Tặng quà sinh nhật cho bạn trai như nào? Gợi ý 15 món quà tốt nhất

05.07.2021 - 12:28

Sinh nhật là dịp đặc biệt để mình bày tỏ lòng chân thành và dành tặng những món quà ý nghĩa cho người mình yêu thương. tặng quà sinh nhật cho bạn trai nên chọn món quà nào vừa phù hợp với độ tuổi, sở thích lại mang ý nghĩa đặc biệt. Nội dung dưới đây mình sẽ gợi ý những món quà tặng cho chàng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. 

1. Sơ mi trắng

Là món quà đầu tiên mà chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng liên tưởng khi tìm kiếm quà tặng cho bạn trai mình. Dù vóc dáng ra sao, làm công việc nào thì sơ mi trắng là loại trang phục nhất định phải có.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Tủ đồ của những quý ông thanh lịch không thể thiếu sự xuất hiện của sơ mi trắng. Mỗi người đàn ông trưởng thành phải sở hữu từ 2 đến 3 chiếc sơ mi trắng để có thể thay đổi và mặc trong nhiều dịp khác nhau. Lựa chọn sơ mi trắng cho chàng, bạn có thể ưu tiên chọn mua chất liệu vải dày dặn, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đứng dáng đến từ những thương hiệu uy tín như Torano, Owen,...Sơ mi trắng có thể dùng được khi còn là học sinh, sinh viên, khi đi làm mà chẳng lo lỗi mốt.

Nếu mới yêu và chưa rõ phong cách ăn mặc, sở thích của chàng bạn đừng ngần ngại cung cấp chiều cao cân nặng để nhân viên có thể nhanh chóng tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Khi mặc áo, chàng sẽ nhớ ngay tới cô người yêu biết quan tâm lo lắng cho mình. 

2. Cà vạt

Để trang phục thêm phần chỉn chu thì cà vạt là phụ kiện không thể thiếu được. Mỗi một bộ vest sẽ tương ứng với một màu cà vạt. Vì vậy đây có thể là món quà tặng sinh nhật lý tưởng để chàng của bạn trở nên lịch lãm và sang trọng khi xuất hiện ở bất kì đâu. Nếu không biết lựa chọn màu cà vạt nào, hãy nhờ nhân viên tư vấn sao cho phù hợp với độ tuổi và vóc dáng bạn nhé. Với chàng trẻ trung, không nên chọn tone màu quá tối, quá u ám và ngược lại với đàn ông đứng tuổi cũng đừng chọn màu cà vạt quá lòe loẹt. Nếu có thể hãy chọn luôn 2 chiếc cà vạt với 2 màu khác nhau để chàng có thể thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST CÀ VẠT NAM ĐẸP NHẤT TRÊN SHOPEE MALL

3. Thắt lưng

Thắt lưng da là vật bất ly thân đối với phái mạnh dù sử dụng trang phục nào. Lựa chọn thắt lưng để tặng quà sinh nhật cho bạn trai sẽ cho thấy bạn là người tinh tế, biết quan tâm lo lắng. Hãy ưu tiên lựa chọn thắt lưng với gam màu trầm ấm, dễ dàng phối với nhiều loại quần áo như đen, nâu,...

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST THẮT LƯNG NAM ĐẸP NHẤT TRÊN SHOPEE MALL

Thắt lưng có rất nhiều loại từ da trơn, da sần, loại dài, ngắn, có lỗ dập, không lỗ...Bạn có thể thoải mái lựa chọn. Thông thường thắt lưng luồn sẽ phù hợp với những người đi làm, đứng đắn, còn với học sinh sinh viên thì thiết kế ấy có vẻ hơi già dặn. Và dù chọn loại thắt lưng nào cũng nên chú ý về yếu tố chất liệu sao cho dày dặn, có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không gặp bất kì vấn đề gì nhé.

4. Ví da

Là món phụ kiện không thể thiếu được với các chàng trai, ví da là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang kiếm tìm món quà sinh nhật tặng bạn trai. Hiện nay trên thị trường có vô số loại ví da được làm từ những chất liệu khác nhau, với kiểu dáng khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Hãy ưu tiên chọn ví có chất liệu dày dặn, tốt một chút vì sản phẩm sử dụng thường ngày dễ hư hỏng. Muốn món quà trở nên đặc biệt, đừng quên bỏ vào ví hình ảnh chụp chung của 2 bạn. Như vậy mỗi lần mở ví ra chàng sẽ mỉm cười vì sự đáng yêu của bạn. Đây cũng là một cách để tiếp thêm động lực cho bạn trai để anh ấy yên tâm làm việc. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ khắc chữ lên ví để thể hiện tình cảm, khẳng định "chủ quyền" của mình. Sự tinh tế từ những điều đơn giản nhất ấy sẽ khiến anh ấy cảm động vô cùng. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST VÍ NAM BÁN CHẠY NHẤT TRÊN SHOPEE MALL

5. Túi xách

Với những người thường xuyên di chuyển, đi công tác thì quà tặng hoàn hảo đó là túi xách. Túi có kích thước lớn nhỏ đa dạng, bạn hãy chọn chiếc túi được làm từ chất liệu da cao cấp, với kích thước đủ dài rộng để vừa laptop. Một chiếc túi chắc chắn như vậy sẽ được chàng sử dụng trong mọi trường hợp, vừa sang trọng, lại vừa tiện lợi.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST TÚI DA NAM BÁN CHẠY NHẤT TRÊN SHOPEE MALL

Nếu không thích túi xách, bạn có thể mua tặng chàng túi đeo chéo để trông trẻ trung và sành điệu hơn. Hiện nay trên thị trường cả ở Việt Nam và nước ngoài có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm làm từ da. Bạn có thể tìm hiểu và xem xét lựa chọn hãng phù hợp với sở thích của chàng cũng như khả năng tài chính của mình. 

6. Dụng cụ thể thao

Nếu bạn trai là người đam mê hoạt động thể thao, bạn có thể mua tặng những món dụng cụ thể thao phù hợp với môn mà anh ấy yêu thích. Chẳng hạn người chơi cầu lông thì hãy tặng chàng vợt cầu lông, người chơi đá bóng thì ưu tiên chọn giày, người chơi bóng chuyền thì bạn có thể lựa chọn trang phục...Và dù lựa chọn món đồ nào thì bạn cũng đừng quên ưu tiên chất liệu và cân nhắc size số sao cho vừa vặn nhé. Lựa chọn quà tặng là dụng cụ thể thao giúp chàng hăng say vận động, thể hiện sự quan tâm của bạn tới sức khỏe của anh ấy. Đây là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai không thể tuyệt vời hơn. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

7. Đồng hồ

Là một món phụ kiện giúp cho trang phục trở nên sang trọng và thu hút, đồng hồ được rất nhiều nàng lựa chọn làm quà tặng cho người yêu mình. Tùy thuộc vào sở thích của người nhận, bạn có thể lựa chọn quai da hay quai đá, mặt vuông hay mặt tròn sao cho phù hợp. Không cần quá câu nệ đến chuyện giá cả, bạn chỉ cần chọn sản phẩm tầm trung đến từ thương hiệu uy tín với hình thức phù hợp với sở thích của anh ấy, chắc chắn món quà từ tâm này sẽ khiến chàng vô cùng cảm động. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST ĐỒNG HỒ NAM KHUYẾN MÃI ĐẾN 50% TRÊN FPT SHOP

Một điều lưu ý khi lựa chọn đồng hồ đó là xem xét cỡ tay sao cho vừa vặn. Để chắc chắn bạn nên chọn đồng hồ rộng một chút, để nếu không vừa có thể đi đốn với đồng hồ đá, và cho vào lỗ sâu hơn với đồng hồ quai da. Khi tặng đồng hồ bạn cũng nên để ý xem chàng đã có hay chưa. Hoặc loại đồng hồ mà anh ấy đang sở hữu có kiểu dáng thế nào để tránh mua lặp lại. 

8. Giày tây

Để bộ vest được hoàn thiện thì nhất định không thể thiếu được một đôi giày tây. Giày tây mũi tù, mũi nhọn, màu nâu, màu đen, da bóng, da lỳ đủ các thể loại kiểu dáng để bạn lựa chọn. Thông thường những đôi giày tây thời thượng trường tồn mãi với thời gian mà chẳng bao giờ lỗi mốt đó là giày tây bóng mũi nhọn. Với kiểu dáng này, chàng có thể dễ dàng kết hợp với hầu hết mọi loại trang phục.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

BST GIÀY TÂY NAM MỚI NHẤT

Trước khi mua giày, bạn có thể tham khảo trước ý kiến của chàng để chắc chắn rằng món quà vừa ý người được tặng. Hoặc nếu cặp đôi bạn yêu đủ lâu, bạn có thể dẫn chàng đến trực tiếp cửa hàng để anh ấy ngắm nghía và thoải mái chọn lựa. Một đôi giày tây chất lượng có giá khởi điểm từ 1.300.000 VNĐ. Tại các cửa hàng uy tín sẽ có chế độ bảo hành cũng như đổi trả khi gặp bất kì vấn đề nào. Bạn đừng quên hỏi người bán nhé. Đây là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn.

9. Bữa tối lãng mạn

Quà cáp chưa chắc đã khiến chàng vui, nhưng một bữa tiệc lãng mạn ấm cũng chỉ 2 người chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng chàng ngày sinh nhật. Bạn có thể tự tay vào bếp trổ tài nếu đam mê nấu ăn hoặc đặt trước địa chỉ nhà hàng có những món ăn mà anh ấy yêu thích. Sự chu đáo này sẽ khiến chàng hạnh phúc. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Hãy thử tưởng tưởng không gian chỉ có 2 bạn, view nhà hàng trên cao cực đỉnh, kèm theo đó là đồ ăn ngon, chắc chẳng có gì tuyệt vời hơn thế. Đừng quên dành những lời chúc tình cảm tới nửa kia của mình bạn nhé. Hãy khiến chàng nhớ mãi về bữa tiệc sinh nhật năm nay bạn.

10. Bánh sinh nhật tự làm

Bánh sinh nhật tự làm là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai hoàn hảo để có được món quà độc lạ không đụng hàng. Bạn có thể tìm tới những tiệm bánh sinh nhật và yêu cầu trả công hướng dẫn cũng như tiền nguyên liệu để làm được chiếc bánh sinh nhật với hương vị mà bạn trai yêu thích nhất. Đừng quên tỉ mỉ nắn nút viết lên đó những dòng yêu thương gửi tới một nửa của mình bạn nhé. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Bánh có thể không xuất sắc, hương vị không hoàn hảo, nhưng tấm lòng chân thành của người làm ra nó sẽ khiến chàng cảm động, chiếc bánh từ tâm có 1 0 2 này sẽ khiến anh ấy yêu thích hơn cả.. Đi kèm với bánh sinh nhật, bạn có thể chọn cho người yêu một món quà nhỏ nữa để bữa tiệc sinh nhật thêm phần trọn vẹn. 

11. Vé xem phim

Nếu đã lâu 2 bạn không hẹn hò do quá bận rộn thì hãy nhân cơ hội đặc biệt này để hâm nóng lại tình cảm. Một cặp vé xem phim được đặt sẵn với bộ phim mà cả 2 đều yêu thích sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho ngày sinh nhật chàng. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

EVOUCHER XEM FILM KHUYẾN MÃI TRÊN SHOPEE

Hiện nay hầu hết các rạp đều công bố trước những thông tin về bộ phim như thể loại, nội dung sơ bộ, giờ chiếu, suất chiếu, diễn viên...Và bạn hoàn toàn có thể đặt trước vé, chọn luôn số ghế để tiết kiệm thời gian tại quầy. Sau khi bộ phim kết thúc,2 bạn có thể cùng đi ăn, đi cafe để đàm đạo về bộ phim vừa xem. Sự đồng điệu trong tâm hồn, trong cảm xúc sẽ khiến tình cảm của 2 người đi lên, mối quan hệ thêm phần khăng khít, gắn bó.

12. Sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc sẽ giúp diện mạo của phái mạnh thay đổi một cách đáng kinh ngạc. Hiện nay có quá nhiều loại sáp trên thị trường được sản xuất ra phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với những nàng thường xuyên sử dụng sáp, bạn có thể chọn đúng loại mà anh ấy hay sử dụng. Còn trường hợp mua sáp vuốt cho người lần đầu sử dụng thì bạn chọn sản phẩm không chứa mùi hương, dễ sử dụng và phù hợp với mọi loại tóc. Hoặc nhờ người bán hàng tư vấn để chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Lựa chọn sáp vuốt tóc làm quà tặng sinh nhật để chàng có thể sử dụng trong những dịp đặc biệt. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

13. Bộ dao cạo râu

Một bộ dao cạo râu chất lượng sẽ giúp chàng rút ngắn được thời gian cạo râu và không bị đau, chảy máu khi cạo. Hãy chọn cho chàng bộ dao cạo râu kèm lưỡi loại tốt để anh ấy có thể sử dụng thường xuyên, lâu dài bạn nhé. Sự quan tâm lo lắng cho chàng từ những điều nhỏ nhặt nhất sẽ khiến anh ấy cảm động và biết ơn bạn vô cùng. Bộ dao cạo râu là gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai hoàn hảo.

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

14. Mỹ phẩm nam

Không chỉ riêng gì phái nữ, nam giới cũng cần chăm sóc da. Bạn có thể tặng chàng những món đồ cơ bản và đơn giản nhất như tẩy trang, sữa rửa mặt, toner... Việc giữ gìn làn da và nhan sắc sẽ giúp chàng ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm. Tùy thuộc vào mức độ tài chính của bản thân, bạn có thể lựa chọn cả set hay từng sản phẩm tùy ý. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Nếu chỉ được chọn quà tặng là một sản phẩm duy nhất, hãy chọn sữa rửa mặt bởi công cuộc làm sạch cho da vô cùng quan trọng. Chỉ khi mặt được làm sạch thì da mới trở nên thông thoáng và các bước dưỡng sau đó mới thực sự có hiệu quả. 

15. Phụ kiện công nghệ

Đa số các chàng trai đều có niềm yêu thích đặc biệt với những món đồ công nghệ. Bạn có thể chọn cho bạn trai mình một vài món phụ kiện như tai nghe, chuột máy tính, bàn phím máy tính, ốp lưng... Lựa chọn thương hiệu mà chàng thương xuyên sử dụng hoặc tìm mua sản phẩm đang hot trong thời gian gần đây cũng là gợi ý hoàn hảo. Đừng quên tìm mua hàng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, đồng thời có chế độ bảo hành cũng như chính sách đổi trả khi gặp vấn đề. Chắc chắn có một người yêu thấu hiểu sở thích của mình, chàng sẽ vô cùng hạnh phúc. 

tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Trên đây là những gợi ý tặng quà sinh nhật cho bạn trai mà mình chia sẻ tới bạn. Hi vọng nàng có thể nhanh chóng lựa chọn được món quà ưng ý nhất!

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!