Review top 4 dao cạo râu tốt nhất cho nam giới chỉ từ 125k

16.04.2024 - 08:32

Dao cạo râu được xem là sản phẩm không thể thiếu cho nhu cầu “chải chuốt” của phái nam. Nếu với chị em phụ nữ có những vật dụng không thể thiếu như son hay chỉ kẻ chân mày cho quá trình làm đẹp thì với phái mạnh cũng vậy, bí kíp cho một bề ngoài lịch lãm không thể nào bỏ qua vật dụng này được. Trong bài viết này hãy cùng mình điểm mặt qua top 5 dao cạo “hot hit” trên thị trường hiện nay với giá chỉ từ 250.000 nhé!

1. Dao cạo râu là sản phẩm gì?

Cho những ai chưa biết hay chưa hiểu rõ thì dao cạo là dụng cụ có cạnh sắc hỗ trợ dùng lực của tay để làm sạch râu hoặc là lông ở nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể của chúng ta, công dụng của em này tương tự như máy cạo râu. Về phần cấu tạo của sản phẩm này khá đơn giản chỉ bao gồm phần lưỡi dao cạo và phần thân gắn lưỡi dao. Cũng bởi vì cấu tạo đơn giản này nên có giá thành rẻ và thu hút được sự chú ý cũng như được nhiều người sử dụng rộng rãi.

>>> Xem thêm:

2. Review top 5 sản phẩm dao cạo râu tốt nhất hiện nay

Hiện này, có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm dao cạo khác nhau trên thị trường như tại các siêu thị, trung tâm mua sắm hay đơn giản là những cửa hàng tiện lợi trên phố. Điều này vừa có lợi và cũng vừa có hại vì nhiều loại quá sẽ làm người dùng bị hoang mang và không biết phải chọn loại nào cho tốt. Tuy nhiên điều này không cần lo lắng khi đọc bài viết này hôm nay.

dao-cao-rau-1

Dao cạo râu là sản phẩm hỗ trợ làm sạch râu hoặc lông tại những vùng khác nhau

1.1. Dao cạo Gillette Mach 3 Turbo Sensitive Razor

Theo một cuộc khảo sát về việc dùng dao cạo mình thấy kết quả hầu hết cho rằng một sản phẩm dao cạo tốt sẽ đến từ thương hiệu Gillette. Đặc biệt là sản phẩm Mach 3 Turbo Sensitive Razor có nhiều cải tiến vượt trội so với những dòng cũ được cho ra mắt trước đó.

dao-cao-rau-2

Dao cạo râu Gillette Mach 3 Turbo Sensitive Razor có thiết kế hiệu quả

Có thể kể đến các ưu điểm của em này như:

- Thiết kế phần 3 lưỡi dao bằng thép không gỉ giúp dễ dàng cạo sạch và sát hơn mà không hề sợ gây trầy xước cho da.

- Phần tay cầm của dao cũng cũng có thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ nên em này rất bền và khi sử dụng có cảm giác chắc tay. Đồng thời thiết kế các vân hay rãnh có tác dụng chống trơn trượt hiệu quả.

- Thêm một điểm cộng là phần đầu của dao cạo có thể dễ dàng di chuyển và điều chỉnh theo góc trên khuôn mặt để cạo sạch hơn. Bên cạnh đó lưỡi dao cũng dễ dàng thay thế nữa.

Giá của Gillette Mach 3 Turbo Sensitive Razor cũng khá hời khi chỉ với khoảng 125,000 vnđ thôi chàng nhé. Các chàng có thể tìm mua trên shopee theo link bên dưới nhé.

LINK MUA TRÊN SHOPEE MALL CHÍNH HÃNG

LINK MUA TRÊN SHOPEE GIÁ RẺ NHẤT

1.2. Dao cạo râu Schick Quattro Titanium 4 (4 lưỡi)

Nếu thiết kế 3 lưỡi cạo đã tối ưu như Gillette Mach 3 Turbo Sensitive Razor thì Schick Quattro Titanium 4 còn có phần đặc biệt hơn với 4 lưỡi cạo. Em này là một sản phẩm đến từ thương hiệu đến từ Canada Schick và có lẽ đây là thương hiệu còn lạ lẫm với người dùng ở Việt Nam. Khi dùng qua sản phẩm này mình thấy rằng đây là sản phẩm khá khác biệt so với những lưỡi cạo khác được bày bán trên thị trường là về phần lưỡi dao cạo, nhìn chung thì hầu hết dao cạo nào có nhiều lưỡi hơn thì sẽ cạo râu sẽ sạch hơn. 

dao-cao-rau-3

Với thiết kế 4 lưỡi dao, Schick Quattro Titanium 4 có khả năng làm sạch hiệu quả

Bên cạnh đó về thiết kế của phần tay cầm bằng nhựa PP + TPE cùng những vân chống trượt và phần hơi bo lại giúp cho người sử dụng cầm nó dễ chịu hơn. Đấy là điểm đặc biệt thôi nhé, còn về các tính năng như: dãy bôi trơn, đầu xoay hay lưỡi dao có thể dễ dàng thay thế thì em này đều có đủ. Phía bên trong hộp còn có tặng kèm đế để đặt dao cạo điều này mình cực ưng vì sẽ giúp bảo vệ lưỡi dao sau khi cạo.

Với em này có giá hơi nhỉnh hơn một chút khoảng 200.000, tuy nhiên thì tiền nào của nấy đúng không các chàng. Link chi tiết sản phẩm mình vẫn để bên dưới nhé.

LINK MUA TRÊN SHOPEE GIÁ RẺ NHẤT

3. Dao cạo Gillette Fusion Proglide (5 lưỡi) 

Hơn cả loại dao cạo râu 4 lưỡi, chúng ta còn có dao cạo Gillette Fusion Proglide lên đến 5 lưỡi. Nhà Gillette đã phát triển và cho ra thêm dòng sản phẩm mới gồm 5 lưỡi với công dụng nhằm làm sạch và loại bỏ cảm giác lởm chởm do râu gây ra một cách hiệu quả cho các chàng trai phái mạnh của chúng ta.

dao-cao-rau-4

Dao cạo Gillette Fusion Proglide có thiết kế 5 lưỡi nổi bật

Khi sử dụng em sản phẩm này, râu của các chàng được cắt qua nhiều lớp dao khác nhau nên sẽ trở nên bằng phẳng, dù đến khi mọc lại cũng sẽ không hề mang cảm giác thô ráp. Các bạn có thể thấy phần vỏ bọc sản phẩm có đi kèm với dải bôi trơn được làm từ nha đam. Chính vì vậy mà các anh em có thể sử dụng loại dao cạo này mà không cần phải dùng thêm bất kỳ một loại bọt cạo chuyên dụng nào khác cả.

Với giá thành chỉ dao động trong khoảng giá 275.000vnđ nên có thể thoải mái túi tiền nhưng vừa rinh được em sản phẩm “ưng bụng” rồi. Vẫn không quên đính kèm link cho các chàng nhé.

LINK MUA TRÊN SHOPEE MALL CHÍNH HÃNG

4. Dao cạo râu Wilkinson Sword Hydro 5

Xét về tổng thể khi các chàng mua dao cạo của nhà Gillette hay cụ thể là dao cạo Wilkinson Sword Hydro 5 sẽ được bọc trong một khay giấy gồm: 1 đầu dao cạo với 5 lưỡi dao, 1 thân cầm có gắn với lưỡi dao và cuối cùng là 1 viên pin 3A Duracell.

dao-cao-rau-5

Wilkinson Sword Hydro 5 cũng thuộc top dao cạo râu được yêu thích nhất hiện nay.

Lúc trước khi sử dụng em này, mình có dùng qua nhiều loại dao cạo khác nhau nhưng chỉ có thể sử dụng khoảng chừng từ 1 đến 2 tuần là thấy không thể sử dụng được nữa rồi. Nhưng từ khi đổi sang sử dụng Wilkinson Sword Hydro 5 mình cảm thấy như tìm được “chân ái” của cuộc sống vậy. Mình thấy em này vượt xa một chiếc dao cạo truyền thống do được trang bị một thiết bị rung nhẹ nhàng theo sát lên vùng da và loại bỏ vùng râu một cách êm dịu nhất.

Nhìn chung thì mình khá ưng ý với em dao cạo này, giá cả cũng không cao hơn những sản phẩm khác bao nhiêu, chỉ 260.000 vnđ mà được ngay một em dao cạo êm ái rồi. Link chi tiết hơn về sản phẩm đây chàng nhé.

LINK MUA TRÊN SHOPEE GIÁ RẺ NHẤT

Xem đến đây các chàng có chọn được cho mình một loại dao cạo râu ưng ý nào chưa? Giữa muôn vàn dao cạo được bày bán rộng rãi thì mình nghĩ top 5 loại mình vừa đề cập là những sản phẩm vừa chất lượng lại vừa hợp túi tiền nữa đấy nhé.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

thao-tran-1
Thảo Una

Beauty Blogger

Giới thiệu về tác giả Thảo Una Thảo Una là một beauty blogger đầy tài năng, chuyên về mỹ phẩm. Với nỗi ám ảnh của việc sử dụng một sản phẩm với những lời quảng cáo mỹ miều hứa hẹn về một hiệu quả nhất ...
img_avatar

Bình luận

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!