giữa bản thân chai nước hoa và vỏ hộp thì chắc chắn đây là một sản phẩm bị làm giả.

5.9. Thân chai

Mỗi chai nước hoa nữ chính hãng đều có thiết kế độc đáo, riêng biệt và tất nhiên nó cũng được làm từ những chất liệu cao cấp, đạt chuẩn nghiêm ngặt. Bề mặt chai nhẵn, mịn, có độ bóng, sáng. Chai có độ dày nhất định, chất thuỷ tinh phải trong, không có bọt khí.

Ngược lai, những chai nước hoa giả thường có đường nét thô kệch, xù xì, gồ gề, có vết nối. Do được làm từ những chất liệu rẻ tiền nên nhìn những chai nước hoa giả không thấy được sự sang trọng vốn có. Nếu tinh mắt, bạn còn có thể thất những tạp chất, bọt khí xuất hiện trên nền thuỷ tinh.

6. TOP 14 THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NỮ ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

6.1. Nước hoa Chanel No.5

Cách chọn nước hoa phù hợp cho nữ dễ nhất là tiếp cận các thương hiệu nước hoa nổi tiếng. Chanel là thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất hiên nay. Ngay từ khi mới trình làng, dòng nước hoa Chanel No.5 đã cháy hàng! Tại sao loại nước hoa này lại có sức hút đến vậy – đó chính là nhờ công thức và sự pha trộn khéo léo của các loại hương, hương đầu là tinh chất hoa hồng, Ylang- Ylang, hoa nhài và vani vô cùng nhẹ nhàng.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa Chanel No.5 thơm nhẹ nhàng và giữ được lâu

Hương giữa được lặp lại bằng hoa hồng nhưng có chút gia tăng hương hoa hồng mạnh hơn. Hương cuối là đàn hương, vani đậm và xạ hương. Đây là mùi nước hoa thơm lâu, nhẹ nhàng mà vấn quyến rũ. 

Giá dao động từ 1.000.000đ đối với các dòng nước hoa mini và khoảng 4 triệu đối với các dòng có dung tích lớn khoảng 100ml

ĐẶT HÀNG

6.2. Nước hoa D&G

D&G (Dolce & Gabbana) là thương hiệu nước hoa chính hãng ra đời từ rất lâu. Hiện nay đây là một trong những dòng nước hoa nữ bán chạy nhất. Các sản phẩm nước hoa có hương thơm độc đáo, hấp dẫn biết bao quý ông, quý bà, đặc biệt là phái đẹp.

Nổi bật trong số đó là sản phẩm nước hoa mang Dolce by Dolce & Gabbana Eau de Parfum Spray for Women. Hương thơm được tạo ra với sự hòa quyện của tinh dầu giữa cam Bergamot và chanh. Cho người ta cái cảm nhận về sự tươi mát, sản khoái giữa những ngày hè oi nóng. Rồi lại như ru tâm hồn một cách nhẹ nhàng với hương thơm của cây tuyết tùng.

nước hoa nữ chính hãng

Dolce by Dolce & Gabbana Eau de Parfum Spray for Women thích hợp dùng trong những ngày hè

Sản phẩm còn bắt mắt với màu xanh lá, đóng trong chai thủy tinh trong suốt. Tuy nhiên, khả năng lưu giữ mùi hương không được lâu, chỉ chừng 2 tiếng thôi. Bù lại, mức độ lan tỏa hương thơm khá rộng, ước chừng khoảng 2m đấy! Giá sản phẩm rơi vào khoảng 1.6 triệu

ĐẶT MUA

6.3. Nước hoa Dior

Dior không chỉ nổi tiếng với các loại mỹ phẩm chất lượng đâu. Dòng nước hoa của Dior cũng được lòng chị em trên toàn thế giới. Nước hoa Dior mang tới cho người dùng sự cao cấp, sang chảnh bằng hương nước hoa ngọt ngào quý phái.

Dior J’adore là một sản phẩm tiêu biểu trong những chai nước hoa đó. Dù ra đời từ rất lâu, nhưng J’adore vẫn giữ vững được ngôi vị quán quân. Vì mùi nước hoa là sự hòa quyện quá đỗi ngọt ngào giữa hương hoa hồng Damascena Thổ Nhĩ Kỳ, hoa Lài của xứ Grasse và tinh chất đàn hương của Sri Lanka.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa Dior mang tới cho người dùng sự cao cấp, sang chảnh bằng hương nước hoa ngọt ngào quý phái.

Dòng này có 2 loại:

  • Nước hoa mini nữ Dior J’Adore 5ml - giá: 213.000đ - Xem chi tiết
  • Nước hoa nữ J'ADORE DIOR - 100ml - giá: 2.350.000đ - Xem chi tiết

6.4. Nước hoa hiệu Gucci

Gucci luôn là thương hiệu nước hoa nữ được ưa chuộng nhất. Các sản phẩm về nước hoa của thương hiệu này mang một sự quyến rũ đặc biệt. Luôn làm ngây ngất đắm say đối phương và người sử dụng mỗi lần dùng.

Gucci Flora là một trong số những loại nước hoa của hãng này, chai nước hoa được thiết kế từ hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động và căng tràn nhiệt huyết trong cuộc sống. Sản phẩm được bào chế bằng công thức đặc biệt gồm hương đầu tươi mới với hương cam quýt và hoa mẫu đơn. Độ quyến rũ của Gucci Flora tăng dần với tinh dầu từ hoa hồng và hoa mộc tệ. Kết thúc bằng hương thơm của gỗ cao cấp như đàn hương, tuyết tùng và hoắc hương.

nước hoa nữ chính hãng

Gucci Flora nổi bật với thiết kế trẻ trung

Giá bán cho sản phẩm nước hoa Flora by Gucci giao động tầm 200.000đ cho loại dùng thử 10ml (- Link) 1.200.000đ cho loại 30ml (- Link), cao hơn là loại 50ml với giá 1.230.000đ (-link) và cao nhất tầm 1.400.000đ cho dung tích 75ml (-Link)

6.5. Nước hoa Carolina Herrera

Carolina Herrera bắt đầu tung ra sản phẩm nước hoa đầu tiên của mình vào năm 1988. Các sản phẩm nước hoa nữ chính hãng của Carolina Herrera có mùi hương rất cuốn hút, lấy lòng được nhiều chị em nênnên hãng nhanh chóng được nạp tên vào danh sách “thương hiệu nước hoa cao cấp” được ưa chuộng nhất trên thế giới.

Tiếp tục đà phát triển mạnh mẽ này, hãng đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ trong thời gian sau đó. Và thương hiệu thực sự bùng nổ khi Carolina Herrera cho ra đời nước hoa Good Girl.

Dòng nước hoa này được ra mắt vào 8/2016. thiết kế độc đáo của sản phẩm chính là điểm cộng đầu tiên! Chai nước hoa good girl có hình dạng của 1 chiếc giày cao gót với độ cao đến 12 phân. Bề ngoài phủ lớp sơn màu đen bóng kết hợp với màu vàng kim ở gót tạo nên sự sang trọng vô cùng tinh tế. Nếu như bạn không phải là một người thường xuyên sưu tầm nước hoa thì với vẻ bề ngoài như vậy bạn cũng khó có thể nhận ra nó là một chai nước hoa.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa good girl có hình dạng của 1 chiếc giày cao gót với độ cao đến 12 phân

Chất nước hoa thì vô cùng đặc biệt, khi tinh dầu được lựa chọn là đậu Tonka, hoa nhài và ca cao. Một hương thơm tinh tế, đánh thức mọi giác quan của các cô nàng yêu kiều.

Mùi hương nước hoa không quá nặng cũng không quá nồng, có thể lưu giữ trên da từ 6-8 tiếng đồng. Đây là một trong những loại nước hoa có mùi thơm lâu nhất hiện nay, bạn có thể sử dụng cả mùa đông lẫn hè nhé!

Sản phẩm này có thể tỏa mùi hương trong bán kính khoảng từ 2 cho đến 3m , do đó mà mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được sự xuát hiện của bạn với mùi hương rất đỗi đặc trưng này.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm nước hoa chính hãng Good Girl đang được lưu hành dưới 3 phiên bản là 30ml, 50ml và 80ml, giá dao động từ 1.450.000 - 2.250.000.

ĐẶT MUA

6.6. Nước hoa MIU MIU

Miu Miu dễ thương ngay từ tên gọi tới các sản phẩm nước hoa của mình. Bởi đối tượng khách hàng của hãng là những cô gái trẻ tuổi, năng động, tràn đầy sức sống.

Nhắc tới Miu Miu, là ta nghĩ ngay tớ một hương thơm thuộc dòng hoa có, có sự khởi đầu phảng phất của hoa linh lan lấy từ thung lũng, chút hương cam Bergamot cùng trái chanh vàng. Tăng dần là hương thơm của hoa nhài, quả lý chua đen; kết thúc bằng xạ hương trắng. Một kết thúc rất đậm, tạo dấu ấn khó phai.

Mùi hương có thể lưu tới 4-6 giờ sau khi xịt, độ lan tỏa khá gần, thích hợp cho những ngày mùa hạ, mùa thu. Thiết kế vỏ chai thanh lịch, trong suốt, dễ cầm, dễ sử dụng.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa MuiMui có hương thơm lưu giữ được từ 4-6 tiếng

Bạn có thể chọn size mini với dung tích 7.5ml giá 265k (-Link) để dùng thử. Hoặc không bạn có thể vào đây đặt size lớn 100ml giá là 2.150.000đ - Link

6.7. Nước hoa Calvin Klein chính hãng

Calvin Klein làm nên tên tuổi của mình với hương nước hoa đậm chất cuốn hút. Tuy nhiên để phân định một mùi hương đặc trưng của hãng thì phải vô cùng thông thạo, am hiểu nước hoa, do các hương thơm của các loại nước hoa đều sàn sàn như nhau.

Nhưng bất ngờ đã tới với khách hàng, cũng như tạo cho hãng một dấu ấn khi sản phẩm nước hoa Calvin Klein Euphoria ra đời. Xuất hiện với hương thơm chính là lan đen, lựu, hoa violet và gỗ đào hoa tâm. Cho người sử dụng một cảm nhận thật ngọt ngào và lôi cuốn. Y như đang thưởng thức hương thơm của những bông hoa tươi vậy.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa Calvin Klein Euphoria ngọt ngào và lôi cuốn

6.8. Nước hoa Burberry

Kể từ năm 1856 cho tới nay, Burberry luôn nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, phụ kiện mang tính chất ứng dụng cao trong đời sống con người. Nước hoa là một sản phẩm mang tính chất bổ sung cho sự tròn vẹn trong công việc chăm sóc sắc đẹp, chỉnh chu hình ảnh cao cấp của hãng.

Dù ra đời sau cùng, nhưng những chai nước hoa của hãng nhận được sự chào đón nồng nhiệt không thua kém gì các đàn anh, đàn chị trong lĩnh vực thời trang. Thậm chí sản phẩm này còn phát triển mạnh mẽ tới mức: có lượng người sử dụng cao ngang ngửa với channel.

Hương thơm nước hoa tập trung vào sự thanh lịch, sang trọng. Nguyên liệu chính là dòng gỗ: gỗ tuyết tùng, đàn hương ….

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa Burberry thể hiện nét sang trọng, lịch sự

6.9. Marc Jacobs

Marc Jacobs được mệnh danh là nhà sản xuất nước hoa nữ chính hãng thần kì nhất trên thế giới. Chất nước hoa tươi mới, thiết kế bao bì được chú trọng, thay đổi kiểu dáng phù hợp với xu hướng, thời đại.

Tiêu biểu nhất là chai nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence. Thực sự sản phẩm đã hút hồn phái đẹp với thiết kế chai hình túi xách xinh xắn, đính kèm chiếc tuâ rua đen làm tăng thêm sự huyền bí, lôi kéo sự tò mò ánh nhìn của mọi người.

nước hoa nữ chính hãng

Hương nước hoa nước hoa Marc Jacobs Divine Decadence như có ma lực, với ba tầng hương kì bí

Hương nước hoa như có ma lực, với ba tầng hương kì bí. Xuất hiện đầu tiên là cuốn hút của hoa cam, hương cam Berganot và champagne. Khi người ta vẫn còn đang ngất ngây, thì khứu giác của họ lại được dẫn dắt đi đến cung đường hương thơm dịu dàng của những loài hoa quý tộc – hoa dành dành, hoa tú cầu, diên vĩ và hoa kim ngân. Và Divine Decadence thực sự khiến người ta chìm đắm trong hương thơm khi kết thúc bằng: hổ phách lỏng, vanilla và nghệ tây.

ĐẶT MUA

6.10. Nước hoa Prada

Tuy không nổi như các thương hiệu kể trên, nhưng hương thơm ngọt lịm đặc trưng của hãng cũng chiếm một vị trí nhất định của một nửa thế giới.

Các cô nàng hảo ngọt, không thể nào bỏ lỡ Prada Candy-chai nước hoa có hương thơm của xạ hương, an túc hương và caramel. Với chai nước hoa này, buổi hẹn hò của bạn sẽ tăng thêm rất nhiều sự thú vị.

nước hoa nữ chính hãng

6.11. Nước hoa L’air du Temps – Nina Ricci

Nina Ricci L'Air du Temps là nước hoa có hương thơm năng động. Đây là dòng nước hoa được các bạn gái trẻ yêu thích bởi hương hoa trẻ trung và quyến rũ. Anais được xem là một ngôi sao mới xuất hiện trong thế giới nước hoa mang phong cách cổ điển. Hương thơm gợi lên sự thanh lịch, quý phái, một khi kết hợp với trang phục quần jeans – áo sơ mi là bạn đã có được phong cách cổ điển của những năm 1960s.

Được khai sinh vào năm 1978, kể từ đó đến nay, Anais Cacharel luôn được người ta nhớ đến với hương thơm mềm mại, tinh khiết và lãng mạn, gợi lên hình ảnh một cô gái mong manh và đa cảm. Hương thơm này bắt đầu chinh phục giới nữ từ năm 1949 và tới nay vẫn phổ biển rộng rãi.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa L’air du Temps – Nina Ricci có mùi hương tinh khiết nhất thế giới

Nó là sự kết hợp của hoa hồng, cây sơn, xạ hương và gỗ đàn hương và được mệnh danh là “mùi hương tinh khiết nhất thế giới”. Ở thị trường Anh, nước hoa này thu về hơn 200 triệu bảng. Giá tầm hơn 1 triệu đồng/chai 50ml nhé.

6.12. Nước hoa Classique – Jean Paul Gautier

Phiên bản Classique Eau de Parfum có thể được ví như một bó hoa thơm ngát, và có mùi hương nồng nàn hơn so với phiên bản Eau de Toilette. Ấm áp và sâu sắc, sự quyến rũ của nó nằm trong hương hoa cỏ, đầy sức quyến rũ, mê hoặc. Eau de Parfum (EDP) mang trong mình hương hoa hồng, tỏa hương quyến rũ trong lớp hương đầu cùng với tinh chất rượu Rum.

Tinh tế với phong lan vani và hoa thuỷ tiên vàng thống trị lớp hương giữa, trong khi hổ phách ngọt, tinh chất gỗ đàn hương, đậu tonka và vani buourbon mượt mà trong lớp hương cuối. EDP được chứa đựng trong một chai nước hoa có thiết kế như một chiếc váy ren và nằm trong hộp kim loại màu hồng.

nước hoa nữ chính hãng

Hương thơm nồng nàn của Classique từ Jean Paul Gaultier thu hút mọi người xung quanh

Người đã thiết kế mẫu chai là Saint Gobain, trong khi chính Jean Paul Gaultier đã đích thân thiết kế chiếc hộp đựng. Gợi cảm và tinh tế, Classique Eau de Parfum là một cách lối diễn đạt mới cho tên tuổi nước hoa nổi tiếng dành cho phụ nữ của Jean Paul Gaultier. Phụ nữ ở mọi lứa tuổi thưởng thức hương thơm nồng nàn của Classique từ Jean Paul Gaultier. Hương thơm quyến rũ kéo dài trong nhiều giờ, khiến chúng thích hợp cho những phụ nữ bận rộn. Sử dụng mùi hương này trên cổ tay hoặc cổ và để được đám mình cả ngày trong hương thơm phương Đông ngào ngạt đầy tự tin. Với sự ra đời của dòng nước hoa này, đã thu về hơn 200 triệu bảng ở nước Anh.

Giá tầm khoảng 1 triệu đồng/chai 50ml nhé.

ĐẶT MUA

6.13. Nước hoa Youth Dew – Estee Lauder

Youth - Dew của Esteé Lauder được xếp hạng vào mùi hương cay nồng phương Đông dành cho phái đẹp, được ra mắt vào năm 1953 bởi nhà sáng chế nước hoa Josephine Catapano. Esteé Lauder quyết định tung ra thị trường một sản phẩm có thể đáp ứng được mong đợi của những người phụ nữ nước Mỹ. Đó là thay vì tung ra một sản phẩm nước hoa Eau de Toilette, một thứ mà họ không quen mua để dùng, thì hãng đã tung ra Youth -Dew dưới dạng dầu tắm và được bán trong cửa hàng thuốc.

Ngay lập tức, nó trở nên cực kỳ thành công và sau đó hãng mới tung ra Youth - Dew dưới dạng Eau de Toilette. Nước hoa Youth - Dew cho phụ nữ của hãng sản xuất nước hoa nổi tiếng Esteé Lauder được ví như là một bó hoa ấm áp và kỳ lạ. Doanh thu được ước tính gần 200triệu bảng anh sau khi tung ra.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa Youth - Dew được ví như 1 bó hoa ấm áp và lạ kỳ

Với hương thơm cay nồng của nó tỏa ra đầy tinh tế và giản dị, mùi hương hoàn hảo của nó phù hợp với những người phụ nữ muốn thu hút sự chú ý trong nhiều dịp khác nhau. Bạn có thể dùng cho ban đêm, vào mùa thu, đông để nước hoa có thể phát huy tác dụng tốt nhất. Mang lại một mùi hương cơ thể khá tự nhiên, phù hợp để sử dụng trong những buổi đi dạo quanh mua sắm hay đi xem ca nhạc, với một phong thái gợi cảm, giản dị và gần gũi.

Giá hơn 1 triệu 500 ngàn đồng/chai 65ml nhé.

ĐẶT MUA

6.14. LANCOME La Vie Est Belle L’ÉCLAT Eau De Parfum

Hoa cam, nguyên vật liệu chính của Lancome La Vie Est Belle là một trong những loài hoa có sức sống và có hương thơm cuốn hút, sẽ tôn lên vẻ tự tin và quyến rũ của bạn.

Hương vị của cam bergamot ngay từ nốt hương đầu để lại dấu ấn về một phong cách trẻ trung, đáng yêu. Hương vanilla dịu ngọt ở những nốt hương cuối sẽ đem lại ấn tượng về một cô gái thanh lịch, hiện đại.

nước hoa nữ chính hãng

LANCOME La Vie Est Belle L’ÉCLAT Eau De Parfum có hương thơm cuốn hút

ĐẶT MUA

7. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG NƯỚC HOA

7.1. Nước hoa nữ nào thích hợp nhất cho mùa hè?

Mùa hè thời tiết oi bức, tuyến mồ hôi tăng tiết nhiều, bởi vậy hương nước nước hoa được lựa chọn cần phải có hương thơm dịu dàng. Tốt nhất nên chọn các dòng hương được tinh chế từ hoa, hoặc từ các loại trái cây.

Ví dụ như: nước hoa Miu Miu vừa nhắc tới ở trên.

7.2. Nước hoa nào dành cho dân công sở?

Đối với người làm công sở, thì từ cốt cách cho tới khí chất đều cần sự thanh lịch, sang trọng. Bởi vậy, một thương hiệu mang tới sự thanh lịch, sang trọng cho các quý cô không phải là hãng nước hoa nào khác, chính là Burberrry.

Hương nước hoa của hãng rất đa dạng, nên bạn có thể thỏa sức lựa chọn những hương thơm cho công việc hằng ngày, cho các buổi hội họp.

nước hoa nữ chính hãng

Nước hoa dành cho nhân viên văn phòng thường có mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch

7.3. Xịt nước hoa thế nào mới đúng?

Vị trí xịt nước hoa đúng nhất là: sau mang tai, hai bên cổ, cổ tay. Không được xịt lên quần áo, vì các hạt lưu hương kết hợp với các bụi bám trên đó sẽ là một môi trường tốt cho sự sinh sôi của vi khuẩn. Làm cho hương thơm biến tính, mất đi hương thơm vốn có, có khi còn gây mùi hôi, chua khó chịu.

7.4. Bảo quản nước hoa thế nào mới tốt?

Có nhiều người có thói quen để nước hoa trong phòng tắm dùng cho tiện, nhưng tại nơi ẩm ướt như vậy sẽ làm cho nước hoa bị ảnh hưởng tới khả năng bám mùi. Không nên đặt nước hoa gần máy sấy tóc, sức nóng của máy sấy sau khi sử dụng cũng khiến nước hoa bị biến tính, thậm chí là bay hơi.

Tốt nhất, nên để nước hoa trên bàn trang điểm, hoặc trong ngăn kéo riêng biệt, trong nhiệt độ phòng. Sẽ giúp cho nước hoa bền hương hơn, kéo dài thời gian sử dụng.

Nước hoa CK One có thực sự “thần thánh” như lời đồn? Review thực tế nên đọc

Những thông tin trong bài viết hy vọng các bạn đã biết cách chọn 1 sản phẩm nước hoa nữ chính hãng phù hợp nhất với mình đồng thời biết cách sử dụng chúng như nào hiệu quả nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!