Thời trang Owen - Tất cả những điều khách hàng nên biết khi mua

25.04.2023 - 14:28

Thời trang Owen - thiên đường thời trang dành riêng cho phái mạnh, giúp bạn tự tin thể hiện bản lĩnh, phong cách đàn ông lịch lãm, sang trọng, tự tin bước đi trên con đường sự nghiệp thành công đầy hứa hẹn nhờ những mẫu trang phục lịch sự đầy nam tính thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Dù thương hiệu Việt Nam này đã có chỗ đứng chắc chân trên thị trường nhưng ắt hẳn vẫn còn một số người lạ lẫm về cái tên Owen cùng hàng loạt những hoài nghi về chất lượng. Vậy cùng mình tìm hiểu kỹ hơn về nhãn hiệu thời trang này qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu thời trang Owen

Owen là thương hiệu thời trang Việt Nam, thuộc sự sở hữu của Công ty cổ phần thời trang Kowil, công ty con của Tập đoàn Phú Thái. Trải qua hành trình hơn 12 năm xây dựng và không ngừng phát triển kể từ năm thành lập 2008, Owen hiện đã từng bước tạo dựng niềm tin tưởng tuyệt đối nơi các tín đồ thời trang nhờ sự chú trọng, đầu tư vào phong cách thiết kế, chất liệu và liên tục update xu hướng thời trang mới nhất trên thế giới vào các mẫu mã sản phẩm cùng mình để thỏa mãn khách hàng.

Thời trang Owen

Các dòng sản phẩm thời trang nam Owen đều hướng đến đối tượng là dân công sở lịch lãm và những con người trẻ trung, năng động, cá tính, yêu thích sự phá cách nhưng không kém phần sang trọng, chỉnh chu. Sự đa dạng trong phong cách thiết kế, họa tiết và màu sắc phong phú có thể phối linh hoạt với mọi loại trang phục chính là điểm thu hút mạnh mẽ của tất cả các dòng quần áo Owen và phụ kiện Owen.

Hiện các sản phẩm thời trang Owen được phân phối rộng rãi trên toàn quốc trải dài từ Bắc xuống Nam với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ, rất tiện lợi cho người tiêu dùng khi mua hàng.

Các dòng sản phẩm thời trang nam Owen

Các mẫu áo Owen:

+ Áo sơ mi Owen

+ Áo thun Owen Polo, T shirt

+ Áo Blazer Owen

Các mẫu quần Owen:

+ Quần Short Owen

+ Quần âu Owen

+ Quần Khaki nam

+ Quần jeans Owen

Đồ lót Owen

Phụ kiện Owen

Chất lượng các sản phẩm của hãng Owen như thế nào, có tốt không?

Áo sơ mi Owen

Áo sơ mi Owen chia làm 2 dòng là: sơ mi dài tay và sơ mi ngắn tay. Điểm chung về thiết kế là dạng áo cổ bẻ, tay dài hoặc tay ngắn, nút cài dọc xuống thân. Một số mẫu còn được may thêm túi ngực phía trước.

Thời trang Owen

Tất cả các sản phẩm áo sơ mi Owen đều được gia công tỉ mỉ trên từng đường nét, dù là những chi tiết nhỏ nhất, góp phần tạo nên phong cách ăn mặc lịch sự, sang trọng cho người mặc, đặc biệt là giới văn phòng.

Các dòng áo sơ mi thời trang Owen đều được làm từ loại vải cao cấp có độ bền cao với các thành phần Bamboo, Microfiber, Nanopoly, Tencel, Lycra,... an toàn tuyệt đối cho người mặc. Chất liệu này giúp thấm hút mồ hôi rất tốt, giặt không nhăn nhúm và dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Áo thun Polo, T shirt

Phiên bản áo thun Polo, T shirt Owen có hướng đến đối tượng là người trẻ trung, năng động nhưng vẫn không thiếu đi chất lịch lãm của người khoác trên nó. Điểm cộng của áo thun Owen là dễ phối đồ, chất liệu 100% từ cotton nguyên chất mềm mại, thoáng khí, co dãn tốt và thấm hút mồ hôi hiệu quả.

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU ÁO SƠ MI NAM OWEN HOT NHẤT

Đặc điểm chung của các dòng áo T shirt Owen là form áo ngắn tay, cổ bẻ hoặc cổ tròn. Màu sắc và hoạt tiết được in trên áo cũng vô cùng đa dạng đáp ứng mọi loại sở thích khách hàng: họa tiết thêu hoa lá, áo in hình, áo kẻ sọc,...

Áo Blazer Owen

Áo Blazer Owen sở hữu những tone trầm màu nam tính nhưng vẫn giúp nổi bật bộ trang phục khi phối với các món đồ như quần âu, quần Khaki, quần Jean,... để tạo nên phong cách Casual đầy trẻ trung, năng động. 

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU BLAZER OWEN HOT NHẤT

Sự thiết kế đầy tinh tế về đường may và form dáng nhằm giúp tôn vinh những đường nét nam tính mạnh mẽ trên cơ thể người đàn ông chính là điểm mạnh của các dòng áo Blazer Owen. Cùng hàng loạt các ưu điểm không gò bó, thoáng mát, mỏng nhẹ, chống nhăn nhúm nhờ được sản xuất từ các chất liệu Namu, Polyester, Rayon, Spandex… cao cấp giúp áo Blazer giành được sức hút rất lớn từ phía cánh mày râu.

Bạn có thể vận áo Blazer để tham dự các sự kiện, dịp lễ quan trọng như: lễ cưới, buổi họp mặt, hội họp,... để giúp bản thân tôn lên vẻ mạnh mẽ nhưng không kém phần tao nhã, lịch lãm.

Quần Short Owen

Quần short Owen được thiết kế theo kiểu dáng Slimfit vừa thoải mái lại tôn dáng người, kết hợp với gam màu đen, xanh dương, ghi,... vô cùng hiện đại, trẻ trung lại dễ phối với các mẫu áo sơ mi, áo Tshirt, áo Polo…

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU QUẦN SHORT OWEN HOT NHẤT

Các dòng quần short Owen hầu hết được may từ vải Cotton, Spandex, Jean nên bạn hoàn toàn an tâm về độ bền, độ thông thoáng khi mặc, độ co dãn tốt giúp thoải mái vận động với nhiều tư thế mà không sợ rách.

Quần âu Owen

Quần âu Owen được thiết kế dáng Slim Fit, Regular Fit với đường may tỉ mỉ, chi tiết, kĩ thuật cắt may khéo léo đúng chuẩn form dáng. Chất liệu may quần âu Owen chủ yếu là Spandex, Polyester, Nano, Rayon,... có độ co dãn rất tốt, vải siêu mỏng nhẹ, mềm mại ôm dáng người.

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU QUẦN ÂU OWEN HOT NHẤT

Các tone màu thường được hãng sử dụng cho dòng quần âu của mình là màu trung tính như ghi xám, be, xanh dương, đen,... phù hợp với cả người gầy, người béo. Với phong cách thiết kế sạng trọng, lịch sự nhưng cũng đầy trẻ trung, các mẫu quần âu Owen có thể mix với các mẫu áo sơ mi của hãng để set đồ chuẩn thời trang.

 

Quần jeans Owen

Quần jeans Owen sở hữu đa dạng bảng màu cho các bạn thoải mái lựa chọn như: màu đen, màu xanh đậm, xanh nhạt, màu ghi,... Quần jeans của hãng cũng có kiểu dáng Slimfit đơn giản tạo cảm giác thoải mái khi mặc, dễ phối đồ với đa dạng mẫu áo Owen như: áo Polo, áo Blazer hay áo sơ mi đều vô cùng hoàn hảo.

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU QUẦN JEANS OWEN HOT NHẤT

Hướng đến sự trẻ trung, năng động và đậm chất nam tính, Owen đã ưu tiên lựa chọn chất liệu vải jean mềm mại, co dãn tốt, độ bền cao để mang đến sự dễ chịu, thoải mái nhất khi mặc. 

Đồ lót Owen

Bộ sản phẩm đồ lót nam Owen bao gồm: quần lót, áo lót với tông màu nhẹ nhàng, trầm ấm dành riêng cho phái mạnh như: đen, xanh than, ghi xám, xanh nhạt,...

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU QUẦN LÓT OWEN HOT NHẤT

Đồ lót Owen được may từ chất liệu vải Spandex, Nano, Viscose nên có rất nhiều ưu điểm giúp bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề vệ sinh, sự thoải mái khi mặc: thấm hút mồ hôi, có độ co dãn vừa phải, thoáng mát, không bó quá sát gây khó chịu.

Phụ kiện Owen

Phụ kiện thời trang Owen phụ kiện gồm có: thắt lưng, cà vạt, khẩu trang kháng khuẩn. 

Thắt lưng Owen được làm từ da bò nguyên miếng cao cấp, đầu khóa nịt được làm từ kim loại mạ crom không gỉ sáng bóng, khó trầy. Tuy nhiên, không nên để thắt lưng ở nơi có nhiệt độ cao hoặc nơi ẩm ướt hay cho trực tiếp vào nước vì rất dễ hỏng.

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU THẮT LƯNG OWEN HOT NHẤT

Khẩu trang Owen được làm từ chất liệu nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc với đặc tính kháng khuẩn 3 lớp mạnh mẽ, quai đeo chắc chắn khó bị tuột, đứt quai nhưng vẫn tạo cảm giác thoái mái dễ chịu khi đeo. Bạn có thể giặt đi giặt lại 20-30 lần mà công dụng kháng khuẩn không hề bị mất đi.

Thời trang Owen

KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHẨU OWEN

Cravat Owen có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn như: vàng đồng, tím họa, xanh đen chấm bi, trắng xám sọc, đen kẻ ô đỏ, hồng sọc chéo, vàng đồng,... Tất cả đều được làm từ da da bò nguyên miếng với độ bền cao, linh hoạt phối đồ với mọi loại trang phục.

Thời trang Owen

XEM CÁC MẪU CÀ VẠT OWEN HOT NHẤT

Mua sản phẩm thời trang của hãng Owen ở đâu?

- Mua tại cửa hàng

Bạn nên mua các sản phẩm thời trang Owen trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng Owen tại các chi nhánh trên toàn quốc để không phải lo lắng về vấn nạn hàng giả.

- Mua online

Nếu không có thời gian, bạn có thể đặt hàng online trên website Owen hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín lâu đời như: Lazada, Shopee, ... để đảm bảo về chất lượng và chính sách hoàn trả, khiếu nại.

Mua quần áo thời trang Owen giảm giá ở đâu?

Bạn truy cập vào các trang thương mại điện tử Lazada, Shopee, ... để xem tất cả các mặt hàng Owen khuyến mại đang giảm giá sốc đến 50%, đồng giá 99K cực ưu đãi.

Đừng quên check mã giảm giá Lazada, shopee ... và các trang thương mại điện tử trước khi đặt mua sản phẩm Owen

Hướng dẫn chọn Size thời trang Owen 

Dưới đây là bảng hướng dẫn chọn Size thời trang Owen chi tiết

Thời trang Owen

Thời trang Owen

Chính sách đổi trả tại Owen 

Thời gian áp dụng: 5 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

Địa điểm đổi trả: tại cửa hàng Owen nếu bạn mua trực tiếp, tại Văn phòng công ty nếu bạn mua online theo địa chỉ:

  • Miền Bắc: Phòng Chăm sóc Khách hàng, Công ty Cổ phần Kowil Việt Nam, Tầng 17, Tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Miền Nam: Phòng Chăm sóc Khách hàng, Công ty Cổ phần Kowil S Việt Nam,  Lô III.25, Đường 19/5A, Nhóm CN III, Khu Công Nghiệp Tân Bình, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, HCM.

Điều kiện được đổi trả hàng: 

+ Hàng còn nguyên tem, nhãn, mác

+ Hàng không bị dơ bản, bị hư hỏng bởi các tác nhân bên ngoài kể từ lúc mua sản phẩm

+ Hàng bị lỗi từ phía nhà sản xuất

+ Hàng mua nguyên giá

Không áp dụng với những sản phẩm:

+ Được mua trong chương trình khuyến mại

+ Bị trầy xước, mất tem, nhãn, mác

+ Quá thời hạn đổi 

+ Không có hóa đơn mua hàng

+ Đã sử dụng hoặc có mùi nước hoa, hóa mỹ phẩm

Cùng với An Phước, Việt Tiến, May 10... thương hiệu thời trang Owen Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông lịch lãm, các anh chàng trẻ trung, năng động. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về nhãn hiệu này và sẽ đưa ra những quyết định lựa chọn mua hàng đúng đắn nhất dành cho mình.

0/5 - (0 bình chọn)

Được viết bởi

Ban biên tập Chanh Tươi Là một đội ngũ gồm các biên tập viên và chuyên gia có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về các sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng. Ban biên tập Chanh Tươi luôn nghiên cứu kỹ lưỡng, ...
img_avatar

Bình luận

Hồng Vân Trương

Dùng cả thanh xuân để gọi tổng đài 19008079, sáng tối,nằm xấp nằm ngửa gọi không một ai nghe

  • 0 Thích

  • Trả lời

  • 15:33 26/10/2021
img-avatar